Top 6 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất quận 1, TP. HCM

654

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

JoliPoli

Nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và tinh tế. Tại JoliPoli các mẫu váy cưới ở đây được định hình là những mẫu áo cao cấp. JoliPoli luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới xinh xắn và đẳng cấp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn một tạo hình đầy quý phái trong ngày cưới thì đây là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ lỡ.


Tại JoliPoli, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại JoliPoli cho bạn tha hồ khám phá!


Tùy vào dáng người, sở thích của các nàng dâu, nhân viên của Studio sẽ tận tình tư vấn cho khách mẫu váy phù hợp. Đừng chần chừ nữa mà hãy ghé ngay JoliPoli tại quận 1, HCM để được nhân viên tư vấn, được trải nghiệm đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc thăng hoa bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

Điện thoại: 0867 999 968

Mail: jolipoliboutique@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/JoliPoli.HauteCouture

Website: jolipoli.com.vn

JoliPoli ảnh 1
JoliPoli
JoliPoli ảnh 2
JoliPoli
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hacchic Couture

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà Hacchic Couture hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Các mẫu váy ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. Một khi đến với Hacchic Couture, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Hacchic Couture tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại, sự thuận tiện cho cô dâu trong việc di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Mỗi trang phục cưới tại Hacchic Couture đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất, giữ được form dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ của các nàng dâu xinh . Những chiếc váy cưới tinh khôi được két hợp thêm đá, cườm, ren hay lông vũ...giúp cho chiếc váy cưới thêm phần nổi bật, lung linh.


Hacchic Couture có thể đáp ứng các phong cách váy cưới từ tối giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, lộng lẫy, quý tộc. Mỗi cặp đôi khi đến đây đều sẽ được nhân viên tư vấn hết sức chi tiết để có thể sở hữu trang phục cưới đúng với mơ ước của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108-110 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Q.1, HCM

Điện thoại: 0985 686 818 - 0795 001 533

Mail: hacchiccouture@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hacchiccouture/

Hacchic Couture ảnh 1
Hacchic Couture
Hacchic Couture ảnh 2
Hacchic Couture
Top 2
(có 0 lượt vote)

CHUNG THANH PHONG BRIDAL

CHUNG THANH PHONG BRIDAL là thương hiệu áo cưới đẳng cấp với những mẫu thiết kế hot không tưởng. Không chỉ thế mà còn có các dòng áo cưới giới hạn. Khoác lên mình chiếc áo cưới của CHUNG THANH PHONG BRIDAL bạn sẽ trở thành nàng lọ lem chính hiệu.


Studio rất biết cách chiều lòng khách hàng khi luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng bộ sưu tập tại CHUNG THANH PHONG BRIDAL sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình. Mỗi mẫu váy cưới tại Studio được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Studio cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào.


Tại CHUNG THANH PHONG BRIDAL mẫu váy cưới vô cùng đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích của mình như:

  • Váy xòe luxury cao cấp.
  • Váy công chúa đuôi dài.
  • Váy đuôi cá ôm sát gợi cảm.
  • Váy xòe đính sao nhẹ nhàng.
  • Váy suông tay rớt xinh xắn.
  • Váy trễ tay lấp lánh sang trọng.
  • ......

Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn. Với tất cả sự tâm huyết của mình, CHUNG THANH PHONG BRIDAL sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189/1B Cổng Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM

Điện thoại: 0938 990 922

Mail: bridal@chungthanhphong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chungthanhphongbridal/

CHUNG THANH PHONG BRIDAL ảnh 1
CHUNG THANH PHONG BRIDAL
CHUNG THANH PHONG BRIDAL ảnh 2
CHUNG THANH PHONG BRIDAL
Top 3
(có 0 lượt vote)

LE THANH HOA Bridal

LE THANH HOA Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Quận 1, HCM đã thu hút rất nhiều phụ nữ lựa chọn. Khi các cô dâu ghé thăm LE THANH HOA Bridal, họ sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bộ váy cưới lung linh và hoàn hảo với nhiều màu sắc đa dạng. Các cô dâu sẽ phải ngẩn ngơ trước những bộ áo cưới lung linh, xinh đẹp và được thiết kế như dành riêng cho mình khi ghé thăm địa điểm này.


Không quá rườm rà, mẫu váy cưới tại LE THANH HOA Bridal chú trọng tới kiểu dáng và từng chi tiết nhỏ mang thiên hướng thanh lịch. Những thiết kế của LE THANH HOA Bridal có chất liệu đa phần ngoại nhập. Với phom dáng được đo may vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Nhờ vậy mà những chiếc váy cưới ở đây luôn mang một giá trị cao cấp cho người mặc.


Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu váy có thể che hết mọi khuyết điểm cơ thể. Do đó, khi chọn thuê váy cưới của LE THANH HOA Bridal, các cô dâu có thể yên tâm rằng mình sẽ được mọi người, đặc biệt là nửa kia, đối xử như một nàng công chúa đích thực trong ngày đặc biệt của mình. Dù có giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng váy cưới ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. LE THANH HOA Bridal thường xuyên cập nhật những sản phẩm váy cưới mới phù hợp với xu hướng phát triển của thời trang. Vì vậy khi đến tiệm bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu váy cưới mới nhất, hot nhất. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn ở Quận 1, HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Q.1, HCM

Điện thoại: 0913 175 079

Mail: support@lethanhhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/LE-THANH-HOA-Bridal-100067432190395/

Website: lethanhhoa.com

LE THANH HOA Bridal ảnh 1
LE THANH HOA Bridal
LE THANH HOA Bridal ảnh 2
LE THANH HOA Bridal
Top 4
(có 0 lượt vote)

CHOU Bridal - Makeup

Nhẹ nhàng và tinh khôi, những mẫu Váy thiết kế của CHOU Bridal - Makeup luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng. Sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới đúng ý sẽ là niềm hạnh phúc của biết bao cô dâu. CHOU Bridal - Makeup rất tự tin khi có thể mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn như thế.


CHOU Bridal - Makeup studio sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím.... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Mặc dù không được trang trí quá cầu kỳ nhưng các thiết kế tại CHOU Bridal - Makeup đều gây chú ý bởi sự đơn giản quyến rũ và tinh tế cũng như phom dáng ôm sát, nhẹ nhàng giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính. Trong ngày cưới của mình, chắc chắn CHOU Bridal - Makeup sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cô dâu chú rể.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà CHOU Bridal - Makeup sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với CHOU Bridal - Makeup hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212B/7 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM

Điện thoại: 0962 570 588

Mail: choubridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/choubridal94

CHOU Bridal - Makeup ảnh 1
CHOU Bridal - Makeup
CHOU Bridal - Makeup ảnh 2
CHOU Bridal - Makeup
Top 5
(có 0 lượt vote)

SISTA Bridal by Minh Son

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy cưới, nhiều bên chào giá rất rẻ, rẻ đến nỗi cảm thấy vô lý cho một chiếc váy cao cấp. Tại Quận 1, HCM, SISTA Bridal by Minh Son chính là studio thích hợp nhất để mọi người tham khảo và lựa chọn thuê các mẫu váy cưới hiện nay. Sở hữu cả trăm mẫu váy cưới lấp lánh với nhiều thiết kế khác nhau và đảm bảo được corset siết eo độc quyền, SISTA Bridal by Minh Son sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài tuyệt mỹ trong ngày trọng đại.


Thời trang thay đổi qua từng năm, từng mùa, từ áo, quần, đầm đến cả những bộ váy cưới. Chúng không còn cầu kỳ, đầy đủ màu sắc rực rỡ nữa mà hiện nay ngoài màu trắng tinh khiết làm chủ đạo thì thiết kế váy cưới đẹp với form rộng, form suông, đính cườm, cúp ngực hay tay dài cổ điển cho đến váy ren, váy nhiều tầng, xẻ tà,... đều không gò bó bởi bất kỳ khuôn khổ nào, để bạn tự do thể hiện phong cách của riêng mình. Thấu hiểu được những điều đó, Studio luôn đi đầu và nắm bắt các xu hướng váy cưới mới nhất hiện nay và đem đến những bộ váy cưới đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của nhiều cô dâu, mang lại cảm giác sang trọng hiện đại và thoải mái nhất khi mặc.


Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại SISTA Bridal by Minh Son sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê váy cưới đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của SISTA Bridal by Minh Son trên thị trường váy cưới hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39/29 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 0793 836 234

Mail: sistabridal.hcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sistabridal

SISTA Bridal by Minh Son ảnh 1
SISTA Bridal by Minh Son
SISTA Bridal by Minh Son ảnh 2
SISTA Bridal by Minh Son
Trên đây là các cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại quận 1, HCM mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ thuê váy cưới ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .