Top 6 Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất quận 3, TP. HCM

63

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Linh Nga Bridal

Linh Nga Bridal là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp nhất tại Quận 3, HCM được nhiều cô dâu lựa chọn làm địa điểm thuê áo cưới. Những bộ váy cưới của Linh Nga Bridal đều chứa đầy tâm huyết và sự thấu hiểu dành cho từng cô dâu chú rể khi khoác soiree lên mình. Sự tinh tế trong thiết kế, sự hoàn hảo của từng sản phẩm và sự đơn giản trong kiểu dáng đều sẽ được người mặc cảm nhận.


Tại Linh Nga Bridal các cô dâu sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng từ các bộ sưu tập váy cưới mới nhất như váy cưới ren, váy cưới satin, váy cưới voan, váy cưới vai ngang, váy cưới đuôi cá....... Được ứng dụng linh hoạt cho vóc dáng của phụ nữ châu Á, phù hợp với xu hướng thời trang toàn cầu gần đây nhất, mang đến vẻ đẹp tự nhiên vừa phải. Linh Nga Bridal luôn cập nhật nhanh những xu hướng váy cưới hiện đại, phong cách dành đến cho khách hàng. Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên tại thương hiệu luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ các cô dâu tìm kiếm một chiếc váy xinh xắn nhất cho ngày trọng đại.


Với các mức giá cực mềm, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một bộ váy cưới cá tính, hiện đại ở Linh Nga Bridal. Mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Linh Nga Bridal xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0286 6835 933

Mail: contact@linhnga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/linhngabridal

Linh Nga Bridal ảnh 1
Linh Nga Bridal
Linh Nga Bridal ảnh 2
Linh Nga Bridal
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thuy Bridal

Thuy Bridal là một trong những cửa hàng cho thuê váy cưới ở Quận 3, HCM khá nổi tiếng trong những năm gần đây, mang đến cho nhiều cô dâu thành phố những lựa chọn về váy cưới độc đáo và lạ mắt. Đây là một trong những thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Nhiều cô dâu đã đặt niềm tin vào Thuy Bridal vì những chiếc áo cưới sang trọng, tinh tế mang phong cách công chúa Châu Âu trẻ trung, hiện đại cho mình.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê váy cưới tại Thuy Bridal?

  • Váy cưới đẹp, đa dạng, cập nhật liên tục: Các mẫu váy cưới tại Thuy Bridal được cập nhật thường xuyên theo xu hướng váy cưới trên thị trường. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, váy cưới tại Thuy Bridal còn giữ được độ mới, chất lượng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng.
  • Váy cưới chất lượng với mức giá phù hợp: Các loại váy cưới đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Đến với Thuy Bridal, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Dựa vào yêu cầu, vóc dáng và kinh phí, nhân viên của cửa hàng sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu váy cưới phù hợp nhất.
  • Quy trình cho thuê đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ tận tình: Trong suốt quá trình thuê váy, mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải quyết nhiệt tình. Đặc biệt, Thuy Bridal thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chắc chắn rằng cô gái nào cũng đã từng một lần mơ ước về một giấc mơ , giấc mơ được sánh đôi hạnh phúc bên chú rể là chàng hoàng tử và cô dâu là nàng công chúa khoác lên mình bộ váy cưới thật lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp. Inbox ngay cho Thuy Bridal để biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A, Chung cư 590 Cách mạng tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0919 595 207

Mail: vinhthuybridal@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuybridalvn/

Thuy Bridal ảnh 1
Thuy Bridal
Thuy Bridal ảnh 2
Thuy Bridal
Top 2
(có 0 lượt vote)

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA

Thêm một địa chỉ thuê áo cưới đẹp nhưng vẫn tiết kiệm cho phí cho bạn lựa chọn. ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo cưới tại Quận 3, HCM. Đây là nơi cung cấp nhiều mẫu váy cưới hiện đại cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


Các sản phẩm váy cưới tại ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA đều được thiết kế trên chất liệu vải và các vật liệu may cao cấp để từ đó có thể đảm bảo được độ lấp lánh, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới. Các mẫu váy cưới đều do chính tay đội ngũ nhà của ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA thực hiện, do đó bạn có thể đặt may váy cưới theo số đo và phong cách riêng của mình. Bạn có thể yêu cầu đính thêm các chất liệu yêu thích như ngọc trai, lông vũ, ren, cườm..... để trang phục cưới thêm phần ấn tượng. Màu sắc váy cưới tại đây cũng khá phong phú nhằm tạo sự đa dạng trong cách lựa chọn màu sắc yêu thích, nhằm tôn lên màu da cho các nàng dâu xinh.


Với mức giá thuê vừa phải khoản từ vài triệu bạn đã sỡ hữu cho mình một chiếc váy lộng lẫy cho ngày cưới. Studio cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền đúng với chất lượng. Ngoài ra, khi thuê váy cưới tại ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm phù hợp gồm có: trang sức, phụ kiện tóc, lúp, cách makeup hợp tone… giúp dâu tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0937 229 239

Mail: phanvancattuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoimailisa.vn?locale=vi_VN

Website: aocuoimailisa.vn

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA ảnh 1
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA ảnh 2
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MAILISA
Top 3
(có 0 lượt vote)

MARYMY

Nhẹ nhàng và tinh khôi, những mẫu Váy thiết kế của MARYMY luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng. Sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới đúng ý sẽ là niềm hạnh phúc của biết bao cô dâu. MARYMY rất tự tin khi có thể mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn như thế.


Được biết đến như là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang. Tại MARYMY, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Các sản phẩm váy cưới của MARYMY đều được cập nhật mẫu mới liên tục từ phong cách cổ điển sang trọng đến ngọt ngào công chúa..vv.vv..giúp các nàng dâu tha hồ lựa chọn kiểu mẫu phù hợp với cá tính vốn có của mình. Chất liệu váy cưới của MARYMY được lựa chọn khá tỉ mỉ và cầu kì để đảm bảo khi khoác lên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, các đường may chỉnh chu, khéo léo giúp tôn lên vòng eo con kiến, thắt đáy lưng ong, giúp cô dâu thêm phần hoàn hảo trong ngày trọng đại này


Đến với studio, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm thấy một mẫu váy cưới phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa biết thuê áo cưới ở đâu đẹp thì MARYMY chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47-47A Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0866 888 879 - 0869 999 836

Mail: info@marymy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MARYMY.vn?locale=vi_VN

Website: marymy.vn

MARYMY ảnh 1
MARYMY
MARYMY ảnh 2
MARYMY
Top 4
(có 0 lượt vote)

Brides by Olivia

Nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và tinh tế, tại Brides by Olivia các mẫu váy cưới ở đây được định hình là những mẫu áo cao cấp. Brides by Olivia luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới xinh xắn và đẳng cấp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn một tạo hình đầy quý phái trong ngày cưới thì đây là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ lỡ.


Tại Brides by Olivia, các mẫu váy cưới luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Brides by Olivia tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn


Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Brides by Olivia sẽ hỗ trợ tư vấn và gợi ý cho khách hàng những mẫu váy cưới phù hợp một cách hoàn hảo. Sự phản hồi tích cực của mỗi vị khách sau khi thuê váy cưới đó chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự uy tín cũng như vị trí của Brides by Olivia trên thị trường váy cưới hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0399 040 995

Mail: bridesbyolivia@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bridesbyolivia?locale=vi_VN

Website: bridesbyolivia.vn

Brides by Olivia ảnh 1
Brides by Olivia
Brides by Olivia ảnh 2
Brides by Olivia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Luka Wedding

Làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong lễ cưới là điều mà Luka Wedding hướng đến. Những chiếc áo cưới trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ thanh thoát của cô dâu. Các mẫu váy ở đây theo hướng nhẹ nhàng, nữ tính, phô bày được vẻ đẹp của người mặc. Luka Wedding còn có những chiếc áo cưới đính đá quý sang trọng và quý phái. Một khi đến với Luka Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Luka Wedding nếu đang có ý định tìm cho mình chiếc váy cưới xinh xẻo nè:

  • Được hỗ trợ chỉnh sửa váy cưới theo số đo cho phù hợp nhất
  • Được mượn kèm miễn phí trang sức, lúp, phụ kiện tóc cho ngày cưới
  • Được nhận các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn
  • ..........

Luka Wedding có thể đáp ứng các phong cách váy cưới từ tối giản, nhẹ nhàng đến sang trọng, lộng lẫy, quý tộc. Mỗi cặp đôi khi đến đây đều sẽ được nhân viên tư vấn hết sức chi tiết để có thể sở hữu trang phục cưới đúng với mơ ước của mình. Mỗi trang phục cưới tại Luka Wedding đều được chăm chút về mọi mặt, để đảm bảo hoàn mỹ nhất, giữ được form dáng, uốn lượn theo đường cong cơ thể cực hoàn mỹ của các nàng dâu xinh .


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình có được, Luka Wedding luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang cho các nàng dâu của mình từng ngày từng giờ, luôn nỗ lực hết mình để ngày trọng đại của các nàng dâu luôn là hoàn mỹ nhất, khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ nhất thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351/44 - 46 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0968 812 111

Mail: cskh@lukawedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LukaWedding.SG?locale=vi_VN

Website: lukawedding.vn

Luka Wedding ảnh 1
Luka Wedding
Luka Wedding ảnh 2
Luka Wedding
Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .