Top 10 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại quận 1, Tp HCM

103

Có một sự thật ai cũng biết, đó là sự yêu thích vô bờ bên của trẻ em dành cho món Pizza. Pizza là món ăn yêu thích được phần lớn giới trẻ và trẻ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company Vietnam

Nếu như trước đây pizza nói riêng hay những món Ý - Mỹ nói chung không quá phổ biến đối với chúng ta thì giờ đây những món này lại là những item cực hot trong xu hướng ẩm thực. Trong số những cái tên tuổi lớn trong “làng pizza”, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh mang nền ẩm thực Ý - Mỹ đến gần hơn với mọi người.


Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người Châu Á, The Pizza Company nổi tiếng với dòng pizza cao cấp ngon tuyệt hảo. Kể từ khi nhà hàng The Pizza Company đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ những năm 2013 đến nay, suốt khoảng thời gian gắn bó, thương hiệu pizza của Minor Food Group đã luôn không ngừng phát triển và dần nghiên cứu được loại pizza có nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng cực kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất. Tại The Pizza Company, phương châm hàng đầu luôn là "Flavored to Excite" - "Món ngon đặc sắc, tưng bừng bữa vui" chứ không phải là vị trí đầu hay cuối trong cuộc cạnh tranh. Vị trí nằm trong lòng khách hàng, và khi họ chọn The Pizza Company để thưởng thức những món ngon cùng người thân và bạn bè nghĩa là The Pizza Company đã chiến thắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105-107 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19006066

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company Vietnam ảnh 1
The Pizza Company Vietnam
The Pizza Company Vietnam ảnh 2
The Pizza Company Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Domino's Pizza

Nếu là “dân sành” trong nền ẩm thực Pizza thì chắc hẳn bạn không lạ lẫm gì với slogan “You got 30 minutes” của Domino’s Pizza đúng không? Từ lúc sinh ra vào năm 1960 cho đến bây giờ thì Domino’s Pizza luôn được vận hành dưới một chiêu chí là đơn vị vận chuyển Pizza chuyên nghiệp. 30 phút là khoảng thời gian mà bạn phải chờ để nhận được một chiếc pizza dù ở bất kỳ nơi nào. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, Domino’s Pizza đã chiếm cho mình một vị trí vững vàng trong thị trường pizza. Với gần 60 năm hoạt động, Domino trở thành chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ hai Hoa Kỳ (sau Pizza Hut) nhưng lớn nhất thế giới với hơn 10.000 cửa tiệm thành viên và nhượng quyền tại 70 quốc gia.


Khi nói về Domino’s Pizza, tự hào là thương hiệu pizza vị Mỹ với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn quốc tế và đế bánh từ 100% bột tươi được nhào nặn thủ công; Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng chỉ trong 30 phút giữ nguyên độ nóng giòn như ăn tại cửa hàng; Và vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để bạn thả ga thưởng thức pizza yêu thích cùng Domino’s. Tại quầy đặt bánh Pizza, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đã trải qua các khóa huấn luyện nghiêm ngặt của Domino’s Pizza


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 71 Trần Quang Khải, quận 1, Tp HCM
  • 24 Phạm Hồng Thái, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 1900 6099

Website:https://dominos.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/?brand_redir=207571100452

Domino's Pizza ảnh 1
Domino's Pizza
Domino's Pizza ảnh 2
Domino's Pizza
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut VN

Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam. Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”.


Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương. Hơn hết, Pizza Hut luôn nghiêm túc chú trọng và tuân thủ chặt chẽ các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.


Đáp ứng với xu thế của thời đại số, sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng và một thế giới siêu kết nối, Pizza Hut Việt Nam đã từng bước chuyển mình để thay đổi cả trong tổ chức và kinh doanh. Thương hiệu này tập trung phát triển đa dạng các kênh đặt hàng kỹ thuật số như trang web (www.pizzahut.vn) và gần đây nhất là Chatbot -kênh đặt hàng mới qua Facebook Messenger, giúp việc đặt hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng chỉ trong 45 giây. Ngoài ra, Pizza Hut Việt Nam đã nhanh chóng đưa ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ việc quản lý và vận hành các cửa hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả.


Với sứ mệnh “Đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người”, Pizza Hut Việt Nam cam kết tạo ra môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, và minh bạch cho tất cả nhân viên để có thể yên tâm phát triển sự nghiệp, thăng tiến và cống hiến. Với thế mạnh vượt trội về đào tạo, thương hiệu này liên tục tạo ra các thế hệ nhân viên kế thừa ưu tú để giúp lan tỏa tình yêu pizza và sứ mệnh đặc biệt ngày một mạnh mẽ hơn đến khắp mọi nơi trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38A Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1822

Website: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=south

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Pizza Hut VN ảnh 1
Pizza Hut VN
Pizza Hut VN ảnh 2
Pizza Hut VN
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pizza 4P's

Nếu các bạn đã từng đi ăn ở Pizza 4P’s chắc hẳn các bạn sẽ không thể không bất ngờ về sự hoàn hảo ở đây. Từ hương vị của những chiếc Pizza hay những đĩa mỳ Ý Spaghetti được chăm chút tỉ mỉ, phong khách của quán hay thái độ của từng nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Đây không chỉ là 1 cửa hàng ăn thành công mà đằng sau nó còn là những câu chuyện kinh doanh khiến nhiều người phải nể phục. Hãy cùng tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của chuỗi cửa hàng này.


Người sáng lập ra chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s là Masuko Yosuke. Sau khi tốt nghiệp đại học, Masuko đã từng có thời gian làm cho 1 công ty thương mại, sau đó quản lý cho quỹ đầu tư nổi tiếng Cyber Agent. Sau khi nghỉ việc ở Cyber Agent, anh mở cửa hàng Pizza 4P’s đầu tiên ở Hồ Chí Minh và đang phát triển rất nhanh. Dự kiến trong tương lai Pizza 4p’s sẽ có mặt ở cả Nhật và các nước khác trên toàn thế giới.  Năm 2018 anh được trao giải doanh nhân đang hoạt động ở nước ngoài xuất sắc nhất do hiệp hội New Business Tokyo binh chọn. Ý nghĩa cái tên 4P’s là Platform personal pizza for pizza. Cái tên này thể hiện được tinh thần của cửa hàng, đó là tạo nên những cá tính, những tinh tuý riêng biệt cho từng chiếc pizza ở nơi này.


Thương hiệu luôn khẳng định chất lượng và mang đến cho thực khách những món pizza hấp dẫn nhất. Một điều đặc biệt bạn sẽ thấy khi đến đây thưởng thức món ăn, chính là không phải những chiếc pizza được nhồi nhét thật nhiều toping. Mà là những chiếc bánh pizza được nướng bằng lò củi. Cùng các nguyên liệu đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hầu hết, những chiếc bánh tại đây đều là sự kết hợp độc đáo bởi ẩm thực Ý và Nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 608 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1
  • 01-02  Lầu 6 , Saigon Centre,  65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận  1 , TP. HCM
  • 8 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6043

Website:https://booking.pizza4ps.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

Pizza 4P's ảnh 1
Pizza 4P's
Pizza 4P's ảnh 2
Pizza 4P's
Top 4
(có 0 lượt vote)

Al Fresco's

Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Al Fresco's đã mang đến cho quý khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng tuyệt hảo với mức chi phí hợp lý. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng. Al Fresco’s cũng được đông đảo các gia đình người Việt, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần gũi, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo và dịch vụ khách hàng tuyệt vời sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.

Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giao hàng riêng, chúng tôi cũng mang đến cho quý khách dịch vụ giao thức ăn nhanh và hiệu quả.


Chuỗi nhà hàng Al Fresco's chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực Ý. Pizza chính là thế mạnh của Al Fresco's với những ưu đãi dài hạn khi dùng bữa tại nhà hàng hoặc mua mang về hay chương trình mua 1 tặng 1 Pizza luôn được nhiều người yêu thích nhất. Thứ 3 hàng tuần- ngày yêu thích để thưởng thức pizza thơm ngon tại Al Fresco's. Với ưu đãi siêu tiết kiệm khi Mua 1 tặng 1 pizza L/XL MIỄN PHÍ áp dụng vào mỗi thứ 3 hàng tuần ( pizza tặng chọn từ 1- 6)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31Bis Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam; Số điện thoại: 028 3823 8427
  • 16 Nguyễn Thị Nghĩa, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam; Số điện thoại: 028 3926 0036

Website: https://alfrescos.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/?locale=vi_VN

Al Fresco's ảnh 1
Al Fresco's
Al Fresco's ảnh 2
Al Fresco's
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dodo Pizza Vietnam

Dodo là một thương hiệu pizza nổi tiếng trên thế giới, cung cấp các loại pizza đa dạng, từ pizza cổ điển đến pizza sáng tạo và độc đáo. Ngoài pizza, Dodo cũng cung cấp các loại thức ăn nhanh khác như mì ý, salad và nước giải khát. Dodo Pizza được thành lập vào năm 2011 tại Nga bởi Oleg Tinkov, một doanh nhân và nhà đầu tư. Và cho đến nay, thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng và có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, từ châu Âu, châu Á đến Bắc Mỹ.có mặt tại hơn 15 quốc gia và hơn 700 cửa hàng. Dodo Pizza có sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với những chiếc pizza ngon miệng, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Đây cũng là một trong những thương hiệu pizza đầu tiên áp dụng công nghệ số vào quản lý và phục vụ, như sử dụng ứng dụng di động, hệ thống đặt hàng trực tuyến, máy tính bảng cho nhân viên và camera theo dõi quá trình làm pizza. Dodo Pizza luôn tôn trọng và chăm sóc nhân viên, khách hàng và đối tác của mình, cũng như góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Tầm nhìn của Dodo Pizza là trở thành một trong những thương hiệu pizza hàng đầu thế giới, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ nhanh chóng. Dodo Pizza không chỉ là một nhà cung cấp pizza, mà còn là một công ty công nghệ, sử dụng các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến để tối ưu hóa quy trình sản xuất, quản lý và giao hàng.


Dodo Pizza có những lý do vì sao bạn nên chọn bánh pizza của họ, đó là:

  • Dodo sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Họ không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo trong quá trình chế biến bánh pizza. Họ cũng tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt để đảm bảo bánh pizza luôn tươi ngon và sạch sẽ.
  • Dodo có nhiều loại bánh pizza để bạn lựa chọn, từ cổ điển đến hiện đại, từ truyền thống đến sáng tạo. Bạn có thể thưởng thức những loại bánh pizza phổ biến như Margherita, Pepperoni, Hawaii, hay những loại bánh pizza độc đáo như Bò Nướng BBQ, Gà Cay Nóng, Phô Mai Nhiều Lớp... Bạn cũng có thể tự chọn những nguyên liệu yêu thích để tạo ra bánh pizza riêng của mình.
  • Dodo có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí. Bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại, website hay ứng dụng di động của Dodo, và bạn sẽ nhận được bánh pizza nóng hổi trong vòng 30 phút. Nếu bánh pizza giao đến trễ hơn 30 phút, bạn sẽ được tặng một phiếu giảm giá cho lần đặt hàng tiếp theo.
  • Dodo có chính sách bảo hành và hoàn tiền cho khách hàng. Nếu bạn không hài lòng với chất lượng hoặc hương vị của bánh pizza, bạn có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Dodo luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147A Trần Hưng Đạo, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp HCM

Hotline: 1900-2660

Website: www.dodo-pizza.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam/

Dodo Pizza Vietnam ảnh 1
Dodo Pizza Vietnam
Dodo Pizza Vietnam ảnh 2
Dodo Pizza Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Basta Hiro - Pasta & Pizza.

Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thực riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất. Không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại, bạn còn chần chừ gì mà chưa tới đây, đắm mình trong từng đường nét tinh tế của nước Ý và tận hưởng những hương vị đầy cuốn hút bên bạn bè, người thân của mình?


Thực đơn tại Basta Hiro – Pizza & Pasta sẽ cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm spaghetti, pizza, steak, salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Đến nhà hàng, bạn sẽ không thể bỏ qua món Fresh Cherabin Spaghetti với sợi mì dai mềm, thịt tôm tươi ngọt hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, béo ngậy làm cho những sợi mì vốn đã ngon, càng ăn lại càng thêm ghiền. Những tín đồ của pizza cũng khó lòng bỏ lỡ Pesto Seafood – một trong những loại pizza được yêu thích nhất tại đây bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác như: Salmon Steak, Ontama Bolognese Spaghetti, Cheese Platter, Ceasar Salad… đang chờ được bạn khám phá đó nha!


Điểm đặc biệt ấn tượng trong thiết kế nơi đây chính là không gian bếp mở tạo cảm giác rất thân thiện, vừa thưởng thức món ăn ngon, thực khách vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên những chiếc bánh, những món mì hấp dẫn, qua những kỹ thuật vô cùng điệu nghệ và đẹp mắt của người đầu bếp chuyên nghiệp. Và cũng chẳng khó để nhận ra sự kết hợp giữa 2 phong cách Ý – Nhật qua sự tỉ mỉ, chỉnh chu đến từng chi tiết của đồ nội thất, của các vật dụng trong bếp, ngoài sảnh cho tới từng ánh đèn, tất cả đều tạo nên nét cuốn hút rất riêng và ấm cúng cho không gian nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L3- 26, tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi Q.1, Tp HCM; (028) 3821 8849
  • B3 - 06 Vincom Centre Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM; (028) 3822 6999

Website: bastahiro.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/?locale=vi_VN

Basta Hiro - Pasta & Pizza. ảnh 1
Basta Hiro - Pasta & Pizza.
Basta Hiro - Pasta & Pizza. ảnh 2
Basta Hiro - Pasta & Pizza.
Top 7
(có 0 lượt vote)

Buzza Pizza

Có lẽ có rất nhiều người khi nghe tới ẩm thực Ý sẽ liền nhớ tới pizza hoặc mỳ Ý. Tuy nhiên, pizza hay mỳ Ý cũng chỉ là số ít trong vô vàn các món ăn kinh điển làm nên một nền ẩm thực Ý đầy màu sắc và giàu hương vị. Ngoài 2 món ăn đó thì nước Ý còn nổi tiếng với một số món như bottarga, risotto, gelato, tiramisu,... Mỗi vùng miền của nước Ý xinh đẹp lại có những món ăn đặc trưng khác nhau, những nguyên liệu tươi ngon khác nhau cùng với hàng trăm cách chế biến và kết hợp để tạo nên một nền ẩm thực đồ sộ. Thậm chí, khi ở dưới bàn tay của những người nghệ sĩ khác nhau cũng sẽ cho ra những sáng tạo mới dựa trên những món ăn truyền thống. Với nguyên liệu 100% tươi ngon được chọn lọc kỹ càng, công thức chế biến đặc biệt được làm thủ công hoàn toàn ngay sau khi gọi món, các món ăn tại Buzza Pizza sẽ mang hương vị lạ mà quen, hấp dẫn thu hút các thực khách.


Với menu hơn 50 món ăn siêu đa dạng và phong phú với sự hoà quyện dịu dàng, xuất sắc của phong cách Châu Âu cùng với ẩm thực của Châu Á qua những chiếc bánh pizza nướng lò thơm ngon hay dĩa mì pasta thăng hoa vị giác sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bữa tiệc trở nên ấm áp, trọn vẹn, chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm khó có thể quên luôn đó!. Ghé qua Buzza Pizza để khám phá bầu trời ẩm thực ý bạn nhé! Chắc chắn Buzza Pizza sẽ làm thoả mãn dạ dày của bạn đó!. Bước vào cánh cửa của Buzza Pizza, bạn như được mở ra cánh cửa diệu kỳ đến với một góc nhỏ tại “đất nước hình chiếc ủng” xinh đẹp mà không cần phải đi xa hàng ngàn cây số. Với tông màu nâu trầm, nhấn nhá thêm chút sang trọng từ da, gỗ và đặc biệt là chiếc lò nướng củi cổ kính, Buzza Pizza mang đến bầu không khí ấm cúng cho thực khách, giống như đang ngồi trong một nhà hàng Ý tại một góc phố nhỏ xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 - TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp HCM

Hotline: 1900 98 98 07

Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01/

Buzza Pizza ảnh 1
Buzza Pizza
Buzza Pizza ảnh 2
Buzza Pizza
Top 8
(có 0 lượt vote)

Pizza LOGiC

Pizza Logic là một nhà hàng chuyên phục vụ các món bánh pizza theo phong cách Napoli được ưa chuộng trên toàn thế giới, do Công ty TNHH Thực phẩm Oizumi Việt Nam, công ty con của Công ty TNHH Thực phẩm Oizumi tại Nhật Bản quản lý. Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Pizza Logic là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Ý. Triết lý của Pizza Logic là "Tạo ra một cửa hàng khiến mọi người hạnh phúc, thông qua chính cửa hàng của mình, Pizza Logic thật sự mong muốn khách hàng sẽ hạnh phúc, ngạc nhiên và ấn tượng, vui vẻ và tràn đầy sức sống vào ngày mai. Đó cũng là niềm hạnh phúc của Pizza Logic.


Pizza Logic luôn đặt chất lượng của các nguyên liệu và hương vị trong từng thành phần lên hàng đầu. Hãy đến và thưởng thức thực đơn độc đáo của LOGiC như các loại Pizza phong phú tuyệt vời trên Thế giới được chính tay người thợ thủ công nướng bằng lò củi tại nhà hàng, hoặc món Gà nướng và Thịt bò mọng nước được nướng trong lò quay, hay Mì ống làm từ cua nguyên con. Pizza LOGiC là điểm ăn uống lý tưởng thường ngày, hay sau khi mua sắm hoặc hội họp gia đình bạn bè…Pizza Logic mong muốn mang lại sự hài lòng trong từng món ăn và từng khoảnh khắc cho thực khách tại Tp. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (đối diện Saigon Centre)

Điện thoại: 0902880822

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaLOGiCVietnam/

Pizza LOGiC ảnh 1
Pizza LOGiC
Pizza LOGiC ảnh 2
Pizza LOGiC
Top 9
(có 0 lượt vote)

Italiani's Pizza

Ngoài phục vụ dịch vụ ăn uống tại Italiani's Pizza, với thuận lợi là diện tích gần 300m2 có thể phục vụ hơn 100 khách 1 lúc, Với không gian rộng rãi, thoáng mát bên trong lẫn bên ngoài. Chi nhánh Diamond Plaza có thể tổ chức các sự kiện khác như Tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc công ty, workshop, họp mặt gia đình, lễ kỷ niệm thành lập... Menu đa dạng với hơn 30 món ăn từ Pizza, Pasta, Salad, Beef Steak, Ribs,... sẽ làm hài lòng quý khách. Italiani’s Pizza chuyên phục vụ những chiếc bánh pizza lò củi đúng chuẩn Napoli ngon tuyệt và những món ăn phong vị Ý được lấy cảm hứng từ truyền thống hơn 200 năm. Chúng tôi dồn hết tâm huyết để tạo ra một nhà bánh pizza địa phương, mang đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức hương vị pizza chính hiệu của vùng Napoli – cái nôi của pizza Ý.


Italiani’s Pizza dùng loại cà chua thơm nhất, phô mai tươi, và những nguyên vật liệu tươi ngon nhất để tạo ra chiếc bánh pizza lò củi & những món ăn đậm phong cách Ý. Đế bánh pizza được làm tươi mỗi ngày với bí quyết riêng, và được nhồi nặn, tạo hình thủ công để đảm bảo một chiếc bánh pizza với viền mỏng và siêu giòn, phần giữa bánh thì hơi dai dai, đi kèm những toppings tươi ngon nhất. Mỗi chiếc bánh pizza sau đó được nướng tới độ hoàn hảo trong lò củi truyền thống để khoá chặt những hương vị tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 Hàn Thuyên, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • L5, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hotline: 090 997 49 92

Điện thoại:

  • 09.099.74992 (17 Hàn Thuyên)
  • 090.145.3194 (Diamond Plaza)

Email: Italianis.pizzas@gmail.com

Website: italianis.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Italianispizza/?locale=vi_VN

Italiani's Pizza ảnh 1
Italiani's Pizza
Italiani's Pizza ảnh 2
Italiani's Pizza
Trên đây là những địa chỉ thưởng thức pizza ngon, nổi tiếng nhất quận 1, TP HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/