Top 8 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại quận 2, Tp HCM

84

Pizza, humberger, KFC đều là các món ăn nhanh khoái khẩu của giới trẻ ngày nay. Đặc biệt, pizza đã trở thành “món ruột” không thể thiếu trong cái nôi ẩm thực đa dạng của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company Vietnam

Ra đời từ năm 2013 tại Việt Nam, đến nay, The Pizza Company đã có những bước tiến vượt bậc và nhanh chóng với sự ra đời của hơn 40 nhà hàng trên cả nước. Không chỉ có riêng pizza mà nhà hàng còn phục vụ thực khách rất nhiều món ăn đặc sắc mang phong vị Ý, với sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị địa phương. Hãy cùng khám phá ngay sự độc đáo của chuỗi nhà hàng The Pizza Company ở TP.HCM nha!


Đến với The Pizza Company, thực khách sẽ có cơ hội khám phá hơn 30 hương vị pizza thuộc 4 dòng bánh khác nhau là: truyền thống, thập cẩm cao cấp, hải sản cao cấp và nhân nhồi, sẽ thỏa mãn mọi niềm đam mê pizza của bạn.Phủ bên trên phần đế bánh được nướng vàng ruộm là lớp phô mai Mozzarella cao cấp thơm phức, mùi bột tươi mới như cộng hưởng với sự béo ngậy của lớp nhân (topping) hảo hạng, đầy đặn như mời gọi, khiến bạn không thể chối từ. Nền tảng cơ bản nhất của một chiếc bánh pizza chính là đế bánh. Tại The Pizza Company, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các loại đế bánh dày/mỏng/ đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích tùy khẩu vị và sở thích của mình. Khi cắn một miếng cùng với lớp nhân bên trên, bạn sẽ cảm nhận được các tầng cảm xúc khác nhau, vô cùng thú vị.


Những loại bánh pizza làm nên thương hiệu của nhà hàng The Pizza Company phải kể đến như: pizza phô mai, pizza Hawaii, pizza rau củ (truyền thống), pizza gà nướng ba vị, pizza năm loại thịt đặc biệt và rau củ (thập cẩm cao cấp), pizza hải sản nhiệt đới, pizza hải sản cocktail (hải sản cao cấp); gà nướng 3 vị nhân nhồi , Hawaii nhân nhồi (nhân nhồi),… Tuy nhiên, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất có lẽ là dòng Pizza Hải Sản Pesto Xanh ngon tuyệt hảo, với đặc trưng: nhân bánh ngập tràn hải sản, kết hợp với sốt Pesto Xanh được chế biến tươi từ lá húng quế tây thơm lừng và sốt mayonnaise béo béo.


Bên cạnh Pizza, nhà hàng còn có các món Mỳ Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… và đa dạng các loại thức uống, từ nước đóng chai thông dụng đến các món pha chế đặc biệt, thanh mát cho bữa ăn của bạn càng thêm hào hứng và trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vincom Thảo Điền - 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • 81 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
  • L4-6A-7B, Tầng 4, The Estella Place Mall - 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Hotline: 19006066

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company Vietnam ảnh 1
The Pizza Company Vietnam
The Pizza Company Vietnam ảnh 2
The Pizza Company Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Domino's Pizza

Tại quầy đặt bánh Pizza, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đã trải qua các khóa huấn luyện nghiêm ngặt của Domino’s Pizza tại Mỹ và khu vực Đông Nam Á. Khi nói về Domino’s Pizza, tự hào đưa ra bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh. Nước sốt cà chua tươi nguyên chất. 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.

  • Vỏ bánh: Vỏ bánh nổi tiếng thế giới của chúng tôi được nhào nặn thủ công và làm từ bột tươi.
  • Phô mai: Domino’s pizza sử dụng hoàn toàn 100% phô mai Mozzarella.
  • Nước sốt: Đặc trưng “nước sốt cà chua” được làm từ những quả cà chua tươi chính mọng.
  • Lớp phủ bánh: chúng tôi phủ lên chiếc bánh ngon tuyệt của mình chỉ với các loại thịt chất lượng hảo hạng, rau củ tươi ngon nhất, sốt BBQ ngon từng vị nếm.

Điểm nổi bật của thiết kế mới này cũng bao gồm khả năng theo dõi các đơn đặt hàng điện tử trên một màn hình vốn đã được áp dụng trong nhà hàng Domino’s trên nhiều thị trường quốc tế. Nắm bắt được tâm lý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở, khách hàng có thể tận mắt theo dõi qui trình thực hiện chiếc bánh Pizza. Bên cạnh đặc thù của Domino’s Pizza là “Dịch vụ giao bánh Pizza tận nơi”, cũng là nơi hội ngộ lý tưởng cho những thực khách muốn dùng Pizza tại Nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14G Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM
  • 101-103 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trung Tây, Quận 2, Tp HCM

Điện thoại: 1900 6099

Website:https://dominos.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/?brand_redir=207571100452

Domino's Pizza ảnh 1
Domino's Pizza
Domino's Pizza ảnh 2
Domino's Pizza
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut

Nếu nhắc đến các thương hiệu bánh Pizza lớn tại Việt Nam hiện này thì cái tên Pizza Hut chắc chắn được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Năm 1958, Pizza Hut được thành lập bởi anh em Dan Carney và Frank Carney ngay chính tại quê hương của họ - Wichita, Kansas Hoa Kỳ. Họ đã phát bánh pizza miễn phí để khuyến khích và quảng cáo ngay trong đêm đầu tiên khai trương cửa hàng đầu tiên. Là một chuỗi nhà hàng của Mỹ được nhượng quyền thương mại quốc tế, Pizza Hut hoặc người tiêu dùng còn biết đến với cái tên khác là Pizza Hut. Inc. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các món ăn từ bánh pizza với các phong cách khác nhau. Không chỉ có món chính là Pizza, thực đơn tại đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng với các món ăn phụ bao gồm mì ống, breadsticks, và bánh mì bơ tỏi… Pizza Hut là một công ty con của Yum! Brands - Công ty kinh doanh nhà hàng lớn nhất thế giới. Hiện tại có hơn 6.000 nhà hàng Pizza Hut tại Hoa Kỳ, và hơn 6.000 địa điểm cửa hàng ở các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Đặc biệt hơn nữa, trong năm 2014 vừa qua, Pizza Hut còn được bình chọn là một trong trong 100 thương hiệu hoạt động tốt nhất thế giới.


Nhằm đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam, tại đây có lên tới 14 loại pizza, mì Ý, cơm, súp, các món khai vị, thức uống, tráng miệng khác nhau. Đặc biệt, Pizza Hut luôn luôn không ngừng đổi mới để có thể đáp ứng nhu cầu của những thực khách khó tính nhất. Để có được những chiếc bánh ngon nhất, thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng của nguyên liệu dùng để chế biến thực phẩm luôn đạt chuẩn toàn cầu của Tập đoàn YUM!. Cùng với chất lượng tốt là một dịch vụ tốt, Pizza Hut sẵn sàng giao hàng miễn phí đến tận tay thực khách chỉ trong vòng 30 phút giúp cho mọi người luôn được thưởng thức Pizza dù đang ở đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 240 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, HCM
  • 09 Trần Não, Quận Binh An, Quận 02, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1822

Website: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=south

Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

Pizza Hut ảnh 1
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 2
Pizza Hut
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pizza 4P’s

Pizza 4P’s là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng tại Việt Nam. Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Những người sáng lập nên thương hiệu này chính là vợ chồng người Nhật Yosuke và Sanae Masuko. Cảm hứng của Pizza 4P’s đến từ một chiếc lò nướng bánh nhỏ, nằm tại sân vườn sau của ngôi nhà ở Tokyo (Nhật Bản). Cùng với niềm yêu thích của những chiếc bánh pizza. Thêm vào đó những người sáng lập nên Pizza 4P’s, nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng trong việc mở rộng, cũng như phát triển các loại hình thức ăn nhanh. Và, nét tương đồng giữa Việt và Nhật khi ngày càng có nhiều chuỗi pizza “công nghiệp” mọc lên. Tuy nhiên, những quán pizza này chưa có mùi vị đặc biệt. Nên họ đã quyết định mở nhà hàng pizza thủ công nướng bằng lò củi.


Phương châm hoạt động của Pizza 4P’s là “Delivering Wow, Sharing Happiness”. Thương hiệu luôn khẳng định chất lượng và mang đến cho thực khách những món pizza hấp dẫn nhất. Một điều đặc biệt bạn sẽ thấy khi đến đây thưởng thức món ăn, chính là không phải những chiếc pizza được nhồi nhét thật nhiều toping. Mà là những chiếc bánh pizza được nướng bằng lò củi. Cùng các nguyên liệu đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hầu hết, những chiếc bánh tại đây đều là sự kết hợp độc đáo bởi ẩm thực Ý và Nhật. Kể từ khi du nhập và hoạt động đến nay, Pizza 4P’s đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình đối với thực khách. Bằng chứng là sự có mặt của nhiều chi nhánh trên khắp các thành phố lớn tại nước ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 48/01 đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Lầu 5, Trung tâm thương mại Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6043

Website:https://pizza4ps.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

Pizza 4P’s ảnh 1
Pizza 4P’s
Pizza 4P’s ảnh 2
Pizza 4P’s
Top 4
(có 0 lượt vote)

Al Fresco's

Khi nghe nói đến tập đoàn Al Fresco’s thì không những khách hàng người Úc, khách hàng quốc tế tới Việt Nam du lịch hoặc làm việc mà ngay cả với những người Việt bản xứ vốn rất tinh tế về nghệ thuật ẩm thực đều đánh giá Al Fresco’s là một điển hình về phong cách phục vụ lịch sự, giản dị tự nhiên mà đầm ấm, đặc biệt ấn tượng nhất là hương vị các món ăn và đồ uống mang “đậm chất Úc”. Các chi nhánh của Al Fresco’s đều được thiết kế sạch sẽ và tạo cảm giác gần gũi. Nhà hàng được bày trí như một ốc đảo nhỏ để bạn trải nghiệm một bữa ăn thật tuyệt vời. Đây sẽ là những giờ phút bình yên đáng quý của bạn bên cạnh người thân và bạn bè. Đây chính là lý do khiến Al Fresco’s luôn được các gia đình, cặp đôi và các nhóm bạn trẻ yêu thích.


Al Fresco’s sẽ khiến những tín đồ pizza sẽ phải “trầm trồ” trước ‘thế giới’ pizza ở đây. Pizza với đủ hương vị như: Hawaiian pizza, Double cheese burger pizza, Pizza Hải sản. Đảm bảo nhìn loại nào bạn cũng sẽ phát thèm mà muốn ăn ngay. Và một điểm hấp dẫn nữa mà Al Fresco’s mang đến cho bạn đó là những chiếc pizza vuông đầy lạ lẫm được ‘mix’ nhiều loại nhân khác nhau tuỳ thích. Bạn có thể hoá thân thành người đầu bếp chính hiệu làm nên chiếc pizza cho chính mình. Thỏa mãn với pizza nhưng bạn cũng đừng quên khám phá nhiều món salad đầy mê hoặc của Al Fresco’s như: Green Garden Salad, Dalat Salad, Russian Salad hay Caesar Salad. Các loại salad được mix cùng với nhiều loại nước sốt độc đáo. Và dĩ nhiên, nếu bạn là fan của ẩm thực Ý thì cũng đừng làm ngơ với những món spaghetti truyền thống ở đây nhé. Từ spaghetti sốt bò bằm cà chua, sốt rau củ, sốt phô mai hải sản, món nào cũng khiến bạn phải lưu luyến mãi không thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline (028) 3519 4260

Website: https://alfrescos.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/?locale=vi_VN

Al Fresco's ảnh 1
Al Fresco's
Al Fresco's ảnh 2
Al Fresco's
Top 5
(có 0 lượt vote)

Basta Hiro - Pasta & Pizza.

Basta Hiro - Nhà hàng Ý trứ danh dược thành lập bởi đầu bếp Ý hàng đầu Nhật Bản - Hiromi Yamada. Ông được mệnh danh là đầu bếp thiên tài, từng thắng nhiều giải thưởng danh giá về ẩm thực và là người dẫn đầu về các món Ý tại Nhật Bản cho đến tận bây giờ. Nhà hàng Basta Hiro chuyên phục vụ các món pasta và pizza với mức giá phải chăng. Mỗi món ăn của nhà hàng đều là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, là sự cân bằng hài hòa giữa màu sắc và mùi vị cũng như cách bày trí không gian, mang lại những hương vị chuẩn mực của nước Ý xa xôi nhưng cũng đầy nét đặc trưng của riêng nhà hàng mà không lẫn với bất kỳ nơi nào được.


Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ spaghetti, pizza, steak, salad,... cho tới các món tráng miệng hấp dẫn. Một số cái tên tiêu biểu rất được ưa chuộng như: Fresh Cherabin Spaghetti (mỳ Ý với tôm & nước sốt), Salmon Steak (cá hồi dùng kèm xà lách sốt bơ chanh), Pesto Seafood (pizza hải sản), Cheese Platter (phô mai & trái cây khô), Ceasar Salad… thì bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nha! Tự hào là một địa điểm, một nhà hàng món Ý chuẩn vị được gầy dựng bởi bàn tay người Nhật, Basta Hiro luôn chứng minh được độ nổi tiếng của mình thông qua những món ăn chất lượng và hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Basta Hiro gần nhất để thưởng thức ngay những chiếc pizza nóng hổi, giòn dai nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1 - 05 Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM; (028) 3519 3366 - (028) 3519 3355
  • L4 - 12 Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP HCM; (028) 3823 1888

Website: bastahiro.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/?locale=vi_VN

Basta Hiro - Pasta & Pizza. ảnh 1
Basta Hiro - Pasta & Pizza.
Basta Hiro - Pasta & Pizza. ảnh 2
Basta Hiro - Pasta & Pizza.
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pizza Reale

Pizza Reale là điểm dừng chân hàng đầu của những người yêu thích pizza theo phong cách Ý chính hiệu. Đầu bếp Manuel Reale là bậc thầy của pizza kiểu Ý, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chiếc bánh pizza của đầu bếp Reale không những thơm ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất. Bên cạnh thực đơn cố định, hàng tuần, Pizza Reale cũng sẽ mang đến một món pizza đặc biệt do chính tay Reale sáng tạo. Reale cũng tự tay mang theo Lò nướng Pizza bằng củi truyền thống nặng đến gần 3 tấn nguyên bản từ quê hương Napoli, để mở một cửa hiệu nho nhỏ, ấm cúng tại Việt Nam, chia sẻ tình yêu pizza của anh với những người bạn Châu Á.


Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Ý chính hiệu. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Reale luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách Sài Gòn. Cửa hàng cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giao hàng, mua 5 tặng 1... nên được lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Trần Não, Khu Phố 3, An Khánh, Quận 2, HCM

Điện thoại: 090 1498298

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzareale/?locale=vi_VN

Pizza Reale ảnh 1
Pizza Reale
Pizza Reale ảnh 2
Pizza Reale
Top 7
(có 0 lượt vote)

365Degrees Pizzeria and Bar

Được thiết kế tinh tế, 365 Degrees Pizzeria & Bar sẽ đưa bạn vào một không gian đậm chất nghệ thuật Ý. Khi đến đây thực khách sẽ có cảm giác như đang ngồi trong một khu phố nhỏ cổ kính của Ý, bên đấu trường Colosseum hay tháp nghiêng Pisa. Với không gian ấm cúng được điểm nhấn bằng chiếc bàn lớn mang đậm phong cách Châu Âu, nhà hàng còn muốn truyền tải giá trị công đồng, gắn kết để mang lại sự kết nối như đúng bản chất cốt lõi của một chiếc bánh pizza là sự chia sẻ. Bên cạnh đó 365 Degrees Pizzeria & Bar còn mang đến hương vị đúng “chất Ý” của Pizza Napoli truyền thống nhằm phục vụ những thực khách sành ăn.


Cách thưởng thức pizza tại các nhà hàng thông thường chỉ cho phép thực khách chọn loại pizza có sẵn trong thực đơn và được phục vụ tận nơi khi chiếc bánh đã được nướng chín bằng lò điện hoặc chiên qua dầu. Tại 365 Degrees Pizzeria & Bar thì hoàn toàn khác, bạn có thể tự “thiết kế” một chiếc bánh pizza với nguyên liệu ưa thích và chiếc bánh của bạn sẽ được nướng trực tiếp tại lò củi đắp bằng đất nặng 2 tấn được nhập từ Ý về. Chỉ trong 1 phút 30 giây bạn đã có một chiếc bạn thơm ngon và đúng chuẩn với những sắc màu của cà chua Ý, phô-mai. Đồng thời với nhiệt độ luôn đạt ổn định ở mức 365 độ, sẽ giúp chiếc bánh pizza của bạn khi ra lò vẫn giữ được vị thơm ngon tinh túy không ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng của Pizza Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp HCM

Điện thoại: 090 185 42 13

Email: 365napolipizza@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/365DegreesPizza/

365Degrees Pizzeria and Bar ảnh 1
365Degrees Pizzeria and Bar
365Degrees Pizzeria and Bar ảnh 2
365Degrees Pizzeria and Bar
Trong những năm qua, người dân Việt Nam đã dần quen với sự có mặt của món bánh pizza với nhiều hương vị khác nhau trong các chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng và nhanh chóng trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực nước ngoài. Trên đây là những địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất quận 2 mà bạn có thể tham khảo.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/