Top 6 Địa chỉ xem bói ở TP. Vũng Tàu được nhiều người tìm đến nhất

6224

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Thắm

Thầy Thắm là một trong những nơi xem bói nổi tiếng hiện nay, trong đó có nhiều chủ doanh nghiệp lớn nhỏ đã tin tưởng lựa chọn. Sở trường của thầy là xem phong thuỷ khí - đất - con người, đặc biệt cấp lệnh bán nhà bán đất rất nhanh và cực kì hiệu quả, tính đến nay đã giúp nhiều người thành công trong việc mua nhà, mua đất một cách nhanh chóng.


Ngoài ra, Thầy Thắm còn nổi tiếng với kỹ năng xem bói bằng bài Tây, xem tướng, tuổi và xem chỉ tay. Đến với Thầy Thắm, bạn có thể thoải mái đặt hỏi về tình duyên, sự nghiệp, chuyện gia đình,… thầy sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về tương lai, giúp bạn đưa ra những lựa chọn và quyết định chính xác nhất. Bên cạnh đó, thầy cũng là chuyên gia chấm lá số tử vi, coi tướng số và xem chân gà.


Theo phản hồi từ khách đã đến xem thì thầy xem khá kỹ. Tính tình vui vẻ nhẹ nhàng. Chỉ rõ trọng tâm vấn đề, không lòng vòng. Kết quả gần như là khá đúng với các trường hợp đã trải nghiệm. Ngoài ra, thầy cũng nhận xem bói online trên toàn quốc, nên bạn nào ở Vũng Tàu muốn xem bói cũng có thể liên hệ trực tiếp với thầy qua sđt/zalo 0356825034.


Địa chỉ: miền Nam

SĐT/ZALO: 0356825034

Lĩnh vực: xem bói chỉ tay, tướng, tuổi, chấm lá số tử vi 1 năm

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 2 lượt vote)

Cô Hoa - 132/5 Nguyễn Hữu Cảnh

Cô Hoa - 132/5 Nguyễn Hữu Cảnh từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Vũng Tàu. Bởi cô xem rất chuẩn xác, đúng đến 90% về cả tính cách, tình duyên, gia đình và con đường sự nghiệp. Dù nằm trong hẻm nhưng nhà cô Hoa khá đông đúc vào những ngày đầu năm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 2
(có 2 lượt vote)

Thầy Long - Hẻm 18 Trần Hưng Đạo

Thầy Long - Hẻm 18 Trần Hưng Đạo là một trong những địa chỉ xem bói tại Vũng Tàu chất lượng được nhiều người yêu thích. Tìm đến thầy Long, bạn có thể xem về học tập, gia đạo, tình duyên, công việc,… Hoặc bất cứ vấn đề nào mà bạn quan tâm. Thầy còn có thể dự đoán được tương lai gần cho bạn. Đa số tất cả khách hàng sau khi xem đều nhận xét thầy xem đúng lên đến 90%. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cô Lan - Núi Viba

Cô Lan - Núi Viba là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Vũng Tàu. Với sự uy tín và chuẩn xác, Cô lan đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những điều cô nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bà 5 - Hẻm 22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Xem bói Vũng Tàu ở đâu chuẩn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Bà 5 - Hẻm 22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với kinh nghiệm nhiều năm, bà 5 luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


Bà 5 không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà bà đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Cường - 335/11 Trần Phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một thầy coi bói chính xác tại Vũng Tàu thì Thầy Cường - 335/11 Trần Phú là một lựa chọn tuyệt vời, sẽ xem cho bạn về vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Vũng Tàu quen thuộc để được thầy xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.


Với sự tận tâm và tỉ mỉ, Thầy Cường luôn lắng nghe và tìm hiểu cẩn thận về từng trường hợp để đưa ra những lời khuyên hữu ích và giúp khách hàng tìm ra lời giải cho những khó khăn trong cuộc sống.

Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Đúng hay sai là do "hợp duyên" từng người, năm mới mấy chị em thường hay đi coi bói biết vận hạn năm nay tốt xấu ra sao. Song, dù tốt xấu cũng đều do PHƯỚC ĐỨC mà ra, hình thức coi bói chỉ mang tính chất tham khảo, đừng quá nặng lời thầy mà mất vui hay lo lắng cả năm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Thầy Cường - 335/11 Trần Phú