Top 10 Địa điểm du lịch hot nhất tại Đà Nẵng ngày tết

103

Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Vậy đâu là địa điểm du lịch hot nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà

Chùa Linh Ứng là điểm du lịch tâm linh rất nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nơi đây nổi tiếng với văn hóa tâm linh tôn nghiêm, kèm theo đó là vẻ đẹp của non nước hữu tình khiến du khách siêu lòng mỗi dịp ghé thăm.


Chùa Linh Ứng Sơn Trà nằm trên khu đất rộng lên tới 20ha của núi Sơn Trà. Điều làm nên ấn tượng của điểm du lịch bán đảo Sơn Trà chùa Linh Ứng đó chính là tượng Phật Quan Âm cao nhất tại nước ta hiện nay. Đây là ngôi tượng được đặt trên ngọn đồi cao hơn 100m, đường kính tòa sen rộng tới 35m, đường kính lòng tượng rộng 17m và chiều cao tương đương 17 tầng. Mỗi tầng đều có bệ thờ tượng “Phật trung hữu Phật” với tổng cộng có khoảng 21 bức tượng. Chiều cao tổng thể của bức tượng này lên tới 67m. 


Ngoài ra, phong cách kiến trúc độc đáo cũng làm nên điểm thú vị thu hút du khách của ngôi chùa này. Khung cảnh chùa Linh Ứng Đà Nẵng tại bán đảo Sơn Trà được nhiều du khách ví như một bức tranh tuyệt đẹp, nơi hài hòa giữa vẻ đẹp linh thiêng, tao nhã và sức hút của thiên nhiên, đất trời. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00 

Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà ảnh 1
Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà
Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà ảnh 2
Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20 km. Qua nhiều năm hoạt động và không ngừng phát triển, Sun World Ba Na Hills đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.


Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách sẽ được trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày, chu du trên những tuyến cáp treo, đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên của những cánh rừng nguyên sinh nối tiếp ở Bà Nà Núi Chúa, thưởng thức ẩm thực đa dạng và tận hưởng không khí lễ hội ngập tràn. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Ba Na Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn.


Sun World Ba Na Hills sở hữu tổ hợp chơi trong nhà vô cùng sôi động và hấp dẫn. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình. Công viên khủng long là điểm đến không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ nhí của loạt phim “Công viên kỉ Jura”. Ngoài ra, tổ hợp cũng sở hữu khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 766 777

Email: banahills@sunworld.vn

Website: banahills.sunworld.vn

Facebook: facebook.com/SunWorldBaNaHills

Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Bà Nà Hills ảnh 1
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills ảnh 2
Bà Nà Hills
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Đà Nẵng. Có vẻ đẹp hài hòa của vùng sinh thái tự nhiên đan xen cùng với đời sống văn hóa tâm linh nên nơi đây càng ngày càng thu hút khách du lịch đến tham quan hàng năm.


Đây là điểm đến được du khách yêu mến trên hành trình tham quan các vùng đất thuộc con đường di sản Miền Trung như: Cố Đô Huế – Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An - Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn. Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… lôi cuốn du khách đến tham quan, du lịch.


Thủy Sơn là ngọn núi to nhất và nhiều cảnh đẹp đáng để tham quan nhất ở Đà Nẵng. Lên đến đỉnh của Thủy Sơn, du khách sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên đặc sắc của toàn bộ núi Ngũ Hành Sơn, hình ảnh thành phố phía xa và những bãi biển đẹp nên thơ bao quanh đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 81 đường Huyền Trân Công chúa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Ngũ Hành Sơn ảnh 1
Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn ảnh 2
Ngũ Hành Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công viên châu Á - Asia Park

Công viên châu Á - Asia Park là điểm đến hàng đầu cho mọi du khách và người dân địa phương. Nơi đây được biết đến như một công viên giải trí với nhiều trò chơi hiện đại, tổ hợp chợ đêm được vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, là điểm đến ẩm thực với nhiều lựa chọn phong phú.


Asia Park được mệnh danh là “công viên của những kỷ lục” bởi tới thời điểm hiện tại, nơi đây hội tụ nhiều cái nhất: Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower - Top 2 tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng,… Vào dịp cuối tuần, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn Lân sư rồng – Rồng thăng thiên hấp dẫn tại Sân khấu Sun Wheel – được đầu tư bài bản và hiện đại. Đó sẽ là những trải nghiệm làm nên một hành trình du ngoạn châu Á thu nhỏ cực kỳ đã khi bạn chọn đến Asia Park.


Đặc biệt, Asia Park có hẳn một vương quốc trò chơi dành cho bé và gia đình, với vòng đu quay Festival Carousel, đoàn xe dạo trong công viên khủng long Dino Island, vùng đất kẹo ở trò Happy Choo Choo hay trường đua Angry Motors,… Có cả trăm trò chơi tưng bừng náo nhiệt để cả nhà cùng vui ở khu trò chơi trong nhà. Ở khu Nhật Bản, Kabuki Truck đưa du khách nhí phiêu trong cuộc đua xe kỳ thú. Fireflies Fores đem đến cảm giác phiêu lưu thần tốc với từng vòng xoáy trên chiếc tàu lượn siêu tốc dành cho trẻ em.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 01, Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0911 305 568

Email: asiapark@sunworld.vn

Website: asiapark.sunworld.vn

Facebook: facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Công viên châu Á - Asia Park ảnh 1
Công viên châu Á - Asia Park
Công viên châu Á - Asia Park ảnh 2
Công viên châu Á - Asia Park
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sở hữu khí hậu quanh năm mát mẻ, bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn. Tại đây có nguồn suối khoáng nóng tự nhiên đặc trưng, bên cạnh đó còn có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp.


Các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi nổi bật tại Núi Thần Tài:

  • Tắm suối khoáng nóng
  • Vui chơi thả ga tại công viên nước
  • Công viên khủng long Jura Park
  • Đến đền Thần Tài cầu lộc
  • Khách sạn Ebisu Onsen Resort
  • Xem phim miễn phí 9D – 12D
  • Tắm bùn khoáng
  • Tắm Onsen Nhật Bản
  • Nhà hàng Rồng Đỏ
  • Trường Thọ Trứng
  • Đấu trường bùn
  • Dòng sông Lười

Suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi đồi Thanh Long, đồi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc. Suối khoáng nóng được tìm thấy như một cơ duyên cho thành phố Đà Nẵng tại thời điểm mà những sản phẩm du lịch sông, núi, biển đã được phát triển và trở nên phổ biến. Dịch vụ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng được xem là một sản phẩm khác biệt mang lại những trải nghiệm thú vị và góp phần tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất. Chính vì thế, bạn không còn phải lo lắng vì làn da khô sau khi ngâm mình trong làn nước biển, ngược lại, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ, “thanh mát” bởi những khoáng chất cần thiết cho cả làn da và cơ thể đã được bổ sung qua làn nước khoáng nóng tự nhiên.


Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ từ đội ngũ chuyên nghiệp, điều hành bởi những chuyên gia đến từ Nhật Bản, nơi được mệnh danh là quê hương của nước khóang nóng. Riêng với du khách Việt Nam, đây sẽ là một trải nghiệm du lịch quốc tế ngay giữa lòng Đà Nẵng, mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt không đơn thuần chỉ là tắm khoáng nóng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0941 530 777

Email: nuithantaihotspringspark@nuithantai.vn

Website: nuithantai.vn

Facebook: facebook.com/nuithantai

Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài ảnh 1
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Top 5
(có 0 lượt vote)

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa tọa lạc tại khu du lịch Xuân Thiều thơ mộng. Với lợi thế địa lý vô cùng hấp dẫn, Da Nang Mikazuki cách sân bay Quốc tế chỉ 15 phút đi xe và cửa ngõ dẫn đến nhiều di sản văn hóa thế giới tại miền Trung Việt Nam như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế.


Lấy ý tưởng về nơi đất trời hội tụ, nơi nhịp sống bắt đầu, khu nghỉ dưỡng được thiết kế và xây dựng dựa trên 4 nhân tố chính: Mặt trời - Khu biệt thự Hinode, Mặt trăng - Khách sạn Mikazuki, Sóng - Nhà hàng ven biển Nami và Biển - Công viên nước 365. Đến với Da Nang Mikazuki, bạn sẽ ấn tượng từ giây phút đầu tiên khi được chiêm ngưỡng những tạo vật độc đáo như kiệu rước thần Mikoshi - tín ngưỡng lâu đời của Nhật Bản, trang phục Samurai, cây đàn Piano độc nhất trên thế giới, trống Nhật Bản, Sumo, nghệ thuật Bonsai, vườn Nhật Bản.


Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội tham gia vô vàn chương trình thú vị tại Da Nang Mikazuki cùng rất nhiều ưu đãi đi cùng. Đặc biệt, công viên nước tại đây có cả không gian trong nhà và ngoài trời, là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm cùng bạn bè và người thân trong dịp du lịch đầu năm. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, Đ. Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6377 4555 (Hotel) & 023 6376 7888 (Water Park)

Email: sales@mikazuki.com.vn & info@mikazuki.com.vn

Website: mikazuki.com.vn

Facebook: facebook.com/danangmikazuki

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa ảnh 1
Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng là một trong những nhà thờ Công Giáo nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic ấn tượng. Ngoài tên gọi nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, nơi đây còn có nhiều tên gọi khác nhau như Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu, nhà thờ Tourane, nhà thờ Con Gà Đà Nẵng, nhà thờ Chánh tòa Đà Nẵng, giáo xứ Chính Tòa Đà Nẵng,...


Nhà thờ Chính Tòa ở Đà Nẵng là một trong những công trình tôn giáo có kiến trúc nổi bật ngay giữa trung tâm thành phố. Theo giới thiệu nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng, nơi đây được khởi công xây dựng vào tháng 2 năm 1923 và hoàn thành vào tháng 3 năm 1924. Đây cũng là nhà thờ ở Đà Nẵng có thời gian xây dựng ngắn nhất dưới thời Pháp thuộc.


Nhà thờ Chính Tòa được yêu mến bởi nét đẹp riêng biệt, nổi bật với sắc hồng pastel đẹp mắt. Bất cứ góc nào trong khuôn viên nhà thờ đều có thể giúp bạn tạo ra những bức ảnh kỉ niệm đẹp. Dù có tuổi đời gần 100 năm, tuy nhiên, nhà thờ vẫn giữ được nét đẹp bền bỉ theo theo gian, nổi bật với kiến trúc châu Âu độc đáo cùng biểu tượng con gà trên cột thu lôi và sắc hồng nhẹ nhàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 156 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 5285

Email: truyenthonggxchinhtoadn@yahoo.com

Website:

  • giaoxuchinhtoadanang.org
  • nhathochinhtoadanang.org

Facebook: facebook.com/NhaThoChinhToaDaNang

Giờ mở cửa: 04:30 - 20:00

Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng ảnh 1
Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng
Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng ảnh 2
Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio nằm tại vị trí trung tâm nên du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn. Khu chợ nằm gần các khu vui chơi, trung tâm mua sắm nổi tiếng khác của Đà Nẵng. Bạn có thể ghé thăm Asia Park - Công viên Châu Á, khu vực Đĩa bay - Cung thể thao Tiên Sơn hay chỉ vài bước chân là đến Cung văn hoá thiếu nhi thành phố.


Cùng với chợ đêm, nhiều trò chơi hấp dẫn tại Helio Play và Helio Kids tại Helio Center là khu vui chơi giải trí Đà Nẵng thú vị dành cho gia đình. Chợ đêm Helio Hải Châu Đà Nẵng mở cửa hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, khi ghé thăm địa điểm du lịch Đà Nẵng này, bạn cũng cần bỏ túi một ít tiền để mua sắm và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon - bổ - rẻ. Trung bình giá bán các đồ ăn ở đây chỉ từ 10.000 – 45.000 VNĐ/món. 


So với nhiều khu chợ đêm khác ở Đà Nẵng thì chợ Helio được đầu tư trang trí rất công phu. Rất nhiều khu vực ở đây được bày trí với ánh đèn lung linh, đa dạng sắc màu, bởi vậy, du khách sẽ thỏa sức “sống ảo” với những góc chụp cực đẹp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 335 358

Email: contact@helio.vn

Website: helio.vn

Facebook: facebook.com/heliocenter

Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30

Chợ đêm Helio ảnh 1
Chợ đêm Helio
Chợ đêm Helio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, là địa điểm du lịch ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với những bãi cát mịn, trắng trải dài, nước biển trong xanh, sóng êm đềm và nước ấm quanh năm là địa chỉ “xê dịch” bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Biển Mỹ Khê nằm ngay thành phố Đà Nẵng, thành phố du lịch hiện đại, phát triển nên việc du lịch vô cùng thuận tiện, dễ dàng.


Biển Mỹ Khê tọa lạc ngay trên cung đường Võ Nguyên Giáp, T20, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km về phía đông nam. Bãi biển Mỹ Khê có 3 khu vực bãi tắm, có chiều dài khoảng 900m, bao gồm:

  • Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng
  • Bãi tắm T20 – T18
  • Bãi tắm 1 – 2 – 3

Đón bình minh vào buổi sáng, đón hoàng hôn chiều về trên biển Mỹ Khê là trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử, được nhận xét là những thời khắc vàng đem đến sự lãng mạn đỉnh cao với bức tranh thiên nhiên thơ mộng nhất. Ngoài ra, ngắm biển Mỹ Khê về đêm cũng đẹp nao lòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê ảnh 1
Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê ảnh 2
Bãi biển Mỹ Khê
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cầu Rồng

Cầu Rồng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Cây cầu đã mô phỏng lại hình dạng một con rồng đang uốn lượn rất đẹp mắt. Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Hàn, mà còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng.


Cây cầu này không chỉ là điểm nối giữa các trục đường chính của thành phố, mà còn được biết tới như một biểu tượng với niềm khao khát vươn mình hội nhập với thế giới. Thiết kế cầu Rồng có tổng chiều dài là 666 m, bao gồm 5 nhịp cầu chính và 3 nhịp cầu dẫn. Chiều rộng cầu là 37,5m với 6 làn xe chạy và 2 làn dành cho người đi bộ. Cây cầu Rồng có kết cấu nhịp thép độc đáo, mô phỏng lại hình dáng một con rồng lớn dài 568m, cùng nhiều bộ phận với tổng trọng lượng gần 9.000 tấn. 


Lịch phun lửa cầu Rồng sẽ được diễn ra vào 9 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ lớn để phục vụ người dân và khách du lịch. Màn biểu diễn phun lửa sẽ diễn ra 2 lượt, mỗi lượt sẽ gồm 9 lần. Tiếp theo là màn trình diễn phun nước với 3 lượt, mỗi lượt 1 lần, bằng công nghệ hiện đại. Hoạt động này đã khiến cho cây cầu Rồng trở nên ấn tượng và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Cầu Rồng ảnh 1
Cầu Rồng
Cầu Rồng ảnh 2
Cầu Rồng
Trên đây là những địa điểm du lịch hot nhất dịp Tết tại Đà Nẵng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .