Top 15 Địa điểm du lịch hot nhất tại Đà Lạt ngày tết

152

Đà Lạt từ trước đến nay luôn là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Sở hữu hàng trăm địa điểm vui chơi, phong cảnh trữ tình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang là điểm đến du lịch hấp dẫn, nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp cũng là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho dịp lễ tết này. Mỗi một khu vực của Hoa Sơn Điền Trang được thiết kế và xây dựng đặc sắc, độc lạ mang mỗi ý nghĩa riêng. Hoa Sơn Điền Trang nằm trong không gian được bao quanh bởi nhiều cây xanh, hoa tươi cùng khí hậu mát mẻ dễ chịu.


Đến với Hoa Sơn Điền Trang du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các khu vực check-in sống ảo siêu hot. Một số địa điểm nổi bật của Hoa Sơn Điền Trang:

  • Bàn tay Phật khổng lồ
  • Trứng Nữ Oa
  • Khu vườn hoa đầy màu sắc
  • Khu vườn mai anh đào
  • Cây Thông cô đơn
  • Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Ngoài ra, nhờ không gian rộng rãi thoải mái, tại Hoa Sơn Điền Trang có tổ chức teambuilding, các cuộc dã ngoại, tham quan,... Sở hữu rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Cổng trời, Bàn tay may mắn; Làng phù thủy,… Hoa Sơn Điền Trang cho phép đoàn khách tha hồ tổ chức team building hay các hoạt động cho doanh nghiệp cắm trại qua đêm.

Hoa Sơn Điền Trang ảnh 1
Hoa Sơn Điền Trang
Hoa Sơn Điền Trang ảnh 2
Hoa Sơn Điền Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến

Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến là một thánh địa sống ảo đang cực hot trong thời gian qua nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến được biết đến là một vùng đất vô cùng hấp dẫn, có những căn nhà bé xinh, khu vườn hoa thơ mộng, những bức tường cỏ xanh mát, lối đi đầy sắc hoa và dãy thông xanh giăng khắp lối tại xứ sở thần tiên. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng thích thú và mới lạ, thỏa mãn nhu cầu sống ảo, check- in để du ngoạn.


Ngay từ khi đặt chân đến nơi đây, cổng chào của Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến như cánh cổng đưa bạn vào một thế giới khác. Một số địa điểm bạn có thể tham quan khi ghé Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến bao gồm:

  • Đường hầm rượu Vang Vĩnh Tiến: Được mệnh danh là hầm rượu Vang lớn nhất và được đầu tư hiện đại nhất ở Đà Lạt, với chiều dài hàng trăm mét, cùng hơn 15.000 chai rượu được bài trí tinh tế.
  • Mùa lễ hội: Được diễn ra quanh năm, cho dù bạn đến vào mùa lễ hội nào đều có thể được hoà mình vào không khí lễ hội khi nơi đây được trang trí lộng lẫy.
  • Phố Hoa khu du lịch DaLat Fairytale Land: Hàng ngàn loại hoa độc, lạ, rực rỡ được trang trí đẹp mắt, sẽ là một địa điểm check- in bạn không nên bỏ lỡ tại đây.
  • Khu vườn cổ tích trong mơ: Khu làng như một mê cung với bao điều kỳ thú đang chờ bạn tới khám phá.
Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến ảnh 1
Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến
Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến ảnh 2
Làng Cổ Tích Vĩnh Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hồ Vô Cực

Một điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Đà Lạt đó chính là Hồ Vô Cực. Hồ Vô Cực Đà Lạt nằm cách trung tâm khoảng tầm 15km, tọa lạc bên trong đường Hấm Đất Sét thuộc khu du lịch Đà Lạt Star. Xung quanh Hồ Vô Cực được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, bạt ngàn. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ quanh năm mang lại cho khách du lịch cảm giác thoải mái, dễ chịu.


Ngoài được check- in điểm sống ảo triệu view Hồ Vô Cực Đà Lạt. Du khách còn có thể được tận mắt nhìn thấy khung cảnh lịch sử của Đà Lạt từ thuở khai thiên lập địa cho đến hiện tại ngày nay. Dưới đây là một số địa điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua tại Hồ Vô Cực:

  • Khám phá đường hầm điêu khắc Đà Lạt
  • Tham quan du ngoạn hồ Tuyền Lâm
  • Check in tại làng hoa Đà Lạt
  • Ngắm bãi tiên sa và hồ suối vàng
  • Ngắm phong cảnh hồ suối vàng và suối bạc
  • Tham quan trang trại rau và hoa
  • Tham quan Làng Cù Lần Đà Lạt
Hồ Vô Cực ảnh 1
Hồ Vô Cực
Hồ Vô Cực ảnh 2
Hồ Vô Cực
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồ Xuân Hương

Đến với Đà Lạt khách du lịch không thể bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng mà đầy thơ mộng đó là Hồ Xuân Hương. Hồ Xuân Hương được nhiều người ví như "viên ngọc xanh của lòng Đà Lạt", là một hồ nhân tạo, hồ chạy qua nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố như chợ Đà Lạt, vườn hoa thành phố.


Hồ Xuân Hương ngoài ra còn là một nơi rất phù hợp cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và ngắm nhìn mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Cảnh vật hữu tình, mặt hồ long lanh, nằm yên ắng trong sự tấp nấp, náo nhiệt như thường ngày. Đến đây, bạn có thể trút bỏ đi mọi áp lực, mọi mệt mỏi để cùng hòa mình với thiên nhiên, với núi rừng, tiếng chim hót líu lo.


Những trải nghiệm thú vị khi đến Hồ Xuân Hương:

  • Đạp vịt: Đạp vịt dạo quanh mặt hồ cũng là một trải nghiệm thú vị khi có dịp ghé Hồ Xuân hương Đà Lạt. Với mức giá vé phù hợp, không quá cao, trò chơi này rất được mọi người ưa chuộng.
  • Ăn vặt và uống cà phê ngắm nhìn Hồ Xuân Hương: Xung quanh hồ có rất nhiều quán ăn lớn, nhỏ để bạn có thể trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt
  • Đi xe ngựa
  • Ngắm pháo hoa
  • Cắm trại - Picnic cùng bạn bè
  • ...
Hồ Xuân Hương ảnh 1
Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương ảnh 2
Hồ Xuân Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thung Lũng Tình Yêu

Thung Lũng Tình Yêu nằm trong danh sách những điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt. Thung Lũng Tình Yêu nằm sâu bên trong sườn đồi, xung quanh là rừng thông xanh rợp bóng quanh năm. Dù có vẻ ngoài khá mới mẻ và hiện đại, ít du khách biết rằng Thung Lũng Tình Yêu đã có lịch sử phát triển khá lâu đời. Nơi đây trước kia chỉ là vùng đất hoang sơ với những thảm cỏ xanh mướt, bao quanh là rừng thông và thung lũng.


Vậy Thung Lũng Tình Yêu có gì để khám phá?

  • Khu trưng bày tượng sáp Statue De Cire: Là nơi trưng bày rất nhiều tượng sáp của người nổi tiếng, những huyền thoại trên thế giới từ rất nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh tế, khoa học đến điện ảnh, thể thao, âm nhạc. 
  • Mê cung Tình yêu: Là tiểu cảnh ấn tượng nhất của Thung Lũng Tình Yêu khi được tạo nên từ 24.000 cây si, cắt tỉa công phu thành hình trái tim màu xanh khổng lổ, trải rộng trên diện tích 4.000m2. 
  • Bàn cờ khổng lồ: Bàn cờ khổng lồ từ thạch cao và đá hoa cương đặt giữa rừng thông là tiểu cảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ “chất miễn bàn” khi lên hình.
  • Đạp thuyền ngắm hồ Đa Thiện: Hồ Đa Thiện nằm trong lòng thung lũng có cung cấp dịch vụ xe đạp nước, ca nô, thuyền thiên nga.
  • Trải nghiệm “Con đường gian khổ”: Các thử thách độc đáo tại đây có thể kể đến như đu lốp, vượt mạng nhện khổng lồ, leo vách núi theo phương ngang và đặc biệt là vượt đầm lầy bằng cọc gỗ và thang thun.
  • Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi trẻ em, food court, khu bán đồ lưu niệm, tiệm bánh tình nhân, nhà hàng Vallée D’amour,... rất tiện lợi cho du khách ăn uống, nghỉ ngơi khi tham quan.
Thung Lũng Tình Yêu ảnh 1
Thung Lũng Tình Yêu
Thung Lũng Tình Yêu ảnh 2
Thung Lũng Tình Yêu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, với hàng ngàn bông hoa khoe sắc, khiến du khách có cảm giác như lạc vào thiên đường trần gian lãng mạn đến nhẹ nhàng. Ở đây hội tụ tất cả những gì Đà Lạt có như: phong cảnh hữu tình, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, khách sạn, điểm bán các món quà lưu niệm… Không chỉ thế, Đồi Mộng Mơ còn có khu vực làng văn hóa dân tộc.


Đến với Đồi Mộng Mơ du khách sẽ có dịp được thưởng thức những kiến trúc nhân tạo, được kết hợp hài hòa, giữa sáng tạo với cảnh quan thiên nhiên. Tất cả sẽ đưa lối bước chân du khách đến với những hoài niệm của quá khứ, được đắm mình vào không gian và thời gian để được cảm nhận trọn vẹn nhất vẻ đẹp của nơi đây.


Các điểm tham quan khác tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ:

  • Thác Vàng
  • Khu vườn sinh vật lạ
  • Bảo tàng chóe (Bảo tàng dân tộc Tây Nguyên )
  • Đồi Trịnh Công Sơn (Đồi hoa Sim)
  • Mê cung thần thoại Tây Nguyên – Phim 5D
  • Sự tích đồi Mộng Mơ
  • Vạn lý trường thành ở Đồi Mộng Mơ
Đồi Mộng Mơ ảnh 1
Đồi Mộng Mơ
Đồi Mộng Mơ ảnh 2
Đồi Mộng Mơ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Núi Langbiang

Ngọn Núi Langbiang là ngọn núi nằm ở ngoại thành Đà Lạt, đây được biết đến là ngọn núi cao nhất của thành phố sương mù. Đến với Núi Langbiang bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh của phố núi, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hòa quyện của đồi núi và mây trời. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được biết về câu chuyện tình đầy thơ mộng nhưng cũng rất bi thương của chàng Lang và nàng Biang khi xưa.


Được cho là khu du lịch sinh thái có đầy đủ mọi tiện nghi, nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng để khám phá thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên và tìm hiểu về những bản sắc dân tộc nơi đây. Những du khách đi đến đây đều có ứng tượng tốt với ngọn núi này, kể cả những vị khách khó tính nước ngoài. Ở khu du lịch Núi Langbiang Đà Lạt, ban có thể tha hồ lựa chọn nhiều trò chơi khác nhau. Từ những trò nhẹ nhàng cho đến những trò chơi cảm giác mạnh như: leo núi, chơi dù lượn, chinh phục đỉnh núi Langbiang,…


Ngoài ra ở dưới chân núi còn có một thung lũng khá lớn và thu hút khá nhiều du khách đến thăm quan. Đây là nơi tổ chức 100 năm thành phố ngàn hoa Đà Lạt thành lập và phát triển - được biết đến là khu du lịch sinh thái giải trí cao.

Núi Langbiang ảnh 1
Núi Langbiang
Núi Langbiang ảnh 2
Núi Langbiang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Rừng Hoa Đà Lạt

Rừng Hoa Đà Lạt tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố, khu du lịch rừng hoa này còn được biết đến với tên Showroom Hoa khô Đà Lạt. Những sản phẩm hoa khô của Rừng Hoa Đà Lạt luôn mang vẻ đẹp không thua kém bất cứ bông hoa tươi nào, hoa khô luôn được các nghệ nhân nghiên cứu tìm ra cách thức bảo quản tốt nhất, chất lượng nhất.


Không chỉ là showroom hoa khô lớn nhất cả nước. Những ngày gần đây, khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt còn làm mưa làm gió với Công viên Rừng Hoa sau hơn 1 năm ấp ủ và đưa vào thi công, xây dựng, dự án đã mới trình làng vào tháng 12 vừa qua. Đến với Rừng Hoa Đà Lạt, bạn như lạc vào một khu rừng cổ tích xanh mướt mát, trong lành với nhiều tiểu cảnh đặc sắc và những góc checkin cháy máy. Tất cả sẽ đem lại những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh và độc đáo chưa từng thấy.


Bên cạnh đó, tại Rừng Hoa Đà Lạt còn có nhiều quán cafe thơ mộng cho bạn nhâm nhi ly cà phê giữa không gian ngập tràn hương thơm cỏ cây và tận hưởng âm thanh núi rừng thư thái, hoặc tham gia vào các sự kiện, lều trại ngoài trời.

Rừng Hoa Đà Lạt ảnh 1
Rừng Hoa Đà Lạt
Rừng Hoa Đà Lạt ảnh 2
Rừng Hoa Đà Lạt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cánh Đồng Oải Hương

Cánh Đồng Oải Hương là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Cánh Đồng Oải Hương Đà Lạt đẹp như tranh vẽ không thua kém gì những cánh đồng oải hương ở Pháp. Đây được coi là một loại thảo dược thiên nhiên, thường được sử dụng để chiết xuất tinh dầu hoặc làm nước hoa.


Cả cánh đồng lavender được trồng thẳng tắp trải dài đã hấp dẫn hàng nghìn khách du lịch ghé thăm. Mùa oải hương nở rộ là vào khoảng tháng 7, tùy theo khí hậu mà có thể có xê dịch nhất định. Màu tím thơ mộng kết hợp với sự nồng nàn của hương hoa sẽ khiến tâm hồn bạn bình yên hơn bao giờ hết.


Hiện tại, Đà Lạt có 2 vườn hoa oải hương lớn dành cho du khách tham quan:

  • Cánh Đồng Oải Hương Đà Lạt Hồ Tuyền Lâm: Hoa sẽ nở rộ rất đẹp và được nhiều du khách ghé thăm. Vẻ đẹp non nước hữu tình 1 bên là hoa, 1 bên là hồ tạo cảm giác xao xuyến không thể nào quên.
  • Cánh Đồng Oải Hương Đà Lạt Cầu Đất: Cánh đồng hoa này nằm trong một địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa, đó là khu du lịch đồi chè cầu đất.
Cánh Đồng Oải Hương ảnh 1
Cánh Đồng Oải Hương
Cánh Đồng Oải Hương ảnh 2
Cánh Đồng Oải Hương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức được mệnh danh là “thánh địa” săn mây hot nhất tại Đà Lạt không hề kém cạnh gì Đỉnh Hòn Bồ. Với khoảng cách khá gần trung tâm Đà Lạt chỉ cách khoảng tầm 8km. Đối diện với trường lái Thiên Phúc Đức. Đường lên đồi khá hẹp nên du khách cần cẩn thận khi di chuyển tại đây.


Đồi Thiên Phúc Đức nổi bật với cây thông cô đơn trứ danh tại Đà Lạt. Ngọn đồi cao với sự ngự trị của cây thông già qua thời gian, một mình hướng ra với đất trời thiên nhiên, cô độc và lẻ loi. Nơi đây là địa điểm săn mây lý tưởng, đón bình minh, cắm trại và thưởng ngoạn thiên nhiên là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.


Ngoài ra, Đồi Thiên Phúc Đức là một địa điểm lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn là địa điểm cấm trại lý tưởng bởi địa hình trên đồi phẳng và rộng xung quanh được bao bọc bởi hàng cây cao lớn. Nhưng nơi đây lại không có nhiều thú dữ và rất an toàn.

Đồi Thiên Phúc Đức ảnh 1
Đồi Thiên Phúc Đức
Đồi Thiên Phúc Đức ảnh 2
Đồi Thiên Phúc Đức
Top 10
(có 0 lượt vote)

Rừng Lá Phong

Rừng Lá Phong là một địa điểm chỉ vừa mới khánh thành cách đây không lâu tại Đà Lạt. Tuy nhiên lại thu hút trọn sự quan tâm của khách du lịch bởi sự độc đáo, mới lạ từ những loài hoa và các khu rừng đặc hữu, các cây bonsai và hồ cá Koi, các công trình có kiến trúc độc đáo gắn liền cùng phỏng sinh học và các câu chuyện dân gian.


Rừng Lá Phong chào đón du khách với hình ảnh các công trình điêu khắc kiến trúc được xây dựng với kiến trúc độc đáo kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, gắn liền với phỏng sinh học và các câu chuyện dân gian của cộng đồng dân tộc thiểu số Tây Nguyên, bao gồm Đường hào hoa, Địa đàng dưới lòng đất, Suối mơ, Suối địa đàng, Nhà nấm, Nhà mái, Nhà trống, Cổng quần long tụ hội…


Nếu dịp tết năm nay bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nên gia đình và người thân hay đơn giản là bạn thích chụp ảnh thì đừng nên bỏ qua địa điểm này. Rừng Lá Phong sẽ tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, rực rỡ cho bạn.

Rừng Lá Phong ảnh 1
Rừng Lá Phong
Rừng Lá Phong ảnh 2
Rừng Lá Phong
Top 11
(có 0 lượt vote)

Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ)

Những ai đến tham quan, du lịch tại Đà Lạt thì không thể không đặt chân đến Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ). Đây là nơi giao thương buôn bán sầm uất về đêm nằm ngay trung tâm thành phố, chợ được coi là “con tim thành phố Đà Lạt” khi tất cả các hoạt động mua bán đều diễn ra ở đây. Một trong nhiều điểm thu hút du khách phải kể đến khu Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ) với đa dạng các mặt hàng, phục vụ mọi nhu cầu của khách du lịch.


Dạo quanh các gian hàng hoa Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ) du khách sẽ bị níu chân lại bởi nét đẹp muôn hoa, rực rỡ sắc màu, hương thơm tỏa ra từ các món ăn được chế biến ngon miệng, lạ mắt,... Ngoài ra, còn rất nhiều gian hàng khác cũng thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước như: quầy hàng lưu niệm, quầy may mặc và các hàng len để du khách có thể diện ngay trong chuyến đi nghỉ dưỡng Tết Nguyên Đán này.

Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ) ảnh 1
Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ)
Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ) ảnh 2
Chợ Đà Lạt (Chợ Âm Phủ)
Top 12
(có 0 lượt vote)

Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin

Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ đối với các du khác thường xuyên đến Đà Lạt. Mô hình cáp treo Đà Lạt này cũng là mô hình cáp treo duy nhất ở thành phố sương mù. Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin dù là ngày thường hay các dịp lễ tết đều thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan và vui chơi. Nếu các bạn là một người thích ngắm cảnh đẹp bao la rộng mở trên không trung rộng lớn thì bạn hãy nên tới đây một lần thử nhé!


Cáp treo Đà Lạt luôn luôn là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong mắt du khách. Mỗi khi đến với xứ sở ngàn hoa Đà Lạt này. Đến với Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Có một không hai trên đất nước Việt Nam xinh đẹp mang đậm bản chất của vùng đất phố núi Đà Lạt này.


Giá vé trải nghiệm tại Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin:

  • Người lớn:

Khứ hồi: 100.000đ

Một chiều: 80.000đ

  • Trẻ em:

Khứ hồi: 70.000đ

Một chiều: 60.000đ

Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin ảnh 1
Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin
Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin ảnh 2
Cáp Treo Đà Lạt - Đồi Robin
Top 13
(có 0 lượt vote)

Nhà Thờ Con Gà

Nhà Thờ Con Gà là một trong những công trình kiến trúc được xây dựng vô cùng quy mô nhưng từng chi tiết đều được chú trọng chăm chút. Nhà thờ mang nét kiến trúc cổ điển nhưng có nhiều màu sắc, đây là nơi bạn có thể cảm nhận đặc trưng của Đà Lạt và Thiên Chúa giáo. Đây chính là công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt được xây dựng từ thời Pháp nhưng đến nay vẫn giữ nguyên được nét hiện trạng ban đầu.


Nhà Thờ Con Gà được thiết kế tổng thể theo một hình chữ thập với chiều dài là 65 m và chiều rộng là 14 m. Nơi cao nhất của nhà thờ là tháp chuông cao tới 47 m và đặc biệt chú trọng vào phần trang trí. Phía bên trọng nội thất Nhà Thờ Con Gà được chia làm 3 gian: 1 gian lỡ ở chính giữa và 2 gian nhỏ ở 2 bên. Mặt cắt của Nhà Thờ Con Gà là một công trình thể hiện rõ. Lối cuốn theo dạng cung nguyên với dây cuốn và hệ vòm nôi nhìn cực kỳ đặc trưng của những Nhà thờ tại các nước Châu Âu.


Đặc biệt khi đến đây tham quan quý du khách không phải mất bất cứ một chi phí nào cả. Cho nên nếu như các bạn đang có ý định du lịch địa điểm du lịch trong dịp tết này thì hãy đến ngay với nơi đây.

Nhà Thờ Con Gà ảnh 1
Nhà Thờ Con Gà
Nhà Thờ Con Gà ảnh 2
Nhà Thờ Con Gà
Top 14
(có 0 lượt vote)

Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu Đà Lạt

Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu tọa lạc tại đồi Rồng, không nằm quá xa trung tâm thành phố. Thiên Vương Cổ Sáthay còn gọi là Chùa Tàu luôn nằm trong danh sách địa điểm tham quan phải đến khi đến “Paris thu nhỏ”. Đây không chỉ nổi tiếng với nét kiến trúc mang đậm phong cách Trung Hoa mà còn bởi bí ẩn về chiếc bàn xoay thần kỳ.


Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu thu hút nhiều du khách ghé thăm nhờ nét cổ kính và kiến trúc khác biệt. Chùa chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về hướng Đông Bắc và nằm bình yên bên ngọn đồi Rồng, có cây cối bao quanh. Nhờ không gian tĩnh lặng tách biệt mà du khách khi đến nơi đây sẽ có cảm giác như tâm bình lặng, thanh thản, trốn khỏi những gánh nặng thường nhật.


Điểm đặc biệt đầu tiên phải nhắc đến của Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu chính là chiếc bàn xoay thần kỳ - đây là một trong những hiện tượng kỳ diệu và bí ẩn chưa được giải đáp thu hút du khách đến chùa.

Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu ảnh 1
Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu
Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu ảnh 2
Thiên Vương Cổ Sát - Chùa Tàu
Trên đây là những địa điểm du lịch hot nhất tại Đà Lạt ngày tết mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn được những thông tin hữu ích. Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ tết thật tuyệt vời bên những người thân yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .