Top 10 Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất

10819

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về môn học yêu thích đơn giản chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

English is one of my favorite subjects. This is a compulsory subject for students from grade 3 and above. Today, English is more and more popular, so English is a very important subject and must be learned. English brings us many opportunities. Firstly, fluent in English helps me communicate with foreigners and tourists, therefore helping me to know many different cultures around the world. With a passion for English, I was able to watch English movies and listen to English music without translation. English also opens up job opportunities for everyone. It will be easy for you to apply to a job you love if you have a high level of English. Today, English is very important, so this is a subject we should not ignore and need determination to learn better.


Tiếng Việt

Tiếng Anh là một trong những môn học mà tôi yêu thích nhất. Đây là môn học bắt buộc của các học sinh từ lớp 3 trở lên. Ngày nay, tiếng Anh ngày càng phổ biến hơn, vì vậy tiếng Anh là môn rất quan trọng và cần thiết phải học. Tiếng mang mang đến cho chúng ta rất nhiều cơ hội. Đầu tiên, thông thạo tiếng Anh giúp tôi có thể giao tiếp với người nước ngoài, khách du lịch, từ đó giúp tôi mở rộng vốn hiểu biết về nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Với niềm đam mê tiếng Anh, tôi đã có thể xem phim và nghe nhạc tiếng Anh mà không cần bản dịch. Tiếng Anh cũng mở ra cơ hội việc làm cho mọi người. Bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển công việc mình yêu thích nếu bạn có trình độ tiếng Anh cao. Ngày nay, tiếng Anh rất quan trọng, vì vậy đây là môn học chúng ta không nên lơ là, cần quyết tâm học tốt hơn nữa.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 4 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

Math is my favorite subject. I really like the numbers. Math in elementary school is pretty easy. I can easily complete the exercises that the teacher asks. My high school math was relatively difficult. I need to learn very hard to conquer it. Math includes algebra and geometry. I prefer to learn geometry. I have a rich imagination, along with logical thinking. I usually get good marks in geometry problems. Every time I solve a math problem, I feel refreshed and proud. When I study math, I also practice absolute concentration. I can sit and solve math problems for hours at a time. Being good at math helps me to be loved by my teachers and friends. Learning math well makes my thinking sharper. Other subjects are also better from there. Math is the premise to help me train my brain. For me, solving math problems is also a form of stress relief. When I have a problem in my life I sit down and solve the math. After completing the math, it’s time for me to remove the “spider webs” in my heart.


Tiếng Việt

Toán là môn học mà tôi yêu thích nhất. Tôi rất thích những con số. Môn toán ở bậc tiểu học khá dễ. Tôi có thể dễ dàng hoàn thành những bài tập mà thầy cô yêu cầu. Môn toán tại trường trung học phổ thông của tôi tương đối khó. Tôi cần cố gắng rất nhiều để chinh phục được nó. Môn toán gồ đại số và hình học. Tôi thích học hình học hơn. Tôi có một trí tưởng tượng phong phú, cùng với tư duy logic. Tôi thường đạt điểm tốt đa trong những bài toán về hình học. Mỗi khi giải được một bài toán, tôi cảm thấy sảng khoái và tự hào. Khi học toán tôi còn rèn luyện được sự tập trung tuyệt đối. Tôi có thể ngồi và giải toán nhiều giờ liền. Học giỏi toán giúp tôi được thầy cô và bạn bè yêu quý. Học toán tốt giúp tư duy của tôi nhạy bén hơn. Những môn học khác cũng từ đó mà tốt hơn. Môn toán là tiền đề giúp tôi rèn luyện bộ óc của mình. Đối với tôi, giải toán cũng là một hình thức giảm căng thẳng. Khi tôi gặp một vấn đề trong cuộc sống tôi sẽ ngồi xuống và giải toán. Sau khi hoàn thành bài toán cũng là lúc tôi gỡ được những “đám mạng nhện” trong lòng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

Math is my favorite subject. I have been passionate about math since I was a child. I enjoy doing arithmetic with numbers. Mathematics helps us to develop our ability to think logically and to train for reflection. We can think faster and react better to numbers thanks to Math. With magic and numbers, I can also handle a number of problems related to time, money, planning, … I always spend a lot of time reading books about Mathematics. I also joined the Math club at school so I could improve my knowledge. On the other hand, I want to exchange knowledge of Mathematics with people who love this subject like me. In the future, I will strive to become a good Math teacher.


Tiếng Việt

Toán là môn học yêu thích nhất của tôi. Tôi đam mê học toán từ khi còn nhỏ. Tôi thích thú khi được thực hiện các phép tích với những con số. Toán học giúp chúng ta phát triển khả năng tư duy logic và rèn luyện sự phản xạ. Chúng ta có thể suy nghĩ nhanh hơn và có phản ứng tốt hơn với những con số nhờ vào Toán. Với những phép tình và con số, tôi còn có thể xử lý một số vấn đề liên quan tới thời gian, tiền bạc, kế hoạch,… Tôi luôn dành rất nhiều thời gian để đọc sách về Toán học. Tôi cũng đã tham gia câu lạc bộ Toán ở trường để có thể trau dồi thêm về kiến thức. Mặt khác, tôi muốn trao đổi các kiến thức về Toán học với những người cũng yêu môn học này giống như tôi. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng để trở thành một thầy giáo dạy Toán giỏi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh

In the future, my dream is to become a good Literature teacher. That’s why Literature is my favorite subject. In class, I was always immersed in the literary works in the book. Each work has its own distinctive features, for example: language, life lessons, humanistic philosophy, or interesting adventure journeys, … Literature helps words. I become more diverse and profound. It gives me a lot of emotional experience. At home, in my spare time I will search and read some foreign literary works. I am really infatuated with them. I love words, romance, emotional expressions, .. from Literature. I will work hard to achieve my dreams in the future.


Tiếng Việt

Trong tương lai, ước mơ của tôi là trở thành một giáo viên dạy Văn giỏi. Chính vì vậy, môn Ngữ Văn là môn học yêu thích nhất của tôi. Trên lớp, tôi luôn bị đắm chìm vào những tác phẩm văn học trong sách. Mỗi tác phẩm đều mang một nét riêng biệt đặc trưng của nó, ví dụ: ngôn tình, bài học cuộc sống, triết lý nhân văn, hay là các cuộc hành trình phiêu lưu thú vị,… Văn học giúp cho ngôn từ của tôi trở nên đa dạng và sâu sắc hơn. Nó đem đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm cảm xúc. Ở nhà, vào khoảng thời gian rảnh rỗi tôi sẽ ngồi tìm kiếm và đọc một số tác phẩm văn học nước ngoài. Tôi thực sự say mê với chúng. Tôi yêu ngôn từ, sự lãng mạn, cách diễn đạt đầy cảm xúc,.. từ Ngữ Văn. Tôi sẽ cố gắng để đạt được ước mơ của bản thân trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh

I am a dreamer at heart. I love the feeling of being immersed in my words and imagination. That’s why I love literature so much. Literature is not only about words. Including stories, I learned about the culture as well as the beauty of the Vietnamese people in literature. I know how to use words correctly. Literature is like a green river watering my soul. In my free time, I often read literary works. I was able to hone my writing skills and experience new things at the same time. I love the feeling of reading a good and meaningful article. Every time I read such an article, I often repeat their use of words, thereby increasing my vocabulary. Because I like literature, I never get bored when I study it. On the contrary, I find it extremely interesting. However, I also need a lot of effort to be able to study literature well. When I do well in literature, I feel more confident. Thanks to literature, I feel this world is more beautiful. I love literature.


Tiếng Việt

Tôi là một người có tâm hồn mơ mộng. Tôi thích cảm giác đắm chìm trong những con chữ và trí tưởng tượng của mình. Đó là lý do mà tôi vô cùng yêu thích môn văn. Môn văn không chỉ có những câu chữ. Trong đó có cả những câu chuyện, tôi được học về văn hóa cũng như những nét đẹp của người Việt Nam trong môn văn. Tôi biết cách sử dụng ngôn từ một cách đúng đắn. Văn học giống như một dòng sông xanh tưới mát tâm hồn tôi. Thời gian rảnh tôi thường đọc những tác phẩm văn học. Tôi vừa có thể trau dồi khả năng viết văn của mình đồng thời được trải nghiệm những điều mới mẻ. Tôi thích cảm giác đọc được một bài viết hay và ý nghĩa. Mỗi khi đọc được một bài như vậy tôi thường nhẩm lại cách dùng từ của họ từ đó tăng thêm vốn từ của mình. Vì tôi thích môn văn nên tôi không hề cảm thấy nhàm chán khi học nó. Trái lại tôi cảm thấy nó vô cùng thú vị. Tuy nhiên tôi cũng cần nỗ lực rất nhiều để có thể học tốt môn văn. Khi học tốt môn văn tôi cảm thấy tự tin hơn. Nhờ có môn văn mà tôi cảm thấy thế giới này thêm phần tươi đẹp. Tôi yêu môn văn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

I am a high school girl. For a high school student, I have a lot of different subjects to study. However, the subject that I spend the most time on is English. To be honest, I have loved the English language since I was ten years old. Later when I was growing up, I realized the importance of foreign languages ​​in modern social life. English gives us many opportunities. First, it is a popular language all over the world. I can easily communicate with tourists or foreigners. Besides, I can completely update useful international news and knowledge. Next, English also helps me have more opportunities at work. If I have good English skills, I can easily apply to a job that I love with a high compensation rate. Finally, I can comfortably watch foreign movies or listen to music freely. In addition, it also helps me to learn more about many different cultures around the world. I think English is a very important subject in today’s life. Therefore, we all have to try to learn and practice this language.


Tiếng Việt

Tôi là một cô bé học sinh cấp ba. Đối với học sinh cấp ba, tôi có rất nhiều môn khác nhau phải học tập. Thế nhưng, môn học mà tôi dành thời gian nhiều nhất đó chính là tiếng Anh. Thành thật mà nói, tôi yêu thích ngôn ngữ tiếng Anh từ khi là một cô bé mười tuổi. Sau này khi tôi lớn lên, tôi càng thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong đời sống xã hội hiện đại. Tiếng Anh mang đến cho chúng ta rất nhiều cơ hội. Đầu tiên, đây là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Tôi có thể dễ dàng giao tiếp với khách du lịch hoặc người nước ngoài. Bên cạnh đó, tôi hoàn toàn có thể cập nhật các kiến thức và tin tức bổ ích quốc tế. Tiếp theo, tiếng Anh còn giúp cho tôi có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Nếu như tôi có kỹ năng tiếng Anh tốt, tôi có thể dễ dàng ứng tuyển vào công việc mà mình yêu thích cùng với mức đãi ngộ cao. Cuối cùng, tôi có thể thoải mái xem phim hay nghe nhạc nước ngoài một cách thoải mái. Ngoài ra, nó còn giúp tôi hiểu biết được thêm về nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Tôi nghĩ rằng tiếng Anh là một môn học vô cùng quan trọng đối với cuộc sống ngày nay. Chính vì vậy, tất cả chúng ta đều phải cố gắng học tập và rèn luyện ngôn ngữ này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 7

Tiếng Anh

Every day I have to study many different subjects at school, but my favorite one is English. I have been studying it since secondary school, and it still has been the subject that I spent most of my time on until now. At first I found it very difficult to remember the new vocabulary as well as grammar; however, I was lucky enough to have a teacher that gave me the way and the passion to study it properly. Instead of learning the words by repeating them, I try to use them frequently in certain sentences which relate to circumstances around me. Besides, I try to write my diary and other small stories in English so that I can learn to use the grammar. English is one of the main subjects at school, and many people have to study it to get a better job. Other subjects are what I need to learn, but English is the one that I can find joy in studying. It appears in many aspects of my life such as music, movies, books, or news. I can easily listen and get well to the American accent whenever I turn on the TV, and for me it is the easiest way to study. I know most of my classmates think that they will not meet Math, History, Chemistry or Physics once they graduate from high school. However, English is the one that will follow us forever, especially when we are reaching out to the world. I am so grateful that English is my favorite subject, and I will never lose the joy in studying it.


Tiếng Việt

Mỗi ngày tôi phải học rất nhiều môn khác nhau ở trường, nhưng môn học yêu thích nhất của tôi là Tiếng Anh. Tôi đã học nó kể từ khi ở cấp hai, và nó vẫn đã và đang là môn học mà tôi dành nhiều thời gian cho nhất tính đến nay. Lúc đầu tôi thấy rằng việc nhớ những từ vựng mới cũng như ngữ pháp là rất khó khăn; tuy nhiên, tôi đã may mắn khi có được một người giáo viên chỉ cho tôi cách và cho tôi niềm đam mê để học nó một cách đúng đắn. Thay vì học từ vựng bằng cách lặp lại chúng, tôi cố gắng sử dụng chúng thường xuyên trong những câu cụ thể liên quan đến những hoàn cảnh xung quanh tôi. Bên cạnh đó, tôi cố viết nhật kí và những mẩu chuyện nhỏ khác bằng tiếng Anh để tôi có thể học cách sử dụng ngữ pháp. Tiếng Anh là một trong những môn học chính ở trường, và rất nhiều người phải học nó để có thể có được một công việc tốt hơn. Những môn khác là những gì tôi cần phải học, nhưng Tiếng Anh chính là môn mà tôi có thể tìm được niềm vui trong lúc học. Nó xuất hiện ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống của tôi như âm nhạc, phim ảnh, sách vở hoặc tin tức. Tôi có thể dễ dàng nghe và làm quen với giọng nói tiếng Anh của người Mỹ bất cứ khi nào tôi mở TV lên, và đối với tôi đó là cách đơn giản nhất để học. Tôi biết hầu hết bạn học của tôi nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ gặp lại Toán, Lịch sử, Vật lý hay Hóa học một khi học đã tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên, tiếng Anh sẽ là thứ sẽ đi theo chúng ta mãi mãi, đặc biệt là khi chúng ta đang dần vươn ra thế giới. Tôi cảm thấy thật sự biết ơn khi Tiếng Anh là môn học yêu thích của mình, và tôi sẽ không bao giờ đánh mất niềm vui khi học nó.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 8

Tiếng Anh

Growing up, I have always had a knack for language. That is the reason why literature is my favorite subject. Literature brings me to various worlds, some are based on the reality, some are created by the humans’ mind. In my free time, I always read lots of books. Writing is also a favorite activity of mine. When I write, I get to have control over my story. I love literature and I hope I myself can write many good stories in the future.


Tiếng Việt

Lớn lên, tôi luôn có năng khiếu ngôn ngữ. Đó là lý do tại sao môn văn là môn học yêu thích nhất của tôi. Văn học đưa tôi đến nhiều thế giới khác nhau, một số dựa trên thực tế, một số được tạo ra bởi trí óc của con người. Những lúc rảnh rỗi, tôi luôn đọc rất nhiều sách. Viết lách cũng là một hoạt động yêu thích của tôi. Khi tôi viết, tôi có quyền kiểm soát câu chuyện của mình. Tôi yêu thích văn học và tôi hy vọng bản thân mình có thể viết được nhiều truyện hay trong tương lai.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh

My favorite subject is Math, but people rarely believe that there is a student who actually loves Math. This is a quite easy subject at primary level, but I have to admit that it gets harder and harder through time. I had a struggling period with it before I could find the motivation and interest to study. I find it is not only useful, but it is like puzzles that I can find the joy once I solve them. Some students say that they cannot find any use of quadratic equation or complicated formulas in reality, but Math actually appears in many aspects in our life. It helps calculate and bring out the exact results, and we cannot construct anything without calculate the figures, or the amount of materials or the whole are. Besides, it also an useful assistant for some other subjects such as Physics and Chemical, and it helps us develop our logical thought. We can think faster and have better reaction with numbers thanks to Math. Whenever I go to the markets with my mom, I always help her to check whether the sellers take the right or wrong amount of money as well as the change. I meet it both in school and in my real life, so there is no wonder why I find it really necessary. In conclusion, I think Math is not just simply a subject that challenges the students, but it can actually help us in our daily life. I am so lucky to find this subject enjoyable, and I will always find joy in studying it.


Tiếng Việt

Môn học yêu thích nhất của tôi là Toán, nhưng hiếm khi nào mọi người tin rằng có một học sinh nào đó thật sự thích Toán. Đây là một môn học tương đối dễ ở bậc tiểu học, nhưng tôi phải thừa nhận rằng nó càng lúc càng khó dần lên theo thời gian. Tôi đã có một thời kì chật vật với nó trước khi tôi có thể tìm được động lực và hứng thú để học. Tôi thấy nó không những hữu ích, mà nó còn giống như những câu đố mà tôi cảm thấy vui vẻ mỗi khi tôi giải được chúng. Một vài học sinh nói rằng họ không thể tìm được bất kì ứng dụng nào của phương trình bậc hai hoặc những công thức phức tạp trong đời sống, nhưng thực chất Toán ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống chúng ta. Nó giúp chúng ta tính toán và cho ra những kết quả chính xác, và chúng ta không thể xây dựng bất kì thứ gì mà không tính toán những dữ liệu như số lượng nguyên vật liệu hoặc tổng diện tích. Bên cạnh đó, nó cũng là một trợ thủ đắc lực cho những môn học khác như Vật lý hoặc Hóa học, và nó giúp chúng ta phát triển khả năng tư duy logic. Chúng ta có thể suy nghĩ nhanh hơn và có phản ứng tốt hơn với những con số nhờ vào Toán. Bất cứ khi nào tôi đi chợ cùng với mẹ, tôi luôn giúp mẹ tôi kiểm tra tiền thừa hoặc xem liệu người bán có lấy đúng số tiền không. Tôi học Toán cả trong trường học và cuộc sống, vậy nên không có gì thắc mắc khi tôi thấy nó thật sự cần thiết. Thật vậy, tôi nghĩ Toán không chỉ đơn giản là một môn học thách thức học sinh, mà nó còn giúp ích cho chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Tôi thật may mắn khi cảm thấy thích thú với môn học này, và tôi sẽ luôn tìm được niềm vui khi học nó.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn học yêu thích bằng tiếng Anh có bản dịch hay nhất mẫu 10

Tiếng Anh

In my opinion, the favorite subject of one student can partly reflect his or her personality. For example, people who love Math tend to have logical thoughts, people who love Arts are usually the creative ones, and people who love Chemistry like to explore and research. In that way of logic, people may know that I love Literature because I am a gentle girl who always has a lot of thoughts and words. I love spending time reading extra poems and stories of the authors in my textbooks. The ones that we study at school are usually just small parts of their works, and they cannot satisfy me. That is also a way for me to prepare for my next class and review for the old ones. I gain a lot of vocabulary by doing that, so I usually have many different ways to express and describe a thing. In writing classes, I am one of the students who turn in the most pages since I have many ideas thanks to reading. Each author has his or her own way to write about the same subject, and their words are very good to use. People usually give me compliments on the way I talk and choose the words, and it is one of the advantages of studying Literature. In the future, I want to be a Literature teacher so that I can continue to learn and research more about the pieces of art from all over the world. I love words, ideas and expression, so I will always consider it as my favorite subject of all time.


Tiếng Việt

Theo ý kiến của tôi, môn học yêu thích nhất của một học sinh có thể phần nào phản ánh tính cách của họ. Ví dụ như những ai yêu môn Toán thường có những suy nghĩ logic, những ai thích Nghệ thuật thường là những người sáng tạo, và những người thích môn Hóa học thích khám phá và nghiên cứu. Theo cách suy luận đó, mọi người có thể biết được tôi thích môn Văn học bởi vì tôi là một cô gái dịu dàng luôn có rất nhiều suy nghĩ và lời lẽ. Tôi rất thích dành thời gian để đọc thêm những bài thơ và mẫu chuyện của những tác giả trong sách giáo khoa. Những gì chúng ta được học ở trường chỉ là một phần nhỏ trong những tác phẩm của họ, và chúng không thể nào làm tôi cảm thấy hài lòng. Đó cũng là cách để tôi chuẩn bị cho buổi học kế tiếp và ôn lại những bài cũ. Tôi có được rất nhiều từ vựng khi làm như thể, vậy nên tôi thường có nhiều cách khác nhau để thể hiện và diễn tả một thứ gì đó. Trong những buổi học viết, tôi là một trong những học sinh luôn nộp nhiều giấy nhất bởi vì tôi có nhiều ý tưởng nhờ vào việc đọc sách. Mỗi một tác giả có cách riêng của mình để viết về cùng một vấn đề, và ngôn ngữ của học rất tốt cho tôi sử dụng. Mọi người thường cho tôi những lời khen về cách tôi nói chuyện và chọn từ, và đây cũng là một trong những lợi ích khi học Văn học. Trong tương lai, tôi muốn trở thành một giáo viên dạy Ngữ văn để tôi có thể tiếp tục việc học và nghiên cứu thêm về những tác phẩm nghệ thuật trên khắp thế giới. Tôi thích ngôn từ, ý tưởng và cách diễn đạt, vì thế tôi sẽ luôn xem nó là một môn học mà tôi yêu thích nhất từ trước đến nay.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .