Top 20 Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất

201.4k

Viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh chắc chắn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

My favorite sport is volleyball. This is an outdoor sport that I often play with my friends in my spare time. Volleyball requires two teams to play, each consisting of six players. The two teams will be separated by a long net. Both teams must try to score points by passing the ball over the net and the ball must touch the inside area. This sport has really helped me improve my health and height. In addition, I can practice solidarity and support each other while playing volleyball. In the future, I wish I could become a professional athlete. If you’re a guy and you’ve never played volleyball, that’s a pity. Let’s try this useful sport to experience what it has to offer!


Bản dịch:

Môn thể thao mà tôi yêu thích nhất đó chính là bóng chuyền. Đây là một môn thể thao ngoài trời mà tôi thường chơi với bạn bè vào khoảng thời gian rảnh rỗi. Bóng chuyền đòi hỏi yêu cầu phải có hai đội chơi, mỗi đội gồm sáu người. Hai đội chơi sẽ được ngăn cách bởi một tấm lưới dài. Cả hai đội phải cố gắng ghi điểm bằng cách đưa bóng qua lưới và trái bóng phải chạm khu vực ở trong sân. Môn thể thao này đã thực sự giúp tôi cải thiện được sức khỏe và chiều cao. Ngoài ra, tôi còn có thể rèn luyện tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau khi chơi bóng chuyền. Trong tương lai, tôi ước gì mình có thể trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Nếu bạn là một chàng trai và bạn chưa chơi bóng chuyền bao giờ thì đó là một điều vô cùng đáng tiếc. Hãy cùng thử môn thể thao hữu ích này để trải nghiệm những gì mà nó đem lại nhé!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 3 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

My favorite sport is playing football. I often play football in my spare time. After completing my home work at home, I generally spend my lot of free time in playing football. I was so interested to play football from my childhood however started learning to play well when I was 5 years old. I was in one class when I was 5 years old. My father asked to my class teacher in the PTM about my hobby of football. And my teacher told him that there is a facility of playing sports daily in the school from class 1 so you can admit your child. Now, I really enjoy playing football and participate in the inter-school competitions.


Bản dịch:

Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng đá. Tôi thường chơi bóng đá vào thời gian rảnh. Sau khi hoàn thành hết bài tập về nhà, tôi hay dùng thời gian rảnh để chơi đá bóng. Tôi đã rất hứng thú với việc chơi bóng từ hồi còn rất nhỏ dẫu vệ tôi bắt đầu học cách chơi bóng tử tế khi tôi 5 tuổi. Tôi đi học khi tôi 5 tuổi. Cha tôi nói với thầy giáo ở PTM của tôi về sở thích bóng đá của tôi. Và thầy tôi bảo ông rằng có 1 trung tâm thể thao nhỏ mở cử hàng ngày ở trường giành cho các em lớp 1 trở lên vì vậy anh có thể cho con trai mình tham gia. Giờ đây, tôi thật sự thích chơi bóng đá và tham gia vào các cuộc thi liên trường.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 4 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

Badminton is my favourite sport and I usually play it in my free time. To play badminton the best, I must have speed, strength and exquisite. Sometimes, I play it with my best friends or my parents. Besides playing badminton provide for my body with the required energy to help me go through each day.


Moreover, playing badminton is simple for everybody. The shuttlecock which acts like the ball is made from goose feathers attached to a small piece of cork. When playing, I need to smash the light shuttlecock towards the opponent’s direction. To me, badminton is the most fantasic sport in the world.


Bản dịch:

Cầu lông là môn thể thao ưa thích của tôi và tôi thường chơi nó vào lúc rảnh rỗi. Để chơi cầu lông tốt nhất, tôi phải có tốc độ, chiều cao và kỹ thuật điêu luyện. Thỉnh thoảng tôi chơi nó cùng những người bạn thân hoặc bố mẹ. Bên cạnh đó, chơi cầu lông cung cấp cho thân hình tôi những năng lượng tối thiểu để giúp tôi có hoạt động mỗi ngày.


Hơn thế, chơi cầu lông đơn giản với tất cả mọi người. Quả cầu lông cái mà hoạt động như quả bóng được làm từ lông ngỗng gắn vào 1 miếng nút chai nhỏ. Khi chơi, tôi cần đánh mạnh vào quả cầu để nó di chuyển sang phía đối phương. Với tôi cầu lồng là một môn thể thao thú vị nhất thế giới.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 3 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh

My favorite outdoor activity is volleyball, and I usually play with my friends in our free time. Volleyball is a team sport with six players on each team, and they are separated by a long net.


The complete set of rules is pretty extensive, but in short a player begins a rally by serving the ball from behind the limit line on the back of the court. The receiving team must not let the ball touch the ground within the court, and each team can only touch the ball for 2 times before making an attack. Both teams try to score points by hitting the ball over the net, and that ball has to hit the inner ground of the court.


Besides, one team can also get point from their opponent’s fault. Some of the common faults are causing the ball to land on the outside of the boundary, catching or throwing the ball, letting the ball or the arms touch the net, and contacting with the ball more than 3 times in a row. One match consists of five sets, and we need to score up to 25 points first to win a set. The fifth set is usually played to 15 points, and whoever wins three out of five sets wins the total game.


Although the rules seem complicated, we do not have to follow them strictly because we just play it for fun. It really helps me to improve my health as well as my height, and it is a pretty good sport to keep my body in shape. I become taller, and both of my arms and legs also become stronger. I actually play some other sports such as badminton and swimming, but volleyball is always my favorite activity to do in my free time.


Bản dịch:

Hoạt động ngoài trời yêu thích nhất của tôi là bóng chuyền, và tôi thường chơi với bạn bè của mình trong thời gian rảnh rỗi. Bóng chuyền là một môn thể thao đồng đội với sáu người chơi trong mỗi đội, và người chơi được ngăn cách bởi một tấm lưới dài.


Luật chơi đầy đủ thì rất nhiều, nhưng tóm gọn lại là người chơi bắt đầu một lượt bóng bằng cách phát bóng từ sau vạch giới hạn ở cuối sân. Đội nhận bóng không được để bóng chạm đất trong sân, và mỗi đội chỉ được chạm bóng hai lần trước khi thực hiện cú tấn công. Cả hai đội cố gắng ghi điểm bằng cách đánh bóng qua lưới, và trái bóng phải chạm khu vực trong sân.


Bên cạnh đó, mỗi đội còn có thể có điểm từ lỗi của đối phương. Một vài lỗi thường gặp là khiến bóng tiếp đất ở khu vực bên ngoài ranh giới, chụp bóng lại hoặc ném bóng đi, để bóng chạm hoặc cánh tay chạm vào lưới, và tiếp xúc với liên tục quá 3 lần. Mỗi trận đấu bao gồm năm set đấu, và chúng ta phải ghi đến 25 điểm đầu tiên để thắng một set. Set đấu thứ năm thường chỉ được chơi tới mức 15 điểm, và người nào thắng ba set đấu trên năm sẽ là người thắng chung cuộc.

Mặc dù luật chơi có vẻ phức tạp, nhưng chúng tôi không cần phải theo quá sát bởi vì chúng tôi chỉ chơi cho vui thôi. Nó thật sự giúp tôi cải thiện được sức khỏe cũng như chiều cao, và đó là một môn thể thao khá tốt để tôi có một dáng người chuẩn. Tôi trở nên cao hơn, và cả tay lẫn chân tôi đều trở nên chắc khỏe hơn. Thật ra tôi cũng chơi thêm vài môn thể thao khác ví dụ như là cầu lông hoặc bơi lội, nhưng bóng chuyền luôn là hoạt động yêu thích nhất của tôi trong thời gian rảnh.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh

My most enjoyable hobby is playing football. I, as well as my friends, find playing soccer the most exciting activity. The feeling when I score a goal is fantastic. I play football with my friends, Nam and Minh. We play about 2 times a week. Playing football helps me to become stronger. It also allows me to relax after a hard studying day. Now, I really love playing football. My dream is to become a professional soccer player. I’ll try my best to do this!


Bản dịch:

Sở thích lớn nhất của mình là chơi bóng đá. Mình cũng như các bạn cảm thấy chơi bóng đá là hoạt động thể thao thú vị nhất. Cảm giác mỗi khi mình ghi bàn thật tuyệt vời. Mình chơi bóng đá với các bạn của mình, đó là Nam và Minh. Chúng mình chơi khoảng 2 lần một tuần. Chơi bóng đá giúp cho mình trở nên mạnh mẽ hơn. Nó cũng giúp mình thư giãn sau một ngày học tập vất vả. Bây giờ, mình thực sự thích chơi bóng đá. Ước mơ của mình là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Mình sẽ cố gắng hết sức để làm điều này!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

My favorite sport is swimming. I started swimming lessons when I was in 6th grade. My father was the one who taught me. I learned to swim both to exercise and to ensure my own safety when I accidentally fell into the water. At first, I found learning to swim very difficult. I had a hard time floating on the water. It took me 2 months of regular practice to be able to swim. After I learned to swim for a year, I was able to go swimming by myself. I often invite my friends to go swimming in my free time after school. We often go swimming at the swimming pool near the school. When swimming, I need to exercise a lot. Thanks to that, I have a toned and healthy body. I participated in the city swimming competition and won a silver medal. I’m still trying to get a gold medal one day. My dream is to become a professional swimmer. I love swimming.


Bản dịch:

Môn thể thao mà tôi yêu thích là môn bơi lội. Tôi bắt đầu học bơi từ khi tôi học lớp 6.  Bố tôi là người đã hướng dẫn tôi. Tôi học bơi vừa để rèn luyện sức khỏe vừa để tự đảm bảo an toàn khi vô tình bị rơi xuống nước. Lúc đầu, tôi thấy học bơi rất khó. Tôi đã rất khó khăn để có thể nổi trên mặt nước. Tôi mất 2 tháng luyện tập thường xuyên để có thể bơi. Sau khi tôi học bơi được một năm, tôi có thể tự đi bơi một mình. Tôi thường rủ bạn bè đi bơi vào thời gian rảnh sau giờ học. Chúng tôi thường đi bơi tại bể bơi gần trường. Khi bơi, tôi cần vận động rất nhiều. Nhờ đó mà tôi có một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Tôi từng tham gia cuộc thi bơi lội của thành phố và giành được huy chương bạc. Tôi vẫn luôn cố gắng để một ngày nào đó có thể nhận được huy trương vàng. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Tôi yêu bơi lội.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 7

Tiếng Anh

My favorite sport is volleyball. I have been passionate about this sport since I was a boy. Growing up, I used to play with my friends after school every hour. We got together on the volleyball court in the school, then split into two teams to play. Every team tries to score points by hitting the ball over the net, and the ball must touch inside the field. If the team bounces off the pitch, the score belongs to the other team. Additionally, each team can get points when their opponent makes a mistake. I can name a few common mistakes when playing this sport such as: the ball hits the outside of the bounds, the ball hits the arm or the net, throws the ball away or catches the ball, … Volleyball’s intentions seem quite complicated, but we still love to play the sport. It has helped me improve and exercise my own health. Besides, it also helps me feel more at ease after every stressful class in class. I love playing volleyball because it gave me a lot of fun and memories with my friends. I hope in the future I can join the competitive school club and win lots of awards. I love volleyball.


Bản dịch:

Môn thể thao tôi yêu thích nhất đó chính bóng chuyền. Tôi đã đam mê môn thể thao này từ khi còn là một cậu bé. Lớn lên, tôi thường chơi với bạn bè sau mỗi giờ tan học. Chúng tôi tụ tập ở sân bóng chuyền trong trường, sau đó chia thành hai đội chơi. Đội nào cũng đều cố gắng ghi điểm bằng cách đánh bóng qua lưới, đồng thời trái bóng phải chạm ở trong sân. Nếu như đội đánh bóng ra ngoài sân, điểm sẽ thuộc về đội còn lại. Ngoài ra, mỗi đội đều có thể lấy được điểm khi đối phương mắc lỗi. Tôi có thể kể ra một số lỗi thường gặp khi chơi môn thể thao này như: bóng tiếp đất ở khu vực bên ngoài ranh giới, bóng chạm cánh tay hoặc lưới, ném bóng đi hoặc bắt bóng lại,… Mặc dù quy định của bóng chuyền có vẻ khá phức tạp, thể nhưng chúng tôi vẫn rất thích chơi môn thể thao này. Nó đã giúp tôi nâng cao và rèn luyện được sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, nó còn giúp tinh thần của tôi trở nên thoải mái hơn sau mỗi giờ học căng thẳng trên lớp. Tôi rất thích chơi bóng chuyền bởi vì nó đã đem lại cho tôi rất nhiều niềm vui, kỉ niệm với bạn bè. Tôi hi vọng trong tương lai tôi có thể tham gia câu lạc bộ thi đấu ở trường và giành thật nhiều giải thưởng. Tôi yêu bóng chuyền.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 8

Tiếng Anh

My name is Jane. I am 12 years old. At school, I like playing badminton the most. This is an exciting sport that helps me exercise. When I was a child I loved watching badminton programs. When I was 8 years old, my mother sent me to learn to play badminton. I like this sport very much. I play badminton most of my free time. I often play badminton at school and on the badminton court close to home. We formed badminton clubs and teams to compete with each other. Thanks to badminton, I met and made many friends. I can also practice solidarity when I play any sport. I really like badminton. I wish I could become a professional badminton player. 


Bản dịch:

Bóng rổ là môn thể thao mà em rất yêu thích. Đây là môn thể thao đồng đội. Hai đội bóng, thường có năm cầu thủ sẽ thi đấu với nhau. Luật thi đấu bóng rổ khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, hai đội thi đấu sẽ phải tranh cướp bóng để ném được bóng vào rổ. Môn bóng rổ giúp rèn luyện thể lực. Đồng thời, môn thể thao này cũng góp phần nêu cao tinh thần đồng đội. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ đó.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh

I am a sports enthusiast. I can play many different sports such as soccer, volleyball, basketball, table tennis, … But among them, my favorite sport is badminton. This is a very healthy sport, I think. I have been playing badminton since I was 10 years old and it has helped me exercise very well. I have been on the school badminton team for about 3 years. Badminton helps me get acquainted with meeting and making new friends. We often participate in tournaments organized by the school. I hope to grow up to become a professional badminton player.


Bản dịch:

Tôi là một người đam mê thể thao. Tôi có thể chơi được rất nhiều môn thể thao khác nhau như: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn,… Nhưng trong số đó, môn thể thao yêu thích nhất của tôi là cầu lông. Đây là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, tôi nghĩ vậy. Tôi đã chơi cầu lông từ lúc tôi mới 10 tuổi và nó đã giúp tôi rèn luyện sức khỏe rất tốt. Tôi đã tham gia vào đội tuyển cầu lông của trường trong khoảng 3 năm. Cầu lông giúp tôi quen được gặp và làm quen với nhiều bạn mới. Chúng tôi thường tham gia các giải đấu do nhà trường tổ chức. Tôi hy vọng lớn lên mình sẽ trở thành một vận động viên cầu lông chuyên nghiệp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 10

Tiếng Anh

From a young age I was extremely active. I really love playing sports. Most of the sports I’ve played. I’m very interested in volleyball. I decided to dig into it and practice seriously. Every day I spend at least 2 hours playing volleyball. When I practice, I usually practice with my best friend. I signed up for the school’s volleyball club. We participated in several volleyball competitions together and both won great prizes. However, I only play volleyball to exercise. Thanks to playing volleyball from a young age, I have a height that many admire and a supple body. I think that despite my goals in life, I will never give up playing volleyball until my health does not allow it.


Bản dịch:

Từ nhỏ tôi đã vô cùng năng động. Tôi rất thích chơi thể thao. Hầu hết các môn thể thao tôi đều đã từng chơi.tôi cảm thấy vô cùng hứng thú với bóng chuyền. Tôi đã quyết định tìm hiểu chuyên sâu về nó và luyện tập một cách nghiêm túc. Mỗi ngày tôi dành ra ít nhất 2 tiếng để chơi bóng chuyền. Khi tâ[j luyện tôi thường tập cùng bạn thân của tôi. Tôi đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng chuyền của trường. Chúng tôi cùng nhau tham gia một số cuộc thi về bóng chuyền và đều giành được giải thưởng cao. Tuy nhiên, tôi chỉ chơi bóng chuyền nhằm rèn luyện sức khỏe. Nhờ chơi bóng chuyền từ nhỏ mà tôi có một chiều cao mà nhiều người ngưỡng mộ và một cơ thể dẻo dai. Tôi nghĩ dù có những mục tiêu trong cuộc sống nhưng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc chơi bóng chuyền cho đến khi sức khỏe của tôi không cho phép.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 11

Tiếng Anh

I am keen on playing basketball when I have free time, because it is a great way to get your mind off things and express yourself. Basketball is a team sport and each team has no more ten players. There are four 10-minute rounds in each match. I get many benefits when playing basketball. I can show every aspects of who I really am from an emotional, physical, and competitive standpoint. Moreover, basketball also teaches me that teamwork play an essential role. Good basketball teams always do some great teamwork. I am interested in playing basketball outside with my friends. If we lose game, we will discuss our weakness together and believe that we can play better next time. It makes our friendship becomes stronger. For me, basketball, my passion for life, is a great hobby for everyone.


Bản dịch:

Tôi thích chơi bóng rổ mỗi khi rảnh rỗi, bời vì nó là cách tuyệt vời để quên đi mọi thứ và thể hiện chính bản thân mình. Bóng rổ là môn thể thao đồng đội và mỗi đội có không quá mười người chơi. Có bốn hiệp đấu kéo dài mười phút trong mỗi trận. Tôi nhận được nhiều lợi ích khi chơi bóng rổ. Tôi có thể chứng minh bản thân thực sự từ khía cạnh cảm xúc, thể chất và tính cạnh tranh. Hơn thế nữa, bóng rổ cũng dạy tôi rằng làm việc nhóm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đội bóng rổ tốt luôn có tinh thần làm việc nhóm tuyệt vời. Tôi thích chơi bóng rổ ngoài trời với bạn. Nếu chúng tôi thua, chúng tôi sẽ thảo luận những điểm yếu với nhau và tin rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Điều này giúp cho tình bạn trở nên khăng khít hơn. Với tôi bóng rổ là niềm đam mê trong cuộc sống, là thói quen tuyệt vời cho mọi người.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 12

Tiếng Anh

My most favorite hobby is athletics. I started to practice athletics when I was about nine years old. I went to school athletics competitions at first and after that I started to go to training. I was in my first athletics club in school for about four years. Athletics is a sport which consists of many different sports.


For example, you can run, throw the javelin, jump height, and pole and throw a discus. When it is winter, you practice inside and when it is summer, you practice it outside. Most competitions are during the summer because athletics is a summer thing. In athletics, my main discipline is high jump but I was beginning on long jump or short sprints. My personal record in high jump is 207 cm and I am four-time winner in an athletics competition in the city. train 3-4 times a week.


Bản dịch:

Sở thích yêu thích nhất của tôi là điền kinh. Tôi bắt đầu tập điền kinh khi tôi khoảng chín tuổi. Lúc đầu, tôi tham gia các cuộc thi điền kinh ở trường và sau đó tôi bắt đầu tập luyện. Tôi tham gia câu lạc bộ điền kinh đầu tiên của tôi tại trường trong khoảng bốn năm. Điền kinh là một môn thể thao trong đó bao gồm nhiều môn thể thao khác nhau.


Ví dụ, bạn có thể chạy, ném lao, nhảy cao, nhảy sào và ném dĩa. Vào mùa đông, bạn tập luyện trong nhà và vào mùa hè, bạn tập ngoài trời. Hầu hết các cuộc thi diễn ra vào mùa hè bởi vì điền kinh là môn thể thao mùa hè. Trong điền kinh, môn chính của tôi là nhảy cao nhưng tôi đã khởi điểm bằng nhảy xa hay chạy nước rút ngắn. Kỷ lục cá nhân môn nhảy cao của tôi là 207cm và tôi chiến thắng bốn lần trong một cuộc thi điền kinh của thành phố. Một đoàn tàu 3-4 lần một tuần.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 12
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 13

Tiếng Anh

My favorite sport is playing tennis in spare time. After coming home from school, I generally spend my free time in playing tennis. It makes me find out myself, and I feel free when seeing the ball flying around. I was so interested to play tennis from my childhood however started learning to play well when I was 6 years old in grade 1. My father asked to my class teacher in the PTM about my hobby of tennis. And my teacher told him that there is a facility of playing sports daily in the school from class 1 so you can admit your child. Now, I really enjoy playing tennis and participate in the inter-school competitions. In conclusion, tennis is not only popular, but it’s also one of the best all body workouts a person can do. Besides its physical benefits, tennis is a great recreational sport giving you peace of mind to continue with your day. Tennis has numerous advantages over other exercises and if done consistently will keep you in shape for the long period of time.


Bản dịch:

Môn thể thao yêu thích của tôi là chơi quần vợt trong thời gian rảnh rỗi. Sau khi trở về nhà, tôi thường dành thời gian rảnh rỗi để chơi quần vợt. Tôi tìm thấy bản thân khi chơi môn thể thao này, và tôi cảm thấy tự do khi nhìn thấy quả bóng bay xung quanh. Tôi đã rất thích đến việc chơi quần vợt từ thời thơ ấu của tôi nhưng bắt đầu cố gắng chơi tốt khi tôi đã được 6 tuổi và bắt đầu đi học lớp 1. Cha tôi đã nói cho giáo viên thể dục về sở thích của tôi. Và thầy giáo đã công ủng hộ và khuyến khích tôi phát triển từng ngày. Bây giờ, tôi thực sự thích chơi quần vợt và tham gia vào các cuộc thi liên trường. Nói chung, quần vợt không chỉ phổ biến mà còn là một trong những bài luyện tập cơ thể tốt nhất mà một người có thể làm. Bên cạnh lợi ích thể chất của nó, quần vợt là một môn thể thao giải trí tuyệt vời giúp bạn yên thư thái tâm hồn. Quần vợt cũng có rất nhiều lợi thế so với các môn thể thao khác và nếu được thực hiện liên tục nó sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng khỏe mạnh!

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 13
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 14

Tiếng Anh

Swimming is my favorite sport. When I was 8 years old, my family sent me to swimming lessons near my home. I love to watch the shows about this sport, especially the swimming tournaments. I usually go swimming with my best friend every Saturday. It can be said that swimming has helped us become closer and closer together. In addition, swimming also helps me feel healthier and more at ease. I am really happy about that. I make new friends every time I go swimming. Because I know a lot of different styles of swimming, I often get people to ask for guidance and to teach them. I feel so proud. Swimming will forever be my favorite sport.


Bản dịch:

Bơi lội là môn thể thao mà tôi yêu thích nhất. Khi tôi 8 tuổi, tôi đã được gia đình cho đi học bơi ở gần nhà. Tôi rất thích xem những chương trình nói về môn thể thao này, đặc biệt là các giải thi đấu bơi lội. Tôi thường đi bơi với đứa bạn thân vào thứ bảy hàng tuần. Có thể nói, bơi lội đã giúp chúng tôi trở nên thân thiết và gắn bó với nhau nhiều hơn. Ngoài ra, bơi lội còn giúp tôi cảm thấy khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn. Tôi rất vui về điều đó. Tôi đã quen được thêm nhiều bạn mới mỗi khi đi bơi. Bởi vì tôi biết rất nhiều kiểu bơi khác nhau, vì vậy tôi thường được mọi người nhờ hướng dẫn và chỉ dạy họ. Tôi cảm thấy tự hào lắm. Bơi lội sẽ mãi là môn thể thao yêu thích nhất của tôi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 14
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 15

Tiếng Anh

In my free time, I love to dance. When I was a little girl I danced all the time. My mother put me in dance school when I was 3 years old. My first dance dress was pink and it was love a ballet dress.


Our dance group’s first show was when we were 5 years old. We looked like pinguis. In 9 years we have had a lot of dance shows. I have danced for 9 years in the same dance company. But now everyone has joined other dance groups. When I dance I forget everything else and I focus only on dancing. It was relaxing and it makes me happy.


I like to take care of my body and dancing enhances your condition. But now when I’m in High school I do not have time to dance. It’s so sad. I miss dancing. I hope that I have time to dance again day.


Bản dịch:

Vào thời gian rảnh, tôi thích khiêu vũ. Khi tôi còn là một cô bé, tôi khiêu vĩ mọi lúc tôi có thể. Khi tôi bắt đầu lên 3 tuổi, mẹ tôi đưa tôi vào trường múa. Chiếc váy khiêu vũ đầu tiên của tôi có màu hồng nhạt cá hồi giống như một chiếc váy của những nghệ sĩ ba – lê.


Buổi diễn đầu tiên của nhóm chúng tôi là khi chúng tôi mới có năm tuổi. Trong buổi diễn đó chúng tôi như những chú chim cánh cụt. Trong chín năm qua chúng tôi đã có rất nhiều buổi khiêu vũ. Tôi đã nhảy múa trong chín năm cho một công ty về khiêu vũ. Nhưng bây giờ tất cả mọi người đã tham gia nhóm nhảy khác. Khi tôi nhảy, tôi quên tất cả mọi thứ khác và tôi chỉ tập trung vào vũ đạo. Đó là thư giãn và nó làm cho tôi hạnh phúc.


Tôi muốn chăm sóc cơ thể của tôi và nhảy múa làm tăng tình trạng của bạn. Nhưng bây giờ khi tôi đang ở trường trung học và tôi không có thời gian để nhảy múa. Việc này thực sự rất buồn. Tôi nhớ khoảng thời gian tôi có thể nhảy múa. Tôi luôm hy vọng rằng tôi có thời gian để nhảy múa lại.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 15
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 16

Tiếng Anh

My hobby is playing sports. My favorite sport is soccer. Since I was a child, I watched football programs with my father on TV. Now that I get older, I can play soccer with my friends. I will play twice a week at a football field near my home, I usually play as a striker.


Playing soccer helps me train my fitness and team spirit. My friends and I get closer after every football match. We buy the same sportswear together. We usually have small parties after each game. In short, sport offers us many different benefits. I like football and you guys should find yourself a favorite sport to practice.


Bản dịch:

Sở thích của tôi là chơi thể thao. Môn thể thao mà tôi yêu thích đó là bóng đá. Từ nhỏ tôi đã cùng bố theo dõi các chương trình về bóng đá trên TV. Bây giờ khi đã lớn hơn, tôi có thể chơi bóng đá với bạn bè của mình. Một tuần tôi sẽ chơi hai lần tại sân bóng gần nhà.Tôi thường chơi ở vị trí tiền đạo.


Chơi bóng đá giúp tôi rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội. Tôi và bạn bè của mình trở nên thân thiết hơn sau mỗi trận bóng. Chúng tôi cùng mua những bộ đồ thể thao giống nhau. Chúng tôi thường có những bữa liên hoan nhỏ nhỏ sau mỗi trận đấu. Tóm lại, thể thao mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích khác nhau. Tôi thích bóng đá còn các bạn cũng hãy tìm cho mình một môn thể thao yêu thích để rèn luyện nhé.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 16
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 17

Tiếng Anh

I’m Trung, I’m 17 years old. My favorite sport is soccer. This is an extremely popular sport and always attracts players. I’ve been practicing soccer since I was a boy. Football is known by many as a king sport. It enhances solidarity to create the strength of the team. In addition, it also reduces the fat and stress of the body, helping to relax the mind after a hard day. Even though I’m not good at football, I always love it when I play football with my friends and I can show them the technique. I love it and I will never stop playing football.


Bản dịch:

Tôi là Trung, tôi 17 tuổi. Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng đá. Đây là một môn thể thao cực kỳ phổ biến và luôn luôn thu hút người chơi. Tôi đã tập chơi bóng đá từ khi tôi còn là một cậu bé. Bóng đá được nhiều người biết tới như một môn thể thao vua. Nó nâng cao tình thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh của cả đội. Ngoài ra, nó còn giảm chất béo và sự căng thẳng của cơ thể mỗi người, giúp thư giãn tinh thần sau một ngày vất vả. Mặc dù tôi không đá bóng quá xuất sắc, thế nhưng tôi vẫn luôn yêu thích khi được đá bóng cùng bạn bè và tôi có thể biểu diễn kỹ thuật cho họ xem. Tôi rất thích nó và tôi sẽ không bao giờ ngừng đá bóng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 17
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 18

Tiếng Anh

There are many friends who like to play soccer, volleyball, badminton. I personally like to play basketball. I started playing this sport when I was 10 years old. Back then, because I was too small, my dad made a basket to match my height. Playing basketball helps you to develop a remarkable height. Now I’m the tallest person in the class. To play basketball you need practice to have a supple body and good judgment. You also need to combine smoothly with the other players on the team in a very good way. In football, people try to get the ball into the opponent’s goal, and in basketball we try to put the ball into the opponent’s basket. This process is extremely demanding and requires a lot of effort. I usually play basketball during recess or after school with my team. I love to play basketball but I only play it for fitness and entertainment purposes. In addition to the above benefits, basketball also gives me very close friends. I love basketball.


Bản dịch:

Có nhiều bạn thích chơi bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, riêng tôi thích chơi bóng rổ. Tôi bắt đầu chơi môn thể thao này từ hồi 10 tuổi. Khi đó, do tôi quá nhỏ nên bố đã làm riêng một chiếc rổ để phù hợp với chiều cao của tôi. Chơi bóng rổ giúp các bạn phát triển chiều cao một cách đáng kể. Bây giờ tôi đang làm người cao nhất lớp. Để chơi bóng rổ bạn cần luyện tập để có một cơ thể dẻo dai và khả năng phán đoán tốt. Bạn cũng cần kết hợp nhuần nhuyễn với các người chơi khác trong đội một cách thật ăn ý. Trong môn bóng đá, mọi người cố gắng đưa bóng vào khung thành của đối phương, còn bóng rổ chúng tôi cố gắng đưa bóng vào rổ của đối phương. Quá trình này vô cùng gay cấn và đòi hỏi chúng tôi cần cố gắng rất nhiều. Tôi thường chơi bóng rổ vào những giờ giải lao hoặc sau giờ học cùng với đội của tôi. Tôi rất thích chơi bóng rổ nhưng tôi chỉ chơi với mục đích rèn luyện sức khỏe và giải trí. Ngoài những lợi ích bên trên thì bóng rổ còn đem đến cho tôi những người bạn vô cùng thân thiết. Tôi yêu bóng rổ.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 18
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 19

Tiếng Anh

Football is a king sport and is loved by many people. I am also no exception. I’m Tung, I’m 18 years old this year. Honestly, I’m an active person and love sports. I can play basketball, soccer, table tennis, badminton, … But my favorite sport is soccer. This is a sport where I can show off my personal technique. I often watch football shows, and the performances of the players on Youtube to study. I often practice dribbling, kicking, juggling the ball, passing the ball, .. in my spare time. My class has a soccer team and we often compete with teams from other schools. The girls in the class will often go cheering to help us gain more spirit to win. I feel that this sport has made my class more united and intimate. I love football.


Bản dịch:

Bóng đá chính là môn thể thao vua và được nhiều người yêu thích. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tôi là Tùng, năm nay tôi 18 tuổi. Thành thật mà nói, tôi là một người năng động và rất yêu thể thao. Tôi có thể chơi bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, cầu lông,… Nhưng môn thể thao yêu thích nhất của tôi là dành cho bóng đá. Đây là một môn thể thao tôi có thể biểu diễn kỹ thuật cá nhân của mình. Tôi thường xem các chương trình về bóng đá, những màn biểu diễn của các cầu thủ trên Youtube để học tập. Tôi thường rèn luyện cách rê bóng, sút bóng, tâng bóng, chuyền bóng,.. vào thời gian rảnh của bản thân. Lớp tôi có thành lập một đội bóng và chúng tôi thường đi thi đấu với các đội ở trường khác. Các bạn nữ trong lớp thường sẽ đi cổ vũ giúp chúng tôi có thêm tinh thần để dành chiến thắng. Tôi cảm thấy rằng môn thể thao này đã giúp lớp tôi đoàn kết và thân thiết hơn. Tôi yêu bóng đá.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 19
(có 2 lượt vote)

Đoạn văn viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh hay nhất mẫu 20

Tiếng Anh

Sports not only improves health but also reduces fatigue and stress. The sport that I choose is badminton. This is a sport I love the most. It requires at least two players, or maybe more. Unlike football, badminton does not need too many players and space. It only needs a small campus, a number of tools such as badminton rackets, balls, nets and marked courts. Players must take turns hitting the bridge over the net until it hits the ground on the opponent’s field to score. Though you can see it incredibly easy and simple. However, this sport also requires a lot of handling skills and flexibility. From children to the elderly, you can play this sport for strength training, endurance and entertainment. I often play badminton on weekends for fun, and at the same time I feel more comfortable after a hard week of study. Try to experience this sport, I am sure it will help you relax and be happy after a stressful working day.


Bản dịch:

Thể thao không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giảm sự mệt mỏi căng thẳng. Môn thể thao mà tôi lựa chọn đó chính là cầu lông. Đây là một môn thể thao tôi yêu thích nhất. Nó đòi hỏi ít nhất phải có hai người chơi, hoặc có thể nhiều hơn. Khác với bóng đá, cầu lông không cần quá nhiều người chơi và không gian rộng. Nó chỉ cần một khuôn viên nhỏ, một số dụng cụ như: vợt cầu lông, quả cầu, lưới và sân đã được kẻ vạch. Người chơi phải thay phiên nhau đánh cây cầu sao cho qua lưới đến khi nó rơi xuống đất bên sân đối phương để ghi điểm. Mặc dù bạn có thể thấy nó vô cùng dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, môn thể thao này cũng cần nhiều kỹ năng xử lý và sự linh hoạt. Từ trẻ em đến người cao tuổi đều có thể chơi bộ môn thể thao này để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và giải trí. Tôi thường chơi cầu lông vào những ngày cuối tuần để giải trí, đồng thời tôi cảm thấy thoải mái hơn sau một tuần học tập mệt mỏi. Bạn hãy thử trải nghiệm môn thể thao này đi, tôi tin chắc rằng nó sẽ giúp bạn thấy thư giãn và vui vẻ sau một ngày làm việc học tập căng thẳng đấy.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .