Top 4 Feedback học tiếng anh giao tiếp Ecorp English chi tiết nhất

41

Các học viên nghĩ gì sau khi học tiếng anh giao tiếp tại Ecorp English? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng anh giao tiếp...xem thêm ...

Đôi nét về tiếng anh giao tiếp Ecorp English

Trực thuộc Tập đoàn Quốc tế ECORP, Ecorp Englishđơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp cấp chứng chỉ quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ và ứng dụng phương pháp ghi nhớ não bộ độc quyền BSM từ Singapore.

 

Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của ECORP chính là đội ngũ giáo viên tài năng và nhiệt huyết. Tất cả các giáo viên đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Họ không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người đồng hành, đem lại sự tự tin và động viên cho học viên trong quá trình học tập. Sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của họ đã tạo nên một môi trường học tập tích cực và động lực.

 

Ngoài ra, ECORP còn có chương trình học linh hoạt và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ của học viên. Từ các khóa học cơ bản cho người mới bắt đầu đến các khóa học chuyên sâu dành cho những người muốn hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, trung tâm này luôn đảm bảo cung cấp những khóa học chất lượng và mang lại kết quả thiết thực.

 

Không chỉ dừng lại ở việc dạy và học, ECORP còn tạo ra một cộng đồng học thuật sôi nổi, nơi mà học viên có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tạo ra những mối quan hệ xã hội bền vững. Các hoạt động ngoại khóa như thảo luận, cuộc thi và hội thảo được tổ chức thường xuyên, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng lòng tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh.

 

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, các khóa học linh hoạt và môi trường học tập tích cực, ECORP đích thực là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự phát triển trong hành trình học tiếng Anh của mình.

 

Bảng học phí tham khảo:

Khoá họcHọc phíThời gian học
Khóa học Starter – tiếng Anh căn bản4.650.000 VNĐ7 tuần – 21 buổi
Khóa học Ecorp Elementary – tiếng Anh giao tiếp phản xạ6.050.000 VNĐ10 tuần – 28 buổi
Khóa học Ecorp Pre – Intermediate (Tiếng Anh giao tiếp thành thạo)đang cập nhật11 tuần – 28 buổi
Khóa học tiếng Anh cho người đi làm6.000.000 đồng1 tuần - 3 buổi

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Campus Cầu Giấy: 69 Phạm Tuấn Tài, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Campus Đống Đa: 228 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Campus Bách Khoa: 236 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Campus Gia Lâm: 23 P. Thành Trung, Q. Gia Lâm, Hà Nội
  • Campus Lĩnh Nam: 52 Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Campus Bình Thạnh: 203 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 024 6293 6032

Website: http://ecorp.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhEcorp

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp Ecorp English - CN Cầu Giấy

"ECORP Cầu Giấy rất tuyệt vời, giảng viên nhiệt tình, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, học viên chăm chỉ, ngoan ngoãn, lộ trình học đầy đủ, uy tín, học phí phù hợp, rõ ràng, cam kết chuẩn đầu ra cho các bạn học viên, môi trường năng động nhiệt huyết." - Dương Hoàng chia sẻ.

---------

"Dù vừa là nhân viên, cũng vừa là 1 học viên của Ecorp chất lượng giảng dạy tốt (chị Vân dạy tui cute lắm), mấy bạn lớp tui dễ thương cực hay đi ăn nữa kk và môi trường làm việc của Ecorp cũng rất tốt anh chị support tui nhiệt tình lắm hihi" - Anh Lê Thị Hải chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp Ecorp English - CN Đống Đa

"Học ở đây thích lắm nè. Ngày trước mình theo khối a, lên Đại học thì học ngành du lịch nên biết tiếng Anh quan trọng cơ mà ngại học lắm. Sợ nhất là học từ vựng với cả không dám nói. Vào đây, lớp học vui lắm, có thầy Gary, thầy Ben đẹp trai vui tính, chị trợ giảng đáng yêu( hơi đanh đá), cực tận tâm Vân Trang với các bạn nhây lầy. Mình tự tin hơn nhiều và ghi nhớ từ cũng tốt hơn nữa." - Thư Trần chia sẻ.

-----------

"Mình đã học ở đây cả 3 khóa từ mất gốc đến thành thạo. Mình thì đã sử dụng tiếng anh thành thạo để thi chứng, và giờ đi làm cũng vẫn dùng tiếng anh giao tiếp đối tác. Mình rất thích học ở đây, vì thầy cô nước ngoài rất nhiệt tình. Dạy rất dễ hiệu, giờ học rất nhiều trải nghiệm vui và thú vị cực kì. Mình rất nhớ thầy Shaun, vì thầy rất hay sửa các lỗi sai cho mình, Thầy Garry thì cứ mình phát âm đúng và làm bài tập đúng thưởng kẹo. Tự nhiên giờ vẫn muốn quay lại học tiếp." - Phương Hà chia sẻ.

---------

"Mình đến Ecorp từ năm ngoái, nhanh quá đã được 3 tháng rồi, và cảm ơn ecorp rất nhiều, môi trường khiến cho mình có cảm giác như ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Các thầy cô, các anh chị ở đây đều rất hòa đồng vui tính. Nhất lf thầy DEMIAN vừa đẹp trai nè, vừa vui tính vừa giỏi nữa chứ. Giờ mình đã tự tin hơn rất nhiều trong cách giao tiếp của mình, chinh phục tiếng anh không khó hì"- Nguyên Trịnh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp Ecorp English - chi nhánh Bách Khoa

"Thật ra là gần ngay nhà mình nên đăng kí thử học miễn phí. Nhưng sau đó mê cách học ở đây quá nên học luôn. Học đây rất vui ạ, môi truơng học toàn thầy cô bản ngữ trẻ, thầy cô Việt cũng rất nhiệt tình hỗ trợ mình. Giờ mình đã tự tin lên, giao tiếp được với tây rồi. Cảm ơn Ecorp Bách Khoa." - người dùng ẩn danh.

---------

"Lên đại học em có đăng kí một lộ trình học tiếng anh giao tiếp tại Ecorp English và em thấy hết sức hài lòng với kết quả cuối khóa của mình. Cùng với sự đồng hành của các anh chị từ khi em bắt đầu học tới khi em tốt nghiệp em đã có thể đạt được mục tiêu học tập tiếng anh của mình. Em cám ơn các anh chị ạ!" - Nguyễn Huy Hùng chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng) ảnh 2
Ảnh minh hoạ (Nguồn: ECORP - IELTS & Giao tiếp 4 kỹ năng)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp Ecorp English - chi nhánh Bình Thạnh

"Cơ sở sạch sẽ, anh chị hỗ trợ rất chi là nhiệt tình va dễ thương, điều hòa thì lúc nào cũng mát rười rượi, và đặc biệt là được học và trải nghiệm săn tây rất vui" - Thang Nguyen chia sẻ.

---------

"Thầy cô và các nhân viên đẹp trai xinh gái cute thân thiện lắm mng oiii, giáo viên cả trợ giảng đều hướng dẫn rất nhiệt tình, dạy dễ hiểu, cách học mới mẻ rất đáng thử nha" - Phượng Kim chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại Ecorp English, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về thắc mắc Tiếng Anh giao tiếp Ecorp English có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/