Top 7 Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy chi tiết nhất

75

Các học viên nghĩ gì sau khi học tiếng anh giao tiếp tại SunUni Academy? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng anh giao tiếp...xem thêm ...

Đôi nét về tiếng anh giao tiếp SunUni Academy

Là hệ thống đào tạo Anh ngữ chuẩn quốc tế tại Việt Nam, vì thế SunUni là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể luyện thi IELTS, Tiếng Anh Giao Tiếp.

 

Tại SunUni Academy, chương trình học Giao tiếp Online có 4 cấp độ: Lớp Beginner (Học viên mới bắt đầu, từng mất gốc tiếng Anh), Communication 1 (Khả năng nói tiếng Anh còn hạn chế), Communication 2 (Đã có khả năng giao tiếp ở mức cơ bản) và Communication 3 (Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp ở các tình huống quen thuộc và tiếng Anh chuyên ngành).

 

Học viên được giải thích kiến thức một cách cặn kẽ và chi tiết. Điều này được đánh giá quan trọng đối với những người đang mất gốc tiếng Anh. Chương trình Giao tiếp Online tại đây được cam kết đầu ra tương đương IELTS Speaking, giúp học viên tự tin vừa giao tiếp tốt, vừa tiếp cận với tiếng Anh học thuật.

 

Thông tin khoá học giao tiếp tại SunUni Academy

Khoá họcĐặc điểm khoá học
Giao tiếp Online 4-1
Beginner
Mục tiêu: Xây dựng nền tảng phát âm và giao tiếp cơ bản
Số buổi học: 26 buổi
Lịch học (số buổi trên tuần): 2 buổi/tuần
Communication 1Đầu vào - đầu ra: Tương đương 0 đến 3.5+ IELTS Speaking
Số buổi học: 18 buổi
Lịch học (số buổi trên tuần): 2 buổi/tuần
Communication 2Đầu vào - đầu ra: Từ 3.5 đến 5.0+ IELTS Speaking
Số buổi học: 18 buổi
Lịch học (số buổi trên tuần): 2 buổi/tuần
Communication 3Đầu vào - đầu ra: Từ 5.0 đến 5.5+ IELTS Speaking
Số buổi học: 16 buổi
Lịch học (số buổi trên tuần): 2 buổi/tuần

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tòa nhà SunUni, 61E La Thành, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 1900 292936

Website: https://sununi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunUniacademy/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 1)

"Mình đã học tiếng Anh được khoảng mười năm rồi và mặc dù mình đã thử nhiều cách để cải thiện tiếng Anh nhưng đều không hiệu quả. Mình luôn tự ti về khả năng tiếng Anh của mình và sợ phải giao tiếp với người nước ngoài. Nhưng sau khi học tại SunUni Academy, mình đã có sự thay đổi rõ rệt."


Đó là chia sẻ của bạn Trịnh Khánh Linh - học viên khóa Pre-Intermediate tại SunUni Academy. Trước khi đến với SunUni, Linh đã học tiếng Anh trong suốt 10 năm, nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc giao tiếp và sử dụng tiếng Anh. Bạn ấy đã thử học theo nhiều phương pháp khác nhau, nhưng đều không có hiệu quả. Cuối cùng là dần mất đi động lực học tiếng Anh.


Nhưng với sự nỗ lực của bản thân và sự đồng hành của SunUni, khả năng tiếng Anh của Linh đã có sự tiến bộ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: SunUni Academy) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: SunUni Academy)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 2)

"Tôi đi làm rồi, sắp xếp thời gian đi học tại trung tâm hơi khó nên chọn học online bên SunUni này. Trước khi học cũng đi đọc review rất nhiều, không thấy có phốt gì, lại có học bổng hấp dẫn nên đăng ký luôn. Học lớp giao tiếp được 2 tháng rồi, cũng thấy tiến bộ dù chưa rõ rệt, nhưng được cái là không khí thoải mái nên không bị sợ nói như trước nữa, giáo viên cũng rất tận tình." - Cường chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: SunUni Academy) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: SunUni Academy)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 3)

"Học khóa học giao tiếp ở đây 1 năm rồi, mình đã đạt được mục tiêu của mình nhưng điều mình thấy đáng quý nhất là sự nhiệt tình của các thầy cô, từ giảng viên nước ngoài đến quản lý lớp người Việt Nam. highly recommend cho bạn nào vẫn còn đang băn khoăn học tiếng Anh giao tiếp ở đâu nha." - Hà Nguyễn chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 4)

"Mình rất hài lòng với môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện tại SunUni Academy. Mình cũng là 1 đứa khá nhút nhát, không dám thể hiện nhiều, cơ mà sau khi học xong 3 khóa giao tiếp ở SA mình cảm thấy tự tin hơn hẳn về khả năng giao tiếp TA. Cũng gọi là có thể nói chuyện sơ sơ với người nước ngoài. Thanks SunUni nhiều" - Thịnh Bùi chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 5)

"Giao tiếp với giáo viên bản ngữ hẳn hoi, mà ở đây thấy các thầy cô toàn chứng chỉ chuyên môn xịn, không phải mấy kiểu tây ba lô vớ vẩn đâu. Cần các thầy cô show bằng cho luôn." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 6)

"Chương trình học bổng rất uy tín, mình đã đăng ký và hoàn thành khoá học giao tiếp ở đây. Chương trình tốt, giáo viên nhiệt tình. Hoàn thành xong khoá giao tiếp tự tin hơn hẳn, apply công việc mơ ước và đã thành công. Rất cảm ơn sununi academy và học bổng sglobal " - Minh Châu chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback học tiếng anh giao tiếp SunUni Academy (số 7)

"Tiếng Anh phát âm của mình hơi cứng do thói quen nói từ rất lâu rồi, cũng ngại giao tiếp nhưng công việc buộc mình phải thay đổi, rất cảm ơn các thầy cô đã tận tình không ngại những học sinh lớn tuổi như mình" - Duy Xuân Nguyễn chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại SunUni Academy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về thắc mắc Tiếng Anh giao tiếp SunUni Academy có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/