Top 5 Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal chi tiết nhất

52

Các học viên nghĩ gì sau khi học tiếng anh giao tiếp tại Pasal? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng anh giao tiếp uy...xem thêm ...

Đôi nét về Tiếng Anh giao tiếp Pasal

Tổ chức giáo dục Pasal là một thương hiệu uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, giúp học viên khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh, tự tin giao tiếp từ 3 – 6 tháng.

 

Là học viên của Pasal, bạn sẽ được học với hai phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ, chỉ có tại trung tâm này. Các phương pháp học giao tiếp ấy được chính những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu nước Mỹ nghiên cứu và phát triển dựa trên tư duy học ngoại ngữ của người Việt. Pasal đã thành công khi truyền đạt đúng giá trị của ngôn ngữ giúp khơi nguồn đam mê và tìm thấy “tiếng nói” nơi người học.

 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Pasal là đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ càng với kỹ năng giáo dục chuyên nghiệp, trình độ tiếng Anh cao (từ 6.5 IELTS trở lên) và đặc biệt là nguồn năng lượng nhiệt tình luôn sẵn lòng giúp đỡ các học viên tìm lại động lực học tập. Các giảng viên tại Pasal không chỉ là người hướng dẫn bạn học tiếng Anh mà còn là người sẽ mang đến cho bạn niềm yêu thích với bộ môn này. 

 

  • Bảng giá khóa học phát âm Pronunciation Workshop
Hình thức họcHọc phí
Học online 1 kèm 13.500.000đ
Học online 1 kèm 32.350.000đ
Học offline tại trung tâm3.600.000đ
  • Bảng giá khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English
Hình thức họcHọc phí
Phản xạ giao tiếp cơ bản học online 1 kèm 14.900.000đ
Phản xạ giao tiếp nâng cao học online 1 kèm 15.490.000đ
Phản xạ giao tiếp toàn diện học offline tại trung tâm5.150.000đ
  • Bảng giá khóa học giao tiếp toàn diện Protalk Premium
Hình thức họcHọc phí
Học online 1 - 113.890.000đ
Học online 1 - 39.450.000đ

Học offline

tại trung tâm

9.850.000đ

(Tặng tài khoản học online Effortless English Premium

trị giá 1.100.000đ)

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243.624.8686
  • Cơ sở 2: Số 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.253.8588
  • Cơ sở 3: Số 2/54 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024.3990.3669
  • Cơ sở 4: Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0246.292.6968
  • Cơ sở 5: Số 200 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024.3990.3669
  • Cơ sở 6: Số 31 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0246.294.4186
  • Cơ sở 7: Số 69 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246.328.4068

Website: https://pasal.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PasalEnglish

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal - CN Bạch Mai, Hai Bà Trưng

"Sau khi học pasal một thời gian em cảm thấy tự tin hơn nhiều trong việc giao tiếp tiếng anh,qua đó kỹ năng nghe ,viết,đọc cũng được nâng cao hơn. Trung tâm có những giảng viên, trợ giảng giỏi, nhiệt tình và các Pasal cares luôn quan tâm đến từng thành viên trong Pasal. Điều kiện học và cơ sở vật chất chất lượng." - Son Nguyen chia sẻ.


--------


"Mình rất may mắn khi có cơ hội học tập và làm việc tại Pasal Bạch Mai. Cảm nhận đầu tiên với mọi người ở đó là sự thân thiện và ân cần, luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ nếu cần. Đặc biệt là Chị Giảng Viên xinh đẹp, vô cùng nhiệt huyết và tận tâm với các học viên mà em có cơ hội được làm việc cùng. Các bạn học viên thì vô cùng năng động và vui tính, hơn hết là luôn lỗ lực hết mình trong tham gia lớp học." - Thảo vũ chia sẻ

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal - Cn Dương Khuê, Cầu Giấy

"Sau khi đã học xong 2 Khóa giao tiếp TA ở Pasal mình thấy mình có phát âm tốt hơn, tự tin hơn và thích học TA hơn. Giảng viên và trợ giảng thì cực kỳ nhiệt tình, lớp vừa học vừa chơi nên lúc nào cũng vui tạo cảm giác thoải mái cho học viên, ngày nào cũng mong đi học để được gặp mọi người." - Hải Trần Hữu chia sẻ.


--------


"Trung tâm rất tốt phù hợp với các bạn muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp với đội ngũ giảng viên rất nhiệt tình, tâm huyết và phương pháp giảng dạy rất ấn tượng, mới lạ, hiệu quả. Vậy nên với mk lựa chọn gắn bó Pasal là một sự lựa chọn đúng đắn. Các bạn hãy đến với Pasal để cải thiện kĩ năng giao tiếp qua những giờ học đầy thú vị và bổ ích nhé" - Trinh Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal - CN Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

"Từ khi học ở trung tâm kĩ năng nghe và nói của e đã được cải thiện, khi nói thì mình đã chú ý hơn về các “ending sound” và phòng học ở đây bao rộng, bao xịn luôn" - Huyền Khánh chia sẻ.


---------


"Từ lúc em học trung tâm Tiếng Anh Pasal, em đã cải thiện nên được rất nhiều ạ, môi trường học rất tốt và giảng viên, trợ giảng đều thân thiện." - Tâm Lê chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tiếng Anh giao tiếp Pasal)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal - CN Tây Sơn, Đống Đa

"Mình cảm thấy không hề phí tiền khi học ở Pasal. Giảng viên, tutor cũng như chị care rất nhiệt tình, lớp học rất hòa đồng vui nhộn, thậm chí còn có thể tìm được những người bạn thân thiết. Mình rất thích lúc được luyện tập cùng bạn bè ở trên lớp, không những vui mà còn rất hiệu quả." - Minh Ngoc Kieu Dang chia sẻ.

----------

"Giáo viên, trợ giảng siêu nice và các chị Cares thì vô cùng đáng yêu lun ạ. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc dù hơi " ngớ ngẩn" xíu của mình. Yêu Pasal nhiều lắm. Học qua 2 khóa, thấy phát âm và sự tự tin với Tiếng Anh cải thiện đáng kể. Recommend các bạn đến với trung tâm nhéee." - Ánh Tuyết Đỗ chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback học Tiếng Anh giao tiếp Pasal - CN Văn Phú, Hà Đông

"Trung tâm Pasal là 1 trung tâm rất đáng học luôn ạ. Từ một người nhút nhát không dám giao tiếp bằng tiếng anh nhưng nhờ có trung tâm cùng giảng viên Linh Trang siêu năng lượng, nhiệt tình trợ giảng Đức Anh siêu thân thiện và chị care Phùng Đảm vô cùng tận tâm giờ đây mình tự tin hơn thoải mái hơn có thể giao tiếp bằng tiếng anh cùng mọi người" - Tâm Bùi Thanh chia sẻ.

-----------

"Sau khi học xong khóa giao tiếp 4,5 tháng ở đây mình thấy giảng viên, trợ giảng, chăm sóc học viên rất nhiệt tình, mình đã tự tin hơn rất nhiều về phát âm và ngữ điệu khi giao tiếp, lớp học lúc nào cũng tràn đầy năng lượng giúp mình có thêm hứng thú cho việc học tiếng Anh của bản thân ^^ Học ở Pasal mình không chỉ được học tiếng Anh, mà còn có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn tốt, những bài học bổ ích thông qua những hoạt động ngoại khóa, kỹ năng mềm mà Pasal tổ chứng cho học viên ^^ Love Pasal" - Trang Phạm Minh chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại Pasal, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về thắc mắc Tiếng Anh giao tiếp Pasal có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .