Top 7 Feedback học tiếng Anh giao tiếp Langmaster chi tiết nhất

72

Các học viên nghĩ gì sau khi học tiếng anh giao tiếp tại Langmaster? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về địa chỉ học tiếng anh giao tiếp uy...xem thêm ...

Đôi nét về tiếng anh giao tiếp Langmaster

Ra đời năm 2010, Langmaster địa chỉ học tiếng Anh chuyên về giao tiếp. Trung tâm có cả khóa học online và offline, gồm nhiều lộ trình khác nhau phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của học viên.

 

Tính đến nay, trung tâm này đã tổ chức hàng ngàn lớp học, hàng trăm hội thảo về phương pháp học tập và phát triển bản thân, giúp hơn hàng trăm ngàn học viên lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và xóa bỏ tình trạng mất gốc tiếng Anh. Theo thống kê sơ bộ, có đến 80% học viên sau khi theo học ở trung tâm đã có thể giao tiếp và tự học tiếng Anh một cách hiệu quả và khoa học.

 

Có thể nói, Langmaster luôn yêu cầu cao với các vị trí giảng viên tiếng Anh. Theo đó, tất cả các giảng viên chính thức đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học online. Hơn nữa, 100% các thầy cô tại Langmaster đều phải tham gia học tập các khóa học về tư duy và tâm lý học ứng dụng, để từ đó đem lại những giá trị thiết thực nhất cho học viên.

 

Điểm nổi bật trong hệ thống giáo dục ở đây là việc thiết lập một hệ sinh thái toàn diện cho việc học tiếng Anh. Hệ sinh thái đó bao gồm: lớp học (class), câu lạc bộ tiếng Anh (club), hội thảo về phương pháp học ngoại ngữ và phát triển cá nhân (conference), cộng đồng cùng học tiếng Anh (community), nền tảng học trực tuyến (E-learning). Nhờ đó, học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, đồng thời có cơ hội thực hành ngôn ngữ liên tục để ghi nhớ bài học và gia tăng khả năng phản xạ nhanh chóng.

 

Tại Langmaster, có đa dạng các hình thức học theo các trình độ và level khác nhau theo tiêu chuẩn CEFR như:

  • Khoá học tiếng Anh giao tiếp chung Offline (dành cho các bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp chung với các khoá từ cơ bản đến B1+ - tại Hà Nội)
  • Khoá học tiếng Anh giao tiếp công sở Offline (dành riêng cho đối tượng người đi làm với các chủ đề giao tiếp công sở với các level từ cơ bản đến B1+ - tại Hà Nội)
  • Khoá tiếng Anh giao tiếp trực tuyến nhóm (dành cho các bạn ở xa muốn tham gia các các khóa học của Langmaster)
  • Khoá học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 trực tuyến (dành cho người bận rộn, muốn tương tác 1-1 với giảng viên và lộ trình cá nhân hoá)

 

Dưới đây là học phí Langmaster cụ thể theo từng khoá học

Hình thức họcKhoá họcHọc phí
Trực tuyếnKhoá 1 kèm 1 (3 tháng)8.950.000đ
Trực tuyếnKhoá 1 kèm 1 (6 tháng)16.850.000đ
Trực tuyếnKhoá 1 kèm 45.480.000 – 6.580.000đ
Học OnlineTiếng Anh giao tiếp với người bản ngữ855.000đ
Học OnlineGiao tiếp Tiếng Anh nơi công sở555.000đ
Học OnlineTiếng Anh giao tiếp cho người bắt đầu từ A-Z690.000đ
Học OfflineLangPro – Starter S14.700.000đ
Học OfflineLangPro – Elementary S25.450.000đ
Học OfflineLangPro – Pre-intermediate S36.950.000đ
Học OfflineLộ trình phản xạ9.750.000đ
Học OfflineLộ trình hiệu quả16.450.000đ

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPT: Số 201 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 169 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 179 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 118B Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0962.154.139 - 0962.152.228

Email: care@langmaster.edu.vn

Website: https://langmaster.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 1)

"Nếu bạn đang tìm địa chỉ học Tiếng Anh uy tín và hiệu quả thì mình gợi ý Langmaster để bạn tham khảo nha. Mình vừa hoàn thành khóa học giao tiếp ở đây xong và chắc chắn là trình độ Tiếng Anh cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Mặc dù học phí các khóa học Tiếng Anh ở Langmaster hiện nay khá cao so với những trung tâm đào tạo ngoại ngữ khác, nhưng bù lại:

+ Giáo trình hay, được biên soạn bài bản, có những tài liệu bạn không thể tìm thấy ở ngoài

+ Phương pháp dạy Tiếng Anh cực kì hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng học viên

+ Học viên đăng ký được kiểm tra đầu vào miễn phí và xếp lớp phù hợp với trình độ

+ Giáo viên giảng dạy nhiệt tình, tận tâm

+ Số lượng học viên vừa phải, đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất

Từ ngày học Tiếng Anh ở Langmaster mình mới ngỡ ra được nhiều điều thú vị. Hóa ra bấy lâu nay mình toàn phát âm sai, không biết cách rèn tư duy phản xạ nên không thể nói và giao tiếp được. Chứng chỉ do trung tâm cấp cực kì uy tín."


- Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 2)

"Theo tớ nghĩ, để học được Tiếng Anh, điều quan trọng nhất là động lực và phương pháp học của mình. Cảm ơn Lang vì đã giúp những học viên như tớ định hướng phương pháp cũng như truyền cho chúng mình tình yêu với tiếng Anh. Thực sự, đó là môi trường rất tuyệt cho chúng mình được thực hành tiếng Anh. Ở đây, chúng mk sẽ đc "tắm", "chém" tiếng Anh thỏa thích mà không sợ sai, không ngại sửa. À, mách nhỏ nhé: Từ học viên, các ac tư vấn viên đến Coach, Trainer của Lang, ai cũng nhiệt tình, duyên dáng và hài hước nữa :))"

- Anh Nguyen Thi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 3)

"Học ở Langmaster là một trải nghiệm tuyệt vời từ trước đến nay của mình. Môi trường học tập rất năng động, sáng tạo. Lúc trước mình khá rụt rè, tự ti, sau khi học ở đây mình đã tự tin hơn rất nhiều. Giảng viên rất cute và nhiệt tình. Coaches rất tận tâm và chu đáo. Mình không chỉ cải thiện về tiếng anh mà còn học được nhiều kỹ năng mềm nữa. Cảm ơn Langmaster rất nhiều" - Bùi Thanh Thanh chia sẻ.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 4)

"Đã từng học 1 khóa giao tiếp cơ bản tại trung tâm Langmaster. Phải nói là không khí tại lớp học rất rất vui và náo nhiệt, giống như mình được trở lại tuổi thanh xuân vậy, giảng viên tại Langmaster thì phải nói là quá tâm lý và nhiệt tình luôn. Tự nhiên nhắc lại thấy vui quá phải cho 5 sao thôi." - Tiến Chung Nguyễn chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 5)

"Mình đã từng tham gia khóa học tại Langmaster trong 2 tháng. Một khoảng thời gian tuy không dài nhưng mà nó thực sự đã giúp mình trở nên tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp. Langmaster không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh mà còn là nơi giúp bạn có thể phát triển các kỹ năng xã hội của mình và trở thành một người tự tin hơn trong cuộc sống" - Minh Tran chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 6)

"Rất thích môi trường học tập của Lang, từ giảng viên đến coaches, tư vấn viên đều rất nhiệt tình, vui vẻ. Mỗi hôm đến lớp là lại được tiếp thêm động lực học tiếng Anh, tôi thực sự đã tiến bộ rất nhiều qua quãng thời gian học tập ở Lang, biết thêm được rất nhiều phương pháp tự học cho bản thân mình nữa. Cả lớp cũng rất thân nhau, đến giờ vẫn thỉnh thoảng off với nhau, tự tạo môi trường để luyện tiếng anh. Bên Lang có nhiều hình thức học rất thú vị, mình đặc biệt thích đi club vào chủ nhật hàng tuần, highly recommend cho mấy bạn luôn, bổ trợ thêm nhiều kiến thức sau giờ học trên lớp đấy." - Trang Ngo chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review tiếng Anh giao tiếp Langmaster (số 7)

"Cảm nhận khi học tại đây thật sự rất khác biệt. Từ traner đến coach đều rất tận tình, tâm huyết với học viên. Được chỉnh sửa từng chút một nên khả năng phát âm cũng như giao tiếp của mình được cải thiện một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, phương pháp học tại đây cũng mang lại cảm giác thích thú chứ không nhàm chán như phương pháp thông thường. Nói túm lại là Langmaster là lựa chọn đúng đắn khi muốn nâng cao Tiếng anh giao tiếp. Thanks!" - Lee Hanah chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn học viên đã học tại Langmaster, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về thắc mắc tiếng Anh giao tiếp Langmaster có tốt không. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/