Top 9 Feedback trị mụn tại Gami Homespa chi tiết nhất

90

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Gami Homespa? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về spa trị mụn hiệu quả, nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Gami Homespa

Gami Homespa là một địa chỉ uy tín chuyên điều trị mụn và phục hồi da khoa học bằng dược mỹ phẩm, tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm. Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng, Gami Homespa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn Uy tín - Chất lượng - An toàn.


Tại Gami Homespa, quy trình điều trị mụn và lấy nhân mụn chuẩn y khoa được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo mức độ hiệu quả và tránh để lại sẹo trên da khi thực hiện quy trình lấy mụn chuẩn. Cùng với đó là dàn máy móc đảm bảo vệ sinh, các biện pháp chăm sóc da, se khít lỗ chân lông và khử trùng sẽ giúp da bạn nhanh chóng hồi phục.


Tại sao nên tới điều trị mụn tại Gami Homespa?

  • Trị tận gốc các loại mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau.
  • Quy trình sát khuẩn tiệt trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
  • Hệ thống máy móc hiện đại.
  • Chống lây lan và tái phát mụn trở lại.

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Spa trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại TP. HCM, Gami Homespa chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41/46 Lê Lợi Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 081 331 4812

Zalo: 081 331 4812

Giờ hoạt động: 10h00 - 20h00

Fanpage: https://www.facebook.com/gamihomespa/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 1)

"Mình đã hết sạch mụn nhờ điều trị mụn trọn gói bên Gami Homes Spa. Các dịch vụ khác trong menu cũng rất ổn, quy trình nặn mụn nhiều bước, kỹ thuật nặn mụn bằng tay nhanh dứt khoát sạch, chị chủ rất vui vẻ thân thiện và tư vấn vô cùng có tâm luôn nha. Ai đang trong tình trạng nhiều mụn ẩn, mụn viêm, mụn đầu đen...như mình lúc xưa thì cứ ghé qua spa để điều trị mụn nha, đảm bảo uy tín nhất nhì tại Gò Vấp" - Quyên Ngọc Lệ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 2)

"Đã từng trải nghiệm trị mụn ở nhiều spa gò vấp từ clinic đến bình dân nhưng chỉ có Gami là spa mình cảm thấy an tâm nhất, chuyên môn về da cao, nặn mụn êm, sạch nhân, không thâm, không sưng và takecare sau liệu trình rất nhiệt tình. Bên này dùng dược mỹ phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, không bán mỹ phẩm lung tung rất okelala nha" - Diễm Chi chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 3)

"Spa điều trị mụn đỉnh của đỉnh, tớ làm gói chemical peel trị mụn có 2 lần thôi mà hết mụn tới giờ lun, nay lên đây để quánh giá cho mọi người yên tâm qua spa này nặn mụn và trị mụn ok nha. Spa nằm ở gò vấp và chỉ có 1 chi nhánh duy nhất thôi nha." - Minh Đạt Vũ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Gami Homespa)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 4)

"Em bị mụn lưng khá nặng, rất nhiều mụn viêm để lâu năm. Vậy mà khi ghé qua spa Gami đều được nặn sạch còi mụn lưng & đặc biệt spa còn hút sạch máu thâm ở lưng nữa. địa chỉ spa nặn mụn uy tín chuẩn chỉnh tại gò vấp, sau khi điều trị hết mụn lưng sẽ qua điều trị thâm lưng" - Chu Tuấn Phát chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 5)

"Dich vụ mũi nhọn của spa là chuyên nặn mụn bằng tay và điều trị mụn thâm trọn gói, ktv được đào tạo rất cứng tay và rành nghề. Mình thường làm gói nặn mụn thải độc detox CO2 chuyên sâu, làm xong thấy hiệu quả liền luôn, giá mềm hơn mấy chỗ kia 50% luôn mới ghê, sẽ spa ghé dài dài" - Nguyên Thảo chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 6)

"Mặt mình nhiều mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn viêm do sinh hoạt trái giờ nhưng bé KTV ở spa nặn không sót cái mụn nào luôn, nặn bằng tay nên ko đau như bằng cây, sẽ ghé lại GaMi spa theo định kì hàng tuần đến khi hết mụn ạ. Thèm trị thâm bên spa này quá nhưng phải đợi trị hết mụn mới làm được (đó là lời chị chủ dễ thương nói)" - Linh Kim chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 7)

"Quá là may mắn khi gặp được spa Gami ạ, sau một thời gian đi da liễu để trị mụn thì tình trạng da mặt của mình ngày càng tệ hơn (do uống thuốc kháng sinh quá nhiều nên nổi mụn đầy mặt) nên mình quyết định bỏ da liễu để theo liệu trình bên chị chủ Gami, trộm vía chỉ hơn 1 tháng mà mặt mình đã giảm 90% mụn, quá hài lòng về kết quả điều trị tại spa. À mình làm liệu trình trọn gói bên đây nha." - Hương Huỳnh chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 8)

"Bảng giá menu nặn mụn tại Gami home spa khá rẻ, mặt mình rất nhiều mụn nặn hơn 3 tiếng rưỡi luôn (mặt full topping luôn hichic) mà KTV vẫn hỏi han nhiệt tình lắm, nặn mụn xong về ai cũng hỏi sao tìm được địa chỉ lấy nhân mụn xịn uy tín vậy, mụn nhiều nhưng nặn ko sưng nha. Cho spa 100 điểm..." - Oanh Ái chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Gami Homespa (số 9)

"Phục vụ tốt, spa thân thiện, mình làm liệu trình nặn mụn & điều trị mụn trọn gói bên Gami thấy có kết quả rất tốt, da cải thiện hơn 90% tình trạng mụn sau 1 tháng rưỡi nên lên đây review cho mọi người an tâm khi còn đắn đo có nên ghé Gami spa không hen!" - Cường Trương Mạnh chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng trị mụn tại Gami Homespa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/