Top 8 Spa trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại TP. HCM

834

Hành trình trị mụn quả thật không hề đơn giản. Nếu bạn cũng đang phải đau đầu vì mụn, mất ăn mất ngủ vì mụn, thiếu tự tin vì bị mụn thì đã đến lúc...xem thêm ...

Đánh giá spa trị mụn hiệu quả, uy tín tại HCM dựa trên cơ sở nào?

Với các tình trạng mụn nặng, bạn nên chọn bệnh viện hoặc phòng khám da liễu có bác sĩ chuyên khoa. Còn với tình trạng mụn nhẹ, sẹo mụn và các vấn đề khác bạn có thể lựa chọn điều trị tại các spa da liễu có độ uy tín cao. Dựa trên các tiêu chí sau, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả nhất. 

1

Thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm

Uy tín thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể lựa chọn một địa chỉ tốt. Và một dấu hiệu dễ nhận biết nhất đó là spa trị mụn uy tín HCM thường có thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị mụn. Danh tiếng này không phải có được trong vài ngày mà là cả một quá trình cố gắng để tạo tên tuổi cũng như chỗ đứng của spa trong thị trường dịch vụ làm đẹp.

 

Bởi vì nếu một spa trị mụn thật sự không tốt hoặc không đảm bảo chất lượng thì thường sẽ không tồn tại trên thị trường được từ 2 - 3 năm. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn bạn cũng nên xem thời gian hoạt động của spa đó đã lâu chưa.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn

Mụn là tình trạng có liên quan đến da liễu nên tuyệt nhiên những cơ sở tốt phải có cơ sở hạ tầng chỉnh chu, hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn y tế. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả điều trị. 

 

Các thiết bị càng hiện đại, tân tiến, càng an toàn, sạch sẽ thì chứng tỏ spa đó càng có sự đầu tư về chất lượng, đảm bảo thiết bị đạt chuẩn y tế và không ngừng đổi mới cho quá trình làm đẹp.

 

Để đo lường chính xác về độ an toàn tại spa, bạn có thể tham khảo thêm một số chứng chỉ hành nghề spa đúng chuẩn được ban hành bởi các đơn vị tổ chức có quy mô quốc tế như CIBTAC, ITEC,.... Hoặc chứng chỉ được bộ LĐTB và XH cấp theo đúng quy định và pháp luật Việt Nam.

 

Những cơ sở không đạt được các tiêu chí về an toàn, vệ sinh thì bạn nên xem xét không chọn những địa chỉ này.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Có bác sĩ/chuyên viên giàu kinh nghiệm về trị mụn

Phần lớn các spa trị mụn hiệu quả TP. HCM đều có đội ngũ chuyên viên bên tư vấn, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng tìm hiểu tình trạng làn da và các loại mụn đang mắc phải.

 

Có thể dễ nhận thấy rằng, một chuyên gia giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ được tiếp thu những phương pháp trị mụn hiện đại trên thế giới sẽ biết được chính xác loại da của bạn, mức độ mụn trên làn da và lựa chọn đúng phương pháp điều trị mụn tốt nhất, vừa mang lại được  hiệu quả cao mà không gây tổn thương da vừa tiết kiệm thời gian và chi phí trị mụn. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Liệu trình trị mụn rõ ràng, được thiết kế khoa học, mang tính cá nhân hoá

Với mỗi tình trạng da khác nhau sẽ có những liệu trình điều trị riêng biệt. Và chắc chắn một điều rằng, những spa trị mụn uy tín Hà Nội sẽ luôn công khai quy trình này và đảm bảo việc trị mụn của bạn đúng lộ trình để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Bạn có thể kiểm tra được liệu trình mà spa đưa ra có an toàn, hiệu quả không, có phù hợp với lịch trình của mình không, hoặc bạn có thể kiểm soát xem họ đã thực hiện đủ và đúng các bước theo lộ trình hay chưa.
 

Ngoài ra, điều trị mụn trứng cá bao gồm nhiều phương pháp như thuốc uống, thuốc bôi, sử dụng công nghệ ánh sáng, v.v. Bạn hãy cân nhắc để chọn phương pháp phù hợp.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Bảng giá công khai và thời gian điều trị hợp lý

Một spa trị mụn uy tín HCM sẽ luôn công khai bảng giá, thời gian điều trị và chi phí phát sinh để khách hàng nắm rõ thông tin, chủ động được tài chính cũng như sắp xếp thời gian trước khi tham gia. Yếu tố này không chỉ thể hiện rõ sự minh bạch của spa, mà còn giúp việc trị mụn diễn ra suôn sẻ theo đúng lộ trình và đạt kết quả cao hơn.
 

Về cơ bản, chi phí điều trị mụn tại các spa thẩm mỹ lớn đều không có một mức chung cụ thể. Thông thường, 1 liệu trình trị mụn tại spa có thể kéo dài từ 4 đến 8 tuần, với chi phí dao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
6

Nhận được nhiều phản hồi tốt từ những khách hàng cũ

Những ý kiến đánh giá chân thật của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa sẽ thực tế và đáng tin cậy hơn những lời quảng cáo từ nhãn hàng. Một spa tốt, uy tín chắc chắn sẽ nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khách hàng của họ. Do đó, bạn không nên bỏ qua tiêu chí này, hãy tham khảo những trải nghiệm mà họ chia sẻ để có cái nhìn khách quan hơn

 

Để lấy được những thông tin này, các bạn có thể:

  • Tìm feedback trên các hội nhóm facebook liên quan đến spa đó xem những trải nghiệm trị mụn của khách hàng như thế nào. 
  • Bạn có thể tham khảo bằng cách viết hasgtag “ review + tên spa đó “.
  • Tham khảo từ bạn bè, người thân từng trị mụn tại spa. Đây là nguồn thông tin hữu ích nhất cho bạn đấy. Họ đã từng trải nghiệm nên là người hiểu rõ nhất chất lượng dịch vụ như thế nào và đặc biệt họ KHÔNG PR ẢO!
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá spa trị mụn hiệu quả, uy tín tại HCM dựa trên cơ sở nào?" này có hữu ích không?

Top 8Spa trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại TP. HCM

Top 0
(có 1 lượt vote)

Là phòng khám chuyên khoa da liễu, Happy Skin Beauty Clinic tập trung điều trị các vấn đề về mụn và sắc tố, với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Mỹ, Hàn Quốc và cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Pháp, Việt Nam.


Đến với Happy Skin Medical Spa, hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn và đánh giá cao quy trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa với sự khác biệt rõ rệt sau mỗi lần lấy mụn. Với cơ chế điều trị mụn chuyên nghiệp, Happy Skin Medical Spa cam kết với khách hàng KHÔNG VIÊM - KHÔNG GÂY SẸO RỖ - SẠCH NHÂN MỤN. Hơn thế, sẽ giúp bạn tránh được các viêm nhiễm và đau đớn, rút ngắn quá trình điều trị so với tự điều trị tại nhà.


Cùng với đó, để mang lại hiệu quả tối đa cho các liệu trình, Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp làn da và kỹ thuật viên tại Happy Skin Medical Spa vẫn luôn tập trung nâng cao tay nghề. Và theo cảm nhận của rất nhiều khách hàng, lấy mụn mặc dù đôi lúc có sự đau nhưng kết quả chỉ tầm sau 2-3 ngày thì đã lấy lại làn da được mịn màng.


Dù là mụn lâu năm hay thâm sạm đậm sâu, Happy Skin Beauty Clinic đều có thể giúp bạn lấy lại làn da xinh đẹp như thuở đôi mươi nhờ:

  • Bác sĩ da liễu chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm
  • Phác đồ điều trị rõ ràng
  • Sử dụng hoạt chất cao cấp từ châu Âu (Teoxane của Thụy Sĩ)
  • Laser công nghệ cao, đạt chuẩn FDA

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 2832 (Phím 1)

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 9h00 - 20h00

Fanpage: https://www.facebook.com/happyskinbeautyclinic/

Happy Skin Beauty Clinic ảnh 1
Happy Skin Beauty Clinic
Happy Skin Beauty Clinic ảnh 2
Happy Skin Beauty Clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nếu tự dưng mấy bữa nay bạn nổi mụn trở lại thì đừng hoang mang, tập trung điều trị vài tuần sẽ ổn nha. Với kinh nghiệm chữa mụn lâu năm trong điều trị thực tiễn khi khách bị mụn kích ứng, mụn nội tiết ào ạt, da sần sùi… Meddi Skin chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn ngay lúc này.

 

Bác sĩ ở đây mát tay lắm, khám và tư vấn rất kĩ, tận tâm, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả và tập trung đúng vào vấn đề da của mình, không lan man. Mấy bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình dễ thương và chu đáo.

 

Một số phương pháp điều trị mụn tại Meddi Skin:

  • Điều trị mụn bằng thuốc thoa/thuốc uống theo toa của Bác sĩ
  • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa do đội ngũ bác sĩ và chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm thực hiện. Môi trường vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn và tính an toàn cho làn da của bạn.
  • Công nghệ IPL - Alma Harmony XL Pro giảm mụn viêm bằng các bước sóng ánh sáng đặc biệt, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm giảm sưng đỏ, phục hồi làn da khỏe mạnh đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin mới.
  • ...

Đặc biệt, khi điều trị tại Dr. Meddi Skin, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ có một không hai:

  • Soi da, khám và tư vấn chăm sóc da miễn phí cùng Bác sĩ da liễu
  • Chuyên viên thực hiện tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Tuyển chọn các sản phẩm dược mỹ phẩm chính hãng (Obagi,Zo, Paula’s choice, Martiderm, Bioderma, Vichy,… ) phù hợp với từng cá nhân
  • Tất cả dụng cụ y tế đều được khử khuẩn kỹ càng và chỉ dùng 1 lần với các dụng cụ làm sạch cho mỗi khách hàng.

Sau khi thăm khám, sẽ có đội ngũ điều dưỡng da liễu chuyên môn cao hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm, chăm sóc tại nhà, theo dõi duy trì cho khách hàng 24/7 (ngay cả khi bạn đã kết thúc liệu trình) mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Với phác đồ chuẩn y khoa được kê bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và giàu kinh nghiệm, Meddi Skin đã đem sự tự tin trở lại cho hàng ngàn khách hàng bị mụn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • 15A Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0898 898 875

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.QTrang/

Meddi Skin ảnh 1
Meddi Skin
Meddi Skin ảnh 2
Meddi Skin
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhận được hàng trăm lượt đánh giá 5 sao trên google về điều trị mụn và nặn mụn tại TP. HCM, Rebi Beauty cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


Nhiều bạn là người chưa bao giờ nặn mụn và cũng rất sợ năn mụn nhưng khi tìm thấy Rebi Beauty thì như được khai sáng và đánh giá luôn rằng "Nặn mụn tại Rebi siêu đã ngủ một giấc là xong không cảm thấy đau siêu tuyệt vời..."


Quả thật là vậy, Không đau rát - Không sưng nề - không gây trầy xước đến những vùng da xung quanh, là những gì Rebi gửi đến bạn sau 12 bước lấy nhân mụn chuẩn y khoa. Nhờ vậy mà sẽ hạn chế viêm nhiễm và sẹo mụn sau điều trị cho mọi ca khách hàng.


Sau bước lấy mụn, ngoài đắp mask chiếu đèn thì có nhiều bước khác giúp phục hồi làm dịu da khá tốt như điện tím sát khuẩn, xông lạnh da mặt hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Hơn hết tại Rebi Beauty, chị chủ cùng mấy bạn nhân viên ở spa dễ thương cực và giá còn ưu đãi cho các bạn sinh viên nữa nhé.


Rebi luôn cam kết khi bắt đầu điều trị:

  • Trị mụn kết hợp công nghệ cao và 100% dược mỹ phẩm
  • Phác đồ cá nhân hóa
  • Chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Cam kết da khỏe, không nhiễm corti khi kết thúc liệu trình
  • Phương pháp lấy nhân mụn chuẩn Rebi

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nặn mụn khá ok, được tặng chấm mụn sau khi nặn về. Học sinh sinh viên giá 219k hợp lý, có thời gian mọi người nên ghé trãi nghiệm thử nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp - 0901 845 868
  • 141 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình - 0902 502 668

Giờ mở cửa: 9.00 - 21.00 [𝙇𝙖𝙨𝙩 𝘽𝙤𝙤𝙠𝙞𝙣𝙜: 19.30]

Hotline: 090 184 5868 (Đặt lịch hẹn)

Fanpage: https://www.facebook.com/rebibeautyacademy/?locale=vi_VN

Rebi Beauty ảnh 1
Rebi Beauty
Rebi Beauty ảnh 2
Rebi Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mineral Spa

Mineral Spa là điểm đến dành cho khách hàng có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là da mụn. Cho đến nay, Mineral Spa đã thành công và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


Tại Mineral Spa có 4 dịch vụ phù hợp cho làn da dầu mụn rất đáng để bạn trải nghiệm:

  • Ultra Detox: Là sự kết hợp giữa công nghệ và dưỡng chất tự nhiên, giúp làm sạch da của bạn tận lớp hạ bì. Đồng thời thải độc giúp da sạch mụn thâm, trắng sáng, mịn màng hơn.
  • Magic Light - Ánh sáng sinh học: Giúp làm khô nhân mụn, kích thích nhân mụn đẩy lên trên và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn.
  • Laser Pico: Tái sinh tế bào da, loại bỏ tế bào tổn thương, hỗ trợ cải thiện tình trạng thâm mụn đáng kể.
  • Peel da trị mụn: Là phương pháp đưa acid nồng độ chuẩn vào da, làm sạch sâu, đảo thải bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn gây nên tình trạng mụn.

Giải cứu làn da mụn chuẩn y khoa tại Mineral Spa, bạn sẽ được:

  • Được tư vấn, thăm khám da, lên phác đồ điều trị đa phương thức.
  • Quy trình điều trị mụn 9 bước chuẩn y khoa.
  • Sử dụng sản phẩm an toàn cho da, không gây bong tróc.

Không cần dùng quá nhiều từ hoa mỹ, hình ảnh feedback của khách hàng đã sử dụng dịch vụ mà Alltop hiển thị bên dưới chính là những minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng và hiệu quả điều trị tại Mineral Spa. Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sắc đẹp, Mineral Spa vẫn luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu dài hạn, giúp đỡ khách hàng trong việc nâng cấp và hoàn thiện bản thân, cung cấp các dịch vụ tối ưu nhất cho các vấn đề về da liễu thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3914 2931

Fanpage: https://www.facebook.com/spamineral/?locale=vi_VN

Mineral Spa ảnh 1
Mineral Spa
Mineral Spa ảnh 2
Mineral Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tropical Beauty Center

Đến với Tropical Beauty Center, mụn nặng cỡ nào cũng phải chào thua! Tùy thuộc vào từng tình trạng da, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những liệu trình cùng sản phẩm phù hợp, không chỉ trị mụn và còn ngặn chặn mụn quay trở lại.


Hướng điều trị của Tropical Beauty Center là xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hoá để phù hợp cho từng tình trạng da cụ thể, điều kiện kinh tế, thói quen sinh hoạt, khả năng dung nạp với các hoạt chất của mỗi người. Đặc biệt mọi quy trình sử dụng đều dưới sự theo dõi sát sao 1-1 của các Chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm.


Liệu trình trị mụn độc quyền tại Tropical Beauty Center sẽ giúp bạn:

  • Dứt điểm MỤN ẨN, MỤN VIÊM, MỤN BỌC
  • Ngăn ngừa mụn tái phát
  • Cải thiện thâm sạm, xỉn màu, trả lại làn da láng mịn, sáng khỏe
  • Hiệu quả 100%, cam kết không dị ứng, kích ứng
  • Công nghệ tái tạo da độc quyền duy nhất tại

Tropical Beauty Center điều trị mụn tận gốc từ sâu bên trong, đẩy sạch các chất bẩn gây nên tình trạng viêm nhiễm và mụn, đồng tời tái tạo độ chắc khỏe và trắng sáng cho làn da, mang đến làn da căng mướt, trong trẻo và không tì vết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Đặng Dung Tân Định Quận 1

Hotline: 0903 304 967 & 0908 481 206

Open: 9h-20h từ thứ 2 đến CN

Fanpage: https://www.facebook.com/tropicalbeautycenter23dangdung/?locale=vi_VN

Tropical Beauty Center ảnh 1
Tropical Beauty Center
Tropical Beauty Center ảnh 2
Tropical Beauty Center
Top 5
(có 3 lượt vote)

Gami Homespa là một địa chỉ uy tín chuyên điều trị mụn và phục hồi da khoa học bằng dược mỹ phẩm, tính đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm. Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng, Gami Homespa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn Uy tín - Chất lượng - An toàn.

 

Tại Gami Homespa, quy trình điều trị mụn và lấy nhân mụn chuẩn y khoa được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo mức độ hiệu quả và tránh để lại sẹo trên da khi thực hiện quy trình lấy mụn chuẩn. Cùng với đó là dàn máy móc đảm bảo vệ sinh, các biện pháp chăm sóc da, se khít lỗ chân lông và khử trùng sẽ giúp da bạn nhanh chóng hồi phục.

 

Tại sao nên tới điều trị mụn tại Gami Homespa?

  • Trị tận gốc các loại mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau.
  • Quy trình sát khuẩn tiệt trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
  • Hệ thống máy móc hiện đại.
  • Chống lây lan và tái phát mụn trở lại.

Chất Lượng - An Toàn - Uy Tín chính là 3 điều mà Gami Homespa tự tin có thể đem đến cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm để thấy rằng gương mặt chỉ cần không có mụn đã xinh đẹp hơn hẳn rồi nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41/46 Lê Lợi Phường 4, Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 081 331 4812

Zalo: 081 331 4812

Giờ hoạt động: 10h00 - 20h00

Fanpage: https://www.facebook.com/gamihomespa/

Gami Homespa ảnh 1
Gami Homespa
Gami Homespa ảnh 2
Gami Homespa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thanh Nhã Beauty & Spa

Thanh Nhã Beauty & Spa là địa chỉ có thể giải quyết hiệu quả triệt các vấn đề về mụn mà không tổn thương da, không để lại sẹo. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao, liệu trình điều trị khoa học và đảm bảo an toàn y tế sẽ mang đến cho bạn làn da hồng hào, mịn màng không tì vết chỉ sau một liệu trình điều trị.


Ưu điểm của lộ trình trị mụn tại Thanh Nhã Beauty & Spa:

  • Thu nhỏ và làm khô cồi mụn, làm dịu các nốt mụn đang sưng tấy, lấy sạch nhân mụn tận gốc.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng da đổ dầu.
  • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, hạn chế bị sưng tấy sau khi lấy nhân mụn (da bạn có thể hơi ửng đỏ nếu là da nhạy cảm).
  • Phương pháp này phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bạn không lo da bị kích ứng trong quá trình điều trị.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 60-90 phút (tùy mức độ mụn)

Dịch vụ làm đẹp nói chung và trị mụn nói riêng tại đây vô cùng phong phú với các gói đa dạng cho khách hàng được thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ spa. Tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng bằng máy trước khi làm cho khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71/12/4 Nguyễn Bặc, p3, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0931 068 767

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhaspa71/

Thanh Nhã Beauty & Spa ảnh 1
Thanh Nhã Beauty & Spa
Thanh Nhã Beauty & Spa ảnh 2
Thanh Nhã Beauty & Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Giao Spa

Tiếp theo trong bài viết review spa trị mụn Sài Gòn của Alltop ngày hôm nay chắc chắn phải nhắc đến Quỳnh Giao Spa. Đây là spa chuyên sâu về điều trị da, lấy nhân mụn kĩ thuật cao và từ nhiều năm qua vẫn được mọi người đánh giá cực uy tín tại khu vực quận 12, TP. HCM


Khi đến Quỳnh Giao Spa, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Quỳnh Giao Spa áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn.


Ưu điểm của dịch vụ điều trị mụn tại Quỳnh Giao Spa:

  • Trị sạch hoàn toàn mụn 1OO% - Sạch bong mụn
  • Trị thâm khỏi thâm mới, hết thâm cũ
  • Ngăn ngừa sẹo. Làm đầy và thu hẹp sẹo rỗ trên cả tuyệt vời
  • Da lỗ chân lông to, da dầu, da yếu, da nhạy cảm hay dị ứng. Đều cải thiện hết
  • Nâng tong cho da. Tặng độ săn chắc, đàn hồi. Trẻ hóa da.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Trần Thị Cờ, Kp3, phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0962 369 662

Fanpage: https://www.facebook.com/spaquynhgiao/

Quỳnh Giao Spa ảnh 1
Quỳnh Giao Spa
Quỳnh Giao Spa ảnh 2
Quỳnh Giao Spa
Trên đây là các spa trị mụn tại TP. HCM được review tốt nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .