Top 5 Feedback trị mụn tại Rebi Beauty chi tiết nhất

50

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Rebi Beauty? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về spa trị mụn hiệu quả, nổi tiếng tại TP. HCM này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Rebi Beauty

Rebi Beauty là spa chuyên điều trị mụn tại TP. HCM, tính đến nay đã hoạt động được hơn 6 năm. Rebi luôn hướng tới sự chữa lành thực sự từ gốc, tìm hiểu nguyên nhân cấu thành vấn đề, và từ đó tạo phác đồ phù hợp cho làn da của bạn. Chính vì vậy, ở Rebi, dù bạn là nam hay nữ, đi làm hay đi học, ít chi phí hay nhiều chi phí…. spa đều có những phác đồ riêng, làm sao để phù hợp với thói quen sinh hoạt của bạn nhất cùng như giúp bạn cải thiện làn da trong thời gian sớm nhất và duy trì được làn da khỏe đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.


Rebi luôn cam kết khi bắt đầu điều trị:

  • Trị mụn kết hợp công nghệ cao và 100% dược mỹ phẩm
  • Phác đồ cá nhân hóa
  • Chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7
  • Cam kết da khỏe, không nhiễm corti khi kết thúc liệu trình
  • Phương pháp lấy nhân mụn chuẩn Rebi

Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Spa trị mụn hiệu quả và nổi tiếng nhất tại TP. HCM, Rebi Beauty chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp - 0901 845 868
  • 141 Bàu Cát 2, Phường 12, Tân Bình - 0902 502 668

Giờ mở cửa: 9.00 - 21.00 [𝙇𝙖𝙨𝙩 𝘽𝙤𝙤𝙠𝙞𝙣𝙜: 19.30]

Hotline: 090 184 5868 (Đặt lịch hẹn)

Fanpage: https://www.facebook.com/rebibeautyacademy/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Rebi Beauty (số 1)

"Mình đã đến và trải nghiệm những liệu trình của Rebi. Rất sạch sẽ, nhân viên cực thân thiện! Sau 2 lần trị liệu nặn mụn và dưỡng da thì đã thấy hiệu quả rõ rệt. Highly recommend cho bạn nào muốn được điều trị cũng như dưỡng da, thì đến Rebi nha! Giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, hiệu quả cao!" - Dany Trần chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Rebi Beauty (số 2)

"Đã đi lấy nhân mụn một vài nơi nhưng thật sự rất hài lòng với dịch vụ của bên Rebi. Lấy mụn không bị đau và rất nhanh lành vết đỏ. Các chị nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và luôn hỗ trợ trong những vấn đề về chăm sóc da cũng như điều trị mụn." - Trường tiểu My chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Rebi Beauty (số 3)

"Đi hết cả liệu trình 4 tháng trời ở rebi mới lên feedback nha mọi người. Do công việc bận rộn lại còn hay thức khuya nên mình lên mụn khá là nhiều đến khi quyết định đi spa điều trị thì không biết duyên cớ gì biết đến rebi nên quyết định đi thử (mà giờ nghĩ lại quan trọng nhất chắc do gần nhà) không ngờ dính luôn vì sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo và siêu dễ thương của chị chủ và đội ngũ nhân viên rebi. Qua thời gian liệu trình điều trị mụn mà da mình đã cải thiện rất là nhiều, mụn giảm đến 90% mờ thâm mà da cũng mịn hơn hẳn ra đường cũng tự tin hơn rất là nhiều luôn. Thật sự cảm ơn chị Trâm nói riêng và đội ngũ nhà rebi nói chung vì đã cứu cánh làn da của em trong thời gian qua. Mọi người nên đến và trải nghiệm để có làn da siêu ưng ý nha còn mình sẽ tiếp tục và gắn bó lâu dài với nhà rebi ạ" - Hậu Cao chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Rebi Beauty)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Rebi Beauty (số 4)

"Thấy mọi người review quá trình peel da tại nhà Rebi nhiều rồi nên nay mình đến trải nghiệm peel da tại spa. Thực sự sau khi làm liệu trình peel tại spa, các vấn đề trên da của mình đã được cải thiện một cách đáng kể mọi người ạ. Da mình mịn màng, giảm hẳn tình trạng sần sùi và lỗ chân lông to. Tình trạng mụn viêm, mụn ẩn, sợi bã nhờn trên da cũng được cải thiện nhiều. Da sáng và giảm thâm cực nhanh, da cũng có độ căng hơn ngay sau lần peel da đầu tiên." - Doan Phuong Thao chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Feedback trị mụn tại Rebi Beauty (số 5)

"Thật ra trải nghiệm lần này mình đánh giá chỉ 4/5 sao thui không bằng lần trước tuy nhiên vẫn để 5 sao nha. Mình không nhớ rõ tên chị KTV lần trước lắm, hình như chị Thảo. Chị Thảo nặn mình khá mát tay chị nặn kỹ, mặt mình da dễ đỏ sẵn nhưng lúc về dù nặn nhiều nhưng chỉ đỏ ở những vết viêm thôi và services rất tốt nha. Chị vừa nặn vừa nói chuyện với mình giúp mình thấy đỡ đau hơn =))) với mấy vết mụn viêm của mình được chị nặng thì mình lại cảm thấy không quá đau á. Nặn xong chị còn cho mình xem gương và hỏi mình còn điểm nào muốn nặn lại không. Tuy nhiên lần này là chị KTV khác và nặn khá nhanh mặc dù lần này mình thấy mặt mình cũng có khá nhiều mụn, cả quá trình nặn thì chị mới cũng không nói chuyện với mình được quá nhiều và nặn xong thì qua luôn bước thải độc CO2 chứ không có hỏi mình xem mặt mình ntn nữa. Và nặn thì đau hơn đợt trước và mặt mình cũng đỏ ở những vết mụn ẩn hay nhỏ luôn. Hy vọng lần sau sẽ cải thiện hơn ạ." - Phương thuý Nguyễn chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn rằng trị mụn tại Rebi Beauty có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/