Top 4 Giới thiệu về spa Dưỡng sinh Cô Chang

41

Nếu bạn cảm thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt,… sau ngày dài căng thẳng thì đó là lúc cơ thể bạn đang “báo hiệu” cần được nghỉ ngơi. Và đến với spa Dưỡng sinh...xem thêm ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 C Phạm Tung, Khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Email: duongsinhcochang@gmail.com

Hotline: 088 689 5533

Website: http://cochangduongsinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cochangtayninh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giới thiệu chung về spa Dưỡng sinh Cô Chang

Nằm tại số 17 C Phạm Tung, Khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh, spa Dưỡng sinh Cô Chang là một cơ sở chăm sóc cơ thể, dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Tây Ninh. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Với không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, thư giãn cùng với hương thảo mộc nhẹ nhàng.


Tại đây, đội ngũ chuyên viên chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tận tâm sẽ đưa bạn vào hành trình phục hồi năng lượng và làm đẹp tự nhiên, từ các liệu pháp massage đến các liệu trình chăm sóc tóc hiện đại.


Với nhiều gói dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu, spa Dưỡng sinh Cô Chang giúp bạn giải toả căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm căng thẳng, những bộn bề cuộc sống ngoài kia.

Spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 1
Spa Dưỡng sinh Cô Chang
Spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 2
Spa Dưỡng sinh Cô Chang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Các dịch vụ chính tại spa Dưỡng sinh Cô Chang

Gội đầu dưỡng sinh trong 60 phút - 169.000 VNĐ: Đây luôn là dịch vụ được yêu thích nhất tại spa Dưỡng sinh Cô Chang. Với dịch vụ này, bạn sẽ được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương sả thơm nồng. Tận hưởng dịch vụ gội dưỡng sinh và massage giúp phục hồi sức khỏe tự nhiên, lưu thông máu huyết, cải thiện tình trạng đ.a.u nửa đầu vô cùng hiệu quả. Nuôi dưỡng mái tóc dịu dàng, hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc tự nhiên.


Gội thư giãn trong 35 phút - 69.000 VNĐ: Gội đầu massage thư giãn hiểu đơn giản là kết hợp giữa gội đầu làm sạch tóc và da đầu. Bên cạnh đó còn kết hợp với massage các huyệt đạo xung quanh đầu giúp lưu thông khí huyết. Ngoài ra gội đầu massage còn kích thích mọc tóc, chăm sóc cho mái tóc được óng mượt khỏe mạnh từ bên trong lẫn đến bên ngoài.


Massage body đá nóng: Tại spa Dưỡng sinh Cô Chang, liệu pháp massage boday đá nóng có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng ngoài ra có thể làm giảm co thắt cơ, tăng tính linh hoạt và vận động. Liệu pháp làm lạnh cũng có thể giúp giảm viêm. Tùy thuộc vào triệu chứng của bạn, bạn có thể xen kẽ đá nóng và lạnh trong khi massage để cải thiện tình trạng.


Massage body thư giãn: Đắm mình trong trải nghiệm yên bình và thư thái với dịch vụ massage body thư giãn. Đội ngũ thợ massage tận tình và tay nghề cao của Cô Chang sẽ giúp nàng giảm căng thẳng, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và tái tạo năng lượng mới cho cơ thể và tâm hồn.


Ngoài ra, spa còn có một số dịch vụ như: massage body bầu, massage chân bầu, ngâm chân thửo dược, đắp mặt nạ thiên nhiên... Thêm nữa hiện tại Cô Chang đang có thêm dich vụ mới xông hơi massage mặt giúp loại bỏ độc tố cải thiện nền da căng bóng và mềm mại.

Các dịch vụ chính tại spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 1
Các dịch vụ chính tại spa Dưỡng sinh Cô Chang
Các dịch vụ chính tại spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 2
Các dịch vụ chính tại spa Dưỡng sinh Cô Chang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Feed back khách hàng

"Rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ bên nhà Co Chang. Kĩ thuật viên vui vẻ,tận tâm,nhiệt tình và rất quan tâm khách hàng .Giá cả phù hợp để mọi người tới thư giãn và massage sau những giờ làm việc căng thẳng" - KHÁCH HÀNG CHỊ VI (Giáo viên).


"Chất lượng dịch vụ tuyệt vời, giá thành phải chăng với 60 phút thư giản tuyệt vời. Kĩ thuật viên tay nghề tốt và không làm phiền khi bạn đang nghỉ ngơi. Chính xác là được mát xa cái ngủ luôn quá đã" - KHÁCH HÀNG CHỊ NGÂN (Nhân viên văn phòng )

Feed back khách hàng tại spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 1
Feed back khách hàng tại spa Dưỡng sinh Cô Chang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chương trình khuyến mãi hiện có

Bên cạnh liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, spa Dưỡng sinh Cô Chang còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều combo quà tặng cực hấp dẫn.


Gần đây nhất là chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1, mua 10 tặng 3" sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn và trải nghiệm thêm những liệu pháp dưỡng sinh tuyệt vời. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn và làm mới bản thân mà không cần lo lắng về chi phí. Hãy đặt lịch hẹn ngay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và hưởng ưu đãi tại Spa dưỡng sinh Cô Chang.

Chương trình khuyến mãi tại spa Dưỡng sinh Cô Chang ảnh 1
Chương trình khuyến mãi tại spa Dưỡng sinh Cô Chang
Đến Spa dưỡng sinh Cô Chang và tận hưởng những liệu pháp đẳng cấp để thư giãn và làm mới cơ thể. Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng khi mua dịch vụ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Chương trình khuyến mãi hiện có