Top 10 Review về tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa chi tiết nhất

102

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Florist Spa? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa

Nằm tại số 60C Lê Thị Riêng, quận 1, Florist Spa là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ gội đầu/massage toàn thân cho cả khách nam và khách nữ, chi tiết bao gồm:

  • Gội đầu thư giãn với dầu gội bưởi cam/hoa nhài giá chỉ: 99.000 VND
  • Gội dưỡng sinh thảo mộc kết hợp đắp mask/massage vai-cổ-gáy và mặt giá chỉ: 169.000 VND
  • Gội dưỡng sinh chuyên sâu kết hợp massage mặt/đắp mask bằng đá ngọc bích/ massage vai cổ gáy và tay giá chỉ: 199.000 VND
  • Combo 2: Gội dưỡng sinh chuyên sâu kết hợp với nâng niu gót hồng giá chỉ: 309.000 VND
  • Combo 3: Gội dưỡng sinh chuyên sâu kết hợp với nâng niu gót hồng chuyên sâu và massage chân giá chỉ: 429.000 VND
  • Massage body kết hợp với gội đầu thư giãn giá chỉ: 429.000 VND
  • Massage body kết hợp với gội đầu thảo mộc giá chỉ: 489.000 VND
  • Massage body kết hợp với gội đầu dưỡng sinh massage vai-cổ-gáy chuyên sâu giá chỉ: 529.000 VND

Tất cả dầu gội nhà Florist đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên từ bồ kết, hoa nhài, bưởi và cam hỗ trợ vấn đề rụng tóc, giảm tình trạng chẻ ngọn, kích thích mọc tóc và đặc biệt là làm mượt tóc từ thành phần thiên nhiên không mượt ảo. Ở Florist, không chỉ có nhiều dịch vụ giá cả hợp lý mà còn có không gian thoải mái với lối trang trí đậm chất cổ điển không kém phần ấm áp, đảm bảo mang đến cho chị em trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Florist Spa hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và được rất nhiều khách hàng tìm đến thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60C Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 077 913 0089

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090913860282

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 1)

"Tiệm gội không gian cổ điển,kỹ thuật viên massage lực tốt và làm rất kỹ. Mình đi rất nhiều tiệm gội đầu nhưng tiệm này mình rất ấn tượng từ không gian đến cách nhân viên phục vụ mình. Sẽ trở thành khách quen của tiệm,gội đầu có tay vịn mập mập dễ thương xĩu" - Trang Dai Huynh chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 2)

"Spa kiểu cổ cổ kiểu English rất lạ và khá cuốn hút. Nhân viên bạn nào cg dễ thương lịch sự tiếp đãi khách tốt. Tay nghề cũng rất khá, làm mình ngủ hồi nào không hay luôn. Mình thích đi đầu tuần giữa ngày hơn spa sẽ vắng không đông khách làm mình có thể enjoy trải nghiệm hơn" - H.T Tran chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 3)

"Tuy tiệm trong hẻm ở quận 1 nhưng dễ tìm và giá cả hợp lý. Mình là nhân viên văn phòng trưa làm ghé ngang qua thư giãn massa vai cổ gáy chuẩn, giá cả rất phải chăng luôn. Mình rcm tiệm này vì tiệm làm rất có tâm và các bạn ktv dễ thương chiều khách lắm nhé. Sẽ ghé lại hàng tuần hi" - Châu Trúc chia sẻ.

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa ảnh 1
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Florist Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 4)

"Chỗ gội đầu này rất ok, dầu gội lài thơm, nhân viên dễ thương, massage đã và làm kĩ dù là gói đi kèm với gội đầu. Welcome drink cũng ngon. Giá rẻ tướng xứng với dịch vụ và thời gian làm. Mình đi nhiều chỗ khu Q1-3-10 rồi nên tự tin nói chỗ này ok. Ngoài ra tiệm mở nhạc kiểu oldies, rất cozy và có gu. Nay lên review cho tiệm được nhiều người biết hơn." - Thien Nhu Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 5)

"Mình đã ghé rất nhiều lần, chỗ gội đầu quen thuộc, giá cả hợp lí, nhân viên dễ thương nhiệt tình, mình không kịp biết nên không gọi gói có mát xa cổ chỉ gội đầu nhưng chị nhân viên vẫn nhiệt tình bóp vai lưng cho mình. Đi trưa mệt bước vào tiệm là cực kì thoải mái. Mình lần đầu nhận xét cho 1 tiệm như vậy. 5 sao. Sẽ quay lại n lần" - Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 6)

"Tiệm không gian kiểu Âu Mỹ, các bạn gội đầu massage siêu đã, chăm sóc tận tình. Dùng sản phẩm nào cũng thơm và dễ chịu. Anh chủ và các bạn nhân viên dễ thương, thân thiện. Có thanh toán thẻ. Nước cũng ngon nữa. Đi thử 1 lần mà phải mua gấp thẻ thành viên" - Bảo Trân Trần Lê chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 6)

"Các bạn nhân viên nhiệt tình thân thiện. Tiệm sạch sẽ và rất có gu. Lần đầu mình vừa cắt tóc và gội đầu dưỡng sinh, bạn nam cắt tóc rất vừa ý và kỹ lưỡng, gội đầu dưỡng sinh cực kỳ thư dãn, không chỉ gội đầu mà còn là mát xa đầu, cổ vai và tay. Giá cũng cực kỳ hợp lý." - Boa chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 7)

"Mình đã đến tiệm và gội đầu vào một ngày tâm trạng mình rất tệ và rất chán nản vì công việc mình quá nhiều áp lực vì phải thức khuya nên mình thường xuyên mất ngủ tôi thèm cảm giác được ngủ nhưng chưa bao giờ được ngủ một giấc thật tuyệt vời nhưng đến khi tôi đến tiệm và gội đầu thì tôi đã được ngủ một giấc rất thoải mái và thư giãn" - Trịnh Duy chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 9)

"Mình và bạn mình lần đầu thử nhưng mà rất thích luôn, không gian yên tĩnh, mùi xả không nồng mà rất thơm và dễ chịu, các bạn KTV thì siêu nhiệt tình với kĩ thuật ok lắm, không làm mình đau nhức sau khi gội. Bạn mình là người nước ngoài, làm xong rất thích, nếu có dịp chắc chắn sẽ quay lại vì giá cả siêu hợp lí." - Nhi Nguyễn chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review gội đầu dưỡng sinh Florist Spa (số 10)

"Đã trải nghiệm dịch vụ ở đây. Chồng mình đến đây để cắt tóc, trong khi chờ đợi mình có trải nghiệm gói 199k ở tiệm. Giá cả rẻ,các bạn ktv làm rất đã mình đã ngũ quên luôn đến khi bé Ktv kêu mình dậy sấy tóc. Quá tốt cho các dịch vụ và giá cả. Sẽ giới thiệu và sẽ là khách quen của tiệm" - Van Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Florist Spa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/