Top 10 Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa chi tiết nhất

101

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm gội đầu, massage tại Hi Spa? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về tiệm gội đầu dưỡng sinh Hi Spa

Tại HCM, Hi Spa là nơi thư giãn tuyệt vời cho cơ thể và tinh thần. Spa không chỉ quan tâm tới việc làm sạch tóc, da đầu, cải thiện tình trạng tóc của bạn mà còn rất quan tâm đến việc massage và bấm huyệt, kết hợp đắp mặt nạ mắt, mặt nạ mặt,…với các tinh chất thiên nhiên nhằm đem đến sự thoải mái và chất lượng nhất cho người sử dụng.


Hi Spa luôn lựa chọn các sản phẩm tự nhiên cao cấp và có chất lượng để giúp cải thiện tốt nhất tình trạng da, tóc của người sử dụng. Đặc biệt gội đầu dưỡng sinh với 60 phút tại Hi Spa sẽ giúp:

  • Dưỡng sinh dưỡng tóc, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm.
  • Bài độc da đầu.
  • Đả thông huyết mạch, giải toả căng thẳng, stress.
  • Kiện não an thần, đẩy lùi mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
  • Tăng cường trí nhớ.

Vì sao gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa lại hot đến vậy?

  • Quy trình chuyên nghiệp gồm các bước: Làm sạch, xông hơi thảo dược, đả thông kinh lạc, massage bấm huyệt chuyên sâu,...
  • Được hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, thư giãn và thoải mái.
  • Kỹ thuật viên có chuyên môn cao và luôn được cập nhật các kỹ thuật mới nhất
  • Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, vừa chất lượng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe.
  • Không gian thư giãn, riêng tư phù hợp xả stress sau khi làm việc mệt mỏi
  • Tận tình tư vấn gói trị liệu phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.
  • Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ

Ngoài các dịch vụ chất lượng, Hi Spa còn đem đến cho người dùng bảng giá dịch vụ cạnh tranh, rẻ và phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, Hi Spa cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để đem đến nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người sử dụng. Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Hi Spa hiện thuộc top Spa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất TP. HCM và được rất nhiều khách hàng tìm đến thư giãn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 86/17 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 115/2 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 908/3B Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 466/7 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0979 768 617

Thời gian hoạt động: 09h - 20h

Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh

Website: https://hispa.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 1)

"Các gói gội đầu có giá thành hợp lí, phù hợp cho buổi thư giãn cuối tuần. Cơ sở vật chất đẹp, sạch sẽ, chuyên nghiệp. Các chị kĩ thuật viên nhiệt tình, vui vẻ, tay nghề chất lượng. Sẽ quay lại mỗi tuần nếu có nhu cầu" - Chia sẻ của Thanh trúc Trần về Hi Spa CN Tân Bình.

Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 2)

"Dịch vụ hôm nay mình Trãi nghiệm là CB4 - 550k. Massage full body và gội luôn. Bao phê bao thích luôn nha. Nhân viên rất thân thiện luôn. Nhất định Sẽ quay trở lại! - Chia sẻ của Tien Nguyen về Hi Spa CN Tân Bình.

Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 3)

"Hôm nay mình dẫn mẹ và dì đến Hi Spa. Sử dụng dịch vụ combo dưỡng sinh kèm massage body. Nhân viên dễ thương, không gian ấm cúng. Có phục vụ trà và sữa chua trước và sau khi làm xong." - Chia sẻ của Anh Vu Pham về Hi Spa CN Tân Phú.

Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa ảnh 1
Gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 4)

"Hôm nay mình sử dụng combo dưỡng sinh. Thời gian 80 phút, nhân viên rất nhiệt tình. Massage oke, xong dịch vụ còn kèm sữa chua tráng miệng." - Chia sẻ của Minh Tú Võ về Hi Spa CN Tân Phú.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 5)

"Dịch vụ rất tốt, mình làm việc máy tính và điện thoại nhiều nên hay đau vai gáy, sau khi được massage xong rất nhẹ người, gội đầu dưỡng sinh thảo dược nước ấm xả stress lắm, mọi người nên đến trải nghiệm nhé" - Chia sẻ của Hoàng Oanh Lê về Hi Spa CN Gò Vấp.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 6)

"Nhân viên rất nhiệt tình. Hôm mình làm spa bạn làm về thoải mái hẳn, bạn hỏi cặn kẽ có cần mạnh hay nhẹ gì không, hoặc yêu cầu làm kỹ thêm phần nào đều được. Làm xong được uống nước ăn yogurt. Mà yogurt này hơi hong có dẻo và mềm giống xưa mà là loại đá nên ăn cũng tạm. Nói chung dịch vụ và làm rất tuyệt, sẽ giới thiệu bạn bè ghé trải nghiệm" - Chia sẻ của Nguyễn Thị Phương Linh về Hi Spa CN Gò Vấp.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 7)

"Hôm nay mình đến trải nghiệm gói combo gội đầu, massa cảm thấy rất hài lòng, từ khâu tư vấn đến khâu chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, tay nghề rất tốt. Lần sau mình sẽ giới thiệu bạn bè đến trải nghiệm" - Chia sẻ của Uyên Nhi về Hi Spa CN Gò Vấp.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 8)

"Nay mình có ghé tiệm làm gói siêu chữa lành, gói có cả massage body với cả gội đầu luôn. Spa rất yên tĩnh, nhân viên rất chuyên nghiệp và chu đáo mà lịch sự nhỏ nhẹ vô cùng mình rất thích, mình và em gái mình làm dịch vụ xong thấy người khoẻ hẳn ra, chắc chắn mình sẽ còn quay lại" - Chia sẻ của Nhi Liễu về Hi Spa CN Bình Thạnh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 9)

"Dịch vụ: Mình chọn gói Gội đầu dưỡng sinh cho tóc bết, thêm dịch vụ tẩy trang, rửa mặt và massage mặt. Đi nhân ngày Black Friday nên được giảm 10%, chỉ còn 225k thui. Mà 1 tiếng đó khá thư giãn luôn. Gội xong tóc rất mượt và phồng, đã ngứa nữa. Sau khi gội được ăn yogurt và uống trà.

Nhân viên: Nhân viên nào cũng nhỏ nhẹ, dễ thương. Đặc biệt bạn làm cho mình hình như tên Thư. Cực kì chu đáo (dắt xe giúp và chờ mình phóng xe đi mới quay vào), tay nghề rất ok. Đặc biệt không chèo kéo hay nói chuyện làm phiền khách trong lúc gội. Đánh giá chung: 10/10

Lần sau chắc chắn sẽ quay lại thử gói dịch vụ khác." - Chia sẻ của Mai Khánh Trần về Hi Spa CN Bình Thạnh.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review về gội đầu dưỡng sinh tại Hi Spa (số 10)

"Đỉnh lắm nha mọi người, rẻ mà chất lượng thật sự luôn á. Đi nhiều chỗ rồi mà giờ mới tìm dc chân ái! Đóng cửa lúc 20:00 mình tới 19:35 không nghĩ là làm kịp mà làm chắc cũng yếu tại mấy bạn làm gần cả ngày rồi. Nhưng không nhé chất lượng vẫn ổn định lực tay đều mạnh vừa phải chứ không qua loa, ấn huyệt nào trúng huyệt đó dù mình gội đầu thôi mà khâu massage vẫn được chăm chút lắm! Xong tặng voucher 30% với thẻ tích điểm nữa. Mình gội gói 120k/50p do sắp đóng cửa nên không đăng kí gói lâu hơn được. Xong được ăn yogurt nữa. Sẽ ghé lại 1 tỷ lần. Không gian có mùi cam thảo, thảo mộc dễ chịu chứ không như mấy spa xịt tinh dầu vô mấy người đi quen nghe phát biết liền tại mùi sẽ bị gắt hơn khó chịu hơn

P/s à mà cũng không thấy chèo kéo mua gói dịch vụ hay sản phẩm hay đòi tip gì lun nha mn nói chung là rất hài lòng." - Chia sẻ của Thị Kim Dung Nguyễn về Hi Spa CN Bình Thạnh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn gội đầu tại Hi Spa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn thật tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/