Top 7 hãng đèn led bulb nổi tiếng nhất hiện nay

70

Bóng đèn led bulb là thiết bị chiếu sáng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Đèn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cho nên ngày càng được ưa chuộng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn led bulb Rạng Đông

Đèn led bulb Rạng đông một sản phẩm được đầu tư công nghệ sản xuất và nguyên liệu tốt nhất, thiết kế hoàn mỹ đem đến giải pháp chiếu sáng tiện ích trong thời hiện đại. Đặc biệt quan tâm đến chất lượng và uy tín sản phẩm, đèn led bulb Rạng Đông cũng như các sản phẩm khác đều được nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng và công nghệ sử dụng. Lựa chọn thiết kế tiêu chuẩn các thông số kỹ thuật và kiểu dáng hiện đại theo quy trình chắt lọc, lựa chọn và tinh tế sản phẩm nghiêm ngặt đảm bảo đạt độ tin cậu cao nhất nhằm đem đến chất lượng ánh sáng tiêu chuẩn tốt nhất.

  • Thiết kế đèn led bulb Rạng đông nổi bật với công nghệ led hiện đại và khả năng giải toả nhiệt lượng tốt giúp cho bóng đèn hoạt động ổn định, dễ chịu và ít tiêu hao năng lượng đây chính là điều mà Rạng đông đang hướng đến.
  • Một điểm đặc biệt của đèn led bulb Rạng đông chính là chip led Samsung chất lượng cao (Nhà sản xuất đứng thứ 3 trên thế giới về công nghệ điện tử), cam kết chất lượng sản phẩm led Rạng đông đạt tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao, sử dụng lâu dài và hiệu quả.
  • Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm tra thông qua các thiết bị chuyên dụng nhằm đánh giá khả năng chịu đứng của đèn led Bulb Rạng đông trong môi trường khắc nghiệt và đảm bảo các bộ phận đèn hoạt động tốt trong mọi điều kiện.
  • Đèn led bulb Rạng Đông là một sự đột phá cao cả về tính năng lẫn thiết kế, sở hữu nguồn sáng chất lượng cùng khả năng tiết kiệm điện siêu việt, đây sẽ là một trong những sản phẩm “chiếm lĩnh” thị trường chiếu sáng trong một tương lai không xa.

Link mua hàng: https://rangdong.com.vn/category/bong-den-led-bulb

Đèn led bulb Rạng Đông ảnh 1
Đèn led bulb Rạng Đông
Đèn led bulb Rạng Đông ảnh 2
Đèn led bulb Rạng Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bóng đèn led bulb Philips

Bóng đèn led bulb Philips với công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho các dòng led bulb chiếu sáng gia đình, công trình thương mại. Đảm bảo chất lượng về tuổi thọ, tiết kiệm điện và chi phí đầu tư hợp lý. Đèn led bulb Philips là giải pháp chiếu sáng sử dụng công nghệ Led hiện đại, tích hợp nguồn năng lượng sáng trong bóng đèn thay thế hoàn toàn các sản phẩm chiếu sáng truyền thống với khả năng tiết kiệm điện, tạo không gian sống tiện nghi, trải nhiệm ánh sáng mới thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang quan tâm đến việc chọn lựa đèn chiếu sáng tiết kiệm, bền bỉ và hiệu quả, hãy đọc tiếp bài viết này để biết thêm thông tin về đèn led bulb Philips. Từ đó sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu của bản thân và sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


Ưu điểm của đènled Bulb PHILIPS

  • Tuổi thọ đèn cao với thời gian sử dụng từ 20.000 giờ trở lên
  • Hiệu suất chiếu sáng cao hơn hẳn bóng đèn sợi đốt, đèn halogen truyền thống
  • Công nghệ Led hiện đại tạo nên độ sáng an toàn, chất lượng và đảm bảo nguồn sáng sạch, chất lượng không chứa các thành phần hoá học, không phát tia UV, chất độc gây ô nhiễm môi trường, bảo vệ tốt sức khoẻ người dùng.
  • Ánh sáng tương đương ánh sáng ban ngày êm dịu cho mắt, không bị chói và nhấp nháy
  • Nguyên liệu thân thiện với môi trường
  • Tiết kiệm 90% năng lượng điện
  • Dễ dàng thay bóng đang sử dụng, ít toả nhiệt

Link mua hàng: https://philipsvietnam.vn/den-led-bup-philips/

Bóng đèn led bulb Philips ảnh 1
Bóng đèn led bulb Philips
Bóng đèn led bulb Philips ảnh 2
Bóng đèn led bulb Philips
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn led Bulb Comet

Đèn led Bulb Comet là một sản phẩm siêu tiết kiệm điện năng hàng đầu của KTG qua hơn 20 năm phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt phù hợp với thị hiếu khách hàng. Đèn led bulb Comet được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế IEC, EN, BS và quy trình an toàn điện của Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, tạo mức uy tín trên thị trường chiếu sáng Việt Nam. Đồng thời, người sử dụng sẽ được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bồi thường tối đa 15 tỷ đồng cho khách hàng Việt, chính sự cam kết quyền lợi tối đa này mà người sử dụng an tâm khi mua sản phẩm. Thiết kế đèn led bulb Comet nhỏ gọn có dạng hình cầu và trụ cầu dễ vận chuyển, lắp đặt thực hiện chiếu sáng trang trí và nổi bật nội thất bên trong và đôi khi sự nổi bật của ánh sáng của đèn cũng được dùng làm sản phẩm chiếu sáng trang trí cho không gian thêm phần nổi bật.


Ưu điểm của đèn led Bulb Comet

  • Đèn led bulb Comet này được thiết kế tương đối giống với đèn sợi đốt, tuy nhiên thiết kế bên trong có chút khác biệt với các bộ phận bên trong gồm các bộ phận như:
  • Vỏ đèn làm nhiệm vụ bảo vệ các linh kiện bên trong của đèn và có thể tán xạ ánh sáng ra bên ngoài vườn giúp độ sáng được tốt hơn so với các loại đèn bình thường khác và giúp nâng cao tuổi thọ của đèn.
  • Đĩa nhôm là nơi cố định thiết bị chip led trong bóng đèn cũng như giúp đèn hoạt động ổn định.
  • Bộ điều khiển bao gồm các bộ phận kiểm soát thông minh, nguồn điện, driver cung cấp nguồn điện một cách trọn vẹn và ổn định.
  • Cuối cùng là thân đèn và đui đèn, phần thân có nhiệm vụ tản nhiệt suốt ngày và giúp ánh sáng phát tán ra môi trường ngoài, tránh tình trạng nóng quá làm vỡ đèn, đui đèn cũng là bộ phận cố định đèn và tiếp nhận nguồn điện để đèn có thể phát sáng.

Link mua hàng:http://denledcomet.com/den-led-bulb-10-11.html

Đèn led Bulb Comet ảnh 1
Đèn led Bulb Comet
Đèn led Bulb Comet ảnh 2
Đèn led Bulb Comet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn led Bulb Panasonic

Bóng đèn led bulb Panasonic đang được sử dụng rộng rãi trong hệ thống chiếu sáng dân dụng gồm khu dân cư, toà nhà, văn phòng, hệ thống cửa hàng bán lẻ…. với các sản phẩm có độ bền cao, dễ sử dụng 100% nhập khẩu từ nước ngoài.

Panasonic là một hãng sản xuất với nguồn sáng cao, tự nhiên và vô cùng sắc nét đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay mang đến cho người dùng những thiết bị chiếu sáng hiện đại – chất lượng nhất với tính năng chiếu sáng vượt bậc thay thế các loại bóng đèn sợi đốt, compact.

  • Đa dạng mẫu mã: Ưu điểm đầu tiên phải nói đến đó là đèn led bulb Panasonic được nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều mẫu mã, chúng có sự khác nhau về màu sắc, kiểu dáng và thậm chí là cả tính năng.
  • Thiết kế hiện đại: Đèn led bulb Panasonic có thiết kế khá đơn giản, với vỏ đèn được làm từ chất liệu cao cấp, giúp đèn có khả năng hạn chế thiệt hại khi bị va đập mạnh. Không những vậy, đèn led bulb Panasonic này còn được trang bị đui đèn thông dụng, nó được sử dụng hầu hết ở các hộ gia đình, giúp người tiêu dùng dễ dàng lắp đặt đèn hơn.
  • Tiết kiệm điện năng: Không giống như những bóng đèn cao áp truyền thống khác, nhờ sở hữu công nghệ chip led vô cùng hiện đại nên đèn led bulb Panasonic có khả năng tiết kiệm lên tới 60% lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, đèn còn có một bộ phận tản nhiệt cao cấp, không những giúp ánh sáng của đèn trở nên mát mẻ hơn mà còn giảm được lượng điện hao phí so với nhiệt năng gây ra.
  • Giá cả hợp lý: Tuy đèn led bulb Panasonic được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp, có nhiều ưu điểm và tính năng ưu việt, nhưng chúng lại có giá thành vô cùng hợp lý, chỉ “nhỉnh” hơn đèn cao áp truyền thống một chút thôi. Thông thường thì giá cả sẽ đi đôi với chất lượng của đèn, vì thế nên các bạn hãy yên tâm về vấn đề này nhé.

Link mua hàng: https://panasonicvn.com.vn/san-pham/den-led-bulb-panasonic-11w-ldach11dg1a7/

Đèn led Bulb Panasonic ảnh 1
Đèn led Bulb Panasonic
Đèn led Bulb Panasonic ảnh 2
Đèn led Bulb Panasonic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn Led Bulb Điện Quang

Đèn Led bulb Điện Quang là một trong những dòng sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay. Bóng đèn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cao cấp kết hợp với nguồn sáng hiệu quả đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

  • Nguồn sáng chất lượng, hiệu quả: Bóng đèn Led bulb Điện Quang có hiệu suất phát quang cao, mang đến nguồn sáng cao, hiệu quả tuy nhiên nguồn sáng phát tán rất đồng ddefu, êm dịu và không ảnh hưởng đến thị giác của người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí: Có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng so với các bóng đèn compact, bóng đèn Led bulb Điện Quang giúp giảm thiểu tối đa chi phí cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ và khởi động tức thì, bạn có thể tha hồ chiếu sáng mà không cần lo lắng về vấn đề nào cả. Ngoài ra, chất lượng ánh sáng luôn bền màu, không bị đổi màu bởi thời gian sử dụng của sản phẩm.
  • Bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường: Bóng đèn Led bulb Điện Quang được chọn lọc kĩ càng từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất vì vậy trong bóng đèn không chứa các chất độc hại, rất an toàn trong quá tình sử dụng.
  • Ứng dụng cho nhiều không gian: Đèn led buld Điện Quang là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo dành cho tất cả không gian của người tiêu dùng, giúp tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng khách, làm cho phòng bếp trở nên ấm cúng hơn, mang đến cảm giác thư giãn cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, nhờ có cường độ chiếu sáng vô cùng cao nên đèn led buld Điện Quang còn được lắp đặt ở những nơi như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà kho, công xưởng,…

Link mua hàng: https://dienquang.com/collections/den-led-bulb

Đèn Led Bulb Điện Quang ảnh 1
Đèn Led Bulb Điện Quang
Đèn Led Bulb Điện Quang ảnh 2
Đèn Led Bulb Điện Quang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn Led bulb Paragon

Là một trong những thương hiệu chiếu sáng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Paragon đã không ngừng nỗ lực và cho ra đời nhiều sản phẩm mới không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mà còn phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là dòng đèn Led bulb Paragon.


Ưu điểm của đèn Led bulb Paragon

  • Nguồn sáng cao, hiệu quả: Bóng đèn Led Paragon được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại mang đến nguồn sáng hoàn hảo, chất lượng và có hiệu suất phát quang cao. Đặc biệt nguồn sáng phát ra từ đèn rất êm dịu, không bị chói không gây ảnh hưởng đến thị giác của bạn. Bóng đèn hiện nay với nhiều gam màu nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình ngày nay.
  • Tiết kiệm chi phí cho gia đình: Là giải pháp chiếu sáng hàng đầu để thay thế các bóng đèn sợi đốt, compact, huỳnh quang trước đây bóng đèn Led Paragon có khả năng tiết kiệm điện đến 80%, giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Sản phẩm còn có tuổi thọ đạt đến 25.000 giờ, tương đương với 8 năm sử dụng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc thay thế, sửa chữa trong một thời gian dài.
  • Độ an toàn cao, lắp đặt tiện lợi: Đèn Led bulb Paragon được sản xuất từ các nguyên liệu sạch và chất lượng vì vậy trong bóng đèn không chứa các chất độ hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời, bóng đèn được trang bị chip Led siêu sáng nên có bộ phận tản nhiệt tốt, không mang lại cảm giác khó chịu cho bạn trong quá trình chiếu sáng. Đa số các bóng đèn Led bulb đều được thiết kế với đui đèn E27 vì vậy rất dễ dàng cho quá trình lắp đặt.

Link mua hàng: https://paragon.com.vn/product-category/bong-den-led-bulb/?

Đèn Led bulb Paragon ảnh 1
Đèn Led bulb Paragon
Đèn Led bulb Paragon ảnh 2
Đèn Led bulb Paragon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đèn led bulb Nanoco

Đèn led bulb Nanoco còn giúp không gian chiếu sáng của bạn trở nên tinh tế, thoải mái hơn, ánh sáng dịu nhẹ và những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, được áp dụng nhiều công nghệ, kĩ thuật tiên tiến. Có 5 bộ phận chính cấu tạo nên đèn led bulb Nanoco. Cũng giống như các sản phẩm đèn led bulb của các thương hiệu khác, chúng bao gồm: bộ nguồn, chip led, bộ phận tản nhiệt, thân chóa đèn, vỏ đèn. Bộ nguồn sẽ đảm nhận nhiệm vụ giúp đèn hoạt động ổn định hơn với mức điện áp phù hợp với đèn. Chip led cũng là một bộ phận quan trọng không kém, Nanoco dùng chip led COB với nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng loại công suất của đèn led bulb.


Bên cạnh đó, bộ phận tản nhiệt của đèn được đúc bằng nhôm nguyên khối, giúp quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh chóng, làm đèn mát và hoạt động ổn định nếu được mở trong thời gian dài. Bộ phận này cũng giúp đèn tăng tuổi thọ hơn so với các thiết bị khác trên thị trường. Thân chóa đèn và vỏ đèn được sản xuất từ những nguyên, vật liệu đạt chuẩn khác nhau tùy vào từng dòng đèn, mang lại hiệu quả chiếu sáng cao cũng như nâng cao độ bền cho đèn trong quá trình chúng ta sử dụng.


Đèn led bulb Nanoco ra đời với phương châm cung cấp những thiết bị chiếu sáng phù hợp với người Việt, vậy nên đèn không chỉ có giá thành phù hợp mà đèn cũng rất bền bỉ với khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Bạn có thể yên tâm sử dụng chúng mà không cần lo lắng về các chi phí phát sinh cũng như các bệnh về thị giác vì đèn có chỉ số hoàn màu và độ quang thông của đèn rất cao, góc chiếu sáng rộng giúp khuếch tán ánh sáng tốt hơn.


Link mua hàng: https://www.nanoco.com.vn/collections/bong-led-bulb

Đèn led bulb Nanoco ảnh 1
Đèn led bulb Nanoco
Đèn led bulb Nanoco ảnh 2
Đèn led bulb Nanoco
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn led bulb tốt nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .