Top 7 thương hiệu đèn rọi ray nổi tiếng nhất hiện nay

71

Hiện nay, đèn rọi ray được ứng dụng rất nhiều trong không gian đặc biệt là các Showroom trưng bày, các shop thời trang, cửa hàng quần áo, quán cafe, nhà hàng. Một số gia...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Rạng Đông

Rạng Đông không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt bởi các thiết bị đèn từ Rạng Đông luôn đảm bảo được chất lượng và sự bền bỉ. Với đèn rọi ray Rạng Đông vẫn luôn đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm ánh sáng chất lượng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Đèn rọi ray Rạng Đông được nghiên cứu và ra đời dựa trên thị hiếu tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Sản phẩm với chất liệu cao cấp không chỉ mang đến độ bền cao mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho mọi không gian chiếu sáng hiện nay. Đèn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bạn thêm phần nổi bật, ấn tượng hơn bao giờ hết.

  • Được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng cùng kích thước đơn giả, nhỏ gọn rất tiện lợi trong quá trình lắp đặt, vận chuyển cũng như thay thế.
  • Được làm từ chất liệu cao cấp và sơn tĩnh điện bên ngoài vừa chống bị ăn mòn, oxy hóa trong môi trường lắp đặt vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
  • Chỉ số hoàn trả màu CRI>80Ra, mang đến nguồn sáng trung thực, tự nhiên và vô cùng sắc nét, góp phần bảo vệ thị giác của người dùng.
  • Thời gian sử dụng 15.000 giờ tương đương trên 10 năm chiếu sáng, tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho gia đình, doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm điện năng đến 50% so với sản phẩm thông thường cùng loại, giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.
  • Đa dạng về gam màu chiếu sáng, công suất, kích thước cũng như giá tiền, dễ dàng chọn lựa cho người dùng trong quá trình chọn mua sản phẩm.
  • Không chất độc hại, không tia tử ngoại, hồng ngoại hay tia cực tím, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường hiện nay.
  • Hoạt động phù hợp với hệ thống lưới điện nước ta, đặc biệt không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, chớp giật dù dòng điện đi qua rất yếu.
  • Bảo hành chính hãng và đổi mới trong vòng 24 tháng khi mua hàng tại công ty.
  • Phù hợp chiếu sáng, pha rọi cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến showroom, phòng trưng bày, hành lang, lối đi, vv...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18/129 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. ( Ô tô đỗ cửa thoải mái )
Điện thoại: 09.6878.1618 - 09.75.78.79.25.
Email: ledmartgroup@gmail.com.
Website: https://rangdongs.com.vn/.

Đèn rọi ray Rạng Đông ảnh 1
Đèn rọi ray Rạng Đông
Đèn rọi ray Rạng Đông ảnh 2
Đèn rọi ray Rạng Đông
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Duhal

Đèn rọi ray Duhal được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến cho ra nguồn sáng chất lượng, đạt độ tin cậy cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau hiện nay từ nhà ở đến các trung tâm thương mại giải trí, cửa hàng, showroom đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người dùng hiện nay. Đèn rọi ray Duhal mang trong mình những tính năng vô cùng hiện đại, là một thiết bị không thể thiếu để trang bị cho không gian của các bạn.

  • Chất liệu cao cấp, chịu được va đập, bể vỡ cho ra tuổi thọ cao
  • Thời gian chiếu sáng lâu dài 20.000 - 30.000 giờ cho ra thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa.
  • Tiết kiệm năng lượng, cho ra giá trị sử dụng kinh tế cao.
  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp lắp đặt cho mọi màu sơn không gian bạn đang sở hữu. Đồng thời đèn được thiết kế có góc chiếu hẹp, tuy nhiên rất linh hoạt với góc xoay dễ dàng điều chỉnh cho theo ý muốn sử dụng của bạn.
  • Nguồn sáng tập trung, ánh sáng tự nhiên, rõ nét góp phần bảo vệ thị giác của người dùng.
  • Phù hợp sử dụng cho nhiều không gian, thích hợp chiếu rọi cho các đồ vật, pha rọi không gian.
  • Được trang bị chip Led Samsung tiên tiến cho ra hiệu suất phát quang cao cùng bộ nguồn driver được tích hợp nhỏ gọn, rất thuận tiện cho quá trình lắp đặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở & showroom: Tầng 8, tòa nhà Kim Hoàn, lô D14, khu đô thị mới Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Điện thoại: (024) 38398966.

Email: duhal.net@gmail.com

Website: https://duhal.net/?

Đèn rọi ray Duhal ảnh 1
Đèn rọi ray Duhal
Đèn rọi ray Duhal ảnh 2
Đèn rọi ray Duhal
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Philips

Đèn rọi ray Philips là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, nhất là sản phẩm đến từ thương hiệu Philips, một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng chất lượng cao mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ánh sáng tốt nhất. Đèn rọi ray được thiết kế với góc chiếu linh hoạt cùng nhiều mức công suất, kích thước khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu cao cấp cho ra độ bền cao, ít phải thay thế, bảo dưỡng.

  • Được làm từ nhôm và xử lý bằng sơn tĩnh điện cao cấp, rất an toàn, không cháy nổ, rò rỉ điện và mang đến tính thẩm mỹ cao.
  • Đèn được thiết kế với một thanh ray có thể nối tiếp với nhau và đèn led với góc chiếu linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc chiếu theo ý muốn, nhu cầu chiếu sáng của mình.
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước và công suất.
  • Tuổi thọ sử dụng cao, tiết kiệm điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình.
  • Độ hoàn trả màu cao, ánh sáng chiếu sáng theo một hướng nhất định, góp phần tạo điểm nhấn cho vật thể một các tự nhiên, rõ nét nhất.
  • Được trang bị chip Led cao cấp cho ra hiệu suất phát quang cao, nguồn sáng luôn ổn định, trung thực.
  • Cơ chế tản nhiệt thông minh, tỏa ít nhiệt không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sáng hay gây hư hỏng thiết bị.
  • Đạt chuẩn RoHS, không tia UV, tia IR hay chứa các chất độc hại như: chì, thủy ngân.
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng theo quy định của nhà sản xuất Philips.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31-33 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 0982.051.651 / 0912.595.868

Email CSKH : cskh.vinalightgroup@gmail.com

Website:https://philipsvietnam.vn/

Fanpage:

Đèn rọi ray Philips ảnh 1
Đèn rọi ray Philips
Đèn rọi ray Philips ảnh 2
Đèn rọi ray Philips
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Paragon

Đèn rọi ray được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu pha rọi vật thể, không gian chiếu sáng mang đến vẻ đẹp ấn tượng, mới mẻ và độc đáo, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ led hiện đại cho ra nguồn sáng đạt chuẩn. Đèn rọi ray Paragon thường được sử dụng để làm ánh sáng chiếu điểm bởi có góc chiếu rất linh hoạt. Đèn luôn hoạt động ổn định, có khả năng tiết kiệm điện năng cao, là một sản phẩm tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng của bạn.

  • Được thiết kế với chất liệu cao cấp cho ra độ bền cao, chịu nhiệt tốt đồng thời bảo vệ chip led bên trong luôn hoạt động ổn định, hiệu quả trong mọi môi trường lắp đặt.
  • Được trang bị chip Led siêu sáng cho ra nguồn sáng ổn định, liên tục và rất an toàn, thoải mái không gây hại cho thị giác của bạn. Đồng thời khắc phục được hiện tượng nhấp nháy, chớp giật.
  • Đèn được thiết kế với ánh sáng tập trung một nơi, vì vậy thích hợp pha rọi, chiếu sáng vật thể, không gian. Chính vì vậy, sản phẩm thường được kết hợp với nhiều loại đèn chiếu sáng như: bulb, âm trần, ốp trần, tuýp, vv... để mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất.
  • Hệ thống tản nhiệt nhanh, hiệu quả góp phần làm tăng tuổi thọ chiếu sáng của thiết bị đồng thời giảm hư hỏng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới.
  • Được thiết kế với góc chiếu linh hoạt, có thể điều chỉnh hướng ánh sáng theo nhu cầu, mong muốn của bạn. Ngoài ra, đèn còn có nhiều góc chiếu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho không gian mình một thiết bị phù hợp nhất.
  • Tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng.
  • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, công suất cũng như giá tiền, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Nguồn sáng trung thực, tự nhiên không gây hại cho thị giác. Đồng thời trong bóng đèn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng theo quy định của Paragon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84.28) 3863 3594 - (84.28) 3863 4270 - (84.28) 3863 1468

Email: support@paragon.com.vn

Website: https://paragon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ParagonLightingVietnam/

Đèn rọi ray Paragon ảnh 1
Đèn rọi ray Paragon
Đèn rọi ray Paragon ảnh 2
Đèn rọi ray Paragon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray MPE

Đèn rọi ray Duhal được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Với nhiều năm phát triển trong ngành, Công ty Duhal hiện nay đã có 2 cơ sở sản xuất tại Tiền Giang và Bến Tre. Đèn rọi ray Duhal nói riêng và những sản phẩm khác nói chung đều được nhà sản xuất cải tiến tính năng hằng ngày, điều đó đã góp phần làm cho người tiêu dùng ngày càng yêu mến và tin cậy hơn đối với những thiết bị đến từ Duhal.


Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cùng vẻ ngoài sang trọng tinh tế giúp cho đối tượng chiếu sáng thêm lung linh, rực rỡ, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Những tính năng vượt trội ấy giờ đây đã được nhà sản xuất đưa vào trong cùng một thiết bị đó chính là đèn rọi ray MPE. Đèn rọi ray MPE được xem là một trong những sản phẩm có thiết kế vượt trội nhất, cùng với những tính năng ưu việt, mang lại đã làm cho người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ nhất.


Đèn rọi ray MPE được trang bị công nghệ chip led vô cùng hiện đại, cùng với công suất chiếu sáng hợp lí nên đèn có khả năng tiết kiệm lên tới 60% lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, đèn còn có bộ phận tản nhiệt tiên tiến giúp đèn tỏa nhiệt nhanh và tiết kiệm được điện năng hao phí do nhiệt lượng gây ra. Mặt khác, tuổi thọ của đèn có thể dao động đến 30.000 giờ, trong quá trình hoạt động đèn thường ít gặp phải các vấn đề như: hỏng hóc hay hư hại, người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí điện năng cũng như chi phí sửa chữa của đèn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
272A Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Tp.HCM
Điện thoại: 090 236 82 72

Email: info@mpe.com.vn

Website: mpe.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ManhPhuongElectric/

Đèn rọi ray MPE ảnh 1
Đèn rọi ray MPE
Đèn rọi ray MPE ảnh 2
Đèn rọi ray MPE
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Panasonic

Đèn rọi ray Panasonic có thiết kế hiện đại, thông minh, ánh sáng cho ra luôn ổn định, dịu nhẹ là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian của bạn.

  • Thiết kế hiện đại: Đèn rọi ray Panasonic có thiết kế điều chỉnh linh hoạt, được gắn di động trên một thanh tiếp điện gọi là thanh ray, có thể tùy ý thay đổi góc chiếu sáng phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Những chi tiết của đèn được tối giản hết mức có thể giúp đèn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho việc lắp đặt và vận chuyển.
  • Độ bền cao: Thân đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm dày, giúp đèn rọi ray Panasonic có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, không bị rỉ khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động thân đèn cũng góp phẩn tản một lượng nhiệt nhất định, đảm bảo đèn có thể duy trì nhiệt độ ổn định, không làm nóng bề mặt của đèn.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn rọi ray Panasonic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, những vật liệu sản xuất được chọn lọc kĩ càng, đạt chuẩn an toàn quốc tế, không chứa các chất hóa học như: chì hay thủy ngân, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi tiếp xúc vào.
  • Giá cả hợp lý: Tuy sở hữu những tính năng vượt trội nhưng đèn rọi ray Panasonic lại có giá thành vô cùng phải chăng, các bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền cao hơn đèn truyền thống một chút là có thể sở hữu một chiếc đèn rọi ray vô cùng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Showroom 1: Số 506 Phố Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh; 0985.613.553 – 0912.949.396
Showroom 2: 245 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội; 089.899.5656 – 0936.359.656
Showroom 3: Số 62 Phố Trần Tấn, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An; 0975.936.456 – 0968.231.385
Gmail: kaliinfor@gmail.com.

Website: https://panasonicvn.com.vn/

Đèn rọi ray Panasonic ảnh 1
Đèn rọi ray Panasonic
Đèn rọi ray Panasonic ảnh 2
Đèn rọi ray Panasonic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đèn rọi ray Anfaco

Anfaco là nhãn hiệu chiếu sáng độc quyền mang thương hiệu Việt Nam. Các sản phẩm chiếu sáng của Anfaco được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào kiểu dáng đa dạng, phong phú, giá tốt và chất lượng ổn định. Đèn rọi ray Anfaco được sử dụng để gắn trên những thanh ray bằng kim loại đa dạng mẫu mã, hình dạng và cấu tạo bên trong hoàn chỉnh với mục đích chiếu sáng tập trung. Đèn rọi ray Anfaco luôn mang trên mình một thiết kế hiện đại cùng những tính năng vô cùng vượt trợi, nhờ khả năng tập trung điểm chiếu sáng cao nên đèn luôn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm được chiếu sáng.

  • Tiết kiệm điện: Đèn rọi ray Anfaco sử dụng chip led cao cấp chiếu sáng với cường độ chiếu sáng cao gấp đôi so với đèn Compact mà vẫn đảm bảo tiếtt kiệm điện năng lên đến 80% giúp bạn tiệt kiệm được phí sửa chữa, thay thế mua mơi các bóng đèn khác.
  • Hiệu quả chiếu sáng cao: Đèn rọi ray Anfaco có thân đèn bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, trang bị 2 khớp quay linh động mà góc quay được mở rộng, điều chỉnh dễ dàng góc chiếu sáng. Thiết kế hiện đại, phù hợp chiếu sáng trưng bày mang lại hiệu quả cao và nổi bật các sản phẩm trưng bày.
  • An toàn khi sử dụng: Thiết kế chiếu sáng từ nguồn sáng đến công nghệ sản xuất phát ra ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không toả nhiệt, không chứa thành phần chiếu sáng độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính HCM: 202 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 246 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10; Hotline: 0765.555.429
  • Chi nhánh miền bắc: Số NV1-03 khu biệt thự Viglacera, 178 đường Đại Mô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

HOTLINE: 0965 154 629

EMAIL: kinhdoanhanfaco@gmail.com

Website: https://anfaco.vn/

Đèn rọi ray Anfaco ảnh 1
Đèn rọi ray Anfaco
Đèn rọi ray Anfaco ảnh 2
Đèn rọi ray Anfaco
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu đèn rọi ray nổi tiếng nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .