Top 7 hãng nước hoa Pháp nổi tiếng nhất hiện nay

70

Nước hoa Pháp đã lâu được biết đến là một trong những nền công nghiệp nước hoa hàng đầu thế giới. Là nơi được coi là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa. Trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Dior

Nước hoa Dior là một thương hiệu nước hoa xa xỉ nổi tiếng thế giới, với lịch sử phát triển lâu đời và những thành công vang dội. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà mốt Dior mà hiện nay nước hoa Dior đã trở thành một biểu tượng của sự xa hoa, đẳng cấp và thời thượng, được yêu thích bởi hàng triệu người trên toàn thế giới.


Nước hoa Dior là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ hàng đầu thế giới, được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang Christian Dior vào năm 1947. Các dòng nước hoa của Dior đều được thiết kế bởi những nhà sáng tạo nước hoa hàng đầu thế giới, mang hương thơm độc đáo, sang trọng và tinh tế. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nước hoa Dior đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi giới thượng lưu và những người yêu thích thời trang cao cấp.

Dior là thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới.


Các dòng nước hoa thơm nhất của Dior

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, nước hoa Dior đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi giới thượng lưu và những người yêu thích thời trang cao cấp. Dưới đây là top những chai những nước hoa thơm của thương hiệu làm cả thế giới phải ngây ngất:

  1. Nước hoa Dior J'adore
  2. Nước hoa Dior Miss Dior
  3. Nước hoa Dior Sauvage
  4. Nước hoa Dior Eau Sauvage
  5. Nước hoa Dior Joy
  6. Nước hoa Dior Homme
  7. Nước hoa Dior Addict
  8. Nước hoa Dior Fahrenheit
Nước hoa Dior ảnh 1
Nước hoa Dior
Nước hoa Dior ảnh 2
Nước hoa Dior
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Chanel

Chanel chắc có lẽ đã đi sâu vào trong tiềm thức của rất nhiều người, khi nhắc tới những cụm từ như "thời trang", hay "đồ hiệu", bởi những danh tiếng, những câu chuyện đã được lưu truyền trong thế giới thời trang về người phụ nữ nghị lực này. Chanel tên đầy đủ là Gabrielle Bonheur Chanel, hay bạn bè còn gọi bà bằng một cái tên từ thuở nhỏ là Coco, những cái tên mà ta có thể gặp khi bà dùng để đặt cho các sản phẩm của Chanel. Chanel khởi động sự nghiệp lẫy lừng của mình vào khoảng đầu thế kỷ 20, với một tư duy hiện đại khác xa với những tư tưởng thời trang đương thời, những chiếc váy xếp mà theo Chanel là "quá rườm rà". Và không chỉ quần áo, các sản phẩm được thiết kế bởi Chanel như phụ kiện hay nước hoa cũng đều mang theo triết lý sáng tạo ấy, đơn giản, hiệu quả theo đúng tinh thần của Coco.


Trong năm 1921, Coco Chanel đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên của mình với tên gọi N°5. Nước hoa N°5 nhanh chóng trở thành một biểu tượng của thương hiệu Chanel và là một trong những sản phẩm nước hoa được bán chạy nhất trên toàn thế giới cho đến ngày nay. N°5 là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương hoa cỏ và hương gỗ, với sự thêm vào của các loại hoa như hoa hồng, hoa lan và hoa cam. Sau thành công của N°5, Chanel tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa khác như Coco Mademoiselle, Allure, Chance và Bleu de Chanel. Mỗi sản phẩm đều mang đậm phong cách riêng biệt của thương hiệu Chanel và được yêu thích bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.


Nói về nước hoa trong số vô vàn những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới không thể không nhắc đến nước hoa Chanel - chính là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp với mùi hương đặc trưng riêng biệt. Nó được xem là tượng đài của ngành sản xuất nước hoa có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường.

Nước hoa Chanel ảnh 1
Nước hoa Chanel
Nước hoa Chanel ảnh 2
Nước hoa Chanel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Lancome

Nhắc đến Lancôme, phái đẹp lại nhớ tới đây là hãng mỹ phẩm cao cấp. Với những dòng mỹ phẩm hổ trợ việc làm đẹp, từ phần nền, son môi, kem dưỡng. Từ các sản phẩm dùng để trang điểm tới chăm sóc da. Nhưng thứ tạo nên danh tiếng của Lancome hay chính là nơi bắt nguồn của Mỹ phẩm Lancôme lại chính là nước hoa.


Bắt đầu vào năm 1935 với những dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu Lancôme dành cho phụ nữ gồm Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Từ đó Lancôme ngày càng khẳng định mình với những mùi hương mang hơi hướng cổ điển và những dòng mỹ phẩm trang đẹp và dưỡng da khác. Từ lúc gia nhập vào tập đoàn L’Oreal, dưới sự hổ trợ về công nghệ cũng như nắm rõ tâm lý người dùng. Lancôme đã là một cai tên mang đậm cá tính riêng. Với logo hình hoa hồng, biểu tượng của cái đẹp, Lancome perfum đã mang một thông điệp rất đơn giản, sinh ra là tôn thờ cái đẹp. Với những mùi hương nước hoa có cái tên mỹ miều, và đầy ý nghĩa phía sau nó.

  • Lancôme La Vie Est Belle: “Cuộc sống tươi đẹp”
  • Lancôme Tresor La Nuit: Trong đêm tối có 1 kho báu có 1 viên kim cương hình hoa hồng đen.
  • Và còn nhiều mùi hương nước hoa khác, với từng thông điệp dành cho phái nữ với từng cá tính khác như Micracle, Tresor Lumineuse, Tresor in Love…
Nước hoa Lancome ảnh 1
Nước hoa Lancome
Nước hoa Lancome ảnh 2
Nước hoa Lancome
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent là hãng thời trang Pháp được thành lập bởi Yves Henri Donat Mathieu-Saint-Laurent. Tên thương hiệu và nhà thiết kế thường được viết tắt là YSL. Mỹ phẩm và nước hoa từ lâu đã được đưa vào sản phẩm của thương hiệu. Nước hoa đầu tiên là Y, một mùi hương dành cho phụ nữ được ra mắt vào năm 1964. Những sản phẩm khác của YSL sớm đã trở thành những tác phẩm kinh điển của thế giới như Rive Gauche (1970), Opium (1977), nước hoa nam Kourous (1981) và Paris (1983), đến nay vẫn còn được ưa chuộng rất nhiều. Thương hiệu tiếp tục chinh phục những người hâm mộ mới với các ấn phẩm mùi hương đương đại như Baby Doll (2000), Elle (2007) và La Nuit de l'Homme (2009). Các dòng nước hoa Yves Saint Laurent nam, nữ hay nước hoa unisex đều được toàn thế giới đón nhận tích cực. Điều này có được không chỉ nhờ hương thơm đặc biệt mà còn có các yếu tố khác như thiết kế, nồng độ và khả năng lưu hương.

  • Về thiết kế: Phong cách thiết kế chung của nước hoa YSL là tối giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Chất liệu của chai thường là thủy tinh cao cấp, có mạ bạc hoặc vàng trên các chi tiết tùy theo từng dòng.
  • Về mùi hương: Nước hoa Yves Saint Laurent sở hữu mùi hương đặc trưng và độc đáo. Từng lọ dầu thơm đều thể hiện được nét độc đáo, sáng tạo của thương hiệu. Tùy theo dòng mà hương sẽ có đặc điểm là quyến rũ, tươi mát, nam tính, nữ tính, dịu nhẹ, mạnh mẽ. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.
  • Nồng độ nước hoa: Nồng độ perfume Yves Saint Laurent thường thấy trong các sản phẩm là Eau de Parfum hoặc Eau de Toilette tương ứng với các mức 8 – 15% hoặc 4 – 10% tinh dầu thơm.
  • Về độ lưu hương: Nước hoa Yves Saint Laurent được đánh giá có khả năng lưu hương tốt. Thời gian giữ mùi trên cơ thể của sản phẩm là từ 6 – 8 giờ.
Nước hoa Yves Saint Laurent ảnh 1
Nước hoa Yves Saint Laurent
Nước hoa Yves Saint Laurent ảnh 2
Nước hoa Yves Saint Laurent
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Hermes

Hermès là nhà thiết kế hàng xa xỉ Pháp, được thành lập từ năm 1837 bởi Thierry Hermès. Khởi nghiệp với những đồ dùng phục vụ giới thượng lưu trong môn cưỡi ngựa, Hermès đã phát triển qua gần hai thế kỷ và trở thành một trong những cái tên làm đồ da xuất sắc nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Hermès ngày nay khá đa dạng, từ trang phục, phụ kiện, cho tới nước hoa và tất nhiên không thể thiếu những chiếc túi xách da được làm bởi các nghệ nhân chế tác lành nghề bậc nhất thế giới. Ngày nay, Hermès vẫn là một cái tên hiếm hoi trong làng thiết kế thời trang - phụ kiện hoạt động độc lập dưới quyền quản lý của một gia đình và không trong tầm điểu khiển của bất kỳ ai trong bất kỳ mảng nảo của hãng, kể cả nước hoa. Hermès thật sự nghiêm túc trong cuộc chơi hương thơm của mình. Điều này khẳng định qua việc họ thay vì đi mua công thức của các tổ chức quen thuộc trong ngành công nghiệp nước hoa, thì Hermès sẽ làm việc trực tiếp với các nhà điều hương, nhằm tạo ra các mùi hương ưng ý nhất.


Nước hoa Hermes có tổng cộng 96 chai trong thế giới nước hoa. Trong đó, Hermes có 16 chai nước hoa Hermes nam, 44 chai nước hoa Hermes nữ và 36 chai nước hoa unisex. Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1951 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Hermes được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Jacques Cavallier, Jacques Polge, Francis Kurkdjian, Carlos Benaim, Francois Demachy, Michel Almairac, Maurice Roucel, Annick Menardo, Jean-Claude Ellena... Hermes nằm trong TOP 10 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Nước hoa Hermes ảnh 1
Nước hoa Hermes
Nước hoa Hermes ảnh 2
Nước hoa Hermes
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian sản xuất đa dạng các dòng nước hoa dành cho nam, nữ và unisex, được đánh giá cao về mùi hương mới lạ đầy quyến rũ. Thương hiệu nước hoa Maison Francis Kurkdjian được sáng lập vào năm 2009 tại Pháp. Nhanh chóng trở thành công ty lớn trong phân khúc nước hoa cao cấp với 300 cửa hàng trên toàn thế giới. 


Xuất phát từ cùng một ý tưởng về một dòng nước hoa mang đến biểu tượng cùng mùi hương đậm phong cách Pháp. Francis Kurkdjian và Marc Chaya cùng nhau tạo nên dòng nước hoa MFK, với những nốt hương gợi cảm, phóng khoáng và mang theo hơi thở và văn hóa của nước Pháp. Dầu thơm Pháp Maison Francis Kurkdjian được tạo ra với đầy đủ các yếu tố như: tinh khiết, quyến rũ, táo bạo hay cổ điển. Mang đến hương thơm độc đáo chính là dòng nước hoa cao cấp dành cho bạn.

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian ảnh 1
Nước hoa Maison Francis Kurkdjian
Nước hoa Maison Francis Kurkdjian ảnh 2
Nước hoa Maison Francis Kurkdjian
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Jean Paul Gaultier

Giống như tất cả các thương hiệu xa xỉ thành công, thương hiệu Jean Paul Gaultier đã quyết định tạo ra dòng nước hoa của riêng mình trong suốt những năm 90. Vì vậy, vào năm 1995 Jean Paul Gaultier đã cho ra mắt loại nước hoa nam đầu tiên của mình, và nước hoa dòng nước hoa này đã trở thành một trong những loại nước hoa mang tính biểu tượng quyến rũ nhất từ ​​những năm 90. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 1993 và mới nhất là từ năm 2022. Nước hoa Jean Paul Gaultier được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tạo nước hoa Francis Kurkdjian, Jacques Cavallier, Daphné Bugey, Fabrice Pellegrin, Steve DeMercado, Natalie Gracia-Cetto, Quentin Bisch, Olivier Cresp, Annick Menardo, Sonia Constant, Christophe Raynaud, Aurelien Guichard, Hamid Merati-Kashani và Ane Ayo.

  • Thiết kế chai nước hoa Jean Paul Gaultier: Nước hoa Jean Paul Gaultier được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Pháp Jean Paul Gaultier. Chai nước hoa Jean Paul Gaultier thường có lối thiết kế độc đáo phá cách. Lấy cảm hứng từ cơ thể của con người tạo ra nét đặc trưng riêng biệt.
  • Mùi hương nước hoa Jean Paul Gaultier: Nước hoa Jean Paul Gaultier đa dạng mùi hương từ hương hoa cỏ tươi mát cho đến hương gỗ ấm nồng. Nước hoa Jean Paul Gaultier là sự hòa quyện của các hương liệu tự nhiên bao gồm hương cam, hương quýt, hương hoa hồng, hoa nhài, hương hoắc hương, hương vani và hương gỗ đàn hương.
  • Độ lưu hương và tỏa hương nước hoa Jean Paul Gaultier: Nước hoa của Jean Paul Gaultier có độ lưu hương và tỏa hương khá tốt. Hương nước hoa sau khi xịt có thể lưu trên da trong nhiều giờ liền. Tùy vào lựa chọn nồng độ nước hoa độ lưu hương sẽ khác nhau.
Nước hoa Jean Paul Gaultier ảnh 1
Nước hoa Jean Paul Gaultier
Nước hoa Jean Paul Gaultier ảnh 2
Nước hoa Jean Paul Gaultier
Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong hành trình chinh phục những mùi hương yêu thích của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .