Top 7 hãng laptop gaming được yêu thích nhất hiện nay

71

Laptop gaming hay còn gọi là laptop chuyên chơi game, đây là loại máy tính xách tay được thiết kế với mục đích phục vụ cho việc chơi những tựa game nặng dòi hỏi chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Laptop Asus Gaming

Laptop Asus Gaming là một trong những dòng máy gaming được săn lùng trên thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam. Từ những game thủ đẳng cấp đến những người dùng có nhu cầu giải trí cao đều có thể lựa chọn Asus Gaming làm người bạn đồng hành đáng tin cậy bởi thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ của dòng máy này.

  • Laptop Asus Gaming sở hữu một sức mạnh vượt trội, tích hợp CPU và GPU mới nhất từ Intel, AMD và NVIDIA để đem đến sự đột phá về hiệu năng của sản phẩm.
  • Công nghệ tản nhiệt thông minh Intelligent Cooling của Laptop Asus Gaming hiện hành được người dùng thích thú và đón nhận. Hệ thống tản nhiệt tiếp tục được nâng cấp để duy trì nhiệt độ tốt và trở thành “người hùng thầm lặng” góp phần tối ưu hóa hiệu năng cho sản phẩm. 
  • Dòng laptop này sở hữu một thiết kế vượt thời gian với những đường viền sắc nét hòa quyện với đèn nền chuyển màu RGB nổi bật của bàn phím tạo nên một tác phẩm kỹ thuật số đậm chất gaming. Asus chú trọng thiết kế laptop gaming với vật liệu chắc chắn, có khả năng chống sốc tốt, độ bền và tuổi thọ cao. 
  • Tiêu chuẩn màn hình của Laptop Asus Gaming được nâng cấp với những màn hình chất lượng cao, công nghệ hiển thị tiên tiến như Display hay HDR. Sự đa dạng về kích thước màn hình nhỏ gọn từ 13 inch đến những quái vật 18 inch, đem đến cho các game thủ nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn đam mê.
Laptop Asus Gaming ảnh 1
Laptop Asus Gaming
Laptop Asus Gaming ảnh 2
Laptop Asus Gaming
Top 1
(có 0 lượt vote)

Laptop MSI Gaming

Trong quá trình chơi game, những lúc phân bại thắng thua cực kỳ gay cấn. Việc chơi game bị giật/lag hoặc thậm chí bị đứng máy khiến chúng ta cực kỳ khó chịu và bực bội. Đó là lý do tại sao dòng sản phẩm laptop MSI Gaming - sở hữu hiệu suất mượt mà và đáp ứng tối ưu ra đời. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để “giải quyết” mọi tựa game nặng trên thị trường.

  • Cấu hình cao đem lại tác vụ đa nhiệm, chơi game mượt mà không bị giật lag: Bộ vi xử lý (CPU): Laptop MSI Gaming được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 hoặc i9, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và hiệu suất cao trong các tác vụ đa nhiệm và chơi game. MSI Gaming hỗ trợ ổ cứng SSD với dung lượng từ 512GB đến 1TB..
  • Thiết kế hiện đại, sắc sảo và Tính năng “vượt trội” nhờ vi xử lý mạnh mẽ: Laptop MSI Gaming với thiết kế tinh tế, hiện đại và sắc sảo, tạo nên vẻ cuốn hút đặc biệt cho game thủ. Vật liệu chất lượng cao và viền màn hình mỏng giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game và làm việc. Hiệu suất vượt trội: Trang bị vi xử lý mạnh mẽ, laptop MSI Gaming vượt qua mọi thử thách game và ứng dụng đòi hỏi cao với hiệu năng tối ưu và khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà.
  • Pin “trâu” - Độ bền vượt trội với thời gian: Nhờ công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa hiệu suất, pin Li-on của MSI gaming cho phép người dùng sử dụng lâu hơn và không cần nạp lại pin thường xuyên.
  • Công nghệ tiên tiến từ tản nhiệt, âm thanh cho đến bảo mật: MSI Gaming được trang bị các vi xử lý mạnh mẽ từ Intel Core hoặc AMD Ryzen, cùng với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX hoặc AMD Radeon RX. Những bộ vi xử lý và card đồ họa này đảm bảo hiệu năng vượt trội, giúp chơi game và xử lý công việc đa nhiệm mượt mà và nhanh chóng.
Laptop MSI Gaming ảnh 1
Laptop MSI Gaming
Laptop MSI Gaming ảnh 2
Laptop MSI Gaming
Top 2
(có 0 lượt vote)

Laptop Dell gaming

Những chiếc laptop Dell gaming không chỉ hỗ trợ tốt hơn cho người dùng khi học tập, làm việc với các tác vụ nặng mà còn được thiết kế chuyên biệt để phục vụ mọi nhu cầu giải trí, đặc biệt chơi game đồ họa nặng.

  • Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đồ họa êm mượt: Các sản phẩm thuộc laptop gaming nhà Dell đều được trang bị bộ nhớ RAM từ 8GB trở lên để xử lý tốt mọi tác vụ như Word, Excel, lướt web, giải trí với Youtube,... hay chơi game đồ họa.
  • Thiết kế hiện đại đi kèm nhiều tính năng thông minh: Đa phần dòng laptop gaming của hãng có màn hình độ phân giải FHD+, với tấm nền IPS trở lên. Máy còn kèm theo tính năng chống chói mắt, hạn chế ánh sáng xanh,...
  • Công nghệ được trang bị đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng: Tính năng hữu ích nhất phải kể đến như: màn hình xoay gập 360 độ, tích hợp cảm ứng, hỗ trợ kết nối wifi 6, tản nhiệt thông minh,... Giúp người dùng có thể làm việc với ứng dụng đồ họa hay chơi game nặng được hỗ trợ tốt nhất.
  • Dung lượng pin lớn cung cấp thời lượng lâu dài: Nên các mẫu máy của hãng đều có thời lượng pin "khủng", 2 - 4 cell pin 70Wh trở lên, đủ phục vụ người dùng trong 8 tiếng trở lên. Bạn có thể thoải mái hơn để làm việc, lướt web, thư giãn giải trí tại bất kỳ nơi đâu mà không phải lo lắng nhiều máy sẽ cạn pin hay bất tiện vì phải cắm sạc thường xuyên.
Laptop Dell gaming ảnh 1
Laptop Dell gaming
Laptop Dell gaming ảnh 2
Laptop Dell gaming
Top 3
(có 0 lượt vote)

Laptop Gaming HP

Thương hiệu máy tính HP là thương hiệu đứng vững bao năm qua trong vị thế top đầu thị trường máy tính xách tay. Với sự phát triển cộng đồng game thủ, HP Gaming đã ra đời, là sự pha trộn giữa dòng HP Omen cũ và Pavilion mới.

  • Các dòng laptop HP gaming có ngoại hình  màu đen cá tính và mạnh mẽ. Điều này đúng với phong cách trẻ trung và năng động của người dùng. Logo của HP Gaming vẫn được HP giữ trên thân máy với nét sang trọng và tinh tế vốn có. Gaming laptop HP, game thủ không cần lo lắng khi hầu hết các sản phẩm đều có kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét. Khu vực bàn phím mà người dùng tâm đắc nhất ở HP gaming là phần bàn phím được phủ một lớp nhôm ở bên trên.  Touchpad của HP Gaming nhanh nhạy, các phím chuột trái và phải hoạt động tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng.
  • Cấu hình của HP Gaming lý tưởng tuyệt đối cho việc các thể loại game. Với những thay đổi mới và mạnh mẽ, HP Gaming đã sử dụng khe ổ SSD m (mSATA và mPCle). Điều này có tác dụng hỗ trợ tốt người chơi trong việc tải game nhanh. Đặc biệt sản phẩm còn có không gian lưu trữ khủng. Khả năng kết nối mạng của laptop HP Gaming tốt đến công nghệ Wi-Fi mới nhất. Từ đó giúp người chơi thỏa sức chơi game trực tuyến với đường truyền Internet ổn định. 
Laptop Gaming HP ảnh 1
Laptop Gaming HP
Laptop Gaming HP ảnh 2
Laptop Gaming HP
Top 4
(có 0 lượt vote)

Laptop Acer Gaming

Laptop Acer Gaming được thiết kế riêng dành cho các game thủ để chạy được các game hạng nặng nên đòi hỏi máy sở hữu hiệu năng vượt trội. Bên cạnh việc thương hiệu Acer có độ uy tín cao với lịch sử hình thành lâu năm, những dòng sản phẩm máy tính của Acer cũng được đánh giá cao về khả năng xử lý và đáp ứng được nhu cầu chơi game trong thời gian dài. So với những đối thủ khác trong cùng phân khúc, thì Acer laptop gaming là lựa chọn hàng đầu các game thủ nên cân nhắc.

  • Nhà sản xuất Acer đã thiết lập thời lượng pin kéo dài khác nhau tùy theo từng model, dòng sản phẩm. Tuy nhiên, hầu hết đều có thể kéo dài từ 5 đến 10 tiếng, tối đa 12 tiếng
  • Hiệu năng gaming laptop Acer mạnh mẽ, cấu hình trang bị đầy đủ với bộ nhớ lớn, chip CPU tiên tiến góp phần lưu trữ game dung lượng lớn và thao tác nhanh nhạy, mượt mà. 
  • Những chiếc laptop gaming Acer được trang bị card đồ họa NVIDIA cao cấp, hệ thống tản nhiệt thiết kế riêng để tăng trải nghiệm người dùng, giảm nhiệt độ máy, hạn chế tình trạng giật lag sau nhiều giờ sử dụng. 
  • Màn hình nhanh nhạy, sắc nét độ phân giải full HD, QHD mang đến cho người dùng cảm giác hòa mình vào từng chi tiết game như thật.
  • Bàn phím máy gaming laptop Acer được thiết kế logic, thuận tiện cho những tác vụ liên quan đến game. Độ bền bỉ cũng cao, giúp người dùng thoải mái thả cảm xúc lên từng con phím trong quá trình chơi game mà không phải lo nhanh hư hỏng. 
  • Hệ thống âm thanh Acer gaming sống động đến từng nhịp bass trong bài hát, tiếng thao tác trong các trận game.
Laptop Acer Gaming ảnh 1
Laptop Acer Gaming
Laptop Acer Gaming ảnh 2
Laptop Acer Gaming
Top 5
(có 0 lượt vote)

Laptop Lenovo Gaming

Bạn khát khao làm chủ cuộc chơi? Bạn muốn tận hưởng thế giới game không giới hạn? Bạn cần một sự đồng hành đáng tin cậy? Vậy thì Laptop Lenovo Gaming thực sự là câu trả lời tuyệt vời và thuyết phục dành cho bạn.

  • Lenovo đã tạo ra những dòng laptop gaming với những con chip xử lý hiện đại nhất. Intel Core i5 đến i9 với các thế hệ mới nhất, hay Ryzen 5 đến Ryzen 9 và thậm chí cả chip Snapdragon 8cx Gen 3 đều được sử dụng cho các dòng gaming của Lenovo để gia tăng hiệu suất. Card đồ họa trên laptop Lenovo Gaming được trang bị lên đến RTX 4060 giúp người dùng yên tâm chiến nhiều thể loại game cũng như phát huy khả năng sáng tạo, thiết kế đồ họa tuyệt vời.
  • Các laptop Lenovo Gaming được trang bị công nghệ làm mát thông minh Legion Coldfront 3.0 và 4.0. Đặc biệt, với hệ thống tản nhiệt 4.0 sở hữu khối đồng dẫn nhiệt chuyên dụng cho CPU, đã biến laptop Lenovo Gaming thành một con “mãnh thú” với tốc độ cao nhưng luôn giữ được sự mát mẻ và yên tĩnh.
  • Lenovo thổi hồn vào hai dòng thiết kế gaming của mình (IdeaPad Gaming và Legion) một giao diện mạnh mẽ, đúng chất gaming mà mọi game thủ mong muốn
  • Lenovo rất sáng suốt khi đánh vào thị trường gaming với hai phân khúc khách hàng rõ rệt. Một bên là phân khúc giá rẻ Lenovo IdeaPad Gaming dành cho những người dùng đam mê game, nhưng ngân sách còn hạn chế. Và một bên là Lenovo Legion phân khúc tầm trung đến cao cấp, phù hợp với những game thủ chuyên nghiệp
Laptop Lenovo Gaming ảnh 1
Laptop Lenovo Gaming
Laptop Lenovo Gaming ảnh 2
Laptop Lenovo Gaming
Top 6
(có 0 lượt vote)

Laptop Gaming Gigabyte

Gigabyte là một thương hiệu không quá xa lạ với người dùng công nghệ. Ghi điểm bởi những model chất lượng từ linh kiện máy tính như mainboard, VGA, màn hình máy tính,...Đình đám là thế nên laptop Gigabyte có chỗ đứng vững chắc trong lòng game thủ là chuyện có thể hiểu được.

  • Thiết kế gaming hiện đại: Thiết kế vuông vức bằng kim loại với tông màu đen cứng cáp tạo cảm giác mạnh mẽ, bụi bặm cho game thủ. Hãng vẫn chau chuốt từng keycaps một. Bàn phím được trang bị đèn LED để game thủ có thể chơi game trong mọi điều kiện ánh sáng
  • Màn hình hiển thị chất lượng: Hầu hết màn hình laptop đều sở hữu độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị ổn định và sắc nét. Điều game thủ luôn tìm kiếm khi mua laptop gaming chính là tần số quét màn hình bởi nó quyết định trực tiếp đến trải nghiệm chơi game của người dùng. Và đương nhiên Gigabyte sẽ không làm bạn thất vọng khi nó đều mang trên mình những con số ấn tượng như 144Hz, 165Hz hay 240Hz, 360Hz,...
  • Hiệu suất chơi game: Những model laptop Gigabyte chủ yếu được trang bị con chip Intel Core thế hệ mới để cung cấp tốc độ xử lý ấn tượng cho người dùng.
Laptop Gaming Gigabyte ảnh 1
Laptop Gaming Gigabyte
Laptop Gaming Gigabyte ảnh 2
Laptop Gaming Gigabyte
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu laptop chơi game chất lượng và nổi tiếng nhất. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .