Top 7 hãng son môi Mỹ được yêu thích nhất hiện nay

70

Kể từ khi phụ nữ biết tới trang điểm, son môi đã là một trong những vật bất ly thân của phái đẹp. Trải qua một giai đoạn lịch sử dài, rất nhiều thương hiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Son MAC

Son MAC là dòng son môi cao cấp đến từ thương hiệu M.A.C nổi tiếng, là một trong những hãng son môi được hàng triệu tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích sử dụng. Với hơn 200 màu son môi MAC khác nhau từ màu sáng tới màu trầm, đa dạng sự lựa chọn, bạn có thể sử dụng son MAC để mang lại sự sang trọng và quyến rũ cho đôi môi của mình. Son Mac (hay Mac Lipstick) là dòng son cao cấp đến từ thương hiệu M.A.C thường được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, các ngôi sao nổi tiếng và hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới sử dụng.


M.A.C là viết tắt của Make-up Art Comestic, thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở chính tại thành phố New York (Mỹ), được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Ban đầu, M.A.C được định hình chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, M.A.C đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hướng đến tất cả các khách hàng trên toàn thế giới.

Đặc trưng của son MAC chính hãng

  • Son MAC chính hãng là không chứa dầu
  • Son MAC nhiều màu sắc đa dạng
  • Luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất. 


Son MAC ảnh 1
Son MAC
Son MAC ảnh 2
Son MAC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Son Tom Ford

Nói đến Tom Ford chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm đình đám và nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp, chất lượng trên từng sản phẩm. Son Tom Ford với khả năng lên màu cực chuẩn, không gây khô môi, bền màu là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng son này. Với son môi Tom Ford bạn có thể ăn uống thoải mái mà son vẫn bám trên môi đặc biệt không gây khô, không bị đứt nét cho môi.

  • Thành phần của son Tom Ford chủ yếu từ thiên nhiên quý giá như hạt Soja, bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã…Đây là những dưỡng chất giàu dinh dưỡng, giúp mang lại độ ẩm và thẩm thấu vào da môi rất tốt. Đó là lý do khiến son Tom Ford giữ được lâu trên môi, giúp môi luôn mềm mại mà không bị khô nứt. Chính vì vậy, son Tom Ford giữ được đẳng cấp của mình và giá cả cũng hơi "chát".
  • Thiết kế của thỏi son Tom Ford cũng khiến sản phẩm thu hút với vẻ ngoài ngọt ngào, bí ẩn . Với phom dáng cổ điển, các cây son có thể được cầm chắc tay, trong khi dòng chữ mạ vàng trên thân mang đến vẻ quyền lực. Phần vỏ đen viền vàng có phong cách tối giản, được thiết kế vuông, sắc cạnh, mặt trên thỏi son được khắc chữ TF mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.
  • Bảng màu tom ford son phong phú khá dễ dàng cho bất kỳ ai muốn chọn lựa,  từ nhạt đến đậm, màu sắc tươi tắn nhưng có độ đằm giống một cô gái trưởng thành, thay vì tỏa sáng kiểu thiếu nữ đôi mươi.
  • Các dòng son Tom Ford phổ biến như lip color matte (son màu lì), lip color (son màu), lip color shine (son màu bóng), ultra shine lip gloss (son bóng dạng gel), lip lacquer (son kem mịn)... 
Son Tom Ford ảnh 1
Son Tom Ford
Son Tom Ford ảnh 2
Son Tom Ford
Top 2
(có 0 lượt vote)

Son Nars

NARS Cosmetics là một công ty mỹ phẩm được thành lập bởi một chuyên viên trang điểm người Pháp năm 1994. Với việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mang đến màu sắc đỉnh cao cho người tiêu dùng, các sản phẩm của NARS nhanh chóng được lòng và trở nên phủ sóng trên khắp thế giới. Nars là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra mắt vào năm 1994. Hiện nay, Nars thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Một trong các sản phẩm trang điểm được phái đẹp yêu thích nhất của Nars đó chính là son Nars.


Ưu điểm

  • Bảng màu đa dạng: Son Nars được biết đến với bảng màu phong phú và đa dạng, với hơn 20 tông màu khác nhau, từ tông nude nhẹ nhàng đến tông đỏ nổi bật.
  • Chất son lì mềm mịn: Son Nars có chất son lì mềm mịn giúp son lên màu chuẩn sắc nét và không lem, bết dính trên môi.
  • Độ bám cao: Son Nars có độ bám cao, giúp son lâu trôi và không cần thường xuyên tô lại.
  • Khả năng dưỡng ẩm: Chất son của son Nars còn có khả năng dưỡng ẩm, giúp bảo vệ đôi môi khỏi tình trạng khô và nứt nẻ.

Các sản phẩm son Nars

  • Son thỏi Nars gồm rất nhiều tông màu khác nhau như: đỏ tươi, đỏ rượu vang, hồng san hô, cam tươi, cam đào,...
  • Son kem Nars với những tone màu như: Nâu nude, hồng nâu, hồng nude, đỏ gạch, tím, đỏ đậm, đỏ cam,...
Son Nars ảnh 1
Son Nars
Son Nars ảnh 2
Son Nars
Top 3
(có 0 lượt vote)

Son Maybelline

Son Maybelline được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn vì sự đa dạng về sản phẩm. Maybelline là một trong những hãng mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng đến từ Mỹ và được nhiều nhà make up chuyên nghiệp sử dụng. Son môi của hãng Maybelline không chỉ thích hợp với làn da của người châu âu mà hãng còn phát triển các dòng son thích hợp cả làn da người Châu Á. Chất son Maybelline mềm mịn, với độ bám tương đối cho bạn thỏa thích điệu đà mà không sợ son trôi nhanh.

Mặc dù son Maybelline có nhiều dòng khác nhau nhưng nhìn chung các sản phẩm đều có chung một số công thức đặc biệt nhất định như: sáp vi tinh thể giúp son luôn mềm mượt, Isononyl Isononanoate Octyldodecanol giúp đôi môi luôn căng bóng,... Giá thành bình dân cũng là điểm cộng tuyệt vời của son Maybelline, vì vậy nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm son môi chất lượng giá hợp lý thì đừng bỏ lỡ sản phẩm son Maybelline nhé.

Bên cạnh các sản phẩm son môi thương hiệu Maybelline còn có một số sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo như: mascara Maybelline, kem nền Maybelline, phấn phủ Maybelline,... Trước khi mua sắm bạn nên nghiên cứu trước các dòng sản phẩm của hãng, để từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Son Maybelline ảnh 1
Son Maybelline
Son Maybelline ảnh 2
Son Maybelline
Top 4
(có 0 lượt vote)

Son Bobbi Brown

Bobbi Brown là một trong những thương hiệu chuyên các sản phẩm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới có nguồn gốc tại Mỹ. Thương hiệu trực thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder. Hãng cho ra đời rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau như:  serum, kem dưỡng, toner, son môi… Đặc điểm chung của các mỹ phẩm Bobbi Brown đó chính là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với các thành phần không chỉ lành tính mà có tác dụng tốt cho làn da.


Mỗi cô nàng thường sở hữu ít nhất một thỏi son đẹp, phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn là một tín đồ của dòng son “high - end” cao cấp thì son Bobbi Brown là cái tên không thể bỏ qua. Đây là một thương hiệu son rất tốt đáng để lựa chọn sử dụng. Những thỏi son đến từ thương hiệu nổi tiếng được nghiên cứu sản xuất từ các chuyên gia hàng đầu. Các thành phần trong son đều lành tính, nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, chị em có thể an tâm lựa chọn và sử dụng dòng son cao cấp này.

Những sản phẩm son môi của Bobbi Brown

  • Dòng son kem Bobbi Brown với nhiều tone màu khác nhau như: hồng đất, đỏ cam, đỏ hồng, hồng đào, hồng tím, hồng cam…
  • Dòng son thỏi với đa dạng màu sắc như: đỏ hồng, đỏ nâu, hồng đất, hồng đào, đỏ nâu đất, hồng đào pha chú cam san hô…
Son Bobbi Brown ảnh 1
Son Bobbi Brown
Son Bobbi Brown ảnh 2
Son Bobbi Brown
Top 5
(có 0 lượt vote)

Son Nyx

NYX là một hãng mỹ phẩm đến từ nước Mỹ, tên thương hiệu NYX bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, đó chính là tên một vị nữ thần bóng tối, với vẻ đẹp, quyền lực và trí tuệ khiến tất cả các vị thần phải nể phục. Các sản phẩm của NYX với bao bì đẹp, đẳng cấp, chất lượng tốt nhưng giá lại rất mềm, giúp cho chị em có thêm nhiều lựa chọn hơn. Son NYX còn được ưa chuộng nhờ công thức tạo màu không gây hiệu ứng màu sắc quá đà và làm bóng, đảm bảo son môi Nyx lên đúng màu. Son kem Nyx với thành phần dưỡng ẩm cao, có tính chất như một loại son dưỡng giúp làm mềm và căng môi, bám màu và lâu trôi (giữ màu trong 8 - 12 tiếng). Đặc biệt son kem Nyx ở dạng hơi lỏng nên bạn có thể tán đều son lên môi nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm. 


Son Nyx có tốt không?

  • Son môi Nyx không chứa chì nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo tình trạng thâm môi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.  
  • Bỏ ra chưa đến 300.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình son Nyx kem chính hãng, chất lượng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu của nhiều chị em.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, còn chần chừ gì nữa mà các nàng không rinh ngay 1 em son Nyx về với bộ sưu tập son môi cho mình nào.

Son Nyx ảnh 1
Son Nyx
Son Nyx ảnh 2
Son Nyx
Top 6
(có 0 lượt vote)

Son Clinique

Son môi Clinique là một trong những dòng son cao cấp nhưng được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Với bảng thành phần đẹp, an toàn và chứa nhiều dưỡng chất, son Clinique không chỉ giúp tô điểm cho đôi môi của bạn trở nên nổi bật mà còn có công dụng dưỡng môi mềm mịn, căng mọng. Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc dòng High-end có chất lượng ổn định. Với những bạn yêu thích những mẫu son tốt, thiết kế đẹp mắt thì đừng bỏ qua các sản phẩm son của thương hiệu Clinique nhé.


Clinique thuộc tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder, ra mắt năm 1986 tại Mỹ. Nhãn hàng có quy định nghiêm ngặt về thành phần và quy trình sản xuất.  Tất cả sản phẩm Clinique đều được thử nghiệm 12 lần trên 600 người trước khi tung ra thị trường. Nếu có vấn đề sẽ được quay về phòng thí nghiệm tiếp tục nghiên cứu. Hiện tại sản phẩm Clinique có mặt trên 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Bên cạnh sản phẩm son môi thương hiệu Clinique còn chuyên cung cấp những sản phẩm nổi bật như: phấn má hồng Clinique , kem nền Clinique,... Trước khi mua sắm bạn nên nghiên cứu trước các dòng sản phẩm của hãng, để từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với mình.


Sản phẩm son môi của thương hiệu Clinique được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Son Clinique ảnh 1
Son Clinique
Son Clinique ảnh 2
Son Clinique
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những hãng son môi Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .