Top 7 hãng son môi Pháp được yêu thích nhất hiện nay

70

Pháp là quốc gia dẫn đầu về mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa cao cấp, đặc biệt hơn là son môi Pháp rất được chị em yêu thích vì chất son đẹp, an toàn,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Son Dior

Thương hiệu Dior - một biểu tượng thời trang Pháp từ năm 1946, đã thể hiện sự tiên phong và sáng tạo trong nhiều lĩnh vực. Chai nước hoa Miss Dior trứ danh đã khởi đầu cho lĩnh vực làm đẹp của hãng và đưa ra thị trường son Dior đầu tiên vào năm 1950. Được thành lập dựa trên tôn chỉ về vẻ đẹp nữ tính và thời trang cổ điển, Dior đã phát triển và mang đến những thiết kế đầy mạnh mẽ, táo bạo và nữ quyền. Son Dior là một trong những thương hiệu son môi cao cấp đứng Top đầu thế giới, được phái đẹp khao khát sở hữu bởi chất lượng son hoàn hảo, đầy đủ các màu sắc và thiết kế sang trọng đẳng cấp.


Son Dior là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp của hãng, với 4 dòng son môi là Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific. Chất son Dior chính hãng chứa nhiều dưỡng, giúp đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn, lên màu chuẩn và không gây khô môi hay cộm.

Son Dior ảnh 1
Son Dior
Son Dior ảnh 2
Son Dior
Top 1
(có 0 lượt vote)

Son Yves Saint Laurent

Son Saint Laurent sản phẩm có xuất xứ và được sản xuất tại Pháp. Son thuộc thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ cùng tên: Yves Saint Laurent. Hãng được thành lập năm 1961 và nhanh chóng nổi lên như một thương hiệu toàn cầu về thời trang cao cấp. Sau này thương hiệu đã được tập đoàn L'Óreal cùng quốc gia danh giá mua lại vào năm 2018 và được quảng bá rộng rãi hơn trên toàn cầu. Sau khi đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực thời trang, Yves Saint Laurent quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm như nước hoa, phấn nền, son môi.... Là sản phẩm của một thương hiệu xa xỉ nên không có gì khó hiểu khi các dòng son môi của Yves Saint Laurent đều mang trong mình chất lượng đỉnh cao và thiết kế vô cùng "sang chảnh".


Son YSL (Yves Sain Laurent) được biết đến là dòng son cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên Thế Giới ưa chuộng với các tông màu thời thượng. Son YSL cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng nhưng lại không bị cái cảm giác môi bóng và dính. Hoàn thiện vẻ ngoài chỉ với một thỏi son YSL, từ son môi satin, son bóng hay son lì đều làm bạn hài lòng. Dù là lựa chọn nào, YSL đều là nét chấm phá tuyệt vời nhất cho bạn.


Son Yves Saint Laurent ảnh 1
Son Yves Saint Laurent
Son Yves Saint Laurent ảnh 2
Son Yves Saint Laurent
Top 2
(có 0 lượt vote)

Son Chanel

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang, nước hoa, son. Các sản phẩm son Chanel tự tin làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Khó có cô gái nào có thể kiềm lòng trước một thỏi son Chanel với thiết kế tuyệt đẹp, khi đánh lên môi thì rất mềm mượt, bền màu. 


Vì sao son Chanel "đốn tim" phái đẹp?

  •  Với những ai đã từng sử dụng dòng son lì Chanel cao cấp nổi tiếng thì đều phải công nhận rằng dòng son này sở hữu thiết kế vô cùng đẹp và thời thượng. 
  • Son Chanel đáp ứng đủ tiêu chí cần thiết của phái đẹp như màu lên đẹp và độ dưỡng ẩm cao. Son được tích hợp chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo, chất son mềm mịn và mượt như kem, là son lỳ bám màu tốt nhưng không khô ráp, ngược lại mỏng mịn đem lại cảm giác môi mềm tự nhiên. Đặc biệt không chứa chì nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Son môi Chanel với bảng màu đa dạng và tươi trẻ, phù hợp với nhiều tone da, nhiều kiểu make up, trang điểm với các phong cách khác nhau.
  • Logo thương hiệu Chanel được khắc ngoài vỏ son và in trong lòng son rất tinh tế, sang trọng
  • Điểm đặc biệt cách mở nắp son được thiết kế rất độc đáo, bạn chỉ cần ấn nhẹ vào đáy thỏi son và ngay sau đấy nắp son sẽ như một chiếc lò xo tự bật ra ngoài vô cùng ấn tượng
  • Bên cạnh đó thì mùi thơm nhẹ nhàng cộng với thương hiệu cao cấp khiến son Chanel luôn là cái tên hot trên thị trường.
Son Chanel ảnh 1
Son Chanel
Son Chanel ảnh 2
Son Chanel
Top 3
(có 0 lượt vote)

Son Hermes

Hermes International hay còn được gọi là Hermès of Pari hoặc gọi tắt là Hermes - được biết đến là nhà sản xuất các sản phẩm thời trang xa xỉ đến từ nước Pháp. Hermes luôn là thương hiệu cao cấp được xếp vào hàng brand có giá trị sản phẩm cao nhất trên toàn thế giới. Với các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau, Hermes luôn có vị thế vững chắc trong ngành thời trang đắt giá.. Sự kết hợp của di sản phong phú cùng với tay nghề thủ công tinh tế, các sản phẩm của Hermes  được sản xuất ra với nét tinh tế và sắc sảo đến từ chi tiết. Chất lượng của sản phẩm và tính chuyên nghiệp cao khiến Hermes luôn là cái tên không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến.  Các dòng sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Hermes khá đa dạng, bao gồm đồ da, phụ kiện phong cách sống, đồ nội thất, nước hoa, đồng hồ, đồ trang sức, đồ may sẵn, yên ngựa và mới đây vào năm 2020 thương hiệu này chính thức cho ra mắt thêm dòng mỹ phẩm son môi Hermes đỉnh cao trong từ chi tiết. 


Ưu điểm

  • Nhìn chung chất son môi Hermes lên môi khá mềm, nhẹ và khiến đôi môi trở nên căng mọng
  • Mùi hương của son dịu nhẹ và tinh tế
  • Thiết kế sắc sảo, hợp thời trang và đẳng cấp
  • Chất son lên màu chuẩn và đều cho toàn bộ môi
  • Sau khi tẩy trang, những màu son đậm có trong bảng màu vẫn để lại lớp satin rõ, chúng bám màu tốt trên môi, ngay cả khi ăn uống.
Son Hermes ảnh 1
Son Hermes
Son Hermes ảnh 2
Son Hermes
Top 4
(có 0 lượt vote)

Son môi Lancome

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Pháp hoa lệ. Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1935 bởi Armand Petitjean - nhà sáng chế nước hoa hàng đầu nước Pháp.  Đến năm 1964, Lancome chính thức gia nhập ngôi nhà chung của tập đoàn L’Oreal, trở thành thương hiệu con của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ khắp thế giới.  Lancome nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm cao cấp, đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của các tín đồ làm đẹp như: nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc, skincare và make up. Trong đó, không thể bỏ qua dòng son môi Lancome đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay.


Tại sao son Lancome được ưa chuộng đến vậy?

  • Thương hiệu cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới: chỉ riêng cái tên Lancome, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới cũng đã tạo nên sức hút không nhỏ cho những thỏi son đến từ thương hiệu này. 
  • Thiết kế vỏ ngoài sang chảnh, thanh lịch: ngay từ cái nhìn đầu tiên, son Lancome nhanh chóng thu hút được mọi ánh nhìn nhờ thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng và tinh tế, nổi bật lên vẫn là vẻ mềm mại và nữ tín, đặc biệt phù hợp với các chị em.
  • Chất mềm mượt, khả năng bám màu cực tốt: khi thoa lên môi, son Lancome gây ẩn tượng bởi chất son lì nhưng vẫn có độ mềm mượt nhất định, nhẹ lướt trên môi, không gây cảm giác khô căng hay khó chịu cho môi. Son Lancome cho khả năng bám màu lên đến 6-7 tiếng đồng hồ trong điều kiện không ăn uống. Còn nếu ăn uống thì son có thể trôi đi và để lại lớp base nhẹ nhàng, tạo cảm giác hông hào cho gương mặt, không gây tình trạng môi nhợt nhạt như một số dòng son khác.
  • Bảng màu son đa dạng, khả năng lên màu cực chuẩn: dòng son Lancome sở hữu bảng màu đa dạng, trong đó chủ đạo là tông màu hồng và đỏ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á. Khả năng lên màu cực chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.
Son môi Lancome ảnh 1
Son môi Lancome
Son môi Lancome ảnh 2
Son môi Lancome
Top 5
(có 0 lượt vote)

Son Givenchy

Son Givenchy được biết đến là dòng son đến từ Pháp, dòng son này đã có mặt trên thị trường từ năm 1952. Dòng son này nổi tiếng bởi chất cổ điển đầy đẳng cấp, chất son được chiết xuất một cách cầu kỳ và tinh tế giúp tạo nên một thương hiệu son làm mê đắm bao tâm hồn phái đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này trở nên cao cấp mà nó toát lên sự đẳng cấp từ thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Với thiết kế sang trọng có vỏ bọc da bên ngoài đầy mới lạ, màu son thì đa dạng và thời thượng, có thể đáp ứng được từ những tone màu trẻ trung, năng động đến những màu sắc quyến rũ, trưởng thành.


Điều đặc biệt ở dòng son này là có độ lên màu cực kỳ chuẩn phù hợp với hầu hết đối tượng và có thể che được khuyết điểm cho môi một cách tinh tế.

  • Thiết kế: Ngay từ cái nhìn đầu tiên là có thể thấy được sự sang trọng, cao cấp mà son Givenchy mang lại. Với thiết kế dạng thỏi có nắp, thân son được mạ kim loại đồng bóng cho cái nhìn cực kì bóng bẩy và quý phái, logo của thương hiệu được in đậm và rõ trên vỏ và cả đầu son khẳng định ngay được giá trị của thương hiệu.
  • Chất son: Son Givenchy có chất son dạng matte kem nhung lì, khi lên môi dễ dàng được tán đều và không hề vón cục. Với tinh chất dưỡng ẩm có khả năng duy trì tới 24 tiếng và độ bền màu có thể lên tới 12 giờ, son Givenchy đã tạo được ấn tượng với chất son cực kì mềm mịn, lướt nhẹ nhàng trên môi cho một đôi môi căng mọng và quyến rũ.
  • Bảng màu: Ngoài thiết kế sang chảnh, chất son nhung mịn bám màu và dưỡng ẩm lâu thì son Givenchy cũng có bảng màu vô cùng đa dạng và sang trọng, cực kì chuẩn Tây khi mang tông màu trầm nhẹ nhàng, nude cổ điển với những màu son được yêu thích như đỏ nhung, hồng đất, cam san hô...
Son Givenchy ảnh 1
Son Givenchy
Son Givenchy ảnh 2
Son Givenchy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bourjois

Bourjois là thương hiệu mỹ phẩm xuất thân từ kinh đô thời trang Paris của đất nước Pháp thanh lịch. Thương hiệu này được thành lập bởi nam diễn viên Joseph Albert Posin sáng lập từ hàng trăm năm và đến nay, tên thương hiệu Bourjois đã nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngay từ khi thành lập, các sản phẩm của Bourjois đều chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch cùng bảng thành phần thân thiện, an toàn. Nổi bật nhất trong các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Bourjois là phấn mắt, phấn má và son môi. Trong đó, dòng son Bourjois Rouge Edition Velvet với bảng màu sống động, quyến rũ làm say lòng bao cô gái đẹp. Dòng son môi Bourjois này đã được mệnh danh là dạng son “đỉnh của đỉnh” trong suốt từ thời gian ra mắt đến hiện tại.


Ưu điểm của son Bourjois là bám màu lâu, che khuyết điểm tốt nhưng không hề bị bột, đọng nếp gấp môi mà còn cho bạn một môi môi căng mọng quyến rũ. Chất son Bourjois Rouge Edition Velvet không gây ướt dính như nhiều dòng son kem khác, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được lớp son nhung mịn màng trên môi. Son môi Bourjois được chiết xuất từ các thành phần dầu dưỡng giúp môi không thâm, không khô và nuôi dưỡng cho đôi môi bạn gái luôn tươi sáng mượt mà.

Bourjois ảnh 1
Bourjois
Bourjois ảnh 2
Bourjois
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu son môi Pháp nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/