Top 7 hãng máy bơm Trung Quốc tốt nhất hiện nay

70

Máy bơm nước Trung Quốc trong suy nghĩ của mỗi người thường là các loại máy bơm giá rẻ, chất lượng kém, dễ hỏng hóc. Tuy vậy, trong những năm gần đây, để cạnh tranh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước CNP

Máy bơm nước CNP - CNP là nhà sản xuất máy bơm nước chuyên nghiệp. Chuyên phát triển, kinh doanh các loại máy bơm ly nước tâm đa cấp inox không gỉ. Công ty luôn luôn đổi mới kinh doanh, chất lượng sản phẩm và quản lý sau hơn 20 năm thành lập. Công ty bắt tay vào con đường phát triển kinh doanh theo quy mô công nghiệp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu, kinh doanh chuyên nghiệp. Hình thành một  đội ngũ quản lý sản xuất, quản lý chất lượng và hệ thống quản lý tiếp thị chuyên nghiệp. Công ty có sản lượng 400.000 máy bơm/năm. Máy bơm của CNP được áp dụng cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, khai thác mỏ, cấp nước thành phố, thủy lợi, kỹ thuật hóa dầu, nước sinh hoạt và nước nóng cho các tòa nhà cao tầng, xử lý nước công nghiệp, lọc nước, công nghiệp dược phẩm, nồi hơi, hệ thống điều hòa không khí ...

  • Chất lượng ổn định, hoạt động bền bỉ.
  • Giá thành rất cạnh tranh.
  • Có đầy đủ phụ kiện thay thế.
  • Bảo hành chính hãng trong 12 tháng.
  • Chịu được nhiệt độ trong dải rộng (lên tới 120°C).

Máy Bơm CNP được sử dụng rộng dãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hàng ngay như bơm hút, cấp nước sinh hoạt, bơm cao áp phục vụ cho các hệ thống lọc nước, tưới tiêu, tăng áp, bơm lò hơi, bơm bù áp cho các hệ thống PCCC, bơm cấp thoát nước phục sự sản xuất công nghiệp, nông lâm, ngư nghiệp, bơm thực phẩm, hóa chất,...

Máy bơm nước CNP ảnh 1
Máy bơm nước CNP
Máy bơm nước CNP ảnh 2
Máy bơm nước CNP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy Bơm Nước Lepono

Máy bơm nước của thương hiệu Lepono với nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng được vận dụng công nghệ hiện đại vào quy trình chế tạo sản phẩm, Lepono chuyên sản xuất các loại máy bơm nước chuyên dụng, máy bơm công nghiệp hay máy bơm nước nông nghiệp. Với chủng loại và công suất bơm khác nhau. Những sản phẩm máy bơm nước của thương hiệu Lepono được cấp chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm , tiêu chuẩn tiếng ồn, sức khỏe, môi trường,... Hiện tại thì thương hiệu Lepono đã sở hữu 4 nhà máy sản xuất tại Đại Lục, Đài Loan. đồng thời là hãng máy bơm nước to nhất Trung Quốc về cả dân dụng và công nghiệp.


Điểm mạnh của bơm Công nghiệp Lepono

  • Thiết kế rất đẹp, gọn, chắc chắn, máy chạy êm, ổn định và rất đáng tin cậy.
  • Bơm vận hành mạnh mẽ, hoạt động lâu dài.
  • Hệ thống cánh nhôm tản nhiệt được thiết kế tối ưu có các đường lượn sóng, tăng diện tích tỏa nhiệt, luồn khí liên tục giúp làm mát động cơ mau chóng.
  • Có thể ứng dụng có đa dạng mục đích khác nhau như: Hút nước trong giếng khoan, Cấp nước cho những nhà cao tầng, mang ưu thế là hoạt động êm, áp lực khỏe, lưu lượng cao nên máy phù hợp để sử dụng cho việc bơm nước trong các giếng khoan, bể ngầm lên các bể trên của các tòa nhà cao tầng. Bơm Cấp cho hệ thống tăng áp, lọc nước hoặc tưới tiêu,...
  • Thương hiệu Bơm Lepono được cung cấp theo những tiêu chuẩn và công nghệ của Italy được giám sát và kiểm tra của hệ thống máy móc hiện đại nên các sản phẩm của Lepono sở hữu chất lượng rất cao, ổn định, đồng đều không thua sút gì so với những hàng cung cấp tại Italy.
Máy Bơm Nước Lepono ảnh 1
Máy Bơm Nước Lepono
Máy Bơm Nước Lepono ảnh 2
Máy Bơm Nước Lepono
Top 2
(có 0 lượt vote)

MÁY BƠM SHIRAI

Với giá cả hợp lý, chất lượng ổn định, thiết kế thẩm mỹ, bắt mắt. Đặc biệt tất cả các sản phẩm bơm của Shirai Jlm đều là dòng bơm chịu nhiệt độ cao (Max 100oC). Hiện nay trên thị trường bơm Shirai có 4 dòng sản phẩm chính đó là: Bơm tăng áp lực tự động , bơm chân không hút đẩy, bơm bán chân không (bơm đầu lợn) và bơm ly tâm. Shirai là thương hiệu máy bơm nước vừa cho ra mắt dòng máy bơm tăng áp thông minh thế hệ mới với rất nhiều tính năng vượt trội so với các dòng máy bơm thông thường:

  • Máy Bơm Shirai tự tắt khi mất mất nước và tự khởi động lại khi có nước.
  • Máy Bơm Shirai sử dụng bộ điều khiển điện tử và rơ le điện tử nên loại bỏ hoàn hoàn tiếng lạch...cạch...gây khó chịu như những dòng bơm tăng áp thông thường khác.
  • Máy Bơm Shirai có nhiều cơ chế để bảo vệ linh kiện, chống ăn mòn, gỉ sét và kẹt cánh hiệu quả.
  • Máy Bơm Nước Shirai được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ CO,CQ và được bảo hành trong 12 tháng.

Ngoài dòng máy bơm tăng áp với rất nhiều ưu điểm kể trên Shirai còn có một số dòng bơm chất lượng cao khác cũng đã và đang chiếm được sự niềm tin của người sử dụng như:

  • Máy Bơm Chân Không Hút Đẩy: chuyên dùng để trợ lực hút cho đường ống ở xa nguồn nước hoặc đầy từ bể ngầm, thùng chứa lên các bể phía trên.
  • Máy Bơm Đầu Lợn: Với 2 phiên bản là Canh Inox và Canh Phíp, máy chuyên dụng để hút nước từ giếng khơi, giếng khoan, đẩy nước lên cao hoặc làm bơm cấp cho các hệ thống tăng áp, lọc nước hoặc tưới tiêu.
  • Máy Bơm Ly Tâm: Với cánh bằng Inox, máy được sử dụng để hút nước giếng khoan, giếng khơi, đẩy nước lên cao hoặc làm bơm cấp cho các hệ thống tăng áp, tưới tiêu, lọc nước.
MÁY BƠM SHIRAI ảnh 1
MÁY BƠM SHIRAI
MÁY BƠM SHIRAI ảnh 2
MÁY BƠM SHIRAI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Shimge

Thương hiệu máy bơm nước Shimge đã có mặt trên thị trường của nhiều quốc gia từ lâu. Là một tập đoàn sản xuất máy bơm lớn đến từ Trung Quốc, Shimge mang đến một loạt các dòng máy bơm đa dạng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và mục đích khác nhau trong cuộc sống. Khi chinh phục thị trường Việt Nam, bơm nước Shimge đã thu hút lòng tin từ nhiều nhà thầu và chủ đầu tư. Với khả năng sản xuất các dòng máy bơm chất lượng cao và hiện đại, Shimge có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mặc dù chất lượng sản phẩm cao, nhưng giá thành của Shimge lại rẻ hơn so với các thương hiệu nổi tiếng khác trong cùng phân khúc.


Hiện nay, công ty có năm bộ phận kinh doanh (bao gồm máy bơm chìm (nước thải - giếng khoan), bơm trục ngang công nghiệp, bơm gia đình (chân không - bán chân không), bơm đa tầng cánh trục ngang - bơm trục đứng đa cấp, bơm ly tâm dân dụng hoặc lưu lượng lớn), sáu cơ sở sản xuất và mười công ty con. Máy bơm nước Shimge đã luôn luôn tích cực thúc đẩy toàn diện chất lượng và quản lý môi trường, và hiện máy bơm Shimge đã được thông qua các chứng chỉ, chứng nhận ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, chứng nhận quản lý hiệu suất xuất sắc phù hợp với GB / T 19580 và thiết lập một hệ thống đảm bảo chất lượng âm thanh. Cho đến nay, Bơm Shimge đã chỉ đạo hoặc tham gia vào việc sửa đổi hơn 50 tiêu chuẩn quốc gia và công nghiệp, đã thu được tổng cộng 125 bằng sáng chế có thẩm quyền. . 

Máy bơm nước Shimge ảnh 1
Máy bơm nước Shimge
Máy bơm nước Shimge ảnh 2
Máy bơm nước Shimge
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước Forerun

FORERUN được dùng thay thế cho thương hiệu LUCKY PRO từ ngày 01/01/2011 tại thị trường Việt Nam. Với một số cải tiến từ cầu tạo tới hình dạng nhằm nâng cao hiệu suất và tiện lợi hơn khi sử dụng các sản phẩm với thương hiệu mới sẽ hoàn hảo hơn và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Máy Bơm Nước FORERUN được nhập khẩu nguyên về Việt Nam với đầy đủ chứng nhận chất lượng và xuất xứ (CO,CQ, Parkinglist) và được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng kể từ ngày giao hàng.


Máy Bơm Nước Forerun có đa dạng chủng loại, mẫu mã, dải công suất rộng đáp ứng được toàn bộ như cầu sử dụng mày bơm của quý khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm của Forerun được sản xuất trên dây chuyền tự động nên các sản phẩm có chất lượng cao, đồng đều đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất vận hành tốt trong môi trường khí hậu Việt Nam.

Chủng Loại Máy Bơm Forerun

  • Máy Bơm Ly Tâm
  • Máy Bơm Ly Tâm Tự Mồi
  • Máy Bơm Chân Không
  • Máy Bơm Thả Chìm
  • Máy Bơm Hỏa Tiễn
  • Máy Bơm Dầu Nhớt
Máy bơm nước Forerun ảnh 1
Máy bơm nước Forerun
Máy bơm nước Forerun ảnh 2
Máy bơm nước Forerun
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy bơm nước AWASHI

Máy bơm nước AWASHI là dòng máy bơm thông minh hiện đại nhất hiện nay. Vừa là một chiếc máy bơm cấp (cung cấp nước lên bồn) vừa là một chiếc máy bơm tăng áp (tăng áp lực nước trong đường ống) 

  • Có thể bơm nước nóng lên đến 100oC
  • Chip điều khiển thông minh và bo mạch có khả năng chịu nước cao, hoạt động được ở nơi có độ ẩm cao. Đây chính là chìa khóa thành công và là trái tim của máy bơm nước AWASHI được chúng tôi rất tự hào với công trình nghiên cứu, được đầu tư và được đăng ký sở hữu trí tuệ.
  • Không cần dùng đến rơ le , máy bơm tự điều chỉnh được áp lực thông minh, hạn chế tối đa rò rỉ và giảm thiểu chi phí sửa chữa thay thế tốn kém
  • Vận hành tối ưu không cần đến sự can thiệp của người sử dụng, trong mọi trường áp lực nước thay đổi. Làm cho việc sử dụng và vận hành đơn giản hơn
  • Bơm được thiết kế đặc biệt với 2 cửa đẩy thông minh ngang và dọc, lắp đặt  tiện lợi. Màu sắc sang trọng bắt mắt tôn lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà của bạn
  • Hiệu suất cao và đặc biệt không gây tiếng ồn khi vận hành
  • Màn hình điều khiển hiển thị rõ ràng thuận lợi cho việc theo dõi nguồn nước khi hoạt động, chế độ hẹn giờ khởi động bơm
  • Khởi động chậm hơn giúp tăng tuổi thọ tối đa cho máy bơm, trong mọi trường áp lực nước bị mất bảng điều khiển sẽ hiển thị đèn báo , chip điều khiển của máy sẽ ngắt sau 8 phút để bảo vệ phớt nước và động cơ.
Máy bơm nước AWASHI ảnh 1
Máy bơm nước AWASHI
Máy bơm nước AWASHI ảnh 2
Máy bơm nước AWASHI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bơm Ewara

Bơm Ewara là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của Ewara được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực máy bơm. Bơm Ewara trong nhiều năm qua đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bơm được phân phối trên thị trường khá rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu Ewara đã phát triển mở rộng một số nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia. Bơm Ewara không chỉ đạt chất lượng cao mà còn mang giá trị rất cạnh tranh. Mức giá hiện tại phù hợp với khả năng tiêu dùng của những quốc gia, khu vực đang phát triển. Đó cũng chính là điểm mạnh để Ewara tự tin đến với người tiêu dùng.


Máy bơm nước Ewara là thương hiệu nổi tiếng sản xuất tại Trung Quốc với các tính năng nổi bật như:

  • Mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh
  • Chất lượng ổn định, hoạt động bền bỉ
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, chắc chắn
  • Phục vụ cho cả bơm công nghiệp và dân dụng
Bơm Ewara ảnh 1
Bơm Ewara
Bơm Ewara ảnh 2
Bơm Ewara
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy bơm nước Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .