Top 6 thương hiệu máy rửa xe Trung Quốc tốt nhất hiện nay

60

Khi nhắc đến những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, khá nhiều người cảm thấy lo ngại về chất lượng của thiết bị đó. Nhưng sự thật thì không phải vậy, hàng nội...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Palada

Nếu thống kê chi tiết, có thể thấy các mẫu máy thuộc Brand Palada chiếm thị phần rất cao. 1 phần nhờ tiếng tăm của nhãn hàng, 1 phần nhờ những chất lượng thực tiễn đã thể hiện được. Đây là dòng máy được Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc đại lục. Nhiều năm liền, Palada đã làm mưa làm gió, không ngừng khẳng định tầm cỡ trong ngành. 

  • Sở hữu khả năng xịt rửa ấn tượng: Mỗi năm, mẫu xe Palada lại cho ra mắt thêm mẫu mới với kiểu dáng sáng tạo, tính năng cải thiện. Khả năng làm việc được cường hóa liên tục, cho hiệu quả vượt xa mong đợi. Máy không chỉ dẫn truyền lượng nước lớn mà còn điều chỉnh được áp lực theo nhu cầu. Dùng cho nhiều việc khác nhau, không chỉ giới hạn trong rửa ô tô, xe máy,... Thiết bị đã mở ra hàng ngàn cơ hội kinh doanh, bán hàng cho các hộ gia đình lớn, nhỏ. 
  • Thiết kế tân tiến, độ ổn định cao: Xét về mặt tạo hình thì Palada luôn được chú ý về độ mới lạ với ngoại hình hiện đại. Chất liệu dùng inox, hợp kim cao cấp để tăng độ sáng bóng, duy trì thẩm mỹ lâu dài. 
  • Giá máy hợp lý, bảo hành dài hạn: Mức giá của mỗi item đều rất tương xứng với giá trị mang lại - Phần lớn nhận định của người dùng đều như vậy. Không có phàn nàn nào về đắt hay rẻ mà đều hoan hỷ rút hầu bao khi mua. 
  • Tiết kiệm tối đa điện & nước tiêu thụ: Hầu hết các model đều tích hợp thêm van hồi nước vô cùng tiết kiệm chi phí. Điện năng tiêu thụ chắc chắn không trở thành gánh nặng, giúp tối ưu ngân sách khi vận hành. 


Máy rửa xe Palada ảnh 1
Máy rửa xe Palada
Máy rửa xe Palada ảnh 2
Máy rửa xe Palada
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Kouritsu

Kouritsu là thiết bị máy phun rửa xe chất lượng cao có xuất xứ từ Trung Quốc. Với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, Kouritsu đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Dây chuyền sản xuất của Kouritsu được áp dụng công nghệ khoa học tân tiến, hiện đại; kết hợp với quy trình kiểm định theo tiêu chuẩn cao cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Do đó, các sản phẩm luôn có chất lượng cao, đạt hiệu suất phun rửa vượt trội và ít xảy ra sự cố hỏng hóc.


Tại sao máy rửa xe cao áp Kouritsu được nhiều khách hàng lựa chọn?

  • Thiết kế hiện đại, ấn tượng đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng: Kouritsu đã đầu tư hơn về thiết kế, ngoại hình sản phẩm giúp cho khách hàng trở nên bắt mắt và nổi bật hơn trong mắt người dùng. Tất cả các model rửa xe Kouritsu đều được phủ thêm lớp sơn nano tĩnh điện.
  • Hiệu suất làm việc tối ưu: Tất cả các thiết bị rửa xe Kouritsu đều được đầu tư mạnh về động cơ nhằm đem lại khả năng phun rửa mạnh mẽ. Model rửa xe có công suất nhỏ nhất cũng được trang bị lên tới 1800W cho tới những model có công suất 7500W.
  • Tiết kiệm điện, nước rất tốt: Không chỉ sở hữu công suất lớn, áp lực nước cao, mà máy rửa xe cao áp Kouritsu còn giúp tiết kiệm tối đa điện, nước. So với các dòng máy rửa xe áp lực cao thông thường, Kouritsu có thể giúp người dùng tiết kiệm lên tới 50% lượng điện khi sử dụng.
  • Máy bền bỉ: Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế đẹp, hiệu suất tốt mà máy xịt rửa xe Kouritsu còn chinh phục người dùng bởi độ bền và tuổi thọ máy. Để làm được điều này, Kouritsu đã sử dụng tất cả các chất liệu cao cấp, tuyển chọn kỹ càng cùng dây chuyền sản xuất công nghệ cao.
  • Giá thành hợp lý: Giá thành sản phẩm là một trong những ưu điểm nổi bật không thể không nhắc tới của Kouritsu. Sản phẩm được bán với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của các doanh nghiệp, gia đình hiện nay.
Máy rửa xe cao áp Kouritsu ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Kouritsu
Máy rửa xe cao áp Kouritsu ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Kouritsu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Lutian

Mang đến hiệu suất phun rửa mạnh mẽ, máy rửa xe Lutian đang khá được ưu ái trên thị trường. Thuộc phân khúc giá rẻ, độ bền và khả năng vận hành của máy rửa xe Lutian đang được người dùng đặc biệt chú ý. 

  • Khả năng phun rửa cực mạnh: Được trang bị động cơ cùng công nghệ hiện đại, máy bơm rửa xe Lutian gây chú ý với khả năng xịt rửa cực khoẻ. Áp lực nước đạt tới 220 bar giúp đánh bay bùn bẩn ngay từ lần phun rửa đầu tiên. 
  • Độ bền sản phẩm cao: Không những được tập trung nâng cao khả năng làm sạch, độ bền máy cũng được đặc biệt chú ý. Lutian sử dụng chất liệu bền bỉ cho toàn bộ sản phẩm của mình. 
  • Đa dạng chủng loại: đảm bảo nhu cầu xịt rửa, Lutian cho ra mắt khá nhiều dòng máy. Nổi bật nhất là máy rửa xe mini, máy phun rửa áp lực cao Lutian với nhiều mức công suất cùng áp lực. 
  • Thiết kế hợp thời đại: Về thiết kế, Lutian tập trung nâng cao sự linh hoạt, tiện dụng trên hầu hết các sản phẩm. Máy được tối ưu cả kích thước cùng trọng lượng, trang bị bánh xe giúp việc di chuyển tiện hơn. 
  • Siêu tiết kiệm điện, thời gian: So với thiết bị cùng phân khúc, máy xịt rửa xe Lutian có ưu thế với mức chi phí vận hành thấp. Đây cũng là lý do thiết bị này đang ngày càng được các gia đình, tiệm rửa xe và gara đặc biệt ưa chuộng. 
Máy rửa xe Lutian ảnh 1
Máy rửa xe Lutian
Máy rửa xe Lutian ảnh 2
Máy rửa xe Lutian
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Seikyo

Seikyo được biết tới là một trong những thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng tại Trung Quốc. Mặc dù mới xuất hiện nhưng những chiếc máy rửa xe này rất nhanh chóng đã cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường, giành được chỗ đứng và mở rộng được nguồn khách hàng tiềm năng. Máy rửa xe Seikyo rất đa dạng, trong đó nổi bật nhất là các mẫu máy rửa xe dành cho mục đích rửa xe tại nhà. Sản phẩm trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết cho bạn xịt rửa tại nhà mà không cần mất công đưa xe ra tiệm.


Ưu điểm của máy rửa xe Seikyo là gì?

  • Thiết kế gọn nhẹ: Đây là ưu điểm đầu tiên nhiều người quan tâm nhất khi nhắc tới máy rửa xe Seikyo. Dòng sản phẩm có thiết kế vô cùng gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, cất giữ. Các dòng máy có cân nặng chưa tới chục kg nên bạn hoàn toàn có thể xách bằng một tay tới các vị trí làm việc khác nhau.
  • Đa dạng công suất: Thương hiệu cũng cố gắng cung cấp cho người sử dụng nhiều mẫu máy với công suất đa dạng khác nhau. Công suất khác nhau phục vụ tốt nhất cho việc xịt rửa. Dưới áp lực nước mạnh, các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt sẽ bị rửa trôi một cách nhanh chóng.
  • Giá cạnh tranh: Các dòng máy rửa xe của thương hiệu này có giá thành khá là rẻ, trung bình mỗi mẫu máy có giá khoảng dưới 2 triệu đồng. Đây là mức giá bán được nhận định phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt.
Máy rửa xe Seikyo ảnh 1
Máy rửa xe Seikyo
Máy rửa xe Seikyo ảnh 2
Máy rửa xe Seikyo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe Jeeplus

Jeeplus nổi là một thương hiệu chuyên sản xuất những dòng máy rửa xe mang tính năng tự động ngắt vô cùng tiện lợi. Thiết kế của Jeeplus là màu đen đặc trưng với kích cỡ nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng di chuyển để làm việc ở bất cứ địa điểm nào. Nhờ vào tính năng tự động ngắt mà các mẫu máy của thương hiệu này tiết kiệm đến 30% lượng điện năng và nước tiêu thụ.


Jeeplus sản xuất cả hai dòng máy rửa xe cao áp và mini với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu làm việc để bạn chọn được mẫu thiết bị thích hợp với ngân sách của bản thân. Để mua được những sản phẩm máy rửa xe của Jeeplus, bạn nên chuẩn bị ngân sách từ 2 triệu trở lên. 

Máy rửa xe Jeeplus ảnh 1
Máy rửa xe Jeeplus
Máy rửa xe Jeeplus ảnh 2
Máy rửa xe Jeeplus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy rửa xe cao áp Camry

Máy rửa xe cao áp Camry dòng máy xịt rửa áp lực cao nội địa Trung phiên bản tự ngắt được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. Máy rửa xe Camry có công suất dao động khoảng 3 – 7.5kw, áp lực xịt rửa lên tới 220bar phù hợp cho tiệm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe… Máy rửa xe ô tô cao áp Camry là thương hiệu được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty điện máy Lucky. Máy rửa xe ô tô cao áp sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, sản xuất tại Trung Quốc, hệ thống nhà máy chuyên nghiệp, kiểm định đảm bảo chất lượng quốc tế.

  • Mô tơ lõi đồng 100% đảm bảo độ bền cao.
  • Đầu bơm được làm từ hợp kim chịu áp lực cao, phần nước đầu vào, đầu ra, piston được sơn mạ crom.
  • Đặc biệt đầu bơm máy rửa xe cao áp Camry thiết kế hệ thống tuần hoàn nước, đầu bơm rửa xe không bị nóng, không bị nứt bát đồng. 
  • Cụm chỉnh áp: núm chỉnh áp suất dễ điều chỉnh, đồng hồ áp suất dễ theo dõi.
  • Tổng thể động cơ được bao bên ngoài tấm hợp kim thép bảo vệ động cơ, chống va đập. Thiết kế bánh xe lớn, tay để dễ dàng di chuyển máy, chân đứng chống rung.
  • Tất cả máy xịt rửa xe cao áp Camry đều được thiết kế thêm bộ điều công tắc bật/tắt máy, tiện lợi cho việc sử dụng máy.
  • Bộ 4 béc phun chuyên dụng cho các vị trí đánh rửa, phun tưới khác nhau.
  • Súng rửa xe cao áp loại dài đầu cong thuận tiện cho việc rửa gầm xe ô tô chuyên nghiệp.
  • Dây rửa xe cao áp lõi thép dài 15m vệ sinh diện tích lớn.
  • Trõ lọc ra 2 tầng, loại bỏ cặn bẩn trong nước bảo vệ đầu bơm tốt nhất.
  • Dây hút nước ống nhựa dẻo.
Máy rửa xe cao áp Camry ảnh 1
Máy rửa xe cao áp Camry
Máy rửa xe cao áp Camry ảnh 2
Máy rửa xe cao áp Camry
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy rửa xe Trung Quốc tốt nhất. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .