Top 5 thương hiệu xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay

50

Hiện tại, thị trường xe đầu kéo trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các ngành công nghiệp không ngừng được mở rộng. Số lượng hàng hoá ngày càng nhiều nên nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đầu kéo Howo

Howo từ lâu là một thương hiệu xe đã rất có tiếng tại thị trường Trung Quốc và đang dần từng bước phát triển đi lên tại thị trường Việt nam với các dòng xe tải nặng, xe ben Howo, xe đầu kéo Howo, xe bồn trộn bê tông Howo và các loại xe chuyên dụng khác. Hiện nay xe tải Howo đang dần chiếm được niềm tin của nhiều quý khách hàng, ngoài xe tải thì xe đầu kéo Howo cũng đang rất được ưa chuộng tại các đại lý xe tải trên khắp mọi miền đất nước.

  • Điểm đặc biệt của xe đầu kéo là phần thùng có thể tách rời với phần đầu cabin nên có thể chở được số lượng hàng hóa mà bạn mong muốn. 
  • Nắm được xu hướng đó Howo cũng cho ra mắt các dòng xe đầu kéo và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Tính đến thời điểm hiện tại xe đầu kéo Howo cũng đang là một trong những dòng đầu kéo mang lại doanh thu cao cho các đại lý xe tải Howo trên toàn quốc.
  • Xe đầu kéo Howo là dòng xe đang rất được các khách hàng ưa chuộng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, là sản phẩm của tập đoàn Howo Sinotruck, xe được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ vì động cơ hoạt động bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ với công suất lớn mà còn là vì xe có vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng, chắc chắn. Hãng nổi tiếng là chiều khách hàng khi cho ra đời những chiếc xe đầu kéo với màu sắc khác nhau để có thêm nhiều lựa chọn, bên cạnh đó, khoang cabin thiết kế rộng rãi, có giường nằm cho tài xế nghỉ ngơi thoải mái.
  • Các chi tiết của nội – ngoại thất xe đầu kéo Howo đều được chú trọng đầu tư về mặt thiết kế, kỹ thuật để đạt chất lượng cao nhất, với mỗi cái đánh lái, mỗi nhịp chuyển động đều tạo cho người lái sự thoải mái và yên tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc xe đầu kéo tốt thì không nên bỏ lỡ chiếc xe đầu kéo Howo này nhé.
Xe đầu kéo Howo ảnh 1
Xe đầu kéo Howo
Xe đầu kéo Howo ảnh 2
Xe đầu kéo Howo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe đầu kéo Dongfeng

Dongfeng được biết đến là thương hiệu ô tô thuộc tập đoàn sản xuất ô tô Dongfeng Motor Corporation đặt trụ sở tại Vũ Hán - Trung Quốc. Qua quá trình hình thành và phát triển hơn 50 năm đã tạo nên thương hiệu Dongfeng bởi chính chất lượng của dòng xe mang lại. Và đầu kéo Dongfeng là một trong những dòng xe góp phần tạo nên thương hiệu Ô tô Dongfeng và vươn lên trở thành nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 Trung Quốc.


Ưu nhược điểm xe đầu kéo Dongfeng

  • Đầu tiên là sự nâng cấp về thiết kế ngoại thất với cabin Nissan cải tiến hoàn toàn mới, mang đến nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng mạnh mẽ, cabin nóc cao trang bị 2 giường nằm tiện nghi. Điểm nhấn nổi bật cho cabin xe là phần logo mạ crom được thiết kế lớn đặt giữa lưới tản nhiệt. Khung chassi làm bằng hợp kim thép với kết cấu bền, chịu tải tốt, chống rung gầm trong quá trình kéo tải. Hệ thống giảm xóc bóng hơi giúp giảm rung lắc cabin, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển trên những địa hình phức tạp hay những cung đường ngoằn ngoèo. Kỹ thuật hàn cabin hiện đại có độ chính xác cao đảm bảo độ kín, gia cố lớp thép dày tại những nơi dễ va đập vì vậy đảm bảo độ an toàn, giúp cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Nội thất hầu hết đều sử dụng những gam màu ôn hòa làm chủ đạo sẽ không gây ra cảm giác khó chịu, bên cạnh đó là hệ thống ghế lái được bọc nệm hơi cao cấp, hệ thống âm thanh chất lượng cao tích hợp Radio AM/FM/cổng USB/thẻ nhớ SD nghe nhạc Mp3, máy lạnh công suất làm mát nhanh. Tất cả mang đến sự thoải mái cho người lái trong suốt hàng trình
Xe đầu kéo Dongfeng ảnh 1
Xe đầu kéo Dongfeng
Xe đầu kéo Dongfeng ảnh 2
Xe đầu kéo Dongfeng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đầu kéo ChengLong

Xuất nhập khẩu hàng hóa tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây dẫn đến nhu cầu vận chuyển tăng cao. Xe đầu kéo luôn là giải pháp tối ưu nhất được các doanh nghiệp lựa chọn, nhưng mà các dòng xe trên thị trường quá đa dạng nhất là các dòng xe nhập khẩu ngày càng nhiều thì việc lựa chọn được dòng xe chất lượng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh cùng với sự uy tín đang dần khiến người tiêu dùng băn khoăn thì nay vấn đề đó đã trở nên dễ dàng hơn khi xuất hiện thương hiệu xe đầu kéo Chenglong. Là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nhà máy số 1 tại Trung Quốc, xe đầu kéo Chenglong được đánh giá là dòng xe chất lượng trong phân khúc dòng xe đầu kéo trên thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của xe đầu kéo Chenglong

  • Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà nội thất bên trong cabin xe cũng sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ ngay khi lần đầu nhìn thấy. Đó là một không gian rộng rãi và sang trọng với ghế bọc nệm cao cấp, taplo thiết kế ôm sát cabin với tông màu xám làm chủ đạo mang đến nét tinh tế riêng. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh cao cấp, vô lăng tay lái có trợ lực, điều hòa làm mát nhanh, kính điều khiển điện tử, tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho người lái.
  • Dòng xe đầu kéo chất lượng cao của nhà máy Chenglong Hải Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện của các hãng xe nổi tiếng như: cầu Benz Đức nổi tiếng về sự bền bỉ và vận hành ổn định, hộp số Fuller (Mỹ) mang đến hiệu xuất truyền động cao, các bánh răng hộp số sử dụng chất liệu chuyên dụng, đồ bền cao, sang số êm ái. Hạn chế tiếng ồn khi dồn số. Và hệ thống phanh Wabco Mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xe khi di chuyển đặc biệt là khi phanh gấp hoặc phanh liên tục. Động cơ Yuchai, Cummins là những động cơ đứng đầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, tiêu hao nhiên liệu ít và chi phí sửa chữa thấp. Linh kiện cũng dễ dàng tìm mua khi có nhu cầu thay mới.
Xe đầu kéo ChengLong ảnh 1
Xe đầu kéo ChengLong
Xe đầu kéo ChengLong ảnh 2
Xe đầu kéo ChengLong
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đầu kéo C&C

Bạn đang tìm hiểu về xe đầu kéo với mong muốn tìm kiếm một chiếc xe ưng ý. Bạn nghĩ sẽ rất khó để có thể tìm được một chiếc xe đầu kéo nào mà hội tụ đầy đủ các tiêu chí như thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định. Xe đầu kéo C&C, một dòng xe đang đứng đầu trong thị trường xe đầu kéo Trung Quốc hiện nay. Được sản xuất bởi tập đoàn CIMC trên dây chuyền công nghệ của Ý, với thiết kế mang phong cách châu Âu được người dùng ưa chuộng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc 100% về Việt Nam nên đảm bảo chất lượng vô cùng hoàn hảo. 

  • Mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thiết kế sang trọng và chắc chắn tạo nên vẻ mạnh mẽ. Kiểu dáng khí động học giúp cho xe di chuyển mượt mà kết hợp với những màu sắc nổi bật chính là điểm nhấn độc đáo của sản phẩm  này. Đánh trúng tâm lý khách hàng nên hãng đã cho ra mắt xe đầu kéo với nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Nội thất của xe đầu kéo C&C không chê vào đâu được với trang thiết bị trang nhã, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất . Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất, xe có bố trí giường nằm phía sau, giúp tài xế nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài. Vô lăng trợ lực lái nên dễ dàng điều khiển, đồng hồ taplo trang bị màn hình led hiển thị đầy đủ thông tin chính xác nhất. Các nút điều khiển được bố trí thành 1 cụm có ký hiệu rõ ràng, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa cao cấp với công suất lớn, làm lạnh nhanh, cho không gian luôn thoáng mát. Hệ thống âm thanh giải trí đa dạng, giúp các bác tài thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe.
Xe đầu kéo C&C ảnh 1
Xe đầu kéo C&C
Xe đầu kéo C&C ảnh 2
Xe đầu kéo C&C
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe đầu kéo Jac

Jac là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1964, trải qua quá trình hơn 50 năm hình thành và phát triển, ngày nay Jac đang ngày càng vươn lên và trở thành một tập đoàn lớn mạnh nhất Trung Quốc. Bên cạnh dòng xe tải, xe ben, xe chuyên dụng...đã quá nổi tiếng thì hiện nay, Jac đang đầu tư mạnh vào dòng xe đầu kéo, hiện đang là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng. Xe đầu kéo Jac đang rất được đông đảo khách hàng tại Việt Nam quan tâm và đón nhận bởi giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, vừa với túi tiền của đa số người dân Việt Nam, chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại lợi nhuận kinh tế cao, giúp thu hồi vốn nhanh nhưng đó chỉ là một điểm nhỏ trong hàng ngàn những ưu điểm của dòng xe này.

  • Ngoại thất của xe đầu kéo Jac khiến khách hàng phải trầm trồ bởi thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng. Đầu cabin vuông vức, tinh tế trong từng chi tiết. Xe sử dụng kĩ thuật hàn cabin bằng robot hiện đại nên đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Vỏ cabin gia cố dày dặn bằng vật liệu chuyên dụng, nhờ đó giúp cách âm và cách nhiệt tốt nhất, đồng thời tăng khả năng chịu lực, giúp xe hạn chế bị móp méo.
  • Với thiết kế ngoại thất chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng thì nội thất cũng được yêu thích không kém, cảm giác đầu tiên khi bước vào trong cabin đó chính là sự rộng rãi, thoải mái, vô cùng sang trọng, hiện đại với màu sắc ôn hòa, trung tính. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, hướng người dùng đến những trải nghiệm cao cấp hơn, một đẳng cấp khác biệt hơn hẳn so với các dòng xe khác. Bên trong nội thất được bố trí hợp lý và khoa học. Các phím được sắp xếp thành cụm và có kí hiệu rõ ràng nên dễ dàng điều khiển. Tiện ích đi kèm gồm: máy lạnh, hệ thống âm thanh giải trí, giường nằm…chất lượng cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian.
  • Sự mạnh mẽ của xe đầu kéo Jac là nhờ vào động cơ Wechai với công nghệ Áo, cùng với turbo tăng áp nên đảm bảo hoạt động bền bỉ, êm ái, giảm thiểu tối đa tiêu hao nhiên liệu, giúp cho người đầu tư tiết kiệm được tài chính, mang lại hiệu quả kinh tế.
Xe đầu kéo Jac ảnh 1
Xe đầu kéo Jac
Xe đầu kéo Jac ảnh 2
Xe đầu kéo Jac
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe đầu kéo Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .