Top 4 thương hiệu xe đạp Trung Quốc tốt nhất hiện nay

42

Với mục đích cải thiện sức khỏe và bảo vệ môi trường mà nhu cầu sử dụng xe đạp của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng lên. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Galaxy

Galaxy là thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng được thành lập năm 2002, tại Trung Quốc. Nhà máy sản xuất ở Thâm Quyến, phổ biến tại các khu vực như Bắc Âu, Nam Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á, Nga, Trung Quốc. Các sản phẩm Galaxy đảm bảo chất lượng do có quy trình sản xuất sáng tạo, các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Thương hiệu Galaxy đang cung cấp nhiều dòng xe đạp thể thao với đa dạng mẫu mã, khung hợp kim nhôm chắc chắn, giá thành rẻ.


Đặc điểm nổi bật của xe đạp thể thao Galaxy

  • Thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã: Xe đạp thể thao Galaxy mang vẻ ngoài rất thời thượng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Xe có kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn với màu sắc bắt mắt, nắm bắt nhu cầu người dùng hiện nay. Xe đạp đa dạng mẫu mã, phù hợp để đi chơi, đi học và luyện tập thể thao. Là phương tiện cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày, dã ngoại cũng rất hợp lý.
  • Khung sườn Hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp: Xe đạp thể thao Galaxy sử dụng khung hợp kim nhôm nhẹ, chịu lực tốt. Với khung sườn bền bỉ, cứng cáp này, xe đạp Galaxy sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn rèn luyện sức khỏe và chinh phục mọi địa hình. 
  • Bộ truyền động Shimano mạnh mẽ: Nhờ sử dụng hệ thống phanh đĩa Shimano, xe đạp Galaxy có khả năng kiểm soát tốc độ rất tốt. Cụ thể, xe có thể dừng lại chính xác, vận hành nhanh chóng, linh hoạt trong nhiều điều kiện ngoại cảnh khác nhau, giúp đảm bảo an toàn.
Xe đạp Galaxy ảnh 1
Xe đạp Galaxy
Xe đạp Galaxy ảnh 2
Xe đạp Galaxy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp XDS

Xe đạp hãng XDS có nguồn gốc từ Trung Quốc, đây là một công ty có cùng tên gọi với chiếc xe đạp này, chuyên sản xuất các dòng xe đạp với nhiều mẫu mã khác nhau. Công ty XDS được thành lập năm 1995, đã có kinh nghiệm lâu đời trong việc sản xuất các sản phẩm về xe đạp. Đến nay, với gần 30 năm hoạt động, phát triển, hãng xe đạp XDS đã xuất khẩu các dòng xe đạp của mình đi hơn 50 quốc gia. Phân phối khắp Châu Á, Châu Âu và cả các nước tại Châu Mỹ xa xôi. Đây là một thành tựu đáng nể mà không phải hãng xe đạp nào cũng có thể thực hiện được.

  • Xe đạp XDS nổi tiếng là dòng xe đạp hàng đầu tại Trung Quốc. Nó cũng là thương hiệu đã khẳng định tên tuổi ở rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Đã nhận được hơn 300 bằng sáng chế khác nhau. Đây đâu phải những thành tựu mà một thương hiệu xe đạp kém chất lượng có thể đạt được.
  • Xe đạp XDS được sử dụng trên 50 quốc gia ở khắp các châu lục. Nó mang đến chất lượng vượt trội nhờ các chất liệu cao cấp hình thành lên xe đạp.
  • Điều làm bất kỳ ai cũng bị dòng xe đạp XDS chinh phục đó là thiết kế mẫu mã đẹp, đa dạng, thẩm mỹ cao. Mỗi chiếc xe đều được thiết kế kỹ thuật vô cùng tỉ mỉ với kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, mạnh mẽ, thể thao. Với những ai yêu thích cái đẹp, đây là dòng xe mà bạn không nên bỏ qua. Rất nhiều các gam màu độc đáo khó tìm ở các hãng xe khác nhưng có tại XDS như: xanh, đỏ, đen, nâu, vàng, xám, ghi, … để người dùng thoải mĩa lựa chọn thể hiện cá tính và phong cách của mình.
  • Thương hiệu xe đạp XDS là số ít dòng xe được trang bị bộ chuyển động Shimano. Mang đến khả năng vận hành cực kỳ linh hoạt, ổn định, êm ái.Có thể dễ dàng tăng, giảm tốc độ trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.
  • Hãng xe XDS của Trung Quốc có mẫu thiết kế ghi đông không sừng, đây là thiết kế vượt trội để ghi đông trở nên gọn nhẹ nhưng vẫn đủ cứng cáp. Người dùng có thể dễ cầm nắm, tạo độ bám và ma sát ổn định ở bàn tay. Đánh giá về ghi đông xe đạp XDS, người dùng cảm thấy thiết kế này giúp điều hướng chiếc xe nhanh nhạy và dễ dàng hơn. Đặc biệt là qua các khúc cua gấp hay các trường hợp cần tránh chướng ngại vật.


Xe Đạp XDS ảnh 1
Xe Đạp XDS
Xe Đạp XDS ảnh 2
Xe Đạp XDS
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Trinx

Trinx là thương hiệu xe đạp đến từ Trung Quốc, tập đoàn được thành lập vào năm 1990 và hiện có trụ sở chính tại quận Huadu, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc). Tập đoàn Trinx chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối nhiều dòng xe đạp (như xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp gấp, xe đạp điện,…) và các linh kiện xe đạp. Sản phẩm của Trinx có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là thị trường Nga, Philippines, Ấn Độ và Mỹ.

  • Thiết kế hiện đại, gam màu trẻ trung: Hầu hết các dòng xe đạp Trinx đều có lợi thế về kiểu thiết kế hiện đại và sở hữu gam màu trẻ trung. Thương hiệu này đã từng đạt một số giải thưởng quốc tế về thiết kế xe đạp nên đã được rất nhiều khách hàng tin chọn. Hơn nữa, mẫu mã xe đạp Trinx cũng rất đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng phù hợp với nhu cầu sử dụng như dòng xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp touring, xe đạp điện,… dù bạn đi chơi dạo công viên, tập thể dục hay đi phượt thì cũng đều có thể chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Khung sườn bền bỉ, cứng cáp: Khung sườn xe đạp Trinx được sản xuất theo dây truyền hiện đại và áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, nhờ đó đảm bảo được chất lượng và độ bền của xe đạp dù sau khoảng thời gian dài sử dụng.
  • Giá thành hợp lý với chất lượng: Hãng xe đạp Trinx không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều phân khúc giá hợp lý từ 1.8 - 9.5 triệu đồng, hoặc với dòng xe đạp Trinx cao cấp hơn thì có giá trên 20 triệu đồng. 
Xe đạp Trinx ảnh 1
Xe đạp Trinx
Xe đạp Trinx ảnh 2
Xe đạp Trinx
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp FORNIX

FORNIX là thương hiệu xe đạp của Trung Quốc, được thành lập vào những năm 1995. Đây là một thương hiệu luôn không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra những dòng sản phẩm xe đạp chất lượng cho thị trường. Các sản phẩm xe đạp thể thao FORNIX đã có mặt và phổ biến tại hơn 40 quốc gia nên các dòng xe đạp FORNIX được yêu thích và ưa chuộng. Với phương châm “Chất lượng và thời thượng”, FORNIX mang đến sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng và thiết kế sản phẩm.


Hiện nay, xe đạp FORNIX bao gồm nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng như: xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp fixed gear, xe đạp gấp, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em. Bên cạnh đó, FORNIX còn cung cấp thêm các mẫu mũ bảo hiểm chất lượng.


Ưu điểm

  • Khung xe bền chắc: Được thiết kế với khung xe bằng hợp kim nhôm hoặc thép cường độ cao, giúp xe đạp có độ bền cao và chịu được tải trọng lớn.
  • Hệ thống phanh đĩa: Trang bị hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp xe đạp dừng lại nhanh chóng và an toàn hơn trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình.
  • Cặp phuộc trước sau: Được trang bị cặp phuộc trước sau giúp giảm xóc và giảm chấn khi đi trên địa hình gồ ghề, đồi núi giúp người lái xe cảm thấy thoải mái hơn khi đi xe.
  • Yên xe êm ái: Yên xe được thiết kế với đệm êm ái hỗ trợ người lái xe thoải mái hơn khi ngồi lâu trên xe.
  • Nhiều loại kích thước: Nhiều loại kích thước khung xe khác nhau, phù hợp với từng đối tượng người lái xe khác nhau.
  • Giá thành hợp lý: Có giá thành phù hợp với đa số người dùng giúp người dùng có thể sở hữu một chiếc xe đạp chất lượng với chi phí hợp lý.
Xe đạp FORNIX ảnh 1
Xe đạp FORNIX
Xe đạp FORNIX ảnh 2
Xe đạp FORNIX
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe đạp Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .