Top 5 hãng máy đọc sách tốt nhất hiện nay

50

Máy đọc sách là một thiết bị điện tử dưới dạng giống máy tính bảng, được thiết kế dành riêng cho nhu cầu đọc sách điện tử. Một chiếc máy đọc sách sẽ luôn được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy đọc sách Amazon Kindle

Bạn nghĩ thế nào về chiếc máy đọc sách. Nó hỗ trợ cho bạn có thể xem mọi quyển sách ebook bất cứ lúc nào mà không cần phải cầm cuốn sách truyền thống nhàm chán. Qủa thực là như vậy nhưng với máy đọc sách Kindle bạn sẽ còn làm nhiều hơn thế.

  • Được hậu thuẫn bởi công ty lớn Amazon, Kindle trỗi dậy với đa người dùng trên toàn thế giới. Với khả năng ưu việt giúp gia tăng trải nghiệm đọc sách trong nhiều môi trường và không tốn không gian để đựng ách thì Kindle hiện đã chiếm trọn thị trường hiện nay.
  • Điểm nổi bật của thương hiệu toàn cầu là giá thành rẻ, không hề đắt để tạo tiền đề tiếp cận đến nhiều nhóm đối tượng người dùng.
  • Kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc điện thoại 6 inhces, giúp người dùng dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, độ phủ màn hình rộng rãi giúp bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và đắm chìm vào trong nội dung của cuốn sách mà không hề hay biết.
  • Độ phân giải của cuốn sách đạt chuẩn 300 ppi và hiển thị màu mục đen rõ nét y như một trang sách ngoài đời thực. Bên cạnh đó, chiếc máy đọc sách còn hỗ trợ người dùng với chế độ tối giúp cho những ai đã quen với giao diện tối này.
  • Dung lượng đa dạng, trải từ 8GB cho đến 32 GB phù hợp với đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Có người đọc nhiều cuốn sách có người chỉ đọc một vài cuốn thì đều phù hợp. Hơn nữa, viên pin bên trong là 150 mAh, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền.
Máy đọc sách Amazon Kindle ảnh 1
Máy đọc sách Amazon Kindle
Máy đọc sách Amazon Kindle ảnh 2
Máy đọc sách Amazon Kindle
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy đọc sách Kobo

Máy đọc sách Kobo là thương hiệu máy đọc sách có độ phổ biến chỉ sau Kindle. Hãng Kobo đến từ Canada và đã được Rakuten (tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản) mua lại. Máy đọc sách Kobo có nhiều đặc điểm nổi trội như thiết kế đẹp, đa số đều chống nước, có thể cài thêm một số ứng dụng như KoReader, Plato,… giúp gia tăng trải nghiệm đọc sách, đặc biệt là việc đọc sách PDF, điểm hạn chế nhất của Kindle. Kobo chạy hệ điều hành nhân Android nên có thể cài các app đọc sách như Ko-reader, Waka, OveDride… với vài bước đơn giản. Sự linh hoạt này được người dùng đánh giá khá cao. Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động nâng cấp dung lượng của máy, bằng cách tháo vỏ máy ra và thay thế thẻ nhớ bên trong máy một cách dễ dàng.

  • Thiết kế đẹp: Máy đọc sách Kobo có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  • Chống nước: Đa số các dòng máy đọc sách Kobo đều có khả năng chống nước, giúp người dùng thoải mái đọc sách trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Có khe cắm thẻ nhớ: dành cho người đọc muốn nâng cấp dung lượng máy (chức năng này chỉ có ở một số đời máy đọc sách Kobo). 
  • Có thể cài thêm ứng dụng: Người dùng có thể cài thêm các ứng dụng như KoReader, Plato,… để nâng cao trải nghiệm đọc sách, đặc biệt là việc đọc sách PDF, điểm hạn chế nhất của Kindle.
Máy đọc sách Kobo ảnh 1
Máy đọc sách Kobo
Máy đọc sách Kobo ảnh 2
Máy đọc sách Kobo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy đọc sách Onyx Boox

Máy đọc sách điện tử Onyx Boox là một thiết bị chuyên dùng để đọc sách điện tử e-Book, được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Onyx Boox tại Hồng-Kông. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hữu ích dành cho người đọc sách, hỗ trợ đọc sách ngoài trời, trong nhà và trong môi trường thiếu sáng rất tốt. Ngoài ra máy đọc sách chạy Android nên rất dễ dàng làm quen và sử dụng.


Ưu điểm máy đọc sách điện tử Onyx Boox

  • Cấu hình mạnh mẽ: Onyx Boox trang bị cho sản phẩm của mình hệ thống phần cứng mới nhất và tiên tiến nhất, đơn cử như bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ giúp việc đọc sách được nhanh hơn và mượt mà hơn.
  • Hệ điều hành Android: đối với Onyx Boox thì bạn có thể cài đặt hầu hết các app đọc sách trên Google Play (CH Play), Kindle Store, Kobo Store,...hoặc các app của Việt Nam như Waka.vn, Komo.vn, VinaBook Reader,...
  • Đọc định dạng đa dạng: với chiếc máy đọc sách Onyx Boox bạn sẽ đọc được rất nhiều định dạng sách hiện nay trên thị trường, một số loại máy đọc sách rất kén chọn những file sách nên bạn sẽ gặp khó khăn rất lớn trong việc chọn sách.
  • Đọc file PDF: đặc biệt hơn Onyx Boox còn đọc tốt file PDF dạng chuẩn và bản scan nhờ vào chế độ reflow, điều này rất ít dòng máy đọc sách thương hiệu khác có thể làm được.
  • Màn hình e-Ink: Onyx Boox được đánh giá là 1 trong 6 công ty sản xuất máy đọc sách màn hình e-Ink hàng đầu thế giới, vì vậy sản phẩm của hãng luôn sử dụng những loại màn hình e-Ink tiên tiến nhất.
  • Nghe nhạc: không điêu đâu, bạn có thể vừa xem sách lại vừa có thể nghe nhạc trên chính chiếc máy đọc sách của mình.
  • Màn hình lớn và ghi chú trực tiếp: một số dòng máy cao cấp có màn hình lớn và bạn có thể ghi chú trực tiếp lên file và còn có thể vẽ bản thảo,...


Máy đọc sách Onyx Boox ảnh 1
Máy đọc sách Onyx Boox
Máy đọc sách Onyx Boox ảnh 2
Máy đọc sách Onyx Boox
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy đọc sách Likebook

Máy đọc sách Likebook được sản xuất và phát triển bởi công ty Boeye tại Trung Quốc. Đây là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển công nghệ nhanh và hiện đại nhất trên thế giới. Chính vì vậy, sản phẩm máy đọc sách được phát triển đến mức tối đa. Máy đọc sách Likebook được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Nó được cộng đồng e-reader đón nhận một cách nhiệt tình. Trải qua nhiều năm phát triển, dòng máy này đã và đang được cải tiến nhiều phiên bản hơn với những tính năng tốt và hiện đại hơn. 

  • Thiết kế: Tương tự như các dòng máy đọc sách khác, Likebook Mars được thiết kế dưới dạng hình vuông với các góc bo tròn xung quanh màn hình tạo cảm giác tinh tế và mềm mại hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt chính để phân biệt Likebook Mars với các sản phẩm máy đọc sách khác là sự cân đối giữa các đường viền hai bên và trên dưới.
  • Dung lượng: Likebook Mars có dung lượng bộ nhớ khủng nên người dùng có thể đọc những cuốn sách có dung lượng từ 300MB trở lên. Do đó, nó được xem là một dòng máy đọc sách có phần cứng mạnh nhất mà không có một phiên bản nào có thể vượt qua. 
  • Giao diện: Boeye đã đầu tư vào quá trình nghiên cứu rất nhiều để phát triển dòng sản phẩm Likebook Mars. Và kết quả là nó đã được tối ưu giao diện một cách phù hợp nhất để tạo ra tính dễ sử dụng cho người dùng. Màn hình chính hiển thị 8 cuốn sách đọc gần đây nhất và 8 cuốn sách đã thêm gần đây. Ngoài ra, 5 ứng dụng thường xuyên sử dụng được hiển thị ở giữa màn hình. 
  • Màn hình: Tương tự như máy đọc sách Kindle, máy đọc sách Likebook Mars có 2 chế độ hiển thị màn hình là màu trắng và màu vàng. Tuy nhiên, điểm sáng tạo của dòng máy này là gộp hai thành trượt chế độ hiển thị màn hình thành một biểu tượng gồm mặt trăng và mặt trời. Mặt trăng ám chỉ nền vàng và mặt trời ám chỉ nền trắng. Đây là sự kết hợp tinh gọn và đơn giản giúp tối ưu sản phẩm một cách tốt nhất.
Máy đọc sách Likebook ảnh 1
Máy đọc sách Likebook
Máy đọc sách Likebook ảnh 2
Máy đọc sách Likebook
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy đọc sách Pocketbook

Là một trong những nhà sản xuất máy đọc sách lớn nhất toàn cầu dựa trên công nghệ E Ink, có trụ sở chính tại Lugano, Thụy Sĩ. Được thành lập vào năm 2007, PocketBook bán các sản phẩm của mình tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới. Tạo ra phần cứng chất lượng cao, thiết kế sản phẩm tiện dụng và các giải pháp phần mềm độc đáo, PocketBook đảm bảo cho người dùng trải nghiệm đọc hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.

Pocketbook là hãng máy đọc sách lớn thứ 3 thế giới, ra đời từ 2007 và có trụ sở tại Thuỵ Sỹ. Pocketbook hoạt động tại hơn 40 nước, chủ yếu là ở châu Âu.

Các dòng máy của Pocketbook có các đặc điểm nổi bật như:

    • Có phím cứng chuyển trang
    • Hỗ trợ thẻ nhớ
    • Hỗ trợ Pocketbook Cloud, Dropbox, Send-to-Pocketbook
    • Hỗ trợ đọc sách từ Google Play Books
    • Ứng dụng những công nghệ mới nhất, chẳng hạn như màn hình màu.
Máy đọc sách Pocketbook ảnh 1
Máy đọc sách Pocketbook
Máy đọc sách Pocketbook ảnh 2
Máy đọc sách Pocketbook
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy độc sách tốt nhât hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .