Top 7 thương hiệu máy chiếu Nhật Bản tốt nhất hiện nay

70

Đồ điện tử Nhật Bản luôn là thương hiệu hàng đầu thế giới, các sản phẩm công nghệ chất lượng tuyệt vời được rất nhiều người tin dùng, trong đó có các dòng máy chiếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu SONY

Sony là thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường âm thanh nghe nhìn, luôn tạo cho người tiêu dùng sự tin cậy tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm. Máy chiếu 4K Sony là một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý đến từ hãng Sony. Đây là một trong những dòng máy chiếu 4K cao cấp nhất hiện nay với mức giá khá cao, tuy nhiên giá thành cũng đi cùng với chất lượng do đó sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có thể sở hữu.

Những ưu điểm nổi bật của máy chiếu phim 4K Sony

  • Được thiết kế phù hợp cho các không gian gia đình, máy chiếu chính hãng Sony sẽ mang cả rạp chiếu phim vào nhà cho bạn. Đáng chú ý nhất của dòng sản phẩm này đó chính là công nghệ bảng điều khiển SXRD 4K, cung cấp hình ảnh có độ phân giải thực 4K với chất lượng vượt trội gấp 4 lần chất lượng hình ảnh Full HD, mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp, chi tiết với màu sắc thực sự tuyệt vời.
  • Máy chiếu 4K Sony còn gây ấn tượng với độ sáng cao cho hình ảnh sắc nét, chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau ngay cả trong các phòng có ánh sáng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị hỗ trợ tương thích HDR, HLG giúp cung cấp phạm vi độ sáng mở rộng mang lại hình ảnh thực tế, tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn.
  • Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có ống kính có room rộng, thay đổi linh hoạt cho các thiết bị gia đình, đa số có thể gắn lên trần cao.
  • Một đặc điểm nổi bật nữa của dòng máy chiếu 4K Sony chính là vẻ ngoài đẹp mắt, thời thượng được lắp ráp từ các linh kiện và chất liệu cao cấp, hiện đại bậc nhất thế giới, mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn, thiết lập đơn giản, hiệu chuẩn tự động không rung và hoạt động ồn thấp, máy chiếu phim 4K của Sony giúp bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Máy chiếu SONY ảnh 1
Máy chiếu SONY
Máy chiếu SONY ảnh 2
Máy chiếu SONY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy Chiếu Epson

EPSON là một trong những thương hiệu sản xuất máy chiếu chính hãng uy tín, lâu đời tại nhiều quốc gia trên thế giới, là một đối thủ đáng gờm của các thương hiệu máy chiếu lớn trên thị trường máy chiếu hiện nay, nó mang đến nhiều sự thu hút cho người sử dụng. Máy chiếu EPSON luôn chiếm ưu thế trong mọi phân khúc thị trường từ các dòng máy chiếu Home Theater, máy chiếu giáo dục và máy chiếu văn phòng doanh nghiệp. Có số lượng sản xuất máy chiếu hàng năm cao và giành được nhiều giải thưởng về máy chiếu.

  • Thiết kế tiện lợi, đẹp mắt: Sở hữu các thiết kế cực kì đơn giản, nhỏ gọn, có thể trình chiếu ở bất cứ nơi đâu cùng với các tính năng và các nút điều chỉnh dễ dàng sử dụng nhất tạo sự thuận tiện cho người dùng khi trình chiếu.
  • Tính năng hiện đại, độc đáo: Một trong những tính năng độc đáo của các mẫu máy chiếu đến từ thương hiệu này đó là khả năng tự động phát hiện những méo mó màn hình trình chiếu, từ đó điều chỉnh ngay tức thì thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, EPSON là hãng đi đầu trong công nghệ trình chiếu LCD và cũng là nơi sản xuất các tấm LCD cho các hãng máy chiếu khác. Là dòng máy sử dụng công nghệ chiếu LCD, dựa vào sự pha trộn của 3 màu sắc cơ bản: đỏ, lục, lam. Chính vì thế hình ảnh từ máy chiếu EPSON luôn có độ trung thực cao, màu sắc tươi tắn và khá sống động và chân thật nhất.
  • Bên cạnh công nghệ thì các dòng máy chiếu EPSON có độ bền rất tốt, cấu hình cao với tuổi thọ bóng đèn của hầu hết các model đều trên 10.000 giờ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng. Một ưu thế nổi bật từ EPSON nữa chính là giá thành khá mềm tiết kiệm chi phí cho nhu cầu sử dụng, so với các model cùng cấu hình ở các hãng khác thì EPSON được đánh giá là hãng có giá thành thấp và hợp lý hơn nhưng vẫn đáp ứng hầu như đầy đủ các yêu cầu của người dùng.


Máy Chiếu Epson ảnh 1
Máy Chiếu Epson
Máy Chiếu Epson ảnh 2
Máy Chiếu Epson
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Panasonic

Máy chiếu Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Panasonic đã dẫn ngành công nghiệp bằng cách phát triển và sản xuất máy chiếu phân biệt bởi ý tưởng sáng tạo từ năm 1975 Panasonic là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, văn phòng và thiết bị truyền thông - bán lẻ máy chiếu cao cấp, máy tính, máy ảnh và nhiều hơn nữa. Với gần 40 năm kinh nghiệm Panasonic không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh độ bền với những dòng sản phẩm mới ra trên thị trường Panasonic mới giới thiệu sản phẩm vào thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2014.


Nhu cầu sử dụng máy chiếu trong các lĩnh vực khác nhau đang ngày càng tăng cao, xuất phát từ những ưu điểm và sự tiện lợi của nó. Với máy chiếu, chúng ta có thể chiếu được những hình ảnh, video trên màn hình có kích thước lớn, từ đó tạo hiệu quả quan sát tốt hơn cho những buổi học, buổi thuyết trình, chương trình sự kiện. Hiểu và nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, rất nhiều các dòng máy chiếu đã được thiết kế và sản xuất rộng rãi trên thị trường hiện nay, trong đó có dòng máy chiếu Panasonic.

Tại sao máy chiếu Panasonic lại được ưa chuộng và lựa chọn rộng rãi?

  • Nhờ đáp ứng được hầu hết các tiêu chí quan trọng mà các khách hàng đặt ra mà máy chiếu Panasonic trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Những dòng máy chiếu của Panasonic không chỉ có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, chất lượng bền bị, khả năng trình chiếu tốt với độ phân giải cao, mà còn có giá thành hợp túi tiền của người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, hãng Panasonic còn tung ra những dòng máy chiếu đa dạng về kiểu dáng, tính năng và thích hợp để sử dụng cho những mục đích khác nhau, chẳng hạn như máy chiếu hội trường, máy chiếu mini, máy chiếu giáo dục,...  vì thế mà đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất và tạo thành thế mạnh cạnh tranh rất riêng.
Máy chiếu Panasonic ảnh 1
Máy chiếu Panasonic
Máy chiếu Panasonic ảnh 2
Máy chiếu Panasonic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu NEC

Máy chiếu NEC là một dòng sản phẩm máy chiếu chất lượng cao được sản xuất bởi công ty NEC Corporation, một tập đoàn công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Nhật Bản. Các máy chiếu NEC nổi tiếng với hiệu suất ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và tính đa dạng trong việc áp dụng vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

  • Máy chiếu NEC được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của người dùng từ công việc đến giải trí. Các sản phẩm máy chiếu của họ có độ phân giải cao, độ sáng mạnh và tốc độ làm mới nhanh, cho phép trình chiếu hình ảnh rõ nét và sắc nét trong môi trường chiếu sáng cao hoặc kích thước màn chiếu lớn.
  • Hãng NEC không ngừng cập nhật, cải tiến về công nghệ, tích hợp các chức năng thông minh hơn cho những sản phẩm của mình, chính vì thế mà các sản phẩm của hãng này đã và đang nhận được rất nhiều những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Những sản phẩm máy chiếu của hãng NEC luôn có cường độ sáng cao, và công nghệ xử lý hình ảnh DLP, nên chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo. Sự đa dạng về model giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu cụ thể của mình hơn.
  • Với những cải tiến không ngừng thì các ngoài việc phục vụ cho giáo dục và đào tạo, các sản phẩm cho giải trí, văn phòng, hội thảo hiện cũng đã tạo ra được những thế mạnh trên thị trường máy chiếu trong nước cũng như trên thế giới.

Bằng việc sử dụng cả hai loại công nghệ DLP, và 3LCD cho các sản phẩm của mình, đã không ngừng mang lại những thành qua vô cùng to lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trình chiếu.

Máy chiếu NEC ảnh 1
Máy chiếu NEC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Casio

Đến từ Nhật Bản, Casio là cái tên quen thuộc không chỉ với người dân Việt Nam mà cả trên toàn thế giới về các sản phẩm công nghệ như máy tính, đồng hồ,… Với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, Casio đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và không ngoại lệ máy chiếu Casio ứng dụng công nghệ Laser & LED Hybrid hiện đại gia nhập thị trường máy chiếu đã một lần nữa khẳng định về niềm tin và chất lượng sản phẩm cao nhất. 


Những ưu điểm vượt trội của máy chiếu Casio

  • Máy chiếu Casio không sử dụng bóng đèn mà sử dụng công nghệ Laser và Led nên người sử dụng không tốn kém chi phí thay bóng đèn.
  • Thấu kính thu phóng góc rộng cho phép lắp đặt ở nhiều vị trí hơn.
  • Bộ nhớ 2GB để lưu giữ nội dung thuyết trình, trình chiếu trực tiếp mà không cần máy tính hay thẻ nhớ.
  • Loa gắn trong giúp việc truyền tải âm thanh rõ ràng.
  • Thiết kế thông minh với khả năng kháng bụi cao.
  • Có thể nói máy chiếu Casio là một sự lựa chọn thông minh, hỗ trợ đắc lực để bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.
Máy chiếu Casio ảnh 1
Máy chiếu Casio
Máy chiếu Casio ảnh 2
Máy chiếu Casio
Top 5
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật trong lĩnh vực điện tử. Các sản phẩm của Hitachi đa số đều được trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đại với đầy đủ tính năng và khả năng tương thích mạnh mẽ với các thiết bị ngoại vi.


Những điểm nổi bật của Máy chiếu Hitachi

  • Sản phẩm thương hiệu Hitachi đều luôn được đánh giá cao ở chất lượng, độ bền, các tính năng. Điều này đã cho ra đời những chiếc máy chiếu Hitachi với tuổi thọ cao lên tới 10.000 giờ sử dụng, hoạt động bền bỉ, trình chiếu rõ nét, tốt cho mắt người xem.
  • Máy chiếu Hitachi thường có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng di chuyển dễ dàng thuận lợi phục vụ cho công việc. Đồng thời với thiết kế đơn giản gọn gàng, Máy chiếu Hitachi dễ dàng lắp đặt thi công và không chiếm nhiều diện tích.

Máy chiếu Hitachi sở hữu công nghệ tiên tiến:

  • 3LCD: Là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này được vận hành bởi 3 chip xử lý giúp máy chiếu cho ra những hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ phù hợp với nhiều nhu cầu trình chiếu như chiếu phim, chiếu văn bản, bản vẽ…
  • Hybrid Filter: Với công nghệ mới này đảm bảo cho máy luôn được bảo vệ bụi lên đến 5000 giờ mới phải bảo trì (vệ sinh máy). Giúp cho người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì thường xuyên.
  • Daytime Mode: là công nghệ xử lý hình ảnh chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng mặt trời. Đảm bảo hình ảnh sẽ luôn luôn sống động và đầy màu sắc trong một môi trường nhiều ánh sáng với chế độ ban ngày của may chieu Hitachi
  • Blackboard / Whiteboard Mode: Chế độ này đảm bảo độ sáng tối ưu cho dù màn hình là màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng bóng.
Máy chiếu Hitachi ảnh 1
Máy chiếu Hitachi
Máy chiếu Hitachi ảnh 2
Máy chiếu Hitachi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Máy chiếu Sharp

Máy chiếu Sharp thuộc công ty Sharp Corporation của Nhật Bản, là một thương hiệu cực nổi tiếng tại Việt Nam. Sharp sở hữu máy chiếu với công nghệ DLP số 1 thế giới cho hình ảnh cực kỳ sắc nét, thêm vào đó là công nghệ trình chiếu BrilliantColor độc quyền của Sharp cho ra hình ảnh có màu sắc trung thực tối đa.

  • Quang học kín: Chiếc máy chiếu có cơ chế quang học được niêm phong trong cấu trúc của nó. Bởi vậy nó có thể ngăn ngừa bụi, khói xâm nhập vào các phần cơ bản của quang học đến mức độ lớn hơn.
  • Có độ tương phản cao: Chiếc máy chiếu Sharp có hệ thống quang học hỗ trợ ngăn ngừa rò rỉ ánh sáng so với màn hình LCD.
  • Độ sáng cao và hệ thống đèn đôi độc đáo: Bóng đèn của máy chiếu với độ sáng cao 250W, có thể đạt được 4000 ANSI lumen và có tính đồng nhất cực kỳ tuyệt vời. Thế nên, người tiêu dùng thường sử dụng chiếc máy trong điều kiện phòng rộng.
  • Chuyển đổi được 4 chế độ đơn, đôi: Những chiếc máy chiếu Sharp nói chung thường có khả năng chuyển đổi nhiều chế độ khác nhau. Với thiết bị này, nó có thể chuyển đổi được 4 chế độ đơn/ đôi, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Điểm đặc biệt ở chỗ trong trường hợp một bóng đèn bị hỏng, bạn vẫn có thể sử dụng và duy trì bằng việc sử dụng bóng đèn khác. Việc này không gây ảnh hưởng hay không làm gián đoạn quá trình tìm hiểu của bạn.
  • Khung DMD hiệu suất cao: Chip DMD của máy chiếu Sharp đạt được tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Chiếc máy chiếu này cực kỳ hợp để chiếu ảnh tĩnh như những ứng dụng hướng dẫn và chiếu hình ảnh CAD.
Máy chiếu Sharp ảnh 1
Máy chiếu Sharp
Máy chiếu Sharp ảnh 2
Máy chiếu Sharp
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy chiếu Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .