Top 5 thương hiệu máy in Nhật Bản tốt nhất hiện nay

50

Thị trường thiết bị in ấn tại Nhật Bản rất phát triển, các thương hiệu máy in Nhật đã và đang được in dùng tại các văn phòng trên toàn thế giới. Trong bài viết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Máy in Epson

Máy in Epson là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc.

Khi nhắc tới thương hiệu máy in Epson là bạn sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy in, thiết bị văn phòng như: máy in Epson T60, máy in Epson L805, máy in Epson L1800, máy in Epson C5210,… Các sản phẩm của Epson luôn đảm bảo được chất lượng, giúp người dùng hài lòng vì nó có thể đáp ứng được các nhu cầu in màu, ít lỗi và rất ổn định.


Những ưu điểm “đáng gờm” của máy in Epson so với các đối thủ

  • Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều mẫu máy in phun màu đạt giải thưởng về thiết kế Reddot Award.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, chiếm ít diện tích không gian, phù hợp sử dụng ngay cả tại những không gian nhỏ.
  • Thiết bị cho khả năng in nhanh, độ phân giải cao, bản in đẹp, sắc nét, sống động, nhanh khô và cực bền màu.
  • Máy hoạt động rất ổn định, ít khi xảy ra lỗi hoặc những tiếng ồn khó chịu, có khả năng in được trên nhiều khổ giấy.
  • Tốc độ in nhanh, hình ảnh in đẹp, sắc nét, có thể hỗ trợ các tính năng in 2 mặt, kết nối wifi, scan, fax, photocopy…
  • Sản phẩm được trang bị nhiều chuẩn kết nối khác nhau: mạng LAN, Network, Wifi, thiết bị di động thông minh, email, các dịch vụ lưu trữ đám mây để in ấn từ xa.
Máy in Epson ảnh 1
Máy in Epson
Máy in Epson ảnh 2
Máy in Epson
Top 1
(có 0 lượt vote)

Máy in Ricoh

Ricoh là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy photocopy cỡ lớn A3. Trong lĩnh vực máy in nhỏ cho văn phòng, Ricoh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Máy in Ricoh cho độ bền cao, kiểu dáng đẹp và chất lượng bản in tốt.

  • Máy in Ricoh có độ bền tốt. Thương hiệu máy photocopy, máy in số 1 Nhật Bản mang đến chất lượng thiết bị hàng đầu.
  • Công suất sử dụng thông thường của máy in Ricoh luôn sao hơn so với các thương hiệu khác cùng chức năng, tốc độ.
  • Sử dụng máy in Ricoh giúp tiết kiệm điện năng hơn. Ricoh luôn thiết kế sản phẩm theo hướng tiết kiệm năng lượng. Như chế độ ngủ thông minh, chế độ sử dụng điện năng thấp… Cắt giảm hiệu quả đến 40% chi phí sử dụng điện cho văn phòng bạn.
  • Máy in Ricoh có đầy đủ phân khúc. Từ các máy in nhỏ A4 để bàn tốc độ in dưới 20 bản/phút, đến các loại máy in lớn cỡ A3 tốc độ trên 40 bản/phút, máy in màu… Phù hợp với mọi mức giá
  • Một số máy in Ricoh nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ. Cho giá bán rẻ hơn nhiều lần so với máy chính hãng. Cơ hội để các văn phòng sử dụng máy in tốc độ cao khổ giấy A3 với chi phí thấp.
Máy in Ricoh ảnh 1
Máy in Ricoh
Máy in Ricoh ảnh 2
Máy in Ricoh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Máy in Canon

Máy in Canon là dòng sản phẩm chủ đạo đến từ thương hiệu cùng tên Canon. Đây là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1934 tại Tokyo, Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm dụng cụ quang học với dòng sản phẩm đầu tiên là những chiếc máy ảnh mà cho đến nay vẫn còn được sử dụng rộng rãi. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Canon đã đa dạng hóa các sản phẩm của mình và sản xuất cả những thiết bị như máy quay, máy chiếu và những dòng máy in.

  • Chất lượng in ấn cao cấp: Nhìn chung các dòng máy in Canon đều được đánh giá rất tốt với tốc độ in nhanh chóng, dao động từ 10 đến 30 tờ trong 1 phút nên sẽ không hề làm cản trở tiến độ làm việc. Chất lượng bản in cũng được đánh giá là rất rõ nét, màu sắc chân thực và đồng đều với độ phân giải thường có thể lên tới 9600 x 2400 dpi với những dòng máy in cao cấp.
  • Khả năng kết nối đa dạng: Bên cạnh tích hợp kết nối USB tiêu chuẩn thì máy in Canon cũng mang đến nhiều lựa chọn kết nối khác nhau. Hầu hết các dòng máy in của thương hiệu đều cho phép kết nối Wìfi và Bluetooth, hỗ trợ việc in ấn tài liệu trực tiếp từ điện thoại hay máy tính mà không cần kết nối dây. Bên cạnh đó thì một số dòng máy in văn phòng cũng cho phép in ấn thông qua kết nối Ethernet của mạng nội bộ vô cùng tiện lợi.
  • Nhiều tính năng hữu ích: Máy in Canon cũng được trang bị những tính năng in hữu dụng. Tiêu biểu nhất phải kể đến là khả năng in 2 mặt tự động giúp giúp tiết kiệm giấy in hiệu quả và tính năng fax. Ngoài ra thì một số dòng máy in văn phòng cũng cho phép người dùng scan và copy tài liệu nhanh chóng.
Máy in Canon ảnh 1
Máy in Canon
Máy in Canon ảnh 2
Máy in Canon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Máy in Brother

Brother là thương hiệu đến từ công ty Brother Industries, được thành lập vào năm 1908 và hiện có trụ sở chính tại Nagoya (Nhật Bản). Công ty điện tử và thiết bị điện đa quốc gia Brother nổi bật với các sản phẩm như máy in, máy tính bàn, máy in đa chức năng, máy công cụ lớn, máy in nhãn, máy fax, máy đánh chữ, máy may tiêu dùng và công nghiệp cùng với nhiều thiết bị điện tử liên quan đến máy tính khác. Ngoài ra, Brother còn phân phối các sản phẩm của mình dưới các tên riêng tùy theo thỏa thuận OEM với những công ty khác. Hầu hết, các sản phẩm của Brother đều được đánh giá cao về độ bền, tốc độ in, chất lượng bản in cũng như hiệu suất máy hoạt động ổn định.


Đặc điểm nổi bật của máy in Brother

  • Thiết kế tinh tế
  • Chất lượng bản in sắc nét
  • Tốc độ in nhanh, in được số lượng nhiều
  • Độ bền cao
  • Ít kẹt giấy, tiết kiệm mực
  • Đa chức năng in ấn
  • Giá cả hợp lý


Máy in Brother ảnh 1
Máy in Brother
Máy in Brother ảnh 2
Máy in Brother
Top 4
(có 0 lượt vote)

Máy in Konica Minolta

Konica Minolta hiện đang là dòng máy dẫn đầu trong ngành in nhanh – in kỹ thuật số, với chất lượng hình ảnh vượt trội, tương đương bản in offset, tốc độ in nhanh, in được dữ liệu biến đổi… đáp ứng được mọi yêu cầu công việc in ấn kỹ thuật số. Được biết tới là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường (Konica Minolta) với nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng được đánh giá cao. Bản in đẹp, màu sắc sắc nét, sống động, thiết bị vận hành tốt và ổn định được đảm bảo. Bên cạnh đó, nhiều tính năng hữu ích, hoạt động ổn định với độ bền cao giúp máy in công nghiệp Konica được tin dùng ngày càng nhiều hơn.


Hiện nay, máy in màu công nghiệp của thương hiệu Konica được cung cấp có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, ở phân khúc riêng biệt. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm riêng đem tới khả năng phù hợp với nhu cầu, điều kiên sử dụng thực tế của từng người.

Máy in Konica Minolta ảnh 1
Máy in Konica Minolta
Máy in Konica Minolta ảnh 2
Máy in Konica Minolta
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu máy in Nhật Bản chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .