Top 6 hãng nước hoa Ý nổi tiếng nhất hiện nay

61

Ý được biết đến với lịch sử dài đằng sau nghệ thuật tạo hương và chế tác nước hoa, đặt nước này vào vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp nước hoa thế giới....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Versace

Thương hiệu Versace được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế người Ý tài năng Gianni Versace. Trước khi thành lập thương hiệu riêng, ông đã làm việc dưới cương vị nhà thiết kế cho nhiều thương hiệu lớn. Thương hiệu Versace của ông gây dấu ấn độc đáo bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại trong thiết kế. Chính vì vậy, các dòng nước hoa Versace chính hãng đều mang đậm phong cách này của ông. Theo đó, các sản phẩm thu hút khách hàng bởi hương thơm sang trọng và đặc biệt mang đậm phong cách của Ý. Cho đến nay, hãng Versace đã cho ra mắt hơn 50 chai nước hoa Versace dành cho cả nam và nữ. Tất cả các sản phẩm đều được nhà sản xuất chú trọng thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ nắp chai cho đến đáy chai và cả họp giấy bên ngoài.

  • Thiết kế của nước hoa Versace: Thiết kế của nước hoa Versace luôn được biết đến bởi phong cách thời trang sang trọng, độc đáo kết hợp với sự tinh tế. Hầu hết các chai nước hoa Versace đều được thiết kế đẹp mắt, đầy mê hoặc và quyến rũ.
  • Hương thơm của nước hoa Versace: Nước hoa Versace được sản xuất với các loại hương liệu cao cấp dành cho cả nam và nữ, tạo nên một mùi hương đặc trưng, phù hợp với nhiều sở thích cho từng đối tượng.
  • Độ lưu hương của nước hoa VersaceĐộ lưu hương của những chai nước hoa Versace luôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là các dòng cao cấp có khả năng giữ mùi hương lâu trên da, giúp bạn tự tin và quyến rũ suốt cả ngày dài.
  • Độ tỏa hương của nước hoa Versace: Các sản phẩm nước hoa Versace thường có khả năng tỏa hương tốt, giúp bạn lan tỏa mùi hương quyến rũ và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.
Nước hoa Versace ảnh 1
Nước hoa Versace
Nước hoa Versace ảnh 2
Nước hoa Versace
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gucci nổi tiếng trong việc sáng tạo nước hoa, bắt đầu với sự ra đời của Gucci No.1 dành cho phụ nữ vào năm 1974. Kể từ đó, thương hiệu này đã tạo ra nhiều sản phẩm nước hoa đỉnh cao, đặc biệt là dưới sự lãnh đạo của Tom Ford, khi ông đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo. Dòng sản phẩm như Gucci Envy, Gucci Rush, Gucci I và Gucci II dưới thời Ford đã đạt được sự công nhận cao trong cộng đồng người yêu nước hoa trên toàn thế giới.

  • Thiết kế chai nước hoa:Với nền tảng là một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, thiết kế của những chai nước hoa cao cấp Gucci cũng được thừa hưởng trọn vẹn các yếu tố sáng tạo, tinh tế và đẳng cấp. Lý do khiến những chai Gucci perfume trở nên xa xỉ hơn hẳn các thương hiệu khác trên thị trường là do sử dụng pha lê hoặc các chất liệu đắt tiền như vàng, kim cương.
  • Tầng hương thơm: Mỗi loại nước hoa Gucci đều có sự kết hợp độc đáo giữa các hương liệu, tạo ra những tầng hương phức tạp và cuốn hút. Trong đó, phần lớn các sản phẩm đều có sự hiện diện của các mùi hương đặc trưng như trầm, gỗ và hoa. Ngoài ra, sự sáng tạo trong việc kết hợp thêm các tinh chất thảo mộc và hương trái cây cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ cho mỗi sản phẩm.
  • Độ toả hương và lưu mùi: Gucci đều được đánh giá là có độ lưu hương và tỏa hương cực kỳ tốt, giúp người dùng luôn tự tin và thơm ngát trong suốt một khoảng thời gian dài. 
Gucci ảnh 1
Gucci
Gucci ảnh 2
Gucci
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana không chỉ là một biểu tượng của thời trang cao cấp mà còn là một cái tên đình đám trong thế giới nước hoa. Sự ra đời của thương hiệu nước hoa này vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế tài năng người Ý đó là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, đã mở ra một chương mới cho ngành công nghiệp nước hoa với những tác phẩm đầy quyến rũ và sang trọng. Mỗi sản phẩm nước hoa Dolce & Gabbana không chỉ ghi điểm bởi mùi hương độc đáo, phong phú mà còn bởi thiết kế tinh xảo, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của thương hiệu. Từ đó có thể thấy, Dolce & Gabbana luôn biết cách tạo nên những cơn sốt trên thị trường nước hoa nên nhận được sự yêu mến từ khắp nơi trên thế giới.

  • Thiết kế nước hoa Dolce & Gabbana: Mỗi chai perfume Dolce & Gabbana là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đẹp mắt và tinh xảo, đồng thời phản ánh chính xác phong cách và cá tính của thương hiệu.
  • Hương thơm của nước hoa Dolce & Gabbana: Hương thơm của nước hoa Dolce & Gabbana rất đa dạng và phong phú từ hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế đến nồng nàn, quyến rũ. Các hương thơm được pha trộn từ những nguyên liệu chất lượng cao nhất, tất cả sẽ tạo nên các tầng hương độc đáo, đồng thời mang lại cảm giác mới mẻ và lôi cuốn.
  • Độ lưu hương và tỏa hương Dolce & Gabbana: Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Dolce & Gabbana được đánh giá cao với khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài, thường kéo dài từ 6 đến 8 tiếng, thậm chí là lâu hơn, nhằm giúp người dùng tự tin suốt cả ngày. 


Dolce & Gabbana ảnh 1
Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana ảnh 2
Dolce & Gabbana
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Bvlgari

Câu chuyện của thương hiệu nước hoa Bvlgari bắt đầu vào năm 1884 khi một doanh nhân trẻ là Sotirious Voulgaris người Hy Lạp với niềm đam mê đồ trang sức quyết định vươn ra thế giới với thiết kế độc đáo và tay nghề thủ công của mình. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Elizabeth Tailor, Marlene Dietrich, và Audrey Hepburn đã đeo trang sức Bvlgari với sự tự hào. Ngay không lâu sau đó nhà doanh nhân này đã nghiên cứu và phát triển thêm các dòng nước hoa với phong cách hào nhoáng và sang trọng. Các mẫu thiết kế nước hoa của ông là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại, đựng trong những chai nước hoa tinh xảo và đầy tính nghệ thuật, nước hoa Bvlgari chính là những viên ngọc đầy hấp dẫn với mọi người.

  • Thiết kế chai nước hoa Bvlgari: Thiết kế chai nước hoa Bvlgari là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại độc đáo. Những chai nước hoa thuộc thương hiệu Bvlgari được biến hóa đa dạng từ hình tròn đơn giản tới hình ngôi sao, chiếc kẹo đầy tính nghệ thuật.
  • Mùi hương nước hoa Bvlgari: Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài ấn tượng độc đáo, dầu thơm Bvlgari còn được yêu thích bởi hương thơm tinh tế, sang trọng. Nhóm hương hoa nhẹ nhàng thanh tao, nhóm hương trái cây tươi mát sảng khoái, nhóm hương gỗ nồng nàn nam tính, hương biển sảng khoái nhẹ nhàng.
  • Độ tỏa hương và lưu hương của nước hoa Bvlgari: Nước hoa Bvlgari được giới chuyên gia nước hoa đánh giá có độ lưu hương và tỏa hương tốt. Các dòng nước hoa Eau De Toilette (EDT) thường có độ lưu hương khoảng 4-6 tiếng, trong khi các dòng nước hoa  Eau De Parfum (EDP) và Parfum có thể lưu hương lên đến 8-12 tiếng.
Nước hoa Bvlgari ảnh 1
Nước hoa Bvlgari
Nước hoa Bvlgari ảnh 2
Nước hoa Bvlgari
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Giorgio Armani

Giorgio Armani là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng, có xuất xứ đến từ nước Ý xinh đẹp. Đối với thương hiệu Thanh lịch là chìa khóa cho một phong cách vượt thời gian, cho một thứ không bao giờ lỗi mốt. Hãng sở hữu một loạt các loại nước hoa sang trọng và được người dùng đánh giá cao về mùi hương tinh tế. Mùi hương hương đặc trưng của hãng Giorgio Armani là hương gỗ và hoa cam, đây là những nốt hương rất mãnh liệt, hấp dẫn và quyến rũ.


Bản thân Giorgio nói rằng " sự đơn giản là lưu ý quan trọng của sự thanh lịch thực sự”. Trong quá trình lên ý tưởng sáng tạo Giorgio Armani từ chối tất cả những chiếc nơ với đường viền rườm rà và tuyên bố chủ nghĩa tối giản tuyệt đối là nguyên tắc chính trong nghệ thuật của mình. Armani mô tả quan điểm của mình đối với thời trang bằng cách nói, “ Tôi là người đầu tiên làm mềm hình ảnh đàn ông và làm cứng rắn hơn hình ảnh phụ nữ. Tôi đã mặc quần áo của đàn ông bằng vải của phụ nữ, và lấy những mảnh đồ của đàn ông kết hợp với trang phục của phụ nữ và tạo thành một bộ đồ quyền lực. Những gì Armani đã làm cho trang phục nam chính là những gì Gabrielle Chanel, người mà công việc mà anh ấy “ngưỡng mộ”, đã làm cho phụ nữ. Ông thường chọn các loại vải trung tính không có đồ trang trí sáng màu để làm chủ đạo. Đối với nước hoa, ông cũng thiết kế y như với phong cách thiết kế thời trang, rất thanh lịch, đơn giản nhưng không hề tầm thường, nhằm khẳng định vị trí riêng của mình trong lòng những người yêu làm đẹp và đam mê thời trang phong cách sang trọng, tối giản.

Nước hoa Giorgio Armani ảnh 1
Nước hoa Giorgio Armani
Nước hoa Giorgio Armani ảnh 2
Nước hoa Giorgio Armani
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Dsquared2

Nước hoa Dsquared2 là dòng nước hoa cao cấp được nhiều người săn đón, mùi hương nước hoa chính là sự pha trộn của nhiều loại thành phần khác nhau, mang đến sự khác biệt mà các hãng nước hoa khác không có. Dsquared2 là thương hiệu cao cấp của Ý được thành lập bởi 2 anh em sinh đôi người Canada. Thương hiệu được ra mắt năm 1995. Cho đến năm 2000, đã thiết kế 150 bộ trang phục cho video âm nhạc ‘Don’t Tell Me’ của Madonna và cho chuyến lưu diễn năm 2002. Từ đó, tên tuổi thương hiệu cũng được quan tâm trên toàn thế giới. Mục đích ban đầu được thiết kế về thời trang, cho đến năm 2007 thì hãng Dsquared2 đã quyết định mở rộng sang thị trường nước hoa. Với thành công của thị trường nước hoa, thương hiệu cũng sẽ hứa hẹn thống trị thị trường nước hoa toàn cầu trong tương lai gần.


Mặc dù trẻ, nhưng DSQUARED² lại khá có tiếng tăm trong ngành sản xuất nước hoa, khi gia nhập thị trường vào năm 2007 bằng một cú hích cực mạnh mang tên He Wood. He Wood có thể nói là một mùi hương tốt, với những nốt gỗ mộc mạc thuần túy và chân thật, điều mà tất cả những người yêu hương đều cần ở một mùi hương mang chủ đề Gỗ. Tới nay, nốt hương gỗ vẫn là một mũi nhọn chủ lực của DSQUARED² trong thế giới hương thơm, với những hương gỗ thú vị cho cả nam và nữ, bên cạnh Amber của dòng Potion và Vanilla của dòng Want.

Nước hoa Dsquared2 ảnh 1
Nước hoa Dsquared2
Nước hoa Dsquared2 ảnh 2
Nước hoa Dsquared2
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những hãng nước hoa Ý nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .