Top 8 hãng nước hoa Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay

80

Các dòng nước hoa Mỹ hiện nay rất đa dạng từ hương thơm đến phong cách thương hiệu. Do đó chúng được rất nhiều người ưa chuộng và săn đón khắp mọi nơi. Nếu bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Labo

Le Labo là thương hiệu nước hoa Niche đẳng cấp có nguồn gốc từ Mỹ và được ra mắt vào năm 2006 bởi 2 nhà sáng lập là Fabrice Penot và Edouard Roschi. Theo đó, Le Labo trong tiếng Pháp mang nghĩa là phòng thí nghiệm, đặc biệt đây cũng chính là chủ đề mà nhà sáng lập muốn hướng đến cho các dòng sản phẩm của mình. Từng dòng nước hoa đều là sự chắt lọc kỹ lưỡng, hướng đến chất lượng cao cấp.

  • Tầng hương và độ tuổi thích hợp sử dụng: Mỗi dòng nước hoa nữ của thương hiệu Le Labo đều được thiết kế như một bản giao hưởng độc đáo và cuốn hút. Không chỉ nổi bật với mùi hương, nước hoa Le Labo nam hay nữ còn là những câu chuyện đầy màu sắc và thích hợp cho mọi độ tuổi.
  • Thiết kế bao bì tinh tế: Không chỉ tinh tế trong việc điều chế hương nước hoa, perfume Le Labo còn thể hiện tốt điều này thông qua từng thiết kế lọ và bao bì. Theo đó, lọ đựng có vẻ ngoài giản dị nhưng đậm chất nghệ thuật giúp tôn lên màu sắc của nước hoa, gây kích thích thị giác của khách hàng.
  • Độ lưu hương: Độ lưu hương nước hoa của thương hiệu này sẽ kéo dài khoảng từ 6 – 8 tiếng, giúp người dùng thể hiện sự tự tin và quyến rũ trong suốt thời gian dài.
  • Sự lựa chọn tinh tế: sản phẩm khác nhau, các nhà điều chế sẽ tạo ra những mùi hương với nồng độ khác nhau. Đây là một điểm cộng tinh tế giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm với nồng độ phù hợp.
  • Độ hot: Không chỉ là thương hiệu nước hoa thông thường, thương hiệu này còn chứng minh sự đẳng cấp và tinh tế của mình qua từng sản phẩm được tạo ra.



Le Labo ảnh 1
Le Labo
Le Labo ảnh 2
Le Labo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tom Ford

Đối với giới chuyên môn và các ngôi sao nổi tiếng, Tom Ford đã là cái tên không còn xa lạ trong ngành thời trang và làm đẹp cao cấp. Vậy nước hoa Tom Ford của nước nào và được sáng lập bởi ai? Tom Ford là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Mỹ, được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang tài ba cùng tên Thomas Carlyle Ford vào năm 2005. Hiện tại, hãng Tom Ford có tổng cộng 113 loại nước hoa, với phiên bản đầu tiên vào năm 2006 và phiên bản mới nhất vào năm 2022. Tom Ford cũng nổi tiếng với chai nước hoa cao cấp dành cho phái nữ như Tom Ford Velvet Orchid, Tom Ford White Patchouli, Tom Ford Neroli Portofino. Còn các hương thơm cho phái mạnh như Oud Wood, Noir Extreme và Grey Vetiver.

  • Thiết kế chai sang trọng: Thiết kế chai nước hoa của thương hiệu Tom Ford luôn là điểm nhấn đặc biệt, thu hút người dùng bởi phong cách sang trọng và độc đáo. Sản phẩm được tạo thành từ thủy tinh cao cấp, mỗi chiếc chai được chăm chút đến từng chi tiết với các đường nét mạnh mẽ và đơn giản nhưng không kém phần quý phái và lịch lãm.
  • Hương thơm đặc trưng: Không giống như các thương hiệu khác, Tom Ford không ngại thử nghiệm và sáng tạo với những nguyên liệu quý hiếm tạo nên những mùi hương khác biệt. Với sự đa dạng trong các loại hương như gỗ, hoa, trái cây,..., mỗi chai Tom Ford perfume đều được chăm chút kỹ lưỡng không thể trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.
  • Độ tỏa hương và lưu hương lâu: Tom Ford không chỉ nổi tiếng với những mùi hương độc đáo, sang trọng mà còn được đánh giá cao về độ tỏa hương và lưu hương. Hầu hết các mùi nước hoa Tom Ford đều có có độ lưu hương và tỏa hương rất tốt, giữ mùi hương trên da và quần áo trong thời gian dài.
Tom Ford ảnh 1
Tom Ford
Tom Ford ảnh 2
Tom Ford
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Calvin Klein

Thương hiệu Calvin Klein là một trong những hãng đi đầu xu hướng nước hoa Unisex, đây là phong trào rất nổi tiếng trong những năm 80. Trước đó, nhà sáng tạo đa tài Calvin Klein đã bắt đầu sự nghiệp bằng những thiết kế thời trang với “áo khoác và váy trẻ trung, tinh tế”. Thương hiệu thậm chí còn trở nên nổi tiếng hơn khi Calvin đặt tên viết tắt của mình vào túi sau của chiếc quần jean CK. Điều này sau đó đã trở thành xu hướng thời trang mà tất cả các thương hiệu làm theo. Thương hiệu nước hoa CK được biết đến và nổi tiếng ngay từ khi hãng tung ra loại nước hoa đầu tiên “Calvin” vào năm 1981. Sau thành công tức thì này, hãng không dừng chân tại chỗ mà tiếp tục sản xuất những loại nước hoa tuyệt vời khác và cho đến ngày nay họ có tới 169 sản phẩm nước hoa với đa dạng mùi hương khác nhau. 

  • Thiết kế chai nước hoa CK Calvin Klein: Các dòng nước hoa CK được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tinh tế thể hiện đúng phong cách tối giản của thương hiệu Calvin Klein. Màu sắc chủ đạo các chai nước hoa CK thường có màu đen, trắng hoặc màu bạc. Chất liệu thủy tinh cao cấp, không có nhiều chi tiết trang trí nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng hiện đại. 
  • Mùi hương nước hoa Calvin Klein: Nước hoa CK Calvin Klein có nhiều hương thơm khác nhau cho cả nam và nữ. Nhóm hương hoa cỏ thanh lịch ngọt ngào dành cho nữ có các dòng sản phẩm: nước hoa CK In2U Her, CK Euphoria và CK Sheer Beauty. Nhóm hương cam quýt tươi mát dành cho cả nam và nữ mang phong cách năng động tươi trẻ tràn đầy sức sống: CK One, CK Eternity và CK Escape. Nhóm hương gỗ phương đông ấm áp gợi cảm, mùi hương Unisex mang tới cảm giác bí ẩn quyến rũ: CK Obsession, CK Deep và CK Reveal
  • Độ lưu hương và tỏa hương nước hoa Ck: Nước hoa Calvin Klein được đánh giá có độ lưu hương và tỏa hương khá tốt. Độ lưu hương của nước hoa này thường kéo dài từ 5-8h. Tùy thuộc vào từng loại nước hoa có nồng độ khác nhau mà độ tỏa hương và lưu hương sẽ khác nhau. 
Nước hoa Calvin Klein ảnh 1
Nước hoa Calvin Klein
Nước hoa Calvin Klein ảnh 2
Nước hoa Calvin Klein
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Narciso Rodriguez

Narciso Rodriguez - một thương hiệu nước hoa có nguồn gốc tại Mỹ. Người sáng lập nên thương hiệu là Narciso Rodriguez III, xuất thân là một nhà thiết kế thời trang tài ba người Mỹ gốc Cuba, ông có đã có một thời gian làm việc với một số nhãn hàng như Anne Klein, Calvin Klein,...

Đến năm 2003, Narciso Rodriguez đã hợp tác cùng thương hiệu Beaute Prestige International của tập đoàn Shiseido và cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình với cái tên For Her dành cho nữ. Sau đó, dòng nước hoa tương tự phiên bản nam For Him cũng được giới thiệu đến công chúng vào năm 2007. Các mùi hương được ra mắt sau đó cũng được hãng tinh chế một cách tỉ mỉ, các làn hương khá nịnh mũi và rất được lòng công chúng. Cũng chính vì vậy, Narciso Rodriguez đã lọt vào TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất nhất thế giới chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt.

Cho đến hiện tại, Narciso Rodriguez đã ra mắt hơn 27 loại nước hoa với những tên gọi và mùi hương khác nhau, tuy nhiên hãng vẫn giữ được chất riêng của mình. Cho dù là dòng của nam hay nữ cũng đều mang nét chung là thanh lịch, tinh tế và sang trọng.

Nước hoa Narciso Rodriguez ảnh 1
Nước hoa Narciso Rodriguez
Nước hoa Narciso Rodriguez ảnh 2
Nước hoa Narciso Rodriguez
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Victoria's Secret

Victoria’s Secret khởi đầu là nhà bán nội y lớn nhất nhì ở Mỹ, thành lập năm 1977 bởi nhà đa tài Roy Raymond. Sau đó, mở rộng sang mảng nước hoa, và thành công ngoài mong đợi với phiên bản nước hoa đầu tiên. Các chai nước hoa của hãng Victoria’s Secret sản xuất đều có chung một đặc điểm là mùi hương rất ngọt ngào và quyến rũ.


Đến nay Victoria’s Secret, đã trình làng hơn 200 loại nước hoa Victoria’s Secret cho cả phái nam và phái nữ, các phiên bản sau mùi hương lại càng hiện đại theo xu hướng. Không những thế hãng còn có những thành tựu và sở hữu hơn 20 danh hiệu và giải thưởng lớn nhỏ. Nếu bạn đang muốn chọn một dòng nước hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng thì Victoria’s Secret sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nước hoa Victoria's Secret ảnh 1
Nước hoa Victoria's Secret
Nước hoa Victoria's Secret ảnh 2
Nước hoa Victoria's Secret
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là hãng nước hoa Mỹ. Hãng nước hoa này là thương hiệu con của Estee Lauder. Nước hoa thương hiệu Tommy Hilfiger được sản xuất thông qua sự hợp tác với hãng Estee Lauder. Dòng nước hoa đầu tiên mang tên Tommy for Men được giới thiệu vào năm 1995. Tiếp sau đó, Tommy for Girl được ra mắt năm 1996. Cả 2 dòng nước hoa này đều là những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Tommy Hilfiger.


Nước hoa Tommy Hilfiger có tổng cộng 66 chai, trong đó, Tommy Hilfiger có 30 chai nước hoa nam, 36 chai nước hoa nữ. Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1995 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Tommy Hilfiger được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Harry Fremont, Calice Becker, Aurelien Guichard, Rodrigo Flores-Roux, Annie Buzantian, Yann Vasnier, Steve Demercado, James Krivda, Christophe Laudamiel... Tommy Hilfiger nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Nước hoa Tommy Hilfiger ảnh 1
Nước hoa Tommy Hilfiger
Nước hoa Tommy Hilfiger ảnh 2
Nước hoa Tommy Hilfiger
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chai nước hoa Carolina Herrera

Carolina Herrera là thương hiệu thời trang ra mắt tại thành phố New York vào năm 1998 bởi nhà thiết kế Carolina Herrera (1980) cô là một trong những nhà thiết kế nước hoa bán chạy nhất trong nhiều thập kỷ đã thành lập hãng thời trang cùng tên của mình. Trong thời gian đó, hãng Carolina Herrera đã tạo ra nước hoa để phù hợp với mọi đặc điểm mùi hương, phong cách sống và hình thức thẩm mỹ. Đến nay thương hiệu này đã tạo ra hơn 100 loại nước hoa dành cho nam và nữ tượng trưng cho sự sang trọng và thanh lịch.

  • Thiết kế chai nước hoa Carolina Herrera: Chai nước hoa Carolina Herrera được biết tới với thiết kế độc đáo sang trọng và vô cùng tinh tế. Nước hoa Carolina Herrera có những chi tiết trang trí tinh tế tỉ mỉ.
  • Hương thơm nước hoa Carolina Herrera: Hương thơm nước hoa thương hiệu Carolina Herrera thường có mùi đặc trưng riêng biệt ngọt ngào, quyến rũ, thanh lịch tinh tế. Hương thơm là sự kết hợp của hoa cỏ hoa nhài, hoa hồng, hoa huệ hòa quyện cùng hương gỗ thơm, xạ hương và hổ phách.
  • Độ lưu hương và tỏa hương của nước hoa Carolina Herrera: Độ lưu hương và tỏa hương nước hoa Carolina Herrera khá tốt. Nước hoa này có khả năng lưu hương lâu trên da và quần áo trong nhiều giờ. Và hơn thế, hương thơm của nước hoa Carolina Herrera được thiết kế tỏa hương đều trên cơ thể, giúp người dùng cảm thấy tự tin và thoải mái.
Chai nước hoa Carolina Herrera ảnh 1
Chai nước hoa Carolina Herrera
Chai nước hoa Carolina Herrera ảnh 2
Chai nước hoa Carolina Herrera
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước hoa Marc Jacobs

Nước hoa Marc Jacobs vui nhộn và trẻ trung, một dòng nước hoa có mùi hương ngọt ngào nổi tiếng với sự pha trộn thời trang, nữ tính và kiểu dáng chai độc lạ. Nước hoa Marc Jacobs phổ biến nhất là Daisy và nhiều bản phát hành kể từ đó bị ảnh hưởng bởi các nốt hương và cách sắp xếp của mùi hương nổi tiếng. Thương hiệu Marc Jacobs được coi là hãng có bộ sưu tập hương thơm gợi cảm và quyến rũ nhất trong thế giới nước hoa hùng vĩ. Vào năm 2001, khi thương hiệu này bước chân vào thị trường, không ai có thể đoán được nó sẽ là cái tên thời thượng nhất trong tương lai. Marc Jacobs tốt nghiệp Trường Thiết kế Parkson ở New York với tư cách là một nhà thiết kế người Mỹ. Và sau đó, vào năm 1986, ông đã sử dụng niềm đam mê thời trang và làm đẹp của mình vào thương hiệu thành công như ngày nay. 


Cuối cùng, vào năm 1988, anh đã giành được Giải thưởng Perry Ellis cho Tài năng Thời trang Mới. Ông đã làm việc với Louis Vuitton từ năm 1997 đến năm 2014 để gắn bó với những tín đồ thời trang thực thụ. Kể từ đó, thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ như điên và chiếm lĩnh thị trường chẳng giống ai. 


Nước hoa Marc Jacobs ảnh 1
Nước hoa Marc Jacobs
Nước hoa Marc Jacobs ảnh 2
Nước hoa Marc Jacobs
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu nước hoa Mỹ tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .