Top 10 Thương hiệu son môi Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

101

Son môi Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng tốt, bảng màu đa dạng, và thiết kế bao bì đẹp mắt. Dưới đây là một số thương hiệu son môi Hàn Quốc phổ biến và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Son 3CE là thương hiệu son nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được sản xuất bởi 3CE – công ty con của Stylenanda – đế chế thời trang nổi danh xứ sở Kim chi. Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc – 3CE là cái tên hot hit trong làng mỹ phẩm thế giới, thành công với những dòng sản phẩm phấn má, phấn mắt, son môi. Son 3CE có bảng màu tự nhiên cùng chất son mềm mượt làm phải lòng rất nhiều cô gái trên thế giới đặc biệt là phụ nữ Châu Á.

 

Bởi thịnh hành tại Châu Á nên các màu trên bảng màu son 3CE thích hợp với làn da phụ nữ Việt và style makeup thời thượng, thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh những tone màu phù hợp sử dụng hàng ngày, 3CE còn tung ra các màu son nude tự nhiên mang phong cách Tây Âu, thích hợp cho những cô nàng cá tính, yêu thích khám phá và làm mới bản thân.

 

Giá son môi 3CE được niêm yết trên trang web chính thức của Stylenanda dao động từ 13 đến 19 USD (khoảng 300.000 đến 440.000 đồng) tuỳ dòng sản phẩm. Riêng dòng son 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit 2 là một bộ son gồm 5 sản phẩm có giá bán 51 USD. Về đến Việt Nam, tuỳ theo độ hot, độ hiếm của các màu son cùng các loại thuế nhập hàng hoá mà giá son 3CE ở mỗi shop, mỗi trang web bán hàng lại khác nhau. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch sẽ không quá lớn, giá phổ biến của một thỏi son 3CE tại Việt Nam là từ 380.000 đến 550.000 đồng.

3CE ảnh 1
3CE
3CE ảnh 2
3CE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Black Rouge

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. Thế nhưng, đến năm 2018, thương hiệu son này mới thật sự gây dấu ấn sâu đậm trong lòng các tín đồ làm đẹp khi cho ra đời dòng son kem lì Black Rouge. Đây là dòng son có màu son thời thượng, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Ngoài ra, dù là dạng son thỏi hay son kem thì các sản phẩm đều được người dùng ở các hội nhóm, góc review về các mỹ phẩm trang điểm đánh giá cao ở 2 tiêu chí là mềm môi và giữ màu lâu trôi. Hiện ngoài các sản phẩm son môi, Black Rouge còn nổi bật với những dòng make up như phấn mắt, cushion và các sản phẩm chăm sóc da.

 

Một trong những nguyên nhân khiến son Black Rouge trở thành sản phẩm son quốc dân, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là bởi sản phẩm son này có mức giá khá “mềm”, phù hợp với “túi tiền” của đại đa số người dùng. Cụ thể, mỗi dòng son sẽ có mức giá khác nhau nhưng son Black Rouge chính hãng thường sẽ có mức giá từ 250.000 - 400.000 đồng/thỏi.

 

Nếu bạn mua vào những dịp giảm giá hoặc mua theo set thì mức giá này có thể “mềm” hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua, quan trọng bạn vẫn nên chọn những cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo mua được son Black Rouge chính hãng, chất lượng.

Black Rouge ảnh 1
Black Rouge
Black Rouge ảnh 2
Black Rouge
Top 2
(có 0 lượt vote)

Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, thành lập vào năm 2000 bởi tập đoàn AmorePacific. Tên Innisfree được lấy cảm hứng từ tác phẩm thơ “The Lake Isle of Innisfree” của nhà thơ W.B. Yeats. Innisfree chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, được làm từ các thành phần tự nhiên, nhưng không chứa các thành phần có hại cho da. Innisfree đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.

 

Son môi  Innisfree là một sản phẩm mỹ phẩm dành cho môi của thương hiệu Innisfree. Được thiết kế để dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ môi khỏi những tác động bên ngoài như gió và nắng. Son Innisfree có nhiều loại khác nhau, được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu hạt jojoba, dầu hạt mơ và vitamin E để cung cấp cho môi sự mịn màng và đàn hồi.

 

Son Innisfree từ lâu đã nổi tiếng là một trong những dòng sản phẩm được các tín đồ làm đẹp châu Á ưa chuộng nhất. Với giá thành phải chăng, màu son tươi tắn, trendy, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Với các đặc điểm trên, không khó để son Innisfree chiếm được cảm tình của hầu hết các cô nàng trẻ tuổi. Một thỏi son Innisfree có giá thành khá bình dân, vì thế nó không phải là một món đồ trang điểm quá xa xỉ với giới học sinh, sinh viên và những người có thu nhập ở tầm trung.

Innisfree ảnh 1
Innisfree
Innisfree ảnh 2
Innisfree
Top 3
(có 0 lượt vote)

BBIA là một thương hiệu son môi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 2004. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều bộ sưu tập son môi đẳng cấp như BBIA Last Lipstick, BBIA Last Lip Rouge, và BBIA Last Lip Mousse.

 

Trong đó, dòng sản phẩm BBIA Last Velvet Lip Tint nổi bật với chất son kết hợp giữa đặc tính của son kem lì và tint, giúp che đi mọi khuyết điểm trên môi một cách hoàn hảo. Đây là sự lựa chọn ưa thích của nhiều tín đồ mê son môi. Điều đặc biệt của BBIA đó chính là khả năng lên màu cực đỉnh và độ bám màu lâu trôi lên đến 6h đồng hồ.

 

Một số dòng son của BBIA còn có thêm thành phần dưỡng giúp đôi môi vẫn có độ ẩm mượt nhất định mà không làm khô môi.

 

Hiện nay, BBIA đã mở rộng thị trường của mình tới nhiều quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Philippines và nhiều quốc gia khác. Thương hiệu này đã và đang tạo được niềm tin trong cộng đồng làm đẹp thông qua sản phẩm chất lượng và bảng màu đa dạng. Ở thị trường Việt Nam, BBIA cung cấp ba dòng sản phẩm phổ biến, bao gồm Son BBIA Last Lipstick, BBIA Last Velvet Lip Tint và BBIA Last Powder Lipstick.

Bbia ảnh 1
Bbia
Bbia ảnh 2
Bbia
Top 4
(có 0 lượt vote)

Espoir

Espoir là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc và thuộc quyền quản lý của tập đoàn hàng đầu trong ngành làm đẹp - Amore Pacific. Espoir đặc biệt nổi tiếng chủ yếu thông qua dòng sản phẩm trang điểm, đặc biệt là son môi. Các sản phẩm của Espoir được đánh giá cao về cả thiết kế đẹp mắt và chất lượng ưu việt.

 

Bởi vậy ngay từ khi ra mắt, các dòng son môi của Espoir đã nhanh chóng gây được tiếng vang trở thành biểu tượng của cái đẹp và thời thượng. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo và tính tiện lợi, Espoir thực sự là người bạn đáng tin cậy của phụ nữ trên khắp thế giới, giúp họ thể hiện vẻ đẹp và tự tin của mình.

 

Nếu nàng đang tìm kiếm dòng son Espoir chính hãng có chất son tint bóng nhẹ nhàng, thì bảng màu son Espoir mới nhất, Couture Lip Tint Shine, có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng. Theo những đánh giá từ nhiều người, bộ sưu tập son kem Espoir Couture Lip Tint Shine sở hữu các màu son rất trẻ trung và thời thượng, phù hợp với nhiều tone da và có khả năng tôn lên đôi môi quyến rũ của các nàng. 

Espoir ảnh 1
Espoir
Espoir ảnh 2
Espoir
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Face Shop

Son môi được xem là người bạn thân thiết không thể thiếu của chị em phụ nữ, mỗi người phải có ít nhất từ 1 – 2 thỏi son trong túi để lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ. Nói đến sản phẩm được yêu thích, ai cũng sẽ nhắc đến son môi The Face Shop chất lượng cao, uy tín.

 

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời năm 2003. Sản phẩm của thương hiệu hoàn toàn được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn và lành tính cho người sử dụng.

 

Tính đến hiện nay, The Face Shop đã có hơn 800 cửa hàng nội địa và 930 cửa hàng tại 22 quốc gia khác nhau. Thương hiệu đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính.

 

Trong các dòng sản phẩm The Face Shop nổi bật nhất là son môi được nhiều người yêu thích. Hầu hết mỹ phẩm The Face Shop đều chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, không chứa chất gây hại đến sức khỏe con người. Thế nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

The Face Shop ảnh 1
The Face Shop
The Face Shop ảnh 2
The Face Shop
Top 6
(có 0 lượt vote)

Etude House

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation. "Etude" theo tiếng Pháp có nghĩa là "học tập", và đúng như tên gọi, Etude House luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và tiện lợi cho phụ nữ.

 

Etude House là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực son môi. Etude House nổi bật với thiết kế bao bì dễ thương và các sản phẩm trang điểm đa dạng, trong đó son môi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

 

Những điểm nổi bật của son môi Etude House:

  • Thiết kế bao bì: Bao bì của Etude House thường rất dễ thương và hấp dẫn, với các chi tiết thiết kế tinh tế, làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút.
  • Chất lượng: Sản phẩm của Etude House được biết đến với chất lượng tốt, cung cấp màu sắc đẹp và hiệu ứng trang điểm dễ chịu.
  • Giá cả: Thường có mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, làm cho sản phẩm dễ tiếp cận hơn.

Son môi Etude House không chỉ mang lại hiệu quả trang điểm cao mà còn giúp người dùng thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua các màu sắc và kết cấu đa dạng.

Etude House ảnh 1
Etude House
Etude House ảnh 2
Etude House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Skinfood

Mỹ phẩm Skinfood là cái tên quá đỗi quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chủ yếu là thành phần thiên nhiên lành tính, có mức độ an toàn cao đối với làn da. Từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu luôn mang sứ mệnh làm đẹp, nâng niu sức khỏe làn da của phái đẹp với khẩu hiệu “Special Food for The Skin to Eat”. Qua nhiều xây dựng được độ uy tín từ năm 1957, Skinfood đã bắt đầu phát triển và tạo niềm tin cho các khách hàng trên toàn thế giới với hơn 1000 sản phẩm đầy đủ chủng loại.

 

Các sản phẩm của Skinfood luôn chú trọng lựa chọn các thành phần an toàn, chủ yếu là trái cây mọng nước. Đặc biệt là những loại thực phẩm này được trồng chuyên biệt, không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không chất gây hại đến sức khỏe con người… Sau đó, các chuyên gia sẽ sử dụng nguồn thực phẩm đó hô biến thành dưỡng chất có lợi cho làn da. Mỗi làn da đều được "mua bảo hiểm" đẹp trọn đời khi đặt hết niềm tin vào Skinfood. 

 

Hãng cũng đã tung ra thị trường nhiều dòng son môi nổi tiếng. Nổi bật là những dòng son của Skinfood, luôn có một độ dưỡng tốt để giữ cho đôi môi luôn mềm mượt. Còn về son màu, Skinfood cũng có nhiều dòng phổ biến từ son lì, son kem, son dưỡng,... Màu son không quá đậm mà khá là tự nhiên, thích hợp cho trang điểm hằng ngày.

Skinfood ảnh 1
Skinfood
Skinfood ảnh 2
Skinfood
Top 8
(có 0 lượt vote)

Romand

Khi nhắc đến thương hiệu son Romand, người ta nghĩ ngay đến xứ sở Kim Chi, nơi mà sắc đẹp được quan tâm hàng đầu. Romand đã thành công rực rỡ trong năm 2017 nhờ sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách hàng. Ý tưởng cốt lõi của công ty là sức trẻ, năng lượng và sự nữ tính. Phù hợp cho cả quý cô Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

 

Romand luôn coi trọng sự đổi mới và liên tục khám phá công nghệ cũng như lắng nghe ý kiến đóng góp của người tiêu dùng để nâng cao sản phẩm của mình. Đặc biệt, thương hiệu này được công nhận tại là một trong số ít những hãng mỹ phẩm tại xứ Kim Chi sản xuất nhiều dòng sản phẩm trang điểm theo tông màu da.

 

Các quý cô không ngừng ủng hộ các dòng son của Romand vì chất lượng cao của các mặt hàng và các bảng màu son thì đặc biệt, sáng tạo, mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn. Son Romand đã nhanh chóng trở thành hãng son quốc dân ngay cả ở Việt Nam.

Romand ảnh 1
Romand
Romand ảnh 2
Romand
Top 9
(có 0 lượt vote)

Eglips

Eglips là hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm thuộc phân khúc bình dân của Hàn Quốc. Các sản phẩm trang điểm của Eglips rất đa dạng như son môi, phấn mắt, phấn trang điểm, kem nền... Các sản phẩm trang điểm của Eglips đều được yêu thích rộng rãi không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng mà còn chú trọng cả về hình thức mà tầm giá lại vô cùng bình dân. 

 

Nhắc đến Eglips thì chắc hẳn là các nàng đã quá quen thuộc với dòng phấn phủ Blur Powder Pact được Beauty Bloger nổi tiếng xứ Hàn Pony và các Beauty Blogger khác đánh giá cao vì chất lượng hiệu quả mang tới hoàn toàn hoàn hảo. Mới gần đây nhà Eglips vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Eglips Velvet Fit Tint đây sẽ là tin vui cho chị đẹp yêu thích dòng son kem lì. 

 

Thiết kế son được thiết kế đơn giản với hình trụ thuôn dài cầm chắc tay. Thân son được dán giấy khá giống với 3CE Velvet Lip Tint nhìn vỏ có thể phân biệt luôn các màu tuy nhiên nắp son được thiết kế màu nude trang nhã và đầy nữ tính kết hợp với màu son được thể hiện ở phần thân son khiến cho cây son đảm bảo tiêu chí "vintage". Phần cọ được thiết kế theo kiểu đầu dẹp nhỏ nhắn dễ dàng cho việc tạo viền môi. 

 

Kết cấu son xốp mềm mịn, dễ tán và chứa dưỡng nên sẽ không hề gây ra tình trạng lộ rãnh môi như nhiều dòng son kem lì khác. Vì là dòng son lì nên độ bám màu khá cao, có trôi đi cũng sẽ giữ lại đúng base son đầu nhạt rất tự nhiên. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu như mùi kẹo bông. 

Eglips ảnh 1
Eglips
Eglips ảnh 2
Eglips
Các thương hiệu mà Alltop giới thiệu trên đây thường cung cấp nhiều loại sản phẩm từ son tint, son kem đến son lì, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu khác nhau. Alltop hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .