Top 8 hãng xe nâng điện tốt nhất hiện nay

80

Công nghệ ngày càng phát triển, cùng với đó là sự ra đời của các thiết bị máy móc hiện đại, góp phần không nhỏ vào công cuộc tăng trưởng kinh tế hiện nay. Thiết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện BT

Xe nâng BT là dòng xe nâng hàng của Toyota Material Handling Systems (TMHS). Xe nâng BT được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới. Đây là một trong những thương hiệu xe nâng hàng hàng đầu trên thị trường. BT Thụy Điển thường được gọi là xe nâng BT Toyota. Xe nâng BT Toyota được sản xuất tại các nhà máy của Toyota Material Handling Systems trên toàn thế giới, bao gồm cả Thụy Điển. Xe nâng BT Toyota có rất nhiều dòng sản phẩm và các loại xe nâng hàng khác nhau để đáp ứng các nhu cầu vận chuyển và nâng hạ hàng hóa trong các ngành công nghiệp khác nhau.


Đặc điểm của dòng xe nâng điện BT

  • Nhiên liệu của xe nâng BT: Giống như xe nâng điện Toyota của công ty mẹ, xe nâng điện BT cũng chạy bằng nguồn điện nạp vào ắc quy nên chi phí cho nguyên liệu rẻ hơn và an toàn hơn nhiều so với chạy bằng nguyên liệu khác và cũng hoàn toàn không cần chỗ dự trữ nhiên liệu. Vì thế nên dòng xe này rất thích hợp cho các kho bãi có sản phẩm dễ cháy như kho sách báo, đồ  thực phẩm khô…do tính chất không sợ rò rỉ nguyên liệu gây cháy.
  • Thiết kế của xe nâng điện BT: Xe được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nên di chuyển linh hoạt, êm ái. Phù hợp với tất cả các loại kho bãi hàng hóa, dù là nơi có lối đi hẹp. Xe nâng BT cũng có hai dạng là đứng lái và ngồi lái. Mỗi dạng đều có nhiều loại tải trọng và chiều cao nâng khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo đúng nhu cầu.
  • Cơ chế hoạt động của xe nâng điện BT: Xe nâng điện BT chạy bằng nguồn nhiên liệu sạch là điện nên bạn có thể yên tâm về không khí nơi làm việc vì nó hoàn toàn không gây ô nhiễm. Người điều khiển sẽ không bị ảnh hưởng sức khỏe bởi khí thải và tiếng ồn như những dòng xe sử dụng động cơ đốt trong. Đây là dòng xe cực kỳ thân thiện với môi trường.
  • Đặc điểm cơ học và tuổi thọ của xe nâng điện BT: Dòng xe nâng điện BT được người tiêu dùng đánh giá là có tuổi thọ khá cao, dễ dàng vận hành, nhỏ gọn nên cực kỳ cơ động, không cần diện tích quá lớn để quay đầu xe.
Xe nâng điện BT ảnh 1
Xe nâng điện BT
Xe nâng điện BT ảnh 2
Xe nâng điện BT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Toyota

Xe nâng điện Toyota là mẫu xe nâng chạy bằng hệ thống động cơ điện, được chế tạo theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Toyota. Xe sử dụng năng lượng từ bình điện, có thể sạc đầy trở lại, và được dùng làm thiết bị nâng đỡ và vận chuyển vật dụng, hàng hóa từ vị trí này sang vị trí khác, hoặc từ thấp lên cao trong một khoảng thời gian ngắn. So với những dòng xe vận hành bằng động cơ đốt trong (IC) thì xe nâng điện Toyota sở hữu những cấu trúc khác biệt và mang lại nhiều sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. 


Đặc điểm của dòng xe nâng điện Toyota

  • Nhiên liệu của xe nâng Toyota: Xe nâng điện Toyota sử dụng nhiên liệu điện thông qua bình ắc quy nên công tác bảo dưỡng sửa chữa đơn giản, tuổi thọ xe cao hơn các dòng xe động cơ. Đồng thời không tốn diện tích dự trữ nguyên liệu vận hành xe. Điện năng  luôn là nguồn nhiên liệu mang lại cảm giác an toàn khi vận hành.
  • Thiết kế của xe nâng Toyota: Thiết kế của xe đơn giản, gọn gàng nên hoạt động linh hoạt. Ngoài ra còn lắp đặt hệ thống đạp phanh tự động giúp người điều khiển thuận tiện và an toàn khi làm việc. Xe nâng điện Toyota có cấu tạo nơi điều khiển gồm 2 dạng: đứng lái và ngồi lái. Mỗi dạng cấu tạo phù hợp với một số loại tải trọng và chiều cao nâng.
  • Cơ chế hoạt động của xe nâng Toyota: Do cơ chế hoạt động của xe nâng điện Toyota hoàn toàn bằng nhiên liệu điện năng nên không có khí thải, không gây ồn. Vô cùng phù hợp với các kho xưởng như : thực phẩm, thuốc men, linh kiện điện tử…những nơi cần đảm bảo vệ sinh và đồng thời tránh được sự ô nhiễm do âm thanh lớn gây ra trong những môi trường kín như vậy. Và đây là ưu điểm vô cùng vượt trội khi khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Đặc điểm cơ học và tuổi thọ của xe nâng Toyota: Dòng xe nâng điện Toyota được rất nhiều người dùng đánh giá là bền. Đồng thời bình ắc quy của xe có thời gian sử dụng dài nên chi phí cho việc thay bình cũng giảm đi, tiết kiệm khá nhiều cho các chủ doanh nghiệp. Trọng tải của xe khá lớn, có thể lên tới 5 tấn và được chia đa dạng như: 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn… tạo ra sự đa dạng về năng suất làm việc. Chiều cao nâng của xe lên tới hơn 4 mét, và cũng được chia tương ứng với tải trọng của xe. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn nên không bị phát sinh những chi phí không cần thiết.
Xe nâng điện Toyota ảnh 1
Xe nâng điện Toyota
Xe nâng điện Toyota ảnh 2
Xe nâng điện Toyota
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Komatsu

Komatsu là tập đoàn công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, xuất hiện trên thị trường từ năm 1917, nhưng mãi đến năm 1953, hãng mới bắt tay vào sản xuất xe nâng hàng. Khi đó, họ đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nên đối với dòng sản phẩm mới này, Komatsu rất chú tâm vào cơ chế sáng tạo và kỹ thuật. Các dòng xe nâng của hãng Komatsu cũng vì thế mà có công suất làm việc lớn, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng bảo trì. Trong đó, xe nâng Komatsu là dòng xe có rất nhiều điểm ưu việt.


Đặc điểm của dòng xe nâng điện Komatsu

  • Nhiên liệu của xe nâng điện Komatsu: Xe nâng điện Komatsu chạy bằng nguồn điện ắc quy. Nên chỉ phải súc nạp ắc quy mà không cần có nơi để dự trữ nhiên liệu. Do vậy, loại xe này rất an toàn và không sợ bị cháy nổ. Nhiên liệu điện cũng không gây ô nhiễm môi trường và rất an toàn với người điều khiển vì không phải lo bị rò rỉ nguyên liệu trong lúc đang vận hành.
  • Thiết kế của xe nâng điện Komatsu: Hệ thống điều khiển xe nâng điện điện Komatsu vô cùng đơn giản, thao tác sử dụng cần rất ít sức người nên người điều khiển tiết kiệm được rất nhiều sức lực. Đồng thời, do thiết kế nhỏ gọn nên dòng xe này phù hợp với hầu hết mọi diện tích của kho bãi, kể cả những nơi có không gian vừa và nhỏ (như kho chứa giấy, kho sách báo, kho thực phẩm đông lạnh…).
  • Đặc điểm cơ học của xe nâng điện Komatsu: Do sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên người sử dụng xe nâng điện Komatsu rất dễ dàng thao tác quay đầu hoặc đảo chiều xe. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khi làm việc sắp đặt hàng hóa. Đồng thời, âm thanh hoạt động của xe cũng ở mức thấp, tránh được hiện tượng ô nhiễm tiếng ồn trong môi trường làm việc vốn đã kín như kho bãi.
  • Tuổi thọ của xe nâng điện Komatsu: Xe nâng điện Komatsu có tuổi thọ khá cao, nếu bảo dưỡng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe trên 20 nghìn giờ.

Vì thế, có một lời khuyên cho bạn là: nên bảo dưỡng xe theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền tốt nhất. Vì việc bảo dưỡng và kiểm tra xe sẽ giúp bạn phát hiện sớm nếu có lỗi xảy ra, khi đó xử lý sớm sẽ làm gia tăng tuổi thọ sử dụng của xe.

Xe nâng điện Komatsu ảnh 1
Xe nâng điện Komatsu
Xe nâng điện Komatsu ảnh 2
Xe nâng điện Komatsu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Nissan

Xe nâng điện Nissan là một sản phẩm của tập đoàn xe Nissan – Nhật Bản. Một thương hiệu được thành lập từ năm 1957 và nổi tiếng không chỉ ở châu Á mà còn cả trên thế giới. Qua bao nhiêu năm, Nissan vẫn giữ vững vị trí top đầu của mình trên thị trường về các sản phẩm máy móc công nghiệp, trong đó có dòng xe nâng hàng.


Đặc điểm của dòng xe nâng điện Nissan

  • Nhiên liệu của xe nâng điện Nissan: Xe nâng điện Nissan sử dụng nhiên liệu điện năng để vận hành. Nhiên liệu được nạp thông qua bình ắc quy, khi sử dụng hết chỉ cần sạc điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Loại nhiên liệu này đang có giá thành rẻ nhất so với những loại khác như ga, dầu, xăng.
  • Thiết kế của xe nâng điện Nissan: Kiểu dáng: xe nâng điện Nissan được thiết kế gọn gàng, mẫu mã đa dạng. Cấu tạo: xe Nissan được trang bị hệ thống chống nghiêng lật nhằm đảm bảo sự thăng bằng của xe ngay cả khi cua vòng hẹp hay quay đầu xe nên người lái sẽ rất an tâm khi điều khiển. Do đó nó phù hợp trong hầu hết mọi diện tích dù là to, vừa hay nhỏ. Hệ thống tự động khóa càng nâng xe: hệ thống này được trang bị để nâng cao sự an toàn ngay cả khi người điều khiển xe rời khỏi vị trí lái. Và ngay dưới ghế ngồi vị trí điều khiển cũng được tích hợp bộ cảm biến để khi người lái rời khỏi ghế thì xe sẽ tự ngừng hoạt động cho dù xe vẫn đang bật máy khởi động, điều này nhằm đảm bảo toàn nếu có sự cố gì đó xảy ra.
  • Loại xe: xe nâng điện Nissan cũng có 2 loại là đứng lái và ngồi lái.
Xe nâng điện Nissan ảnh 1
Xe nâng điện Nissan
Xe nâng điện Nissan ảnh 2
Xe nâng điện Nissan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Nâng Điện Nichiyu

Nichiyu là một thương hiệu chuyên sản xuất xe nâng điện lớn của Nhật Bản. Đây được biết đến là thương hiệu sở hữu hầu như đầy đủ các dòng xe nâng điện như Battery Forklift, VNA, Reach Truck, Stacker,…Xe nâng điện thương hiệu Nichiyu thường mang thiết kế chiều cao nâng thấp, tải trọng nâng thường nằm trong các giới hạn từ 1.5 tấn đến khoảng 2.5 tấn.


Xe nâng điện Nichiyu thường bao gồm đầy đủ các bộ phận quan trọng như buồng lái, hệ thống điều khiển, động cơ vận hành, bình ắc quy dự trữ nhiên liệu, bánh xe, hệ thống thang nâng,…Dòng xe này thường tồn tại ở hai kiểu dáng chính nó là mẫu xe nâng đứng lái và ngồi lái. Tùy thuộc vào kiểu dáng xe, mà cấu tạo khoang lái bao gồm vùng đứng lái hoặc trang bị thêm ghế ngồi điều khiển.


Tính năng nổi bật của xe nâng điện NichiyuXe

  • Ưu điểm nổi bật nhất của các dòng xe nâng điện Nichiyu là tốc độ di chuyển nhanh, leo dốc tốt và vận hành chính xác. Xe có khả năng giữ thăng bằng tốt ngay cả trên những địa hình không bằng phẳng.
  • Sản phẩm thường được kết hợp thêm hệ thống mái che đảm bảo an toàn cho người lái, cùng màn hình điều khiển LCD rõ nét, tầm nhìn rộng, giúp người lại dễ dàng quan sát và đưa ra những thao tác điều khiển phù hợp.
  • Động cơ sử dụng mạnh mẽ, theo tiêu chuẩn tiên tiến từ Nhật Bản nên đảm bảo độ ổn định cao, vận hành êm ái và không phát thải ra môi trường.
Xe Nâng Điện Nichiyu ảnh 1
Xe Nâng Điện Nichiyu
Xe Nâng Điện Nichiyu ảnh 2
Xe Nâng Điện Nichiyu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Sumitomo

Sumitomo là một trong những nhà sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới (cạnh tranh với các hãng như xe nâng Mistsubishi, xe nâng Toyota, xe nâng Komatsu,…). Với 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, Sumitomo đã nghiên cứu phát triển và sản xuất đầy đủ các loại xe nâng và các thiết bị trong kho hàng có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và năng suất cao giúp đáp ứng tất cả mọi yêu cầu công việc của khách hàng. Xe nâng Sumitomo được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong tất cả nhưng môi trường làm việc khó khăn và khắc nghiệt nhất.


Về kiểu dáng

  • Dòng xe nâng điện Sumitomo thường mang kết cấu khá tinh gọn để có thể dễ dàng di chuyển, đồng thời, tăng khả năng len lỏi vào những không gian có diện tích hẹp.
  • Thiết kế càng nâng hiện đại, có thể thích nghi với nhiều loại pallet hàng hoá khác nhau. Đồng thời, với chiều cao nâng ở các mức tương đối, sản phẩm có thể dùng cho nhiều không gian.
  • Mẫu xe này cũng được thiết kế với 2 dạng chính là đứng lái và ngồi lái. Mỗi dạng xe nâng điện sẽ mang đến những tiện ích khác nhau cho người sử dụng.

Hệ thống động cơ vận hành

  • Xe nâng điện Sumitomo vận hành bằng động cơ điện, lấy năng lượng từ nguồn điện năng trong các bình ac-quy.
  • Đây là loại năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường, đồng thời, còn giúp động cơ vận hành êm ái, không tạo ra những tiếng ồn gây khó chịu.
  • Bình ac-quy còn giúp giảm thiểu rủi ro rò rỉ nhiên liệu hay cháy nổ gây nguy hiểm.

Xe nâng điện Sumitomo nhỏ gọn

  • Đây là dòng xe nâng điện được các chuyên gia hàng đầu và nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ.
  • Xe điện Sumitomo sử dụng động cơ điện để hoạt động nên có cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với các dòng xe động cơ đốt trong. Nhờ đặc điểm này mà thời gian bảo dưỡng định kỳ của xe điện cũng cách xa hơn nhiều.
Xe nâng điện Sumitomo ảnh 1
Xe nâng điện Sumitomo
Xe nâng điện Sumitomo ảnh 2
Xe nâng điện Sumitomo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Yale

Yale được xem là thương hiệu sản xuất xe nâng điện có tuổi đời lâu nhất thế giới. Hình thành từ năm 1920, với hơn 90 năm phát triển, Yale đã xây dựng cho mình vị thế vững chắc trên thị trường xe nâng điện hiện nay. Xe nâng điện Yale được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, Yale đã xây dựng các trung tâm phát triển sản phẩm tại nhiều nước như Hà Lan, Anh, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ,…Các dòng xe nâng điện thương hiệu Yale ngày này đã có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với những mẫu xe có tải trọng và chiều cao nâng đa dạng.


Đặc điểm cơ bản của xe nâng điện Yale

  • Xe nâng điện Yale thường mang 2 tông màu đặc trưng là vàng và đen, trải qua thời gian phát triển lâu dài, đây được xem như là tông màu chủ đạo, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện các dòng xe nâng thuộc thương hiệu này.
  • Dòng xe nâng điện này được trang bị loại động cơ điện AC cho quá trình vận hành, để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Hơn nữa, xe còn được trạng bị thêm motor điện xoay chiều, với công suất hoạt động cao. Nhờ vậy, giúp giảm bớt tiêu hao năng lượng, tiết kiệm chi phí cho các khách hàng.
  • Là loại xe nâng điện, nên xe vận hành hoàn toàn từ điện năng. Điều này giúp cho quá trình hoạt động của xe diễn ra êm ái hơn, ít tiếng ồn hơn. Bên cạnh đó, điện năng còn là loại nhiên liệu sạch, không tạo ra các khí thải độc hại cho môi trường sống.
  • Tương tự với các dòng xe nâng điện khác, xe nâng điện Yale cũng tồn tại dưới 2 kiểu dáng chính là dạng xe đứng lái và ngồi lái. Mỗi kiểu dáng sẽ sở hữu những tính năng nổi bật riêng biệt. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn lựa kiểu xe nâng điện phù hợp.

Để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển hàng hóa lên những độ cao nhất định, dòng xe nâng điện này được trang bị loại thang nâng nhiều tầng, có thể nâng vật nặng lên độ cao đến 9.5 mét

Xe nâng điện Yale ảnh 1
Xe nâng điện Yale
Xe nâng điện Yale ảnh 2
Xe nâng điện Yale
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe nâng điện Zowell

Xe nâng điện Zowell là dòng xe nâng được sản xuất bởi Công ty TNHH công nghệ và thiết bị nâng hạ Tô Châu. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Zowell đã mang đến cho hơn 40 quốc gia các dòng xe nâng điện chất lượng và vô cùng tiện ích.


Đặc điểm chi tiết các mẫu xe nâng điện Zowell

  • Hình dáng bên ngoài: Kết cấu bên ngoài chính là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm, so với các dòng xe nâng điện khác. Xe nâng điện Zowell có kích thước tương đối nhỏ gọn, bề mặt ngang thường chỉ hơn 1 mét nên có thể di chuyển và nâng đỡ hàng hóa trong các không gian chật hẹp một cách dễ dàng. Cấu tạo sản phẩm cũng rất tinh gọn, các bộ phận đều được lắp đặt ngay ngắn và gọn gàng, không tạo ra những vật cản trở trong quá trình xe nâng di chuyển.
  • Hệ thống động cơ và điều khiển: Dòng xe này sử dụng loại động cơ điện AC, với nguồn cung điện năng ổn định từ bình ắc quy. Nhờ đó, xe đảm bảo tính ổn định cũng như liên tục khi vận hành. Sản phẩm được trang bị hệ thống điều khiển điện tử vô cùng hiện đại, còn được tích hợp thêm màn hình điều khiển HD, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số điều khiển, cũng như nắm được tình trạng xe hiện tại để đưa ra phương án điều khiển phù hợp nhất.
  • Trang bị công nghệ tiên tiến: Ngoài những đặc tính ưu việt về thiết kế, cũng như hệ thống điều khiển, các dòng xe nâng điện Zowell còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tính năng ghi nhớ và tự điều hướng, tay trợ lực lái bằng điện tử,…
  • Hệ thống thang nâng hiện đại: Là mẫu xe được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên các kết cấu thang nâng của xe cũng đảm bảo được chọn lọc kỹ càng và chất lượng nhất. Với hệ thống thang nâng hai hoặc nhiều tầng, dòng xe nâng điện này có thể nâng được hàng hoá lên độ cao vượt trội đến 9,5 mét.


Xe nâng điện Zowell ảnh 1
Xe nâng điện Zowell
Xe nâng điện Zowell ảnh 2
Xe nâng điện Zowell
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những hãng xe nâng điện tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .