Top 7 thương hiệu xe nâng tốt nhất hiện nay

73

Xe nâng điện là thiết bị hỗ trợ vô cùng tiện ích với các doanh nghiệp trong công tác bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa, giúp nâng cao năng suất lao động, mang lại hiệu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Yale

Tổng công ty Yale là một tập đoàn của Mỹ sản xuất xe nâng và các thiết bị xử lý vật liệu khác. Công ty được bắt đầu như một nhà sản xuất khóa bởi Linus Yale Jr. vào năm 1844. Yale sản xuất xe nâng đầu tiên của mình vào những năm 1920 với tên gọi Yale & Towne Manufacturing. Công ty được mua vào năm 1985 bởi Tập đoàn Than Bắc Mỹ ( NACCO ), sau này trở thành NACCO Industries, Inc. Tổng công ty Xử lý Vật liệu Yale được kết hợp với Công ty Hyster, cũng được NACCO mua vào năm 1989 để thành lập Tập đoàn Xử lý Vật liệu NACCO. Tập đoàn Xử lý Vật liệu NACCO sau đó được tách ra như một công ty đại chúng riêng biệt với NACCO vào năm 2012, với tên gọi Hyster-Yale Materials, Inc. Yale có nguồn lực sản xuất lớn với hơn 12 điểm hoạt động trên toàn cầu. Từ đó, phát triển và cung ứng các mẫu xe nâng Yale đa dạng tải trọng từ 1 đến 16 tấn, xe chạy bằng động cơ điện, diesel, gas, dầu, xăng.


5 Lý do nên chọn xe nâng YALE 

  • Xe được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Nhật Bản đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất hiện nay trên thế giới.
  • Xe YALE được cải tiến liên tục nhằm dành cho người dùng sự thuận tiện nhất như: tay cầm điều khiển đa chức năng, màn hình hiển thị tải trọng, công nghệ động cơ AC,..
  • Trang bị động cơ dầu diesel danh tiếng thế giới của Yanmar – Nhật Bản đảm bảo chiếc xe nâng của bạn luôn hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Tính hiệu quả kinh tế cao là lợi thế cạnh tranh của xe nâng Yale so với các sản phẩm xe nâng cùng phân khúc với giá thành cực tốt nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng
  • Với thiết kế đơn giản, phụ tùng xe Yale dễ kiếm trên thị trường nên những chiếc xe nâng Yale rất dễ bảo dưỡng bảo trì.
Xe nâng Yale ảnh 1
Xe nâng Yale
Xe nâng Yale ảnh 2
Xe nâng Yale
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Hyundai

Xe nâng Hyundai là một phân khúc sản phẩm thuộc thương hiệu Hyundai nổi tiếng của Hàn Quốc. Hyundai cho ra mắt chiếc xe nâng đầu tiên vào năm 2000, từ đó được biết đến như một trong những nhà sản xuất tiên phong của phân khúc này. Với đa dạng loại xe, tải trọng nâng và chiều cao nâng. Những thiết kế được tích hợp nhiều công nghệ mới, giúp cho tài xế lái xe nâng an toàn hơn. Các mẫu xe nâng Hyundai Hàn Quốc có độ tin cậy cao, kích thước nhỏ gọn, vận hành tốt ở các điều kiện làm việc khác nhau.


Các sản phẩm xe nâng Hyundai

  • Xe nâng dầu Hyundai: Xe nâng diesel Hyundai có dòng chủ đạo là Hyundai D-9; Ngoài ra có D-9L và D-9B. Xe nâng dầu Hyundai có tải trọng từ 1,5 tới 8 tấn. Hãng cung cấp một khả năng làm việc tuyệt vời, dễ dàng và thoải mái trong vận hành. Ví dụ xe nâng dầu Hyundai 30D-7SA được hãng sản xuất tại nhà máy Hyster-Yale Maximal Trung Quốc. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 2000 giờ với giá rất cạnh tranh. Xe nâng dầu 3 tấn Hyundai sử dụng động cơ Mitsubishi S4S-455; Tốc độ di chuyển 18 km mỗi giờ và góc quay nhỏ 2450 mm. Chiếc xe này có cùng thiết kế với xe nâng Maximal FD30.
  • Xe nâng điện Hyundai: Gồm xe nâng điện ngồi lái 3 bánh và 4 bánh. Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh Hyundai có tải trọng nâng từ 1,6 tới 5 tấn. Về cơ bản xe nâng điện ngồi lái Hyundai gồm các series: B-9, B-9F và BC-9.
Xe nâng Hyundai ảnh 1
Xe nâng Hyundai
Xe nâng Hyundai ảnh 2
Xe nâng Hyundai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Hyster

Thương hiệu xe nâng Hyster với tiền thân là công ty Yale Lock Manufacturing được biết đến là 1 trong các công ty xe nâng đầu tiên trên thế giới. Hiện tại Hyster đang có trụ sở chính tại Mỹ và hệ thống phân phối nhà máy lớn rộng toàn cầu. Điều này giúp việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ bảo hành hay bảo trì kịp thời của Hyster hỗ trợ khách hàng tối đa và chu đáo.


Một số dòng xe nâng chính của Hyster:

  • Internal combustion pneumatic tire – xe nâng động cơ đốt trong, lốp khí nén: Xe nâng động cơ đốt trong lốp khí nén được thiết kế riêng để sử dụng ở không gian bên ngoài. Đặc biệt là các khu vực có nền đất không được bằng phẳng. Sở hữu lốp khí nén mạnh mẽ và lực khí lớn nên hỗ trợ xe cân bằng tốt, hoạt động chắc chắn, an toàn và ổn định.  
  • Internal combustion cushion tire – xe nâng động cơ đốt trong, lốp đặc: Xe nâng động cơ đốt trong lốp đặc có thể dùng để nâng hạ hàng có tải trọng lớn từ 7 tấn trở lên. Xe được sử dụng trong các môi trường đòi hỏi sự an toàn cao. 
  • Big truck: Big truck là dòng xe nâng container kiểu Mỹ hiện đại và chất lượng. 
  • High capacity cushion tire – Xe nâng tải trọng lớn, lốp đặc: Xe nâng tải trọng lớn lốp đặc sử dụng động cơ đốt trong với nguyên liệu chính là dầu diesel. Xe sở hữu công suất làm việc cao, dùng trong các môi trường công nghiệp khắc nghiệt. 
  • Container handlers – Xe nâng container: Xe nâng container là xe có trọng tải lớn được dùng để nâng hạ hoặc di chuyển các thùng container tại khu vực cầu càng. Xe chạy bằng động cơ diesel trong môi trường làm việc khắc nghiệt. 
  • 3 wheel electric trucks – Xe nâng điện 3 bánh: Xe nâng điện 3 bánh là dòng xe ngồi lái sử dụng bình acquy phát ra điện để dùng. Xe được thiết kế theo thủy khí động lực mang đến độ an toàn, chắc chắn và thoải mái cho người ngồi lái. 
  • 4 wheel electric trucks – Xe nâng điện 4 bánh: Xe nâng điện 4 bánh mạnh mẽ với công suất cao mang đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Với chi phí vận hành vừa phải thông qua điều chỉnh hiệu suất cùng bán kính quay bằng 0 giúp đạt được sự cân bằng hiệu quả.
  • Pallet trucks: Xe nâng tay Pallet trucks với khả năng nâng hàng nhẹ nhàng, được ứng dụng trong các kho bãi chứa ít hàng và không gian vừa.
  • Pallet stackers: Dòng máy Pallet stackers sử dụng phù hợp với không gian nhà kho hạn chế. 
  • Tow tractors: Dòng máy Tow tractors có khả năng kéo các sản phẩm có trọng lượng từ 7000kg hoặc 8000kg. Máy sở hữu kết cấu khung vững chắc, hệ thống điều khiển AC với bảo vệ nhiệt, phanh đỗ truyền động tự động và các bộ phận chất lượng, mang lại độ tin cậy và độ bền lâu dài.
  • Reach trucks: Đây là dòng xe nâng được dùng phổ biến ở các nhà kho bởi chúng sở hữu thiết kế mạnh mẽ, có thể lấy hàng ở trên cao nhờ khung nâng chất lượng. Xe có thể di chuyển linh hoạt phần càng nâng để tiếp cận nhiều hàng hóa mà các dòng xe nâng bình thường khác không làm được. 
  • Order pickers: Dòng xe Order pickers được thiết kế để đưa người vận hành lên cao và sắp xếp hàng hóa trên không gian cao ấy. Dòng xe này dành riêng cho các doanh nghiệp có kho đặt hàng của khách, không muốn hạ tất cả hàng pallet xuống mà chỉ muốn đưa người lên vị trí đặt sản phẩm để lấy xuống. 
  • Very narrow aisle: Xe nâng Very narrow aisle Hyster cho phép người vận hành tối ưu hóa khả năng lưu trữ và lấy pallet một cách hiệu quả trong môi trường làm việc khắc nghiệt.
Xe nâng Hyster ảnh 1
Xe nâng Hyster
Xe nâng Hyster ảnh 2
Xe nâng Hyster
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Toyota

Toyota gia nhập thị trường xe nâng Bắc Mỹ hơn 50 năm trước và đã sản xuất hơn 700.000 xe nâng trên đất Mỹ. Toyota là thương hiệu xe nâng bán chạy hàng đầu tại Hoa Kỳ kể từ năm 2002. Xe nâng Toyota, có trụ sở tại Columbus, IN, là nhà sản xuất và phân phối đầy đủ dịch vụ về xe nâng chất lượng cao, xe nâng hàng, xe nâng hàng, kích nâng pallet, tay nâng container, xe cắt kéo thang máy, máy kéo, AGV và các giải pháp xử lý vật liệu tự động khác. Được xây dựng trên danh tiếng xuất sắc, Toyota vẫn được ưa chuộng nhờ chất lượng, độ bền, độ tin cậy và giá trị tổng thể (QDRV). Hệ thống sản xuất Toyota (TPS) nổi tiếng thế giới của Toyota mang lại thiết bị xử lý vật liệu được chế tạo chuyên nghiệp được xây dựng dựa trên nhiều năm hiểu biết về sản xuất và là dấu hiệu nổi bật của tất cả các cơ sở sản xuất xe nâng Toyota.


Ưu điểm

  • Xe nâng thương hiệu Toyota có chất lượng tốt, được thiết kế với động cơ hoạt động mạnh mẽ.
  • Xe nâng được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại.
  • Xe nâng thương hiệu Toyota đáp ứng đầy đủ các hình thức nhiên liệu : Điện, Diesel. Gas
  • Hình thức xe phong phú : Ngồi lái, đứng lái, 3 bánh, 4 bánh
  • Có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, độ bền cao và ít bị hư hỏng
  • Xe nâng đến từ thương hiệu này được nhiều công ty sử dụng để sắp xếp, di chuyển hàng hóa trên giá kệ cao, nơi mà con người khó có thể leo lên, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, sức lực.
  • Xe nâng thương hiệu Toyota được thiết kế hoạt động tốt trong điều kiện kho lạnh, điều kiện các kho hàng với địa hình khác nhau.
  • Hãng sản xuất nhiều phụ tùng phổ biến đi kèm do đó người dùng dễ dàng sửa chữa và thay thế phụ tùng.
  • Với thiết kế ưu việt, xe dễ dàng di chuyển, nâng hạ hàng hóa có kích thước cồng kềnh. Ngoài ra hệ thống bánh xe lốp đặc giúp xe có thể hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau.
  • Các dòng xe nâng dầu của thương hiệu xe nâng Toyota còn được trang bị hệ thống càng gật gù, rất thuận tiện cho các doanh nghiệp cần xe nâng vừa có khả năng nâng hạ, vừa có chức năng xúc lật.
  • Trang bị các tính năng an toàn cho người dùng khi sử dụng như: tự giảm tốc độ khi vào cua, khóa xy lanh ở trục cầu sau, điều chỉnh góc nghiêng khung trước, đồng bộ hóa bánh lái với vô lăng.
  • Khung nâng và càng nâng được gia công chắc chắn, làm từ thép cứng cáp nhờ đó đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi sử dụng.
Xe nâng Toyota ảnh 1
Xe nâng Toyota
Xe nâng Toyota ảnh 2
Xe nâng Toyota
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Nâng Nissan

Nissan sản xuất chiếc xe nâng đầu tiên của mình vào năm 1957. Năm 1961, thông qua dây chuyền lắp ráp tại Nhà máy Totsuka Nhật Bản, Nissan bắt đầu sản xuất hàng loạt xe nâng dưới công ty Shinnikkokukogyo Co. Ltd. 1988, công ty mua lại Barrett Industrial Trucks Inc. của Hoa Kỳ để bắt đầu sản xuất nội địa xe nâng của mình tại Hoa Kỳ Nissan mở rộng kinh doanh xe nâng sang Tây Ban Nha với việc thành lập Nissan Motor Ibercia SA vào năm 1989. Nissan Forklift Corp.


Ưu điểm của xe nâng Nissan

  • Độ bền cao: Xe nâng thương hiệu Nissan được biết đến và nổi tiếng lâu đời nhờ sự uy tín, có chất lượng cao, các linh kiện phụ tùng của xe được sản xuất tại Nhật bản dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa vào lắp ráp và tung ra thị trường.
  • Khả năng hoạt động bền bỉ: Được kế thừa công nghệ tiên tiến trong sản xuất động cơ của Nissan Motor, các loại động cơ xe nâng thương hiệu Nissan được thiết kế rất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà lại rất tiết kiệm nhiên liệu.
  • Thân thiện với môi trường: Nissan Forklift là nhà sản xuất xe nâng đầu tiên nhận được chứng nhận EPA (United States Environmental Protection Agency) của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ và CARB (California Air Resources Board) của Ban tài nguyên không khí California về kiểm soát phát sinh khí thải độc hại ra môi trường. Các dòng xe nâng của thương hiệu Nissan được thiết kế để bảo vệ môi trường, giảm thiểu tối đa mức khí thải ra môi trường và giảm tiếng ồn hiệu quả.
  • Dễ dàng trong việc sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng: Không chỉ sản xuất nhiều dòng xe nâng, hãng Nissan này còn sản xuất phụ tùng xe nâng với số lượng lớn, cung ứng trên nhiều thị trường lớn trên thế giới.  Vì vậy, việc tìm kiếm phụ tùng sửa chữa, thay thế cho dòng xe nâng thương hiệu Nissan là khá dễ dàng.  Ngoài ra, dòng xe Nissan cũng được đánh giá là dễ sửa chữa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, không làm gián đoạn công việc của người sử dụng xe.
  • Chi phí sửa chữa thấp: Xe nâng Nissan có tuổi thọ cao và ít hư hỏng, là dòng xe có chất lượng cao và độ bền bỉ nên góp phần tiết kiệm chi phí sửa chữa hiệu quả xe cho người sử dụng.
  • An toàn, tiện lợi: Các loại xe nâng Nissan đều được biết tới với thiết kế hệ thống khung cao, chắc chắn giúp xe nâng Nissan đảm bảo an toàn khi vận hành nâng hạ hàng hóa.  Xe nâng được trang bị hệ thống chống lắc lư, nghiêng lật giúp giữ thăng bằng cho xe khi di chuyển hoặc vào cua. Ngoài ra, xe cũng có các hệ thống tự động khoá khung càng nâng khi người điều khiển rời khỏi vị trí lái từ đó đảm bảo tối đa an toàn khi sử dụng.
Xe Nâng Nissan ảnh 1
Xe Nâng Nissan
Xe Nâng Nissan ảnh 2
Xe Nâng Nissan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Mitsubishi

Thương hiệu xe nâng Mitsubishi luôn đứng đầu duy trì danh tiếng xuất sắc về độ tin cậy và năng suất đầy đủ tầm cỡ quốc tế.  Thương hiệu Mitsubishi khi bắt đầu chỉ hoạt động tại Nhật Bản, nhưng sau đó đã phát triển và mở rộng quy mô ra thị trường toàn cầu.  Xe nâng Mitsubishi ngày nay vẫn giữ được danh tiếng lớn, đứng đầu về độ bền và đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực xe nâng động cơ đốt trong diesel và động cơ điện.


Ưu điểm khi hoạt động vận hành xe nâng Mitsubishi

  • So với các hãng xe nâng khác, thương hiệu xe nâng Mitsubishi Nhật bản sản xuất tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều, mỗi lít nhiên liệu tiêu hao đều đáp ứng cho công suất hoạt động tối đa. 
  • Xe nâng Mitsubishi có tải trọng nâng hàng khủng, một số loại xe nâng dầu thương hiệu Mitsubishi có thể nâng hàng với tải trọng lên đến 20 tấn, lực nâng nhẹ, dứt khoát.
  • Ngoài tải trọng lớn, xe nâng thương hiệu này cũng được sản xuất đa tải trọng đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa với các loại xe nâng Mitsubishi 2.5 tấn, xe nâng Mitsubishi 3 tấn, xe nâng tay Mitsubishi 3 tấn,....
  • Xe nâng thương hiệu Mitsubishi được thiết kế độ bền cao, có thể sử dụng ở những điều kiện môi trường và địa hình đa dạng, hoạt động trong các khu vực khác nhau mà ít làm ảnh hưởng tới hàng hóa.
  • Dòng xe nâng thương hiệu Mitsubishi  bền bỉ, chỉ cần hoạt động đúng hướng dẫn vận hành và có chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ chắc chắn người dùng sẽ có chiếc xe nâng tuổi thọ rất lâu.
  • Xe nâng dầu thương hiệu xe nâng Mitsubishi không bị giới hạn thời gian làm việc, sử dụng nguồn nhiên liệu của động cơ đốt trong là dầu diesel, vì vậy để vận hành xe nâng chỉ cần cung cấp đủ nhiên liệu là xe nâng có thể vận hành liên tục mà không bị gián đoạn. Xe nâng Mitsubishi được sản xuất từ Nhật Bản khách hàng có thể yên tâm làm việc từ 16-20 tiếng một ngày với chu kỳ vận hành mỗi ngày mà không sợ bị giảm chất lượng của xe.  
  • Khi vận hành, xe nâng Mitsubishi có thể làm việc trong môi trường làm việc khắc nghiệt với những địa hình khó, khả năng leo dốc cao với hệ thống cân bằng 4 bánh xe nâng cho phép người vận hành làm việc với những môi trường gồ ghề mà không lo ảnh hưởng đến hệ thống thủy lực, điện điều khiển, khung gầm hay thân vỏ.
Xe nâng Mitsubishi ảnh 1
Xe nâng Mitsubishi
Xe nâng Mitsubishi ảnh 2
Xe nâng Mitsubishi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe nâng Komatsu

Komatsu là một công ty đa quốc gia, chuyên sản xuất các thiết bị cho ngành xây dựng, khai thác khoáng sản; một số thiết bị quân sự hay thiết bị phát điện sử dụng nhiệt. Công ty Komatsu có trụ sở chính tại Nhật Bản. Komatsu luôn tự hào khi là thương hiệu sản xuất xe nâng nằm trong top đầu về chất lượng của Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Với một số các sản phẩm xe nâng như xe nâng điện, xe nâng dầu.


Những lợi ích khi sử dụng xe nâng của thương hiệu Komatsu

  • Tổng thể về các sản phẩm xe nâng thuộc hãng xe nảy đều có ưu điểm chung là thiết kế chắc chắn, bền bỉ và chất lượng cao. Khi sử dụng rất an toàn.
  • Tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho người sử dụng.
  • Phụ tùng, linh kiện thay thế rất dễ dàng.
  • Cung cấp đầy đủ các dòng xe nâng sử dụng nhiên liệu gas, điện, diesel.
  • Komatsu sản xuất xe nâng ít phải bảo trì, tiết kiệm chi phí vận hành và giảm thời gian ngừng hoạt động.Nhiều dòng xe nâng như 3 bánh, 4 bánh, ngồi lái, đứng lái…
  • Komatsu là hãng xe nâng dùng cho kho có lối đi hẹp được xếp hạng tốt nhất.
  • Komatsu có hệ thống điều khiển được thiết kế tốt, giúp người lái thực hiện công việc dễ dàng.
  • Komatsu tập trung vào tính hiệu quả và tính linh hoạt với tính năng chẩn đoán và theo dõi bảo trì tiên tiến. 
  • Các hệ thống tiên tiến của Komatsu bao gồm cảm biến tải tiên tiến, kiểm soát tốc độ và chuyển số tự động được thiết kế chú trọng đến năng suất và an toàn.

Xe nâng Komatsu được thiết kế để có độ bền cao, đáng tin cậy và lâu dài cho các ứng dụng nâng hàng tải trọng nặng. Thương hiệu Komatsu hiện nay ngày càng phát triển. Vì là một công ty sản xuất đa ngành hàng nên thương hiệu này phù hợp với đa dạng các doanh nghiệp hiện nay.

Xe nâng Komatsu ảnh 1
Xe nâng Komatsu
Xe nâng Komatsu ảnh 2
Xe nâng Komatsu
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe nâng nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .