Top 9 Thương hiệu xe đạp điện tốt nhất hiện nay

99

Xe đạp điện là một trong những phương tiện giao thông phổ biến và được yêu thích sử dụng vì sự thuận tiện cũng như không giới hạn độ tuổi hay yêu cầu bằng lái...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện YAMAHA

YAMAHA là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên nhiều lĩnh vực khác nhau từ những nhạc cụ, động cơ, xe gắn máy cho đến những thiết bị điện, nổi bật trong số đó là xe đạp điện YAMAHA. Xe đạp điện Yamaha là sản phẩm cao cấp được ứng dụng công nghệ hiện đại tạo nên sự vượt trội về kiểu đáng, động cơ vận hành, an toàn và thoải mái.


Xe đạp điện Yamaha được thiết kế bánh trước hiện đại với vành đúc hợp kim 5 chấu chắc chăn, thắng cơ an toan, phuộc nhún êm ái và bánh xe có ruột thông dụng. Đặc biệt, xe có mặt đồng hồ báo năng lượng với 5 mốc khác nhau mỗi mốc tương đương 25% năng lượng và thiết kế đẹp mắt có in logo của hãng Yamaha, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái điện năng của xe để có thể sắp xếp thời gian sạc pin hợp lý.


Xe đạp điện Yamaha có bánh được thiết kế động cơ ở trung tâm, giảm xóc êm ái, để chân thuận tiện, thắng cơ giúp điều chỉnh tốc độ tao nên một sự kết hợp hoàn hảo. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những người tiêu dùng muốn sở hữu cho mình và người thân một chiếc xe bền bỉ, chắc chắn và hiện đại.

Link mua hàng: thegioixechaydien.com.vn/xe-dien-yamaha

Xe đạp điện YAMAHA ảnh 1
Xe đạp điện YAMAHA
Xe đạp điện YAMAHA ảnh 2
Xe đạp điện YAMAHA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Nijia

Nijia là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện có hệ thống showroom trải rộng trên khắp địa bàn Hà Nội. Sau khi thành lập, Công ty TNHH Nijia Việt Nam đã không ngừng tiến hóa toàn bộ bộ máy tổ chức, cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc.


Hiện nay, Nijia đang cung cấp các sản phẩm:

  • Xe máy điện
  • Xe đạp điện
  • Xe đạp thể thao

Những chiếc xe đạp điện của thương hiệu này đa số có kiểu dáng nhỏ gọn, được tối giản mọi thứ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Lớp vỏ của xe được làm từ nhựa bền bỉ cứng cáp chịu lực chịu nhiệt tốt cùng công nghệ phun sơn hiện đại. Khung xe thì được làm từ hợp kim cao cấp cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống rỉ tốt. Do đó, đây luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu được người dùng yêu thích.


Link mua hàng: nijiavietnam.vn/danh-muc/xe-dap-dien

Xe đạp điện Nijia ảnh 1
Xe đạp điện Nijia
Xe đạp điện Nijia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Hyundai

Hyundai là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, chuyên phân phối và sản xuất nhiều sản phẩm như xe ô tô, tàu biển, máy móc, phương tiện,... một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó không thể không kể đến xe đạp điện.


Khung xe đạp điện Hyundai được sản xuất bằng hợp kim thép sơn kết hợp công nghệ tĩnh điện cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chất liệu bền chắc, độ sáng bóng vừa phải, đẹp mắt thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên và hơn hết Hyundai được đảm bảo độ bền bộ khung lên đến 2 năm.


Ngoài ra, bánh xe còn sở hữu bộ khung vành đúc hợp kim rất linh hoạt và đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng. Lốp xe có săm tuy không có tác dụng còn lưu giữ được hơi bên trong khi không may bị hỏng lốp giữa đường như lốp có săm nhưng ít nhất người dùng vẫn có thể dễ dàng tìm được một cửa hàng sửa chữa hay thế thế chiếc lốp có săm thông dụng này.


Link mua hàng: thegioixechaydien.com.vn/xe-dien-hyundai

Xe đạp điện Hyundai ảnh 1
Xe đạp điện Hyundai
Xe đạp điện Hyundai ảnh 2
Xe đạp điện Hyundai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện PEGA

Xe đạp điện PEGA (tiền thân là HKbike) là một trong những thương hiệu xe điện được đánh giá cao và yêu thích bởi những tính năng vượt trội. Những linh kiện của xe là các sản phẩm được gia công cao cấp, đảm bảo xe có thể hoạt động bền bỉ trong khoảng 5-7 năm. Những chi tiết nhỏ nhất trên xe cũng cho thấy mức độ đầu tư của nhà sản xuất như ốc vít bọc pha lê trong suốt, đảm bảo được tính thẩm mỹ hay trục bàn đạp bằng chất liệu nhôm siêu bền chống gỉ,…


Ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền Fit-eyelids sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng vấn đề thời tiết ảnh hưởng tới động cơ khi gặp trời mưa bão nữa. Bên cạnh đó, khung xe được thiết kế ống thép dày 2mm cùng kết cấu hàn vững chắc tăng độ bền cho xe gấp nhiều lần so với các dòng xe khác. Đặc biệt, sản phẩm được phủ bằng sơn Pu dạng nước, bóng, màu sơn đa dạng, theo quy trình và chất lượng mới, đạt tiêu chuẩn của Nhật và Châu Âu – giúp tăng độ bền, độ bóng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


Link mua hàng: pega.com.vn

Xe đạp điện PEGA ảnh 1
Xe đạp điện PEGA
Xe đạp điện PEGA ảnh 2
Xe đạp điện PEGA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Honda

Honda là một công ty tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Đây là nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới kể từ năm 1959 và là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu chiếc mỗi năm. Một trong số những sản phẩm nổi bật không thể không kể đến trên thị trường của thương hiệu này chính là xe đạp điện.


Xe đạp điện Honda đa phần có thiết kế vành đúng hợp kim và phuộc nhún phía trước làm cho chiếc xe trở nên chắc chắn, di chuyển êm ái trên các địa hình khác nhau. Đặc biệt, các mẫu xe của thương hiệu này thường có chỗ để chân rộng rãi giúp người sử dụng có thể thoải mái nhất khi di chuyển trên đoạn đường dài. Bàn đạp cũng được bố trí song song để người điều khiển lựa chọn chế độ đạp thông thường.


Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động giống như một chiếc xe tay ga phù hợp với mọi lứa tuổi, các mẫu xe đạp điện Honda chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc để ưu tiên.


Link mua hàng: thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-honda

Xe đạp điện Honda ảnh 1
Xe đạp điện Honda
Xe đạp điện Honda
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Bridgestone

Xe đạp điện Bridgestone là thương hiệu được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản. Bridgestone sản xuất đa dạng các ngành phụ trợ bao gồm linh kiện ô tô, linh kiện xe đạp điện. Ngoài ra, Bridgestone còn sản xuất sản phẩm công nghiệp, vật liệu xây dựng, xe đạp và đồ thể thao và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.


Hầu hết các mẫu xe của thương hiệu này đều có kiểu dáng khá năng động, trọng lượng xe rất nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển hoặc dắt xe. Khung xe được làm bằng thép với đường kính rất nhỏ. Tuy khung được thiết kế nhỏ gọn nhưng dòng xe vẫn mang lại độ bền bỉ cao nhờ công nghệ sản xuất khung xe tiên tiến, hiện đại.


Đặc biệt, Bridgestone là một công ty sản xuất nhiều lĩnh vực, trong đó thế mạnh là sản xuất linh kiện ô tô, nên phần lớn linh kiện xe đạp điện là do hãng tự sản xuất đem lại chất lượng tuyệt vời nhờ sự chăm chút tỉ mỉ từng linh kiện dù là nhỏ nhất.


Link mua hàng: thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-bridgestone

Xe đạp điện Bridgestone ảnh 1
Xe đạp điện Bridgestone
Xe đạp điện Bridgestone ảnh 2
Xe đạp điện Bridgestone
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Aima

Xe đạp điện Aima có thiết kế khép kín nên hoàn toàn có thể di chuyển dưới trời mưa mà không cần lo lắng các linh kiện trong xe bị ngấm nước hư hỏng. Giảm xóc kép sau xe được trang bị giúp người dùng di chuyển nhẹ nhàng nhất với mức tải trọng lên đến 180 – 200kg. Xe đạp điện Aima không bị ì máy, dễ dàng chở 2 người mà không ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe.


Xe đạp điện Aima sở hữu mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ và rõ nét các chi tiết thông số khi xe vận hành một cách tự nhiên, giúp người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt được những thông tin như vận tốc quãng đường, hiệu điện năng, đèn pha, đèn xi nhan, từ đó chủ động hơn trong quá trình sử dụng để sạc năng lượng kịp thời.


Link mua hàng: thegioixechaydien.com.vn/xe-dap-dien-aima

Xe đạp điện Aima ảnh 1
Xe đạp điện Aima
Xe đạp điện Aima ảnh 2
Xe đạp điện Aima
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Asama

Thương hiệu Asama nổi bật với sản phẩm chính là xe đạp, đặc biệt là xe đạp điện, có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm xe đạp của hãng đa dạng với nhiều thiết kế và mức giá, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Có từ dòng xe cho trẻ em tới học sinh sinh viên, người cao tuổi, xe cho người đam mê rèn luyện thể thao. 


Xe đạp điện Asama sở hữu thiết kế tối giản, tập trung tạo nên sự thoải mái cho việc di chuyển cho mọi người. Các dòng xe của thương hiệu này có thiết kế đẹp mắt với đa dạng phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, từ mạnh mẽ cho đến tinh tế, mềm mại trong từng đường nét.  


Asama luôn đưa ra thị trường những mẫu mã xe đa dạng, bắt kịp xu hướng thời thượng mới. Màu sắc xe cực kỳ đẹp với đủ màu đỏ, đen, trắng, hồng, ghi, vàng,… tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng người để chọn. Lớp sơn tĩnh điện bóng sáng, bền bỉ chống bong tróc sẽ bảo vệ xe suốt nhiều năm.


Link mua hàng: asama-bike.com

Xe đạp điện Asama ảnh 1
Xe đạp điện Asama
Xe đạp điện Asama
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xe đạp điện Yadea

Xe đạp điện Yadea là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường cung cấp các loại phương tiện như xe máy điện, xe đạp điện. Tổng thể xe là các chi tiết ốp nhựa chắc chắn, cứng cáp cực kì trẻ trung, hiện đại. Kích thước bánh xe nhỏ nhưng lại sở hữu khoảng sáng gầm xe đủ cao đảm bảo an toàn trong khi di chuyển.


Với tiêu chí chú trọng vào sự đơn giản và gọn nhẹ, xe đạp điện Yadea phù hợp với những người có chiều cao trung bình 1m50 như các bà nội trợ, các bạn học sinh cấp 2. Kích thước phần sàn để chân khá rộng và thoáng, tận dụng tối đa diện tích, giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển, kể cả trong những con ngõ nhỏ hẹp.


Hệ thống dây phanh bọc thép kết hợp với bộ tay cầm tiết diện lớn giúp tiết kiệm tối đa sức trong quá trình sử dụng. Bộ má phanh đối xứng có khả năng gấp đôi độ an toàn khi sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc đầu xe khi phanh gấp. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể bóp phanh chẳng lo đau tay, trải nghiệm mượt mà sẽ thích ngay.


Link mua hàng: yadeavietnam.vn

Xe đạp điện Yadea ảnh 1
Xe đạp điện Yadea
Xe đạp điện Yadea ảnh 2
Xe đạp điện Yadea
Trên đây là những thương hiệu xe đạp điện tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .