Top 9 Khách sạn 4 sao nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

95

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là điểm đến du lịch nổi tiếng với những kiến ​​trúc cổ kính và phong cảnh đẹp. Quận Hoàn Kiếm, tâm điểm của thành phố này, là nơi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

JM Marvel Hotel & Spa

Nằm ở vị trí đắc địa tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, JM Marvel Hotel & Spa là một khách sạn phong cách Art Deco chỉ cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 1km, Nhà Thờ Lớn 12 phút đi bộ và Chợ Đồng Xuân 1,2km. Khách sạn có nhiều tiện nghi đáng chú ý bao gồm nhà hàng, quầy bar/khu lounge và quán cà phê. Khách hàng còn được tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như bữa sáng, Wifi tại khu vực chung và tiệc chiêu đãi của ban quản lý. Khuôn viên khách sạn còn có dịch vụ spa, phòng họp và giặt khô.


JM Marvel Hotel & Spa có 45 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm máy điều hòa, minibar, két bảo mật, TV LCD với các kênh truyền hình cáp và phòng tắm riêng có buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí và các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc bao gồm bàn làm việc và điện thoại. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và buổi tối cũng được cung cấp.


Khách hàng có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí và tiệc chiêu đãi miễn phí tại nhà hàng của khách sạn hoặc thư giãn tại quầy bar/khu lounge trong khuôn viên. JM Marvel Hotel & Spa còn có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, báo miễn phí ở sảnh và xe đưa đón sân bay hoạt động 24 giờ với khoản phụ phí nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Hàng Da, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 8855

Email: booking@hanoimarvelhotel.com

Website: jmmarvelhotel.com

Fanpage: www.facebook.com/JM.MarvelHotelHanoi

JM Marvel Hotel & Spa ảnh 1
JM Marvel Hotel & Spa
JM Marvel Hotel & Spa ảnh 2
JM Marvel Hotel & Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Acoustic Hotel & Spa

Acoustic Hotel & Spa là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Số 39 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và đầy tinh tế, khách sạn này mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Acoustic Hotel & Spa được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và trà, két an toàn cá nhân và wifi miễn phí. Các phòng còn có phòng tắm riêng với đồ dùng vệ sinh cá nhân, dép và áo choàng tắm miễn phí.


Khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm nhà hàng sang trọng với các món ăn Âu Á đặc sắc, khu vực thư giãn và uống cocktail tại quầy bar, phòng tập thể dục và trung tâm spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Acoustic Hotel & Spa còn nằm trong bán kính ngắn từ nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đồng Xuân và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ đưa đón sân bay và xe đạp cho khách thuê để khám phá thành phố Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 6805 888 - 0379 309 868

Email: info@acoustichotel.com

Website: acoustichotel.com

Acoustic Hotel & Spa ảnh 1
Acoustic Hotel & Spa
Acoustic Hotel & Spa ảnh 2
Acoustic Hotel & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hanoi Marvelous Hotel & Spa

Nằm tại khu Phố Cổ độc đáo của thành phố Hà Nội, Hanoi Marvellous Hotel & Spa là một khách sạn sang trọng và đẳng cấp với nội thất bằng gỗ bóng và đèn chùm trang nhã. Với vị trí lý tưởng, khách sạn chỉ cách chợ Hàng Da và trung tâm mua sắm Gallery 5 phút đi bộ, giúp du khách dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.


Khách sạn cung cấp các phòng gắn điều hòa với trang thiết bị hiện đại, bao gồm sàn gỗ phong, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Một số loại phòng thông nhau qua cửa nối có thể được cung cấp khi khách yêu cầu. Khách sạn cũng cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn và những dịch vụ spa tuyệt vời tại trung tâm spa của khách sạn.


Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu cả ngày. Thực đơn theo chế độ ăn đặc biệt được cung cấp khi khách có yêu cầu. Từ tầng 6 của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội, bao gồm cả khu Phố Cổ.


Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường và giặt khô. Khách cũng có thể thuê xe hơi và xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Chỉ cần đi bộ 7 phút từ chỗ nghỉ, du khách có thể đến Văn Miếu Quốc Tử Giám và chùa Một Cột. Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng lịch sử Việt Nam đều cách khách sạn 10 phút đi bộ. Ngoài ra, chỗ nghỉ còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Đường Thành, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3266 9240

Email: booking@hanoimarvelloushotel.com

Website: hanoimarvelloushotel.com

Fanpage: www.facebook.com/HanoiMarvellousHotel

Hanoi Marvelous Hotel & Spa ảnh 1
Hanoi Marvelous Hotel & Spa
Hanoi Marvelous Hotel & Spa ảnh 2
Hanoi Marvelous Hotel & Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

La Siesta Premium Hang Be

Khách sạn La Siesta Premium Hang Be nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Hà Nội, tại địa chỉ Số 27 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm. Khách sạn có thiết kế hiện đại, sang trọng với nội thất được trang trí đẹp mắt, tạo nên không gian sống động, ấm cúng và tiện nghi cho khách hàng.


La Siesta Premium Hang Be cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, bao gồm: Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, nhà hàng đa dạng với các món ăn chất lượng, quầy bar, trung tâm thể dục, bể bơi trong nhà và trung tâm spa để giúp khách hàng thư giãn và giải trí.


Khách sạn nằm trong khu vực sầm uất và gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Chợ Đồng Xuân, Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Ngọc Sơn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, cùng nhiều cửa hàng mua sắm và nhà hàng, giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển và khám phá thành phố Hà Nội. La Siesta Premium Hang Be còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi yêu cầu của mình, giúp cho quý khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3929 0011 - 0357 677 987 - 0773 548 331

Email: hangbe@lasiestahotels.vn

Website: lasiestahotels.vn

Fanpage: www.facebook.com/lasiestapremiumhangbe

La Siesta Premium Hang Be ảnh 1
La Siesta Premium Hang Be
La Siesta Premium Hang Be ảnh 2
La Siesta Premium Hang Be
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dal Vostro Hotel & Spa

Dal Vostro Hotel & Spa, một khách sạn 4 sao nằm tại thành phố Hà Nội, tọa lạc chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 500m. Với một không gian thật đặc biệt, khách sạn này mang đến sự sang trọng và thoải mái cho du khách. Với 40 phòng được trang bị tiện nghi cao cấp, khách sạn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.


Mỗi phòng tại Dal Vostro Hotel & Spa được thiết kế với nội thất đẹp mắt và được trang bị các tiện nghi hiện đại như máy giặt/máy sấy và minibar. Với giường nệm cao su hoạt tính, bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập và các loại gối đa dạng để khách lựa chọn, du khách sẽ có một giấc ngủ thật êm dịu. Các phòng cũng có truyền hình cáp trên màn hình phẳng 45-inch, phòng tắm riêng với đồ dùng và áo choàng tắm miễn phí, cũng như kết nối Internet có dây và không dây miễn phí.


Khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích, bao gồm một khu spa với các liệu pháp tuyệt vời để thư giãn và làm mới cơ thể. Du khách cũng có thể tận hưởng bữa sáng miễn phí hàng ngày, thưởng thức đồ uống tại quầy bar/khu lounge, và sử dụng máy vi tính miễn phí trong khuôn viên. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ văn phòng, sân thượng/sân hiên, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và xe đưa đón từ sân bay. Đối với khách hàng đi xe điện, còn có trạm sạc xe và bãi đậu xe có người phục vụ.


Đặc biệt, Dal Vostro Hotel & Spa là một khách sạn không khói thuốc, mang đến không gian trong lành cho khách hàng. Lotus Spa của khách sạn cung cấp nhiều liệu pháp trị liệu thư giãn, từ massage đá nóng, massage Thụy Điển, massage Thái đến chăm sóc da mặt. Nơi đây còn có phòng tắm hơi, bồn tắm thủy lực và phòng xông hơi để khách hàng tận hưởng những trải nghiệm thư giãn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3932 0666

Email: info@dalvostrohotel.com

Website: dalvostrohotel.com

Fanpage: www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh

Dal Vostro Hotel & Spa ảnh 1
Dal Vostro Hotel & Spa
Dal Vostro Hotel & Spa ảnh 2
Dal Vostro Hotel & Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hanoi Pearl Hotel

Hanoi Pearl Hotel, một khách sạn tọa lạc tại trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội, đặc biệt thuận tiện với việc chỉ mất 1 phút đi bộ để đến Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng. Khách sạn này cung cấp nhiều tiện nghi đáng chú ý, bao gồm trung tâm thể dục, lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trên toàn khuôn viên.


Chỉ cần đi bộ 3 phút từ khách sạn, du khách có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Lớn Hà Nội, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. Chợ Đồng Xuân, một điểm đến phổ biến, cũng chỉ cách khách sạn 10 phút đi bộ, trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 30 km. Các phòng máy lạnh sang trọng tại Hanoi Pearl Hotel được trang trí với sàn lát gỗ và phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn được trang bị truyền hình cáp trên màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Hanoi Pearl Hotel cung cấp cả dịch vụ cung cấp báo, giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân để đáp ứng nhu cầu công việc của du khách. Nếu cần, khách hàng có thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay tại đây.


Du khách có thể tận hưởng các món ăn ngon đa dạng từ nhiều nền văn hóa khác nhau tại nhà hàng Hanoi Pearl Restaurant. Quán Lounge & Café Terrace cũng cung cấp một loạt món ăn nhẹ và đồ uống. Đối với sự thoải mái tối đa, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống tại phòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3938 0666

Email: Sales@hanoipearlhotel.com

Website: hanoipearlhotel.com

Hanoi Pearl Hotel ảnh 1
Hanoi Pearl Hotel
Hanoi Pearl Hotel ảnh 2
Hanoi Pearl Hotel
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Light Hotel

The Light Hotel, một khách sạn 4 sao nằm tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chỉ cách Nhà thờ Lớn Hà Nội vài phút đi bộ. Đây là một khách sạn không khói thuốc với các tiện nghi đáng chú ý bao gồm nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ chào đón khách với niềm nhiệt huyết. Khách hàng sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet và truy cập miễn phí vào Wi-Fi trong khu vực chung. Ngoài ra, khách sạn cũng có quầy bar/khu lounge, quầy bar bên hồ bơi và quán cà phê để khách thư giãn.


The Light Hotel có 98 phòng, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa không khí, minibar và két an toàn. TV thông minh 42-inch có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm đi kèm với buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách có thể lướt web thoải mái với kết nối internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc bao gồm bàn làm việc và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng ngày và dịch vụ dọn phòng hàng ngày cũng được cung cấp.


The Light Hotel có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Tại khách sạn, khách có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng, quán cà phê hoặc quán ăn nhanh. Khách cũng có thể thư giãn với một ly nước giải khát tại một trong các quầy bar của khách sạn, bao gồm quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/khu lounge. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày. Máy tính nằm trong khuôn viên và cung cấp miễn phí truy cập Internet có dây và không dây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 128-130 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3391 1111

Email: sales@thelighthotelhanoi.com

Website: www.thelighthotelhanoi.com/

The Light Hotel ảnh 1
The Light Hotel
The Light Hotel ảnh 2
The Light Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa, được đặt tại thành phố Hà Nội, nằm cách Nhà Thờ Lớn chỉ 100m và Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza chưa đến 1km. Khách sạn này cung cấp nhiều tiện nghi bao gồm quán bar, nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Tại đây, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ như báo, máy fax, máy photocopy và máy ATM. Tất cả các phòng tại Hanoi L'Heritage Diamond Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống máy lạnh, bình nóng lạnh, TV và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn đã chia ra các loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Điều đáng chú ý là thái độ phục vụ tuyệt vời của nhân viên khách sạn, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện chất lượng dịch vụ.


Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần đó bao gồm Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Chợ Đồng Xuân và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Nội Bài, cách khách sạn 27km, và khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6299 5666 - 0904 248 612
Email: info@hanoiheritagediamond.com

Website: www.heritagehanoi.com

Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa ảnh 1
Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa ảnh 2
Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Rex Hanoi Hotel & Spa

Rex Hanoi Hotel & Spa, một khách sạn 4 sao với 68 phòng, là một biểu tượng của kiến trúc tinh tế. Với phong cách Việt truyền thống, khách sạn này cũng đảm bảo đầy đủ tiện nghi và tiện ích phương Tây. Vị trí của Rex Hanoi Hotel nằm tại 42-44 Gia Ngư, ngay trung tâm của khu phố cổ, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Kiếm) 2 phút đi bộ và gần nhiều điểm tham quan như Chợ Đồng Xuân, Đêm Chợ, nhà hát múa rối nước và các khu trung tâm thương mại.


Khách sạn không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bằng các phòng sang trọng và trang thiết bị hiện đại, mà còn cung cấp đa dạng các dịch vụ và tiện nghi phong phú như nhà hàng, phòng họp, spa & massage, và phòng tập thể dục. Khách sạn này còn có nhà hàng, hồ bơi trong nhà và hồ bơi ngoài trời. Bữa sáng buffet được phục vụ và khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại khu vực chung. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar/khu lounge, quầy bar bên hồ bơi và sân thượng. Rex Hanoi Hotel cũng có khu vực riêng dành cho hút thuốc. Khách sạn 4 sao này cũng có trung tâm dịch vụ văn phòng trong khuôn viên và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch với nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ để phục vụ các doanh nhân và khách đi công tác.


Rex Hanoi Hotel được trang bị máy điều hòa không khí, két an toàn và nước đóng chai miễn phí. Smart TV có đầy đủ các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm được trang bị buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Khách sạn cũng cung cấp kết nối internet không dây miễn phí. Các tiện nghi làm việc bao gồm bàn làm việc và điện thoại. Ngoài ra, khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42-44 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3556 5588 - 0367 892 528

Email: info@rexhanoihotel.com

Website: rexhanoihotel.com

Rex Hanoi Hotel & Spa ảnh 1
Rex Hanoi Hotel & Spa
Rex Hanoi Hotel & Spa ảnh 2
Rex Hanoi Hotel & Spa
Trên đây là những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà AllTop đã giới thiệu cho bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn trên và có chuyến tham quan, du lịch đáng nhớ khi đến với Hà Nội.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .