Top 8 loại gạo lứt tím chất lượng nhất hiện nay

8195

Gạo lứt tím than là một loại gạo thảo dược tốt cho sức khỏe nhờ cung cấp nhiều vi chất cần thiết như: photpho, selen, mangan, kali, sắt và vitamin nhóm B. Ngoài việc cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Tím Than Furafood

Pura trong Purafood theo tiếng Latinh có nghĩa là tinh khiết, thuần khiết. Tên thương hiệu, cũng chính là hướng đi và tầm nhìn chiến lược. Purafood đã lựa chọn phương pháp canh tác dựa trên sự kết hợp tự nhiên giữa nuôi tôm và trồng lúa, tạo ra một hệ sinh thái cộng sinh không cần dùng bất kì một loại phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật nào. Nguồn dinh dưỡng cho cây lúa hoàn toàn tự nhiên đến từ việc nuôi tôm giống. Đây chính là điểm khác biệt mà Purafood mang vào trong sản phẩm gạo của mình. Với mong muốn mang nhưng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Purafood, những người sáng lập ra Purafood đã dành tất cả tâm huyết và sự chân thành, để xây dựng và phát triển vùng sản xuất hữu cơ bền vững qua đó mang những sản phẩm gạo hữu cơ thơm ngon nhất, sạch nhất, và tinh khiết nhất đến tay người dùng.

Gạo lứt tím than là sự kết hợp của gạo nếp đen cùng giống gạo đặc sản Sóc Trăng, cho ra đời loại gạo có màu sắc đặc trưng và khẩu vị đặc biệt. Được trồng theo phương pháp hữu cơ, giúp giữ trọn chất dinh dưỡng có trong gạo, có tác dụng rất tốt cho trẻ em, người già, người bị tiểu đường, giúp an thần làm đẹp.

Đặc Điểm: Hạt gạo mẩy, thon dài, vỏ có màu đen ánh tím. Hạt gạo bẻ đôi có màu trắng sữa. Gạo xát giữ nguyên lớp vỏ lụa màu đen. Cơm nấu từ gạo lứt tím than có màu tím đen bắt mắt. Hạt cơm dẻo, có độ bóng của lớp vỏ lụa. Vị cơm bùi, ngậy, mùi thơm và độ ngọt giống như vị nếp cẩm.

Tác Dụng:

  • GIÀU ANTHOCYANIN (có trong lớp vỏ lụa có sắc tố tím), có tác dụng chống oxy hóa cao, kháng viêm, giảm axit uric, trung hòa các tác nhân gây ung thư, tiểu đường.
  • Gạo lứt tím than GIÀU CHẤT SẮT gấp 5 lần gạo thông thường bổ sung chất sắt thiết yếu cho cơ thể, giảm thiểu thiếu máu não, hỗ trợ tái tạo hồng cầu.
  • Chất GABA – chất dẫn truyền có trong lứt tím than giúp AN THẦN, LÀM ĐẸP và giảm stress nhờ làm thư giãn các cơ bắp của cơ thể.
  • Với hàm lượng canxi cao giúp PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG ở người già. Hàm lượng protein cao tạo trạng thái đầy bụng (giả no) có lợi cho những người tiểu đường.

Cách dùng: Trong các sản phẩm gạo lứt, gạo lứt tím được đánh giá là loại gạo dễ nấu nhất, không mất thời gian ngâm gạo để gạo mềm. Lượng nước dễ đong theo tỉ lệ 1:2 về thể tích. Thời gian nấu cơm nhanh, phù hợp với nhịp sống hiện đại.


Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://purafood.vn/san-pham/

Gạo Lứt Tím Than Furafood ảnh 1
Gạo Lứt Tím Than Furafood
Gạo Lứt Tím Than Furafood ảnh 2
Gạo Lứt Tím Than Furafood
Top 1
(có 0 lượt vote)

GẠO DINH DƯỠNG LỨT TÍM THAIBINH SEED

Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed được thành lập ngày 10/01/1972. ThaiBinh Seed là đơn vị chuyên nghiên cứu, chọn tạo, sản xuất, kinh doanh, XNK, kiểm nghiệm các loại giống cây trồng, sản xuất kinh doanh nông sản, máy nông nghiệp và xây dựng. ThaiBinh Seed có đội ngũ chuyên gia lành nghề được đào tạo ở trong và ngoài nước. ThaiBinh Seed có 13 chi nhánh và có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, mỗi năm cung ứng ra thị trường hàng chục nghìn tấn giống cây trồng các loại chất lượng cao.

ThaiBinh Seed có cơ sở vật chất cho nghiên cứu, chọn tạo khảo nghiệm, sản xuất, chế biến hạt giống hiện đại nhất Việt Nam, trong đó có 2 nhà máy chế biến hạt giống chất lượng cao theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, công suất đạt 30.000-40.000 tấn/năm, 1 nhà máy chế biến gạo công suất 40.000 tấn/năm, phòng thử nghiệm quốc gia Mã số Vilas 110, Viện nghiên cứu cây trồng quy mô 152 ha ...Gạo lứt tím được sản xuất từ giống lúa bản quyền của ThaiBinh Seed. Hạt gạo thon dài, có màu đen ánh tím đặc trưng.


Đặc tính sản phẩm gạo dinh dưỡng lứt tím:

  • Gạo lứt tím được sản xuất từ giống lúa  bản quyền của ThaiBinh Seed.
  • Hạt gạo thon dài, có màu đen ánh tím đặc trưng.
  • Cơm ăn dẻo, dai, giòn, mềm, có vị đậm, ngậy rất đặc trưng.
  • Gạo phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường, ăn kiêng, giảm cân.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Đong gạo theo nhu cầu.
  2. Vo nhẹ gạo từ 2-3 lần (nước vo gạo có màu tím).
  3. Nấu với nước theo tỉ lệ 1 gạo: 1,2-1,5 nước hoặc điều chỉnh theo khẩu vị.
  4. Xới nhẹ khi cơm chín
  5. Dùng ngon hơn khi cơm nóng.

Gía bán tham khảo: 30.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thaibinhseed.com.vn/vi-vn/san-pham/gao-chat-luong/gao-dinh-duong-lut-tim.aspx

GẠO DINH DƯỠNG LỨT TÍM THAIBINH SEED ảnh 1
GẠO DINH DƯỠNG LỨT TÍM THAIBINH SEED
GẠO DINH DƯỠNG LỨT TÍM THAIBINH SEED ảnh 2
GẠO DINH DƯỠNG LỨT TÍM THAIBINH SEED
Top 2
(có 0 lượt vote)

GẠO LỨT TÍM LỘC TRỜI

Gạo dinh dưỡng Lứt Tím LỘC TRỜI là sản phẩm gạo dinh dưỡng với hàm lượng chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và nhiều khoáng chất kết hợp với Vitamin B1, B2, B3 tốt cho tim mạch. Màu tím của gạo có chứa sắc tố Anthocyanin là một hợp chất màu thiên nhiên đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có khả năng chống oxy hóa cao, kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư và kháng viêm.

Công dụng:

  • Chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm nguy cơ phát triển của các bệnh ung thư hay bệnh tim.
  • Khả năng chống viêm
  • Có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp
  • Cải thiện tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả
  • Tốt cho sức khỏe của gan
  • Điều chỉnh lượng đường trong máu, góp phần kiểm soát bệnh tiểu đường
  • Cải thiện chức năng của não
  • Giảm sự phát triển của tế bào ung thư

Cách nấu:

Gạo khi nấu chín cho cơm có màu tím mềm, dẻo thơm đặc trưng, ngọt, vị khá đặc biệt.

  1. Vo gạo nhanh bằng nước sạch để tránh mất màu tím của gạo ( so với gạo lứt đỏ thì gạo lứt tím không cần ngâm trước do đặc tính của gạo là mềm dẻo)
  2. Nấu cơm theo tỷ lệ 1 gạo / 1,5 - 1,7 nước
  3. Thưởng thức cơm khi còn nóng
  4. Nhai chậm và thưởng thức vị ngọt của cơm, mùi thơm đặc trưng của gạo lứt tím than.

Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng:https://sieuthigao.vn/san-pham/gao-lut-tim-hat-ngoc-troi-hop-1kg/

GẠO LỨT TÍM LỘC TRỜI ảnh 1
GẠO LỨT TÍM LỘC TRỜI
GẠO LỨT TÍM LỘC TRỜI ảnh 2
GẠO LỨT TÍM LỘC TRỜI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gạo lứt tím Vinh Hiển

Là một loại gạo thích hợp với chế độ ăn kiêng, giảm cân đồng thời còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng có ích cho sức khỏe nên gạo lứt thường được lựa chọn nhiều trong chế biến các món ăn để thay thế gạo trắng. Nhưng đặc điểm chung của phần lớn các loại gạo lứt là khá cứng, phải ăn chậm nhai kỹ thì mới dễ dàng tiêu hóa được, vì vậy mà Vinh Hiển đã mang đến người tiêu dùng một lựa chọn lí tưởng và dễ ăn hơn với sản phẩm Gạo lứt tím. Đây là gạo chưa xát bỏ lớp cám gạo. Giống lúa được trồng chủ yếu ở đồng bằng sông Cửu Long trù phú. Gạo luôn được tuyển chọn từ những nguồn tốt nhất kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HAAP. Hạt gạo có dạng thân dài, màu tím đen, khá mẩy và chắc. Khi nấu chín sẽ cho ra những hạt cơm thơm mềm dẻo, có màu sắc và vị đậm rất đặc trưng. 


Ngoài giàu chất xơ giúp giảm cholesteron như mọi người thường biết, thì trong gạo lứt còn chứa hàm lượng chất sắt cao và là nguồn cung cấp đạm dồi dào. Đặc biệt chất chống oxy hóa mạnh như các sắc tố anthocyanin trong gạo có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch và béo phì. Với loại gạo này bạn có thể chế biến được đa dạng các món ăn với sắc tím đẹp mắt như cháo gạo lứt tím thịt bằm. salad cơm gạo lứt tím, trà gạo lứt tím, bánh gạo lứt tím...Đặc biệt, với những tín đồ mê kimbap, bibimbap mà vẫn muốn "giữ dáng" thì đây là một nguyên liệu hoàn hảo cho món ăn của bạn đó nhé!

Thành phần: Gạo lứt

User guide: 

  1. Nồi cơm điện thường: Vo 2 lần và ngâm gạo 20 phút. Sau đó cho nước theo tỉ lệ 1 gạo: 1.5-1.8 lít nước. Cuối cùng gạt xuống nấu cơm
  2. Nồi cơm đa chức năng: Vo 2 lần. Sau đó cho nước theo tỉ lệ 1 gạo: 1.5-1.8 lít nước. Cuối cùng bật nấu cơm ở chế độ nấu lâu/nấu gạo lứt

Gía bán tham khảo: 42.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.bachhoaxanh.com/gao-gao-nep/gao-lut-tim-vinh-hien-tui-1kg

Gạo lứt tím Vinh Hiển ảnh 1
Gạo lứt tím Vinh Hiển
Gạo lứt tím Vinh Hiển ảnh 2
Gạo lứt tím Vinh Hiển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Tím Than Vja Food

Gạo Lứt Tím Than Vja Food chính là Gạo lứt tẻ hay còn gọi là Lứt thảo dược có màu sắc đen ánh tím tự nhiên (khác hẳn với gạo nếp cẩm hay còn gọi là gạo lứt nếp có màu đen sẫm). Giúp ăn thoải mái mà không sợ tăng cân như gạo lứt nếp.


Gạo Lứt Tím Than Vja Food có hàm lượng dinh dưỡng cao giàu protein 8%, giàu vitamin và chất xơ... Được canh tác thâm canh ở vùng lúa tôm và sử dụng phương pháp sấy giảm độ ẩm xuống thấp dưới 12,9% đồng thời được hút chân không để bảo quản luôn đảm bảo chất lượng trong vòng 12 tháng. Cơm có độ dẻo ,thơm, bùi, ngậy vô cùng dễ ăn, lại bổ sung dưỡng chất tối ưu. Đặc biệt có thể ăn với sữa chua hoặc làm các món cơm cuộn, cơm nắm chiên vô cùng ngon miệng.


Gía bán tham khảo: 48.000 VNĐ

Link mua hàng:https://minhcaumart.vn/san-pham/gao/gao-ngon-cac-loai/gao-lut-tim-than-vja-food-1kg.html

Gạo Lứt Tím Than Vja Food ảnh 1
Gạo Lứt Tím Than Vja Food
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gạo lứt tím hữu cơ Quali

Gạo lứt tím hữu cơ Quali là một loại gạo mới chỉ xát vỏ trấu bên ngoài và giữ nguyên lớp vỏ cám bên trong. Chính lớp vỏ cám này chứa rất nhiều vitamin B1 cũng như nhiều chất dinh dưỡng và vi lượng khác. Theo Đông y gạo lứt rất tốt và có tính thanh nhiệt, an thần, có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ các bệnh đường ruột.

Những lý do giúp Gạo lứt tím hữu cơ Quali trở thành một trong những loại gạo hữu cơ an toàn và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay:

  • Sản phẩm sạch, an toàn, không sử dụng giống biến đổi gen và không phân bón hóa học, chất kích thích sinh trưởng.
  • Tất cả các khâu từ giống, gieo trồng, chăm sóc cho đến thu hoạch, chế biến thành phẩm và đóng gói đều theo tiêu chuẩn nông nghiệp xanh của quốc tế, mang lại loại gạo thơm ngon.

Cách nấu Gạo:

  1. Sử dụng trong chế biến thực phẩm: 1 chén gạo cho 2.5 chén nước.
  2. Nấu trong vòng 15 - 20 phút.

Gía bán tham khảo: 89.000 VNĐ

Link mua hàng:https://tiki.vn/gao-lut-tim-huu-co-quali-p137118321.html?spid=137118323

Gạo lứt tím hữu cơ Quali ảnh 1
Gạo lứt tím hữu cơ Quali
Gạo lứt tím hữu cơ Quali ảnh 2
Gạo lứt tím hữu cơ Quali
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Đen Tím Than GUfoods

Sinh ra và lớn lên ở Sa Đéc - trung tâm sản xuất và tập kết lúa gạo lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, Bảo Anh luôn mong muốn mang hạt gạo quê hương đi xa hơn, vươn rộng ra tầm quốc tế. Sau quãng thời gian nghiên cứu và trải nghiệm kỹ lưỡng, cô nhận thấy tiềm năng cũng như các giá trị sức khỏe của gạo lứt. Đây chính là nguồn cảm hứng thôi thúc cô thành lập nên GUfoods - xứ sở của những chế phẩm gạo lứt. Gạo lứt là loại ngũ cốc nguyên hạt, không chứa gluten, hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân và cung cấp các dinh dưỡng và vitamin có lợi cho cơ thể. Tận dụng tối đa những lợi ích của gạo lứt, GUfoods đã tạo ra những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng từ gạo lứt với mong muốn giúp người tiêu dùng có cái nhìn mới về việc ăn uống lành mạnh. GUfoods tin rằng ăn uống nên được coi là một niềm vui, không đơn thuần là nạp năng lượng vào cơ thể. Khi ấy, bạn sẽ thấy việc ăn uống lành mạnh không hề nhàm chán hay khó khăn. Vì vậy, họ không ngừng nghiên cứu và đổi mới để tạo ra những sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn ngon miệng. Tất cả các sản phẩm tại GUfoods đều được chế biến bằng công nghệ ép thủy điện để làm chín món ăn nhằm hạn chế dầu thừa. Đồng thời, các sản phẩm đều không chứa chất tạo màu hay chất bảo quản.Gạo lứt tím than, hay gạo lứt đen chứa rất nhiều chất xơ cùng hợp chất thực vật tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, khả năng chống oxy hóa cao giúp loại gạo này trở thành "dũng sĩ" ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch hiệu quả.


Tất cả những thực phẩm mà GUFoods mang đến bạn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm để sử dụng cho gia đình mình. Ngoài những đặc điểm chung của gạo lứt chưa xay xát là chứa nhiều protein và chất xơ nằm trên lớp vỏ lụa ngoài, gạo lứt tím than còn chứa hàm lượng chất sắt cao hơn các loại gạo khác. Sắt là một trong những chất cần thiết nhất, giúp tạo máu và một số loại hormone cho cơ thể người. Vì vậy, hãy cân nhắc sử dụng loại gạo này thay cho gạo trắng thông thường để bổ sung dưỡng chất nhiều hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý vo gạo lứt tím than thật sạch và kĩ để loại bỏ chất bẩn còn sót lại do quá trình xây xát gạo không kĩ bằng gạo trắng.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT

  • Không chất bảo quản
  • Không chất tạo màu
  • Công nghệ ép thủy điện hiện đại

Gía bán tham khảo: 50.000 VNĐ

Link mua hàng:https://www.gufoods.com/gao-lut-tim-than-black-rice

Gạo Lứt Đen Tím Than GUfoods ảnh 1
Gạo Lứt Đen Tím Than GUfoods
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gạo Lứt Tím Than Hữu Cơ NutriChoice

Black Lotus Rice được biết đến là gạo "siêu thực phẩm" của Hoàng đế không có chứa cholesterol. Gạo tím than NutriChoice Lotus Rice là loại gao thực dưỡng chứa lượng dinh dưỡng khổng lồ, vô cùng tốt cho sức khỏe. Đây là loại gạo được các Vua Chúa thời xưa sử dụng để tăng cường sức khỏe và chữa trị các căn bệnh nguy hiểm. Gạo Tím Than là một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn, không chỉ ngon, hương vị hấp dẫn mà còn giàu dinh dưỡng.    


Tuy gạo lứt mệnh danh khô cứng khó ăn nhưng gạo lứt đen dinh dưỡng Nutrichoice Black Lotus Rice có thể được sử dụng trong bất kỳ công thức nấu ăn nào có nguyên liệu là gạo, bao gồm các món xào, cơm nắm, món hầm, Không chỉ vậy, gạo tím than khi nấu thành cơm còn có màu sắc bắt mắt, cơm mềm, dẻo nhẹ và hương thơm đặc trưng, nếu nhai kỹ sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ của gạo. Với nguồn dinh dưỡng to lớn, bạn có thể tận dụng và thay đổi khẩu vị cho các món ăn hàng ngày. 

THÀNH PHẦN: 100% Gạo Lứt Tím Than
CÔNG DỤNG:

Giá trị thực sự của gạo tím là ở các thành phần dinh dưỡng của nó. Các chất dinh dưỡng có trong gạo tím bao gồm: 

  • Có nhiều chất xơ, protein, Vitamin nhóm B, Kẽm, chất chống oxy hóa. 
  • Có hàm lượng chất sắt cao hơn gạo lứt. 
  • Hấp thu Canxi, ngừa loãng xương, hệ số hấp thụ đường thấp nên thích hợp cho người tiểu đường. 
  • Ngăn ngừa chống lại các chứng bệnh tim, viêm gan và xơ gan và người muốn ngăn ngừa ung thư.

Gía bán tham khảo: 67.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/Gạo-lứt-đen-Nutrichoice-Tím-Than-500gr-Gói-nhỏ-tiện-lợi-Thơm-ngon-dẻo-ngọt-i.76665454.6650709516

Gạo Lứt Tím Than Hữu Cơ NutriChoice ảnh 1
Gạo Lứt Tím Than Hữu Cơ NutriChoice
Gạo Lứt Tím Than Hữu Cơ NutriChoice ảnh 2
Gạo Lứt Tím Than Hữu Cơ NutriChoice
Gạo tím than cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng gạo tím than đúng cách để có thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn bạn quy trình nấu cơm gạo tím than: Cơm gạo tím than dẻo và thơm ngon Cơm gạo tím than dẻo và thơm ngon Bước 1: Bạn rửa gạo từ 2- 4 lần ở nhiệt độ phòng và không vo gạo quá mạnh, sẽ làm mất lớp cám gạo. Bước 2: Bạn ngâm gạo khoảng 30 phút trước khi cho nồi để nấu. Bước 3: Để đảm bảo hạt gạo dẻo, thơm ngon, bạn nấu theo tỉ lệ 1 gạo và 1.2 nước. Ngoài ra, bạn có thể thêm một ít muối và dầu oliu hoặc dùng nước hầm xương để nấu giúp cơm ngon hơn. Cuối cùng, khi cơm chín, bạn rút phích cắm nồi cơm ra nhưng bạn vẫn để yên khoảng 10 phút giúp cơm thơm ngon hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .