Top 7 nhà hàng beefsteak ngon, nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

710

Tại Việt Nam hiện nay beefsteak là món ăn rất được yêu thích. Trong bài viết hôm nay alltop.vn sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng giúp bạn thưởng thức mon beefsteak ngon, nổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Steak One

Steak One - một trong những nhà hàng chuyên đồ Âu, Á được các tín đồ sành ăn ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn. Nổi bật bởi thiết kế vừa mang hơi hướng Châu Âu cổ điển vừa hiện đại, dãy bàn ghế sắp xếp khoa học, nhà hàng mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi khi dùng bữa tại đây. Tất cả các món ăn tại Steak One đều được chế biến từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Thực đơn đa dạng, phong phú với hàng trăm món ăn Âu - Á thơm ngon, tròn vị, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

Đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đôi bàn tay khéo léo cùng gu ẩm thực tinh tế đã tạo nên những món hấp dẫn mang đậm hương vị truyền thống. Đặc việt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho thực khách một bữa ăn thật tuyệt vời bên những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95B Yên phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 098 581 06 43

Fanpage: https://www.facebook.com/SteakOneRestaurant/?locale=vi_VN

Steak One ảnh 1
Steak One
Steak One ảnh 2
Steak One
Top 1
(có 0 lượt vote)

Los Fuegos - Argentinian steak and grill

Là một nhà hàng mang đậm bản sắc văn hóa của Argentina, Los Fuegos có thiết kế không gian mở rộng với nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có bàn ngồi trong nhà và bàn ngồi ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan đầm ấm trong gia đình. Bạn sẽ chết mê chết mệt nơi đây chỉ sau lần đầu nếm thử đồ ăn của Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill.


Món đặc trưng của Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill là bít tết được chế biến theo kiểu Argentina, ăn kèm với sốt đặc sánh béo ngậy, chút bánh mì và khoai tây chiên. Thịt bít tết được lấy từ các phần như thăn bò, nội bò mềm dai. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thử thêm một số món nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng như sườn cừu nướng, chân cừu nướng. Nhà hàng còn sở hữu một bộ sưu tập rượu tự ủ phong cách nam Mỹ hảo hạng mà bạn nhất định không được bỏ qua. Hãy đến Los Fuegos - Argentinian Steak and Grill để có thể thưởng thức đồ ăn Âu cũng như trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35a Alley 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 039 626 3869

Email: info@losfuegos.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/losfuegosVietnam/

Los Fuegos - Argentinian steak and grill ảnh 1
Los Fuegos - Argentinian steak and grill
Los Fuegos - Argentinian steak and grill ảnh 2
Los Fuegos - Argentinian steak and grill
Top 2
(có 0 lượt vote)

GU 19 Steak

G.U 19 Steak là điểm đến quen thuộc của giới trẻ, với không gian sang trọng đậm phong cách Mỹ, ẩm thực hấp dẫn cùng thịt bò cao cấp, đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm Hà Nội. Nhà hàng mang đến không gian rộng rãi, khu ngoài trời là khoảng vườn xanh mát, khu ngồi trong nhà được trang trí ấn tượng với quầy bếp mở, mỗi khu bàn đều được trang trí với một phong cách khác nhau, đảm bảo sự lãng mạn, riêng tư.


Ẩm thực tại G.U 19 Steak vô cùng hấp dẫn, đặc trưng với những miếng steak dày, thịt mềm mọng nước, được chế biến từ những loại thịt cao cấp như Wagyu, Black Angus,... Bạn có thể thử phần thịt T-bone trứ danh với hương vị mềm, mịn, phần Tomahawk hương vị đậm đà, thớ thịt săn chắc,... kết hợp với những loại sốt đặc biệt của nhà hàng, hương vị bùng nổ khó quên. Ngoài ra, bạn có thể thử món Hamburger đẫm nhân bò xay, thử món sườn cừu nướng, hay pasta tại nhà hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt lịch và tới G.U 19 Steak để dùng bữa ngay ngày hôm nay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 096 662 60 48

Email: cskh.gu19@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/gu19steak/

GU 19 Steak ảnh 1
GU 19 Steak
GU 19 Steak ảnh 2
GU 19 Steak
Top 3
(có 0 lượt vote)

The VinSteak

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở góc Hồ Tây và cách Sheraton và Intercontinental một đoạn đi bộ, Vin Steak cung cấp món bít tết nhập khẩu với rượu vang chất lượng tốt nhất với mức giá thân thiện nhất xung quanh. Ẩm thực Pháp từ lâu đã trở thành ‘cái nôi’ cho nền ẩm thực hiện đại. Không chỉ ghi điểm từ cách bài trí đồ ăn tinh tế và lạ mắt, món ăn từ đất nước này đã gây ấn tượng mạnh bởi hương vị độc đáo khó quên khi mới chạm môi. The VinSteak đã thành công đưa nền ẩm thực tuyệt mỹ ấy đến đất nước Việt Nam mộc mạc. Đặt chân tới The VinSteak, quý thực khách sẽ không khỏi xuýt xoa bởi:

  • Những món ăn với hương vị tuyệt hảo chuẩn vị Pháp được chính tay các nhà đầu bếp VinSteak tái hiện lại một cách hoàn hảo
  • Không gian ấm cúng, vừa sang trọng vừa thanh lịch, phù hợp cho những buổi gặp gỡ lãng mạn. Với ý tưởng từ thiết kế đặc trưng của hầm rượu Pháp, tông màu vàng tạo cảm giác ấm cúng và khi cả hai giao thoa với nhau đã tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực không thể hấp dẫn hơn. Một không gian riêng tư giúp bạn tìm kiếm được cảm giác yên bình, tách xa tạp âm của thành phố và thay vào đó là bản nhạc êm đềm.
  • Sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tới từ đội ngũ của VinSteak

Tất cả những điều đó đã tạo nên một The VinSteak - nơi dành tất cả sự tận tâm, mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương tới với những người khách hàng thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 097 588 07 07

Email: marketing@thevinsteak.com

Website: thevinsteak.net

Fanpage: https://www.facebook.com/thevinsteak1/?locale=vi_VN

The VinSteak ảnh 1
The VinSteak
The VinSteak ảnh 2
The VinSteak
Top 4
(có 0 lượt vote)

Wine & Steak House Hồ Tây

Wine & Steak House Hồ Tây tự hào giới thiệu đến quý khách những món ăn độc đáo và hương vị tuyệt vời. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng Wine & Steak House Hồ Tây là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc và dịp hội họp gia đình, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Với đội ngũ đầu bếp tài ba và giàu kinh nghiệm, Wine & Steak House Hồ Tây cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và chế biến món ăn theo phương pháp truyền thống Âu. Từ món khai vị đến món chính và tráng miệng, tất cả đều được tạo ra với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Hãy đến và thưởng thức những món ăn tuyệt vời và trải nghiệm không gian sang trọng tại nhà hàng Wine & Steak House Hồ Tây!.


Đến đây, quý khách sẽ được thưởng thức các món steak đa dạng, từ bò Mỹ, bò Úc, bò Nhật,... đến nhiều món khác như khoai tây chiên, cá hồi , Đùi cừu…Ngoài ra Wine And Steak House Hồ Tây còn chuyên cung cấp các dòng rượu vang cũng như bia nhập khẩu với giá thành tốt nhất. Không chỉ được đón tiếp bởi không gian sang trọng, mà còn có dịch vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên thân thiện. Những thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng và đầy ấn tượng để tận hưởng bữa tiệc tuyệt vời của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27a Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0933051112
Website: avprimo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Wine-Steak-House-Hồ-Tây-1993957757363918/

Wine & Steak House Hồ Tây ảnh 1
Wine & Steak House Hồ Tây
Wine & Steak House Hồ Tây ảnh 2
Wine & Steak House Hồ Tây
Top 5
(có 0 lượt vote)

LA BETE - Steakhouse & Cigar Lounge

La Bete Steak House & Cigar Lounge tọa lạc ở 431 Âu Cơ, Tây Hồ. Quán nằm ở khu biệt thự ven hồ rất sang trọng và lãng mạn. Với thiết kế hiện đại cùng tông màu ấm áp, La Bete Steak đã mang đến một trời Âu giữa lòng Hà Nội. Đơn giản nhưng chất lượng và tinh tế là tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nổi bật trong giới steak, nhà hàng được biết đến với kĩ thuật Dry-aged tạo nên một steak đậm chất “La Bete”. Quán lựa chọn rất kĩ lưỡng từ nguyên liệu chính là thịt bò, cừu,.. đến những món ăn kèm như salad, soup. Do đó, đồ ăn ở La Bete Steak luôn tươi ngon, đậm đà mà đầy đủ dinh dưỡng. Đây chính là nơi hội tụ tất cả các yếu tố Ngon – Sang – Xịn.


Bên cạnh đó, nhà hàng cũng rất chịu khó tìm tòi nghiên cứu và cho ra mắt thêm các sản phẩm dry-aged từ Cá như Cá cam Nhật Bản Hamachi, Cá Hồi Nauy hoặc Lợn rừng đen Sơn La. Nhà hàng ghi dấu ấn với thực khách nhờ sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ khắp các quốc gia trên thế giới. Qua cách xử lý, chế biến khéo léo từ những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu, nhà hàng đã tạo nên vô số món ăn vừa mang nét đặc trưng, vừa hợp với khẩu vị người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 431 - Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0385 088 655

Instagram: @labetesteakhouse

Fanpage: https://www.facebook.com/labete.vn/

LA BETE - Steakhouse & Cigar Lounge ảnh 1
LA BETE - Steakhouse & Cigar Lounge
LA BETE - Steakhouse & Cigar Lounge ảnh 2
LA BETE - Steakhouse & Cigar Lounge
Top 6
(có 0 lượt vote)

El Gaucho Argentinian Steakhouse

Steak (bắt nguồn từ từ tiếng Pháp bifteck, trong Tiếng Anh Cũng thường được gọi ngắn gọn là steak), là một món ăn bao gồm miếng thịt bò lát phẳng, thường được nướng vỉ, áp chảo hoặc nướng broiling ở nhiệt độ cao. Những miếng thịt mềm hơn được cắt ra từ phần thăn và sườn được làm chín nhanh chóng, sử dụng nhiệt khô và phục vụ toàn bộ. Steak là món ăn được ưa chuộng tại châu Âu và nhất là Châu Mỹ, ngày nay Steak cũng trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Nhưng ăn ở đâu mới là chuẩn vị? Đến ngay với bài viết về thiên đường Beef Steak tại El Gaucho Argentinian Steakhouse.


Nơi này còn phân chia các khu vực tùy theo nhu cầu của thực khách đủ để tổ chức tiệc với quy mô lớn và cũng có những không gian riêng tư dành cho các cặp đôi hay gia đình vô cùng thân mật và ấm cúng  Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng cho bữa trưa cũng như bữa tối, khách đoàn cũng như khách có thể dễ dàng tìm thấy hương vị streak đậm đà tại EI Gaucho Steakhouse. Tại đây thực khách cũng có thể chọn phòng ăn riêng vừa thưởng thức Steak ngon tròn vị vừa chill dưới ánh đèn vàng với không gian ấm cúng. Với cách chế biến tài tình, steak nhà EI Gaucho vẫn giữ được hương vị ban đầu của thịt được nuôi tự nhiên, kết hợp với việc cung cấp các món steak cổ điển, luôn được thượng khách yêu thích bởi sự tròn vị, riêng biệt của riêng EI Gaucho, cũng như cách tiếp cận hiện đại về nguyên liệu, cách chuẩn bị và kết hợp. Món thịt bò tại El Gaucho Steakhouse được chế biến theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Thịt bò Mỹ là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, có nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, rất tốt cho sức khỏe.


Đến với El Gaucho Argentinian Steakhouse qúy thực khách còn có nhiều sự lựa chọn về loại thịt, cùng lời tư vấn chi tiết từ các bạn nhân viên. Các đồ ăn kèm như bánh mì tỏi nướng,salad gà…được nhân viên giới thiệu vô cùng tỉ mỉ. Đối với những vị khách lần đầu đến quán sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi được giới thiệu một mâm ăn chuẩn Âu thông thường sẽ là beef steak được ăn kèm với Bánh mì, Ăn kèm bò bít tết là khoai tây chiên,  salad trộn có xà lách,  dưa leo và cà chua bi và bên cạnh là ly rượu vang đỏ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Someret West Point, No.2 Đ. Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 3718 6991

Website:https://vn.elgaucho.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam

El Gaucho Argentinian Steakhouse ảnh 1
El Gaucho Argentinian Steakhouse
El Gaucho Argentinian Steakhouse ảnh 2
El Gaucho Argentinian Steakhouse
Trên đây là những nhà hàng chuyên phục vụ món beefsteak ngon mà bạn không thể chối từ. Lưu ngay những địa chỉ này và cùng nhau khám phá nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .