Top 7 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

7852

Thực phẩm chay ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và sử dụng của nhiều người. Không chỉ tốt cho sức khỏe, giảm thiểu các căn bệnh hay gặp ở người mà nhiều thực...xem thêm ...

Top 0
(có 5 lượt vote)

Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống

Tọa lạc nằm ngay phía mặt Hồ Tây, Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn vừa ăn đồ chay lại vừa được ngắm cảnh hồ yên tĩnh, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn được thanh tịnh và xua tan đi những mệt mỏi thường nhật. Quán sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát, có hai tầng với lối thiết kế khá cổ điển. Bàn ghế đều là loại gỗ màu nâu trầm kết hợp với tường gạch thô và đèn treo thả rủ xuống tạo cảm giác hoài cổ. Đặc biệt, những bức tường vẽ cảnh cuộc sống yên bình cũng là điểm nhấn độc đáo khiến mỗi thực khách đến với Prace Vegan đều cảm thấy ấn tượng.


Bên cạnh không gian quán, Peace Vegan còn nổi bật với thực đơn vô cùng đa dạng dành cho buổi tiệc Buffet thuần chay ăn thoải mái tại nhà Peace. Là quán cơm chay phục vụ tự túc nên không mất các chi phí vệ sinh phát sinh nhiều, cùng chi phí nhân sự được tối giản để tiết kiệm và gia tăng chất lượng sản phẩm món ăn, vì vậy giá thành tại đây khá rẻ so với các quán chay khác. Mỗi nguyên liệu đều được kĩ càng nhất, tươi ngon nhất để đảm bảo những bữa ăn ngon cho lại đậm đà hương vị chay. Món ăn ở đây vẫn chỉ là những món quen thuộc nhưng được chế biến rất đậm đà khá vừa miệng.


Với phương châm "ĂN CHAY ĐỂ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG - ĂN CHAY ĐỂ THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN” và mong muốn “NGON – SẠCH – ĐẸP” để mang trọn THÔNG ĐIỆP từ THIÊN NHIÊN và GIEO DUYÊN SỨC KHỎE tới Cộng đồng", Peace Vegan sẽ phát triển mạnh mẽ và chinh phục được mọi Thực khách gần xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3998 6678 - 0969 556 842

Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu/

Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống ảnh 1
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống ảnh 2
Peace Vegan - Buffet Chay & Đồ Uống
Top 1
(có 0 lượt vote)

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan

Tọa lạc tại Số 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan cũng được biết đến là một trong những nhà hàng nổi tiếng ngon, chất lượng nhất nhì Quận Tây Hô, TP. Hà Nội. Đây là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội và Bắc Ninh, được thành lập từ năm 2018 từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn Ăn Chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, các món chay tại Veggie Castle đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.  


Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Quán có không gian tầng hai khá khiêm tốn với sức chứa chỉ khoảng 60 khách nhưng quán lại cực kỳ nổi bật với những chi tiết đầy màu sắc của áo gối, đèn thả trần, tranh ảnh,... kết hợp cùng với sắc vàng ấm áp của ánh đèn khiến nơi đây tuy mới lại nhưng vẫn đầy ấm áp.


Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Nhà hàng chay Veggie Castle mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay độc đáo. Không chỉ có các món quen thuộc như rau củ luộc, nấu súp, mì, kho hay xào... mà còn có nhiều biến tấu sáng tạo để tạo nên những món ăn vô cùng mới lạ như cơm gạo lứt cuộn rong biển, cà ri khoai nấm bí đỏ, cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, Salad mì spagheti sốt maiyonaise chay, Mì nui sốt cà chua, Nộm hoa chuối thập cẩm...


Ngoài ra còn có Vegan buffet - Cơm tự chọn thuần chay với giá: 80.000/ 1ng, trẻ em dưới 1m1: 40.000. Được mở cửa hàng ngày 11.00 - 14.00 & 17.30 - 21.00. Các món ăn chay vừa lạ lại vừa quen, món ăn nào cũng đậm sắc, đậm hương nên rất xứng đáng để bạn tới Veggie Castle thưởng thức đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0393 363 903

Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

Website: http://www.veggiecastle.vn/

Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan ảnh 1
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan ảnh 2
Veggie Castle - Nhà hàng chay Vegan
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Chay Achi

Phần lớn của rất nhiều người chưa tìm hiểu qua về ăn chay sẽ thường mặc định rằng ăn chay không đáp ứng được đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể do thiếu chất đạm từ thịt và chính vì không có thịt nên thức ăn sẽ được tiêu hóa rất nhanh nên sẽ mau có cảm giác đói. Thật ra, có rất nhiều loại thực vật mang đến hàm lượng đạm cho cơ thể như các loại đậu: đậu nành, đậu lăng, đậu xanh,.. hay các loại rau củ phổ biến như súp lơ, khoai tây, đậu bắp,... Bạn sẽ ngạc nhiên khi hàm lượng đạm trong các loại thực vật này có thể sánh bằng hoặc thậm chí vượt xa cả các loại thịt đỏ như thịt heo, thịt bò. Vì vậy, chỉ cần biết ăn chay đúng cách, cơ thể vẫn trao đổi chất một cách bình thường và hoạt động rất hiệu quả. Và sẽ thật đơn giản khi bạn đến với Nhà chay Achi, nơi sẽ mang đến cho các bạn một bữa chay thật là tuyệt vời.


Ấn tượng đầu tiên cho mỗi thực khách khi đến đây đó là Nhà chay Achi có không gian cực kỳ mát mẻ và thoáng đãng với tone màu xanh lá làm chủ đạo. Thiết kế của quán vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế và dễ thương với những bức tranh nhỏ xinh treo trên tường, một vài chậu cây cảnh be bé đặt trên bàn hay giỏ cây treo trên tường. Quán rất thích hợp cho những người đam mê cái đẹp, đặt biệt là những tín đồ sống ảo. Bên cạnh đó, khi đến với Nhà chay Achi còn được thưởng thức vô số món ăn chay như: salad, soup, xiên BBQ, canh rau cải rong biển, mì xào, phở cuốn, súp ngô, mỳ ý,... Tất cả đều được nhà hàng tỉ mỉ, kỷ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, cách decor món ăn cũng đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng nên khá hoàn hảo cho một quán chay.


Nhà chay Achi còn ghi điểm bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, cực kỳ vui vẻ, thân thiện luôn khiến bạn vô cùng thoải mái. Đảm bảo rằng khi bạn ra về bụng sẽ no căng và rất hài lòng cho xem!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50A Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0985.310.238

Fanpage: https://www.facebook.com/nhachayachi/

Nhà Chay Achi ảnh 1
Nhà Chay Achi
Nhà Chay Achi ảnh 2
Nhà Chay Achi
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng chay Tâm An Lạc

Với lợi thế nguồn nguyên liệu đầu vào tươi sạch cùng không gian yên tĩnh và có nhiều đầu sách về chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu về giáo lý Đạo Phật, nhà hàng chay Tâm An Lạc là nơi phù hợp cho những ai muốn thư giãn, tĩnh tâm trong cuộc sống xô bồ, tấp nập và náo nhiệt giữa lòng Hà thành. Đây cũng là một không gian lý tưởng cho những cuộc họp mặt thân mật, cho những buổi gặp gỡ, sinh hoạt gia đình ấm cúng và thân tình.


Nhà hàng chay Tâm An Lạc khởi đầu là quán cơm chay TÙY TÂM Sen Hồng, từ những ngày đầu thành lập cho đến nay trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả “với phương châm không đặt nặng lợi nhuận” Nhà hàng chay Tâm An Lạc đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc khi ai đó nhắc đến quán chay ngon và chất lượng nhất Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.


Nhà hàng Tâm An Lạc:

  • Các món ăn thuần chay không sử dụng ngũ tân
  • Các sản phẩm thực dưỡng
  • Nông sản sạch
  • Ấn phẩm Phật giáo
  • Nhận đặt cỗ chay

Cũng giống như các nhà hàng chay khác Tâm An Lạc sở hữu menu siêu nhiều, phải nói là “thiên đường của những món ăn chay”. Phải kể đến như: Bún nem, bún riêu, bún rong biển khô, miếng nấm, nem củ quả, nem xù,...Mỗi một món ăn đều được các đầu bếp dành để tâm huyết để nấu được chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng đúng vị và chất chay nhưng vẫn đảm bảo tuân theo quy tắc dưỡng sinh. Có thể nói rất hiếm quán chay sử dụng các nguyên liệu đầu vào sạch mà vẫn duy trì được mức giá hợp lý như ở Tâm An Lạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 426 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243.200.3009

Fanpage: https://www.facebook.com/chaytamanlac/

Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 1
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Nhà hàng chay Tâm An Lạc ảnh 2
Nhà hàng chay Tâm An Lạc
Top 4
(có 1 lượt vote)

IVegan Supershop

IVegan là một chuỗi dịch vụ dành cho những con người hiện đại. Với sứ mệnh “Dẫn đầu phong cách sống khỏe mạnh và cân bằng", iVegan nhắm tới việc hội tụ tất cả những khía cạnh của cuộc sống hiện đại vào trong một không gian thân thiện với môi trường và tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho cộng đồng.


Luôn tin rằng nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất là cần thiết cho một cuộc sống ý nghĩa. Do đó, IVegan cung cấp cho khách hàng một không gian tích hợp với sự hài hòa các yếu tố mà con người hiện đại cần:

  • Một nhà hàng chay cao cấp
  • Một Co-working space với đầy đủ trang thiết bị cần thiết và không gian thoáng đãng cho sự tập trung
  • Một quán cà phê thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi
  • Một lớp học yoga với những những hoạt động đa dạng cho sức khỏe của bạn
  • Một cửa hàng cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe, thân thiện môi trường.

Là một nhà hàng chay cao cấp, sự độc đáo của iVegan không chỉ đến từ không gian đậm chất Bali giữa lòng thủ đô, mà còn là sự sáng tạo của đội ngũ iVegan trên từng món ăn. IVegan luôn quan điểm rằng ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từng chiếc bát được nhập từ Bali, những nguyên liệu nhập từ nước ngoài để đạt chất lượng tốt nhất. Với hơn 60 món chay chỉ với mức giá vừa phải, iVegan luôn nói không với việc sử dụng chất độc hại và phụ gia.


Thử ngay một bữa ăn chay tại lâu đài 16 Tô Ngọc Vân, để iVegan mang tới những giá trị tốt nhất cho sức khoẻ của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 2211 1337

Fanpage: https://www.facebook.com/iveganvietnam/

IVegan Supershop ảnh 1
IVegan Supershop
IVegan Supershop ảnh 2
IVegan Supershop
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An

Nếu bạn đang tìm một quán chay ngon tại Quận Tây Hồ, Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An. Giữa phố thị ồn ào tấp nập đôi khi người ta cảm thấy thèm một chút bình yên, dân dã, một không gian mộc mạc với các món ăn mang hương vị quê nhà. Tâm Hoài An với không gian nội thất không bóng bẩy, bắt mắt mà lại rất giản đơn với thiết kế cỏ cây xanh tạo cảm giác an lành mát mẻ. Từ đó thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, Tâm Hoài An mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


Với hơn 40 món cho 1 buổi tiệc buffet chay 159k/ 1 người, các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn đến món tráng miệng ngọt mát. Các món ăn ở Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Từ Nấm nướng BBQ, Kimpap cuộn, Củ quả luộc, Nem thính, Bánh mì pate, Cháo nấm, Bánh cuốn, Đậu sốt dứa,... Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.


Chất lượng là thế những giá mỗi món ăn tại Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An luôn hợp lý. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất cầu kỳ, đẹp mắt. Thích hợp cho những buổi hẹn ăn uống quan trọng liên quan tới công việc cần lịch sự và trang nhã. Hoặc họp mặt gia đình, bạn bè cũng có thể đến với Nhà hàng buffet chay Tâm Hoài An để trải nghiệm phút giây vui vẻ, bình yên bên nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 54c ngõ 12 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0931.679.777 - 0944 509 399

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaytamhoaian/

Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An ảnh 1
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An ảnh 2
Nhà Hàng Buffet Chay Tâm Hoài An
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Chay Thiện Tâm An

Được ra đời sau thời gian dài ấp ủ, tâm huyết, nay đủ nhân duyên, Nhà Hàng Chay Thiện Tâm An đã chính thức đi vào hoạt động. Nhà hàng luôn mong được đón mọi người qua thưởng thức các món tại đây với những món ăn chay thật ngon, được chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi sạch bằng đôi bàn tay chứa đựng nhiều tâm huyết. Cùng với không gian thanh tịnh, tinh tế, thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay cho thực khách gần xa.


Nhà Hàng Chay Thiện Tâm An có:

  • Buffet chay 120k/suất ( với hơn 50 món ăn thuần chay )
  • Nhận đặt tiệc, khách đoàn với sức chứa >120 khách.
  • Nhận đặt cỗ chay, lẩu chay, cơm suất, bún riêu chay, phở chay...

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số những món ăn buffet chay cực hấp dẫn và bắt mắt như: soup ngô nấm, salad nấm hoa chuối bảo ngư, rau xào thập cẩm, rong biển cuộn nấm, nem chiên, dồi chiên, phở, bún riêu, cơm trắng hoặc cơm lứt, lẩu... Món chay của quán được các thực khách đánh giá là rất ngon, vừa miệng, nhẹ nhàng và thích hợp với khẩu vị của nhiều người.


Ngoài ra, Thiện Tâm An còn nhận đặt mâm lễ cúng theo yêu cầu tại gia. Menu mâm cúng có giá từ 600.000 đồng đến 1.200.000 đồng. Với uy tín nhiều năm trong nghề, Thiện Tâm An đảm bảo khi Các món chay khi giao đến đều giữ được nguyên mùi vị, hình thức nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các dịp lễ quan trọng. Do đó, hãy liên hệ ngay với Nhà Hàng Chay Thiện Tâm An khi có nhu cầu đặt mâm cổ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0921 383 669 - 0981 034 779

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087745686046

Nhà hàng Chay Thiện Tâm An ảnh 1
Nhà hàng Chay Thiện Tâm An
Nhà hàng Chay Thiện Tâm An ảnh 2
Nhà hàng Chay Thiện Tâm An
Món ăn mặn tuy ngon nhưng dễ ngán. Nếu một ngày nào đó bạn chán ăn mặn và muốn tìm đến những món ăn thanh đạm mà vẫn ngon miệng thì hãy đến những nhà hàng, quán ăn chay trên đây, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .