Top 4 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

4114

Ăn chay trong những năm gần đây được mọi người ưa chuộng hơn rất nhiều. Không chỉ vì những lợi ích mà ăn chay mang lại cho sức khỏe mà ăn chay rất thanh đạm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

D've Buffet Chay

D've Buffet Chay là nhà hàng ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một nhà hàng có không gian sang trọng, khá rộng rãi, nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh tịnh, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.


D've Buffet Chay với menu đa dạng với nhiều món ăn phong phú. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: đông cô chiên giòn sốt me, nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây... Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi, được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn chay tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, thơm, ngọt tự nhiên nữa.


Không gian D've Buffet Chay có 3 tầng, quầy buffet ở tầng 2, nhìn tổng thể không gian chung của quán khá rộng rãi, thiết kế thoáng đãng, luôn sạch sẽ mặc dù khá đông khách. Cô chủ và mấy bạn nhân viên rất nhiệt tình tháo vát, thái độ niềm nở, tận tình và chu đáo, quan tâm khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0911 488 869 - 0915 618 896

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:00
  • 18:00 - 21:30

Email: longhnvn94@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dvebuffet/


D've Buffet Chay ảnh 1
D've Buffet Chay
D've Buffet Chay ảnh 2
D've Buffet Chay
D've Buffet Chay ảnh 3
D've Buffet Chay
Top 1
(có 0 lượt vote)

CHẠM

Chỉ là một quán chay bình dân nhưng CHẠM lại được nhiều người dân quận Hai Bà Trưng đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và tĩnh lặng. Cách bày trí của quán đơn giản nhưng lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa.

Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến CHẠM là: Thính cuộn, Đậu cuốn rong biển, Chả đậu gà, Nem Chạm, Cơm cháy sốt nấm, Khoai lắc mật, Rong biển kho tộ, bún bò Huế, hủ tiếu. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi.


CHẠM còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Không gian của quán thanh tịnh đúng kiểu nhà hàng thuần chay. Quán gồm có 2 tầng, trên tầng 2 còn có tiếng nước chảy róc rách cực kỳ thư giãn. Vậy nên đây là địa điểm thích hợp cho những ai thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh, là địa chỉ cho những cuộc gặp mặt bạn bè và người thân sau những ồn ào, tấp nập của cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933.180.888

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.Cham


CHẠM ảnh 1
CHẠM
CHẠM ảnh 2
CHẠM
CHẠM ảnh 3
CHẠM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Buffet Chay Vegito

Nếu còn nghĩ ăn chay là tốn kém, chỉ có thể là vì bạn chưa biết đến Buffet Chay Vegito - Chỉ với 250K tương đương với buffet hơn 70 món, thực khách đã có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực chay. Không gian kiến trúc độc đáo, những món chay tỉ mỉ và công phu như 1 tác phẩm nghệ thuật, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhất Buffet Chay Vegito xứng đáng là địa chỉ nhà hàng ăn chay mà bạn không nên bỏ qua.


Buffet Chay Vegito cam kết:

  • Chất lượng: mọi sản phẩm làm ra đều đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Tận tâm, chân thành: mỗi món ăn là một sản phẩm của nghệ thuật. Mỗi đầu bếp là một nghệ nhân.
  • Vui vẻ, Niềm nở: Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, mọi khách hàng đến với nhà hàng đều được tiếp đón chân thành nhất.
  • Tôn trọng, Giúp đỡ: nhà hàng sẵn lòng điều chỉnh và update thực đơn để phù hợp với các tiêu chí của khách hàng, dù là khó tính nhất!
  • Lắng nghe, Phản hồi: Tiếp nhận mọi phản hồi dù tốt hay xấu đến từ khách hàng

Từ bên ngoài đi vào trong Buffet Chay Vegito có 4 tầng được nhà hàng decor cực chất. Góc nào cũng có gu và bày trí ấn tượng với gam vàng sang trọng kiểu cổ điển. Ngoài ra, nhà hàng dành trọn tâm huyết vào các món ăn bởi "Ăn chay cũng là một nghệ thuật". Món ăn và thức uống tại nhà hàng được đầu bếp chuẩn bị bằng cả tấm lòng, không chỉ chứa nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ mà còn mang đậm tính nghệ thuật tạo nên từ những thức quà đến từ thiên nhiên. Sự đa dạng của món ăn, cùng sức sáng tạo không ngừng để mang lại những cảm xúc tốt đẹp cho thực khách chính là chân lí làm nghề mà Buffet Chay Vegito luôn theo đuổi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0925 889 958 - 0359 561 838

Giờ mở cửa:

  • 11:00 - 14:30
  • 18:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvegito


Buffet Chay Vegito ảnh 1
Buffet Chay Vegito
Buffet Chay Vegito ảnh 2
Buffet Chay Vegito
Buffet Chay Vegito ảnh 3
Buffet Chay Vegito
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc

Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc đã trở thành cái tên quen thuộc đối với những tín đồ chay và nhiều gia đình tại Hà Thành. Quán sở hữu một thực đơn món chay đa dạng, phong phú. Những thực khách khi đến đây dùng bữa nhớ thử ngay những món đặc sắc như: Bún riêu chay, Bún nem chay, Phở bò, chiên chay, Chả quế cháy…


Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc hấp dẫn thực khách với khoảng trống thư thái, lý tưởng cho những ngày tụ tập, quây quần với mái ấm mái ấm gia đình. Không gian mang sắc tố tươi đẹp của nhà hàng quán ăn quán ăn đem đến cho thực khách xúc cảm tự do, đồng thời cũng tạo niềm hạnh phúc trong lòng mỗi người .


Thức ăn chay tại Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kì loại gia vị nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Ngõ 40, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0976 914 105 - 0987 0288 25

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Email: tranmen.comchay@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lovinghutanlac/


Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc ảnh 1
Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc
Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc ảnh 2
Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc
Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc ảnh 3
Quán Ăn Chay Loving Hut An Lạc
Trên đây là top nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nếu có dịp bạn hãy đến những địa chỉ trên đây để thưởng thức món ăn chay truyền thống vừa đậm đà, vừa thanh tao nhé. Hi vọng thông tin mà Alltop đem lại sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những quán ăn chay ngon và rẻ nhất ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .