Top 12 Nhà hàng ngon hút khách nhất tại Times City, Hà Nội

12249

Quán ăn trong Times City nào được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và cách phục vụ hẳn là mối quan tâm của nhiều du khách khi có dự định thưởng thức ẩm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet Poseidon

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Buffet Poseidon - một trong những nhà hàng buffet có tiếng tại Times City, Hà Nội được rất nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Buffet Poseidon được ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn tươi sống, nhiều sự lựa chọn khác nhau để đem đến những bữa ăn trọn vẹn nhất đến với mỗi thực khách.


Khi đến với Buffet Poseidon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những phong cách ẩm thực đa dạng từ phong cách Á cho đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ, nêm nếm chuẩn vị thay đổi mỗi ngày bạn sẽ thỏa thích ăn mà không lo ngán đâu nhé!


Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Buffet Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Buffet Poseidon tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất thông qua phong cách ẩm thực khác biệt với chi phí tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Times City Số 458 Minh Khai, Quận Hai Hà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0867 108 066 hoặc 0867 108 086
Email: kieuhr@gmail.com
Website: https://buffetposeidon.com/
Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

Buffet Poseidon ảnh 1
Buffet Poseidon
Buffet Poseidon ảnh 2
Buffet Poseidon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut

Nếu bạn có niềm đam mê với các loại thức ăn nhanh chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Pizza Hut - chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hiện pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016 và có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Và đương nhiên tại Times City cũng không ngoại lệ, Pizza Hut tại đây luôn thu hút một lượng khách lớn đến mỗi ngày.


Menu của Pizza Hut hết sức đa dạng. Bạn có thể chọn pizza với đủ các vị khác nhau như pizza Special of the month, pizza Hawaii, pizza Smoke Chicken,...hay đơn giản là 1 đĩa mỳ Spaghetti Bolognese, Spaghetti Vegan,...cũng có thể ăn vặt với món khoai tây chiên giòn tan. Và nếu bạn muốn ăn kết hợp nhiều món thì có thể chọn ngay các combo mà Pizza Hut tạo nên. Thường thì giá cả các combo sẽ rẻ hơn nếu ăn nên nếu đi đông hay ăn nhiều món khác nhau cùng một lúc thì Alltop khuyên bạn nên chọn combo.


Không chỉ hấp dẫn bởi các món ăn ngon, chất lượng Pizza Hut còn được yêu thích bởi không gian quán rộng thoáng

trang trí đẹp mắt với tông màu chủ đạo là màu đỏ thêm vào đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Với không gian này, Pizza Hut thực sự rất lý tưởng để hội họp bạn bè hay có một bữa ăn thân mật cùng với gia đình của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Đường Tương Lai, tầng B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1822

Email: customerservice@pizzahut.vn

Website: https://pizzahut.vn/

Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Pizza Hut ảnh 1
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 2
Pizza Hut
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Kichi Kichi

Đối với những người mê lẩu, có lẽ Kichi Kichi là cái tên đã quá quen thuộc. Đây là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam rất được yêu thích tại Times City, Hà Nội. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm thật thú vị.


Chỉ với một giá cố định, mỗi thực khách khi đến với Kichi Kichi sẽ có cơ hội thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…cùng 6 loại nước lẩu thơm ngon có thể kể đến như: lẩu thái chua cay, lẩu sườn sụn ngọt, lẩu nấm thơm,…tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam nên rất được thực khách yêu thích. Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách Kichi Kichi cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi và ngon nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, chất lượng, Kichi Kichi còn làm hài lòng thực khách bởi không gian sang trọng, rộng rãi. Những vách tường của nhà hàng được làm bằng kính trong suốt, dưới ánh sáng vàng dịu nhẹ, không gian trở nên lung linh, lãng mạn rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, sum họp bên gia đình. Đội ngũ nhân viên của Kichi Kichi vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Tất cả mang đến cho mọi thực khách sự thỏa mái, hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://kichi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Nhà hàng Kichi Kichi ảnh 1
Nhà hàng Kichi Kichi
Nhà hàng Kichi Kichi ảnh 2
Nhà hàng Kichi Kichi
Top 3
(có 0 lượt vote)

King BBQ Buffet

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là King BBQ Buffet. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để những ai có mong muốn trải nghiệm ẩm thực cao cấp mang đậm chất Hàn Quốc ngay tại Times City, Hà Nội. King BBQ Buffet không chỉ đem đến những món ăn hấp dẫn mà còn mở hơi thở Hàn Quốc với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại với hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. Và nếu bạn đang cần nơi yên tĩnh để hẹn hò, nơi cùng những người bạn thân thiết tám chuyện cuối tuần từ 6 đến 8 người thì King BBQ Buffet chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời.


Được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, King BBQ Buffet luôn làm hài lòng khách hàng bằng những món đồ nướng hết sức chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng hơn 200 món ăn khác nhau được chắt lọc tinh tế từ tinh hoa ẩm thực của đất nước Hàn Quốc với nhiều combo và set bộ hấp dẫn để thực khách thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến một số món nướng khác nhau từ ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn heo, bạch tuột… Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon. Khi nướng chúng lên ăn cùng rau với các món ăn kèm, thêm chén nước chấm đặc trưng của Hàn Quốc nữa phải nói là ngon hết ý luôn đó.


Đặc biệt, với bí quyết là món nước sốt tròn vị dùng để tẩm ướp thịt được tổng hợp và chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và làm theo công thức truyền thống của các bếp trưởng người Hàn Quốc. Sự kết hợp món ăn thơm ngon cùng với nước sốt đậm đà chính là bí quyết làm nên sự thơm ngon của King BBQ Buffet.


King BBQ luôn cách níu chân khác với hương vị thơm ngon, đặc trưng. King BBQ Buffet đã thu phục vô số thực khách đến đây thưởng thức. Còn bạn thì sao nhỉ? Hãy đến ngay với King BBQ Buffet để trải nghiệm đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: http://kingbbq.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

King BBQ Buffet ảnh 1
King BBQ Buffet
King BBQ Buffet ảnh 2
King BBQ Buffet
Top 4
(có 0 lượt vote)

K-Pub

Lại thêm một quán đồ nướng tại Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được vô số tín đồ mê đồ nướng điên đảo nữa là K-Pub. Quán tạo nên sự khác biệt với phong cách nướng đường phố Hàn Quốc cùng những món ngon độc đáo có 1-0-2. Sở dĩ nói 1-0-2 là tuy có phong cách của Hàn Quốc nhưng lại được được tẩm ướp theo hương vị Việt nên ăn rất ngon và vừa miệng cũng vì thế mà K-Pub luôn thu hút một lượng khách lớn.


Tại K-Pub bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món nướng thơm ngon chỉ từ 299K/người cùng quầy buffet line 30+ món. Các món ăn đều mang đến những hương vị đặc trưng riêng nhưng chắc chắn nếu bạn đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,...


Bên cạnh được đánh giá là ngon K-Pub còn được yêu thích bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ vui vẻ hòa đồng luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. Đến với K-Pub chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622

Email: support.hn@ggg.com.vn

Website: https://kpub.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

K-Pub ảnh 1
K-Pub
K-Pub ảnh 2
K-Pub
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Al Fresco's

Nhà Hàng Al Fresco's chắc có lẽ là cái tên đã không còn xa lạ rồi nhỉ? Nhà Hàng Al Fresco's đang có mặt tại 5 thành phố lớn, gồm 11 nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, 16 nhà hàng tại Hà Nội, 3 nhà hàng tại Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Thanh Hóa, 1 nhà hàng tại Hải Phòng. Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Nhà Hàng Al Fresco's đã mang đến Việt Nam ở cả ba miền những món ăn nổi tiếng từ phương Tây. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo.


Tại Times City, hiện Nhà Hàng Al Fresco's đang có mặt ở Số 6 Đường 9, hầm B1 Times City, 458 Minh Khai,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi đến đây, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích hay được thưởng thức những chiếc bánh pizza đủ vị với đủ các topping khác nhau,....Tất cả các món đều được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và giỏi. Không những thế, để làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn Nhà Hàng Al Fresco's còn có những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật thú vị.


Với việc sở hữu không gian rộng rãi thoải mái cùng với sự thân thiện, hiếu khách, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Nhà Hàng Al Fresco's sẽ khiến bạn hài lòng dù là vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng Nhà Hàng Al Fresco's còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi với mức chi phí hợp lý.


Nhà Hàng Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Vậy tại sao không tự thưởng cho mình những khoảng khắc nhẹ nhàng ấy tại Nhà Hàng Al Fresco's đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Đường 9, hầm B1 Times City, 458 Minh Khai,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 200 0888

Website: https://alfrescos.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Nhà Hàng Al Fresco's ảnh 1
Nhà Hàng Al Fresco's
Nhà Hàng Al Fresco's ảnh 2
Nhà Hàng Al Fresco's
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hotpot Story

Hotpot Story cũng là gợi ý khá hay khi đến với Times City, Hà Nội. Hotpot Story thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hoà quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa kỹ càng từ Đà Lạt. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hương vị ngon đặc trưng không đâu có thể sánh được.


Hiện tại, Hotpot Story có 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), mỗi vị đem đến những hương vị ngon khác nhau. Chỉ cần nếm vào thôi là nhớ mãi thôi. Không chỉ có lẩu ngon Hotpot Story còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo,… hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cùng vô số các loại rau, củ tươi ngon như nấm, cà rốt, rau mồng tơi, rau má,...Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh đó, Hotpot Story còn sở hữu không gian rộng với sức chứa lên tới 110 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian TN55, hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

Hotpot Story ảnh 1
Hotpot Story
Hotpot Story ảnh 2
Hotpot Story
Top 7
(có 0 lượt vote)

ThaiExpress

ThaiExpress được ra đời từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Và để làm được điều đó, ThaiExpress đã cố gắng đầu tư tư cơ sở vật chất cho đến chất lượng món ăn để mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


Cho đến thời điểm này, ThaiExpress đã thành công với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam). Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều  khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Các món ăn của ThaiExpress luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng hương vị riêng không thể chối từ.


Đến với ThaiExpress tại Times City, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 159 món ngon mang phong vị đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Từ món khai vị, món chính, món tráng miệng cho đến đồ uống, tất cả đều vô cùng tuyệt vời, đảm bảo khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi. Đặc trưng của ẩm thực Thái có lẽ là các món với hương vị chua cay rõ nét, vì vậy khi đến với nhà hàng chắc chắn bạn đừng bỏ qua món lẩu Thái chua chua cay cay, vừa ăn vừa xuýt xoa. Ngoài ra, còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác như cánh gà chiên sốt tomyum, cà ri đỏ tomym hải sản, massaman gà, đùi gà nướng pattaya, gỏi xoài,...


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp ThaiExpress chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với ThaiExpress ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng số 18 – Đường 3, Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546 hoặc 0243 824 5566

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: http://thaiexpress.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

ThaiExpress ảnh 1
ThaiExpress
ThaiExpress ảnh 2
ThaiExpress
Top 8
(có 0 lượt vote)

Roxa Beer

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Roxa Beer trong danh sách này của Alltop. Hiện Roxa Beer cũng là một trong những quán ăn có tiếng được nhiều người lựa chọn đến mỗi ngày tại Times City. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi sở hữu các món ăn ngon, chất lượng mà còn bởi không gian rộng rãi thoáng mát được thiết kế bắt mắt với tông màu đen là chủ đạo, được phân chia thành từng khu vực riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.


Roxa Beer có menu cực phong phú với các món ăn khác nhau. Từ món khai vị đến món chính đều có hương vị thơm ngon, hấp dẫn khiến thực khách phải mê mẫn mãi thôi. Có thể kể đến như: Bò Úc, Cừu nướng hay những món hải sản tươi sống,... Những đặc sản của Roxa Beer được chế biến rất công phu, tinh tế đem đến sự hài lòng cho những thực khách sành ăn nhất.


Đặc biệt, điểm nổi bật nhất ở đây là Roxa Beer cung cấp hơn 20 loại bia chính và liên tục cập nhật các loại bia mới, Roxa Beer muốn xây dựng lên một CLUB BEER chính hiệu, nơi những người yêu thích beer sẽ được thỏa sức với niềm đam mê của mình và có những giây phút thoải mái và thư giãn. Vừa được ăn món ngon vừa nhâm nhi bia thì còn gì bằng nhỉ? Đây đích thực là địa chỉ lý tưởng cho các bạn tụ tập bạn bè, hay tổ chức các bữa tiệc gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 478 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0373 478 478 hoặc 0972 668 478
Email: dieuthuy05@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Roxabeerminhkhai

Roxa Beer ảnh 1
Roxa Beer
Roxa Beer ảnh 2
Roxa Beer
Top 9
(có 0 lượt vote)

Gri & Gri

Nhắc đến những quán ăn ngon trong Times City không kể đến Gri & Gri. Đây là một trong những nhà hàng Buffet Times City ngon bậc nhất Hà Nội. Với thực đơn đa dạng phong phú, hương vị món ngon đặc trưng cùng không gian sang trọng chắc chắn Gri & Gri nên mang đến cho thực khách trải nghiệm hấp dẫn và khó quên nhất.


Mỗi ngày Gri & Gri sẽ phục vụ thay đổi hơn 40 món ăn tại quầy line thoải thích lựa chọn: hải sản, món chiên, món nóng,....cùng Sườn bò mỹ rút xương ướp cùng nước sốt hàn kết hợp nước chấm trứ danh tạo nên món ăn hảo hạng. Lõi vai bò mỹ Top blade chính là món ăn hoàn hảo. Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm. Lưỡi bò nướng giòn là món ăn ngon giòn sần sật , thơm ngọt đến tê lưỡi,... 3 hương vị lẩu cực chất: Lẩu kim chi trọn vị Hàn Quốc, lẩu chua cay, lẩu nấm thanh ngọt. Tráng miệng với hơn 30 món tráng miệng hợp khẩu vị: trà sữa, kem ý, hoa quả, chè khúc bạch,...bạn tha hồ mà lựa chọn để lắp đầy bụng đói của mình nhé.


Mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Gri & Gri.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D7-15-17-19, tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 0390

Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

Gri & Gri ảnh 1
Gri & Gri
Gri & Gri ảnh 2
Gri & Gri
Top 10
(có 0 lượt vote)

Dedi Deli

Giữa vô vàng các nhà hàng quán ăn khác nhau tại Times City Dedi Deli vẫn luôn là cái tên nổi bật cuốn hút bao thực khách trong suốt thời gian vừa qua. Dedi Deli hiện là một nhà hàng hải sản có tiếng với hàng trăm các món ăn hải sản tươi ngon và cao cấp được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm, Dedi Deli hứa hẹn đem đến cho thực khách những bữa tiệc "nướng than hoa - lẩu không khói" đúng nghĩa.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với Dedi Deli là nhà hàng có không gian rộng được đầu tư sang trọng. Bạn sẽ có hội được thưởng thức nhiều món hải sản ngon và kiểu chế biến hấp dẫn như Ghẹ hấp, ốc hương nướng mọi, bề bề rang muối, móng tay xào me, ngao lụa hấp sả, ốc sư tử, ốc mít, hàu, méo, hai cùi, ngao lưỡi đỏ, sò thưng nướng mỡ hành,... rất thích hợp để bạn thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay đối tác. Hơn hết, tất cả các nguyên liệu, hải sản đều được chọn lựa kỹ càng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có thể tham khảo ngay Dedi Deli nhé! Alltop tin chắc với chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 đường số 9 hầm B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0846 054 219

Website: https://sites.google.com/view/dedideli/trang-ch

Dedi Deli ảnh 1
Dedi Deli
Dedi Deli ảnh 2
Dedi Deli
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng KimSushi

Nhà hàng KimSushi chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một trong những nhà hàng Chuẩn Vị Nhật được rất nhiều thực khách yêu thích khi ghé đến Times City. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon của xứ sở hoa anh đào mà còn có trải nghiệm thật tuyệt vời trong không gian đậm chất Nhật Bản với cách trang trí ấn tượng, độc đáo. Đặc biệt, bạn sẽ được nhân viên mặc trang mục kimono phục vụ nhiệt tình, chu đáo khiến bạn có cảm giác như mình đang ngồi giữa nước Nhật để thưởng thức đồ ăn vậy.


Cũng như bao nhà hàng khác Nhà hàng KimSushi cũng phục vụ cho thực khách vô số các món ăn khác nhau như: trứng cá tuyết nướng, Sushi cá tráp biển, Tempura, .. Đặc biệt thời gian gần đây giới trẻ đến với KimSushi chắc chắn không thể bỏ qua món Korokke - đây là món chiên xào nổi tiếng ăn hoài không ngán, qua tay của đầu bếp Nhật, Korokke lại mang cách chế biến đặc trưng tạo ra hương vị duy nhất, rất rất Nhật. Điểm nổi bật nhất khi thưởng thức các món ăn ở đây là dù bạn chọn món nào đi chăng nữa thì đều rất đẹp mắt và tỉ mỉ trong từng chi tiết, lại còn đảm bảo vệ sinh, phục vụ chu toàn. Cũng chính vì thế mà Nhà hàng KimSushi luôn thu hút một lượng khách lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • T1-L1-08A/Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 204 9898 hoặc 0914 619 699
  • Park 1 - SH03 - Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0246 328 8688 hoặc 0865 948 910

Email: daongoc1976@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kimsushivn/

Nhà hàng KimSushi ảnh 1
Nhà hàng KimSushi
Nhà hàng KimSushi ảnh 2
Nhà hàng KimSushi
Trên đây là top những nhà hàng ngon hút khách nhất tại Times City, Hà Nội mà Alltop đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một nhà hàng ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .