Top 12 Nhà hàng hút khách nhất khu đô thị Royal City, Hà Nội

1210

Royal City là khu đô thị lớn tại tại Hà Nội. Nơi đây được biết đến với nhiều khu vui chơi, mua sắm và là nơi có vô số nhà hàng ngon, chất lượng cực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut

Nếu bạn có niềm đam mê với các loại thức ăn nhanh chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Pizza Hut - chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hiện pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016 và có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và đã phát triển hơn 110 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Và đương nhiên tại Royal City cũng không ngoại lệ, Pizza Hut tại đây luôn thu hút một lượng khách lớn đến mỗi ngày.


Menu của Pizza Hut hết sức đa dạng. Bạn có thể chọn pizza với đủ các vị khác nhau như pizza Special of the month, pizza Hawaii, pizza Smoke Chicken,...hay đơn giản là 1 đĩa mỳ Spaghetti Bolognese, Spaghetti Vegan,...cũng có thể ăn vặt với món khoai tây chiên giòn tan. Và nếu bạn muốn ăn kết hợp nhiều món thì có thể chọn ngay các combo mà Pizza Hut tạo nên. Thường thì giá cả các combo sẽ rẻ hơn nếu ăn nên nếu đi đông hay ăn nhiều món khác nhau cùng một lúc thì Alltop khuyên bạn nên chọn combo.


Không chỉ hấp dẫn bởi các món ăn ngon, chất lượng Pizza Hut còn được yêu thích bởi không gian quán rộng thoáng

trang trí đẹp mắt với tông màu chủ đạo là màu đỏ thêm vào đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Với không gian này, Pizza Hut thực sự rất lý tưởng để hội họp bạn bè hay có một bữa ăn thân mật cùng với gia đình của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT ẩm thực cửa Tây, B2 - R1 - 16 - 17, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1822

Email: customerservice@pizzahut.vn

Website: https://pizzahut.vn/
Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Pizza Hut ảnh 1
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 2
Pizza Hut
Top 1
(có 0 lượt vote)

GoGi House

Thịt nướng không chỉ được coi là món ăn quốc dân của người Hàn Quốc mà còn là món ăn cực yêu thích của người dân Việt Nam. Vì thế, bạn sẽ thấy hầu hết các nhà hàng hiện nay đều đưa món thịt nướng vào menu của mình để phục vụ khách hàng. Nhưng nếu mà nói về mức độ ngon chuẩn vị Hàn Quốc thì chắc chắn không đâu có thể qua GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 ngay tại B2 - R2 - 13, Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội. GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi thông qua những món ăn ngon chuẩn vị Hàn Quốc.


Chỉ cần một lần ghé qua GoGi House bạn sẽ không thể nào có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


Và để làm nên hương vị không đâu có thể có được thì GoGi House luôn có những bí quyết riêng trong cách chế biến món ăn của mình. Thịt dùng chuẩn Korean BBQ thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại GoGi còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt, các loại nước sốt được nêm nếm vừa miệng để hợp với khẩu vị khách hàng,...Hơn thế hết, để đảm bảo an toàn cho thực khách GoGi House luôn kỹ càng trong tất cả các khâu từ lúc chọn nguyên liệu đến chế biến. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thưởng thức món ăn tại GoGi House.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2 - R2 - 13, Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0247 300 7376 hoặc 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
Top 2
(có 0 lượt vote)

King BBQ

Lại thêm một quán buffet nướng ngay tại Royal City nữa dành cho các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc đó là King BBQ Buffet. Nơi này không chỉ đem đến những món ăn hấp dẫn mà còn mở hơi thở Hàn Quốc với phong cách trang trí vừa lịch sự, trang nhã, hiện đại với hệ thống điều hòa thoáng mát, thoải mái. King BBQ Buffet thực sự là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực cao cấp mang đậm chất Hàn Quốc cùng gia đình, bạn bè,...


Được mệnh danh là vua nướng Hàn Quốc, King BBQ Buffet luôn làm hài lòng khách hàng bằng những món đồ nướng hết sức chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng hơn 200 món ăn khác nhau được chắt lọc tinh tế từ tinh hoa ẩm thực của đất nước Hàn Quốc với nhiều combo và set bộ hấp dẫn để thực khách thoải mái lựa chọn. Có thể kể đến một số món nướng khác nhau từ ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn heo, bạch tuột… Các đĩa rất đầy đặn, gia vị tẩm ướp khéo và đậm đà, hương vị thơm ngon. Khi nướng chúng lên ăn cùng rau với các món ăn kèm, thêm chén nước chấm đặc trưng của Hàn Quốc nữa phải nói là ngon hết ý luôn đó.


Đặc biệt, với bí quyết là món nước sốt tròn vị dùng để tẩm ướp thịt được tổng hợp và chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và làm theo công thức truyền thống của các bếp trưởng người Hàn Quốc. Sự kết hợp món ăn thơm ngon cùng với nước sốt đậm đà chính là bí quyết làm nên sự thơm ngon của King BBQ Buffet.


King BBQ Buffet đã thu phục vô số thực khách khó tính khi đến đây thưởng thức. Còn bạn thì sao nhỉ? Hãy đến ngay với King BBQ Buffet để trải nghiệm đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Royal City, R2 – 14 – B2, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0246 664 5656 hoặc 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: http://kingbbq.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kichi Kichi

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam rất được yêu thích tại Times City, Hà Nội. Và nếu đang có dịp ghé đến Times City thì có thể đến ngay Kichi Kichi chắc chắn nhà hàng sẽ không làm bạn thất vọng. Điểm nổi bật nhất ở Kichi Kichi là các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Bạn chỉ cần ngồi yên một chỗ và đợi món ăn yêu thích của mình đến nơi và gắp ăn thôi. Quá tiện lợi phải không nào? Còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm ngay Kichi Kichi đi nào?


Tại Kichi Kichi chỉ với một giá cố định, mỗi thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…cùng 6 loại nước lẩu thơm ngon có thể kể đến như: lẩu thái chua cay, lẩu sườn sụn ngọt, lẩu nấm thơm,…tất cả được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam nên rất được thực khách yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, các nguyên liệu tại Kichi Kichi cũng hết sức chất lượng bởi chúng được nhập từ các đơn vị uy tín hàng đầu đảm bảo an toàn sức khỏe của mỗi thực khách.


Ngoài ra, Kichi Kichi còn làm hài lòng thực khách bởi không gian sang trọng, rộng rãi. Những vách tường của nhà hàng được làm bằng kính trong suốt, dưới ánh sáng vàng dịu nhẹ, không gian trở nên lung linh, lãng mạn rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, sum họp bên gia đình. Đội ngũ nhân viên của Kichi Kichi vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Tất cả mọi thứ kết hợp lại với nhau nhằm mang đến cho thực khách sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-R4-37 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0247 300 7995 hoặc 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Kichi Kichi ảnh 1
Kichi Kichi
Kichi Kichi ảnh 2
Kichi Kichi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Al Fresco’s

Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Al Fresco's cùng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo để mang đến Việt Nam những món ăn nổi tiếng ăn ngon, chất lượng từ phương Tây.


Tại Royal City, hiện Al Fresco's đang có mặt ở TTTM Royal City, B2 - R6 - 29A, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… Tất cả các món đều được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và giỏi. Không những thế, để làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn Al Fresco's còn có những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật thú vị.


Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Vậy tại sao không tự thưởng cho mình những khoảng khắc nhẹ nhàng ấy tại Al Fresco's đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Royal City, B2 - R6 - 29A, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6664 5566

Website: http://alfrescos.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

Al Fresco’s ảnh 1
Al Fresco’s
Al Fresco’s ảnh 2
Al Fresco’s
Top 5
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

Không nằm ngoài danh sách này hiện The Pizza Company cũng là cái tên khá nổi bật được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi ngày tại Royal City. The Pizza Company là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô số các món ăn ngon hấp dẫn từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý, kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người Á châu.


Ấn tượng đầu tiên khi đến với The Pizza Company là nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với đó phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp, hiếu khách của đội ngũ nhân viên tại đây. Tại The Pizza Company bạn sẽ được phục vụ hơn 18 loại topping Pizza, từ 4 dòng bánh đặc sắc: Pizza Công Thức Đặt Biệt, Hải Sản Cao Cấp, Thập Cẩm, Truyền Thống hay Pizza Nhân Nhồi. Bạn còn được thỏa sức lựa chọn loại đế bánh dày/mỏng/ đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích tùy khẩu vị và sở thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các món Mỳ Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… các món đều được là tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tay nghề ở The Pizza Company kỳ công tạo nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Royal City, B2, R3 - 14, Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6066 hoặc 1900 633 606

Website: https://thepizzacompany.vn/

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
Top 6
(có 0 lượt vote)

ThaiExpress

ThaiExpress được ra đời từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Và để làm được điều đó, ThaiExpress đã cố gắng đầu tư tư cơ sở vật chất cho đến chất lượng món ăn để mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


Cho đến thời điểm này, ThaiExpress đã thành công với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam). Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều  khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Các món ăn của ThaiExpress luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng hương vị riêng không thể chối từ.


Đến với ThaiExpress tại Royal City, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 159 món ngon mang phong vị đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Từ món khai vị, món chính, món tráng miệng cho đến đồ uống, tất cả đều vô cùng tuyệt vời, đảm bảo khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi. Đặc trưng của ẩm thực Thái có lẽ là các món với hương vị chua cay rõ nét, vì vậy khi đến với nhà hàng chắc chắn bạn đừng bỏ qua món lẩu Thái chua chua cay cay, vừa ăn vừa xuýt xoa. Ngoài ra, còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác như cánh gà chiên sốt tomyum, cà ri đỏ tomym hải sản, massaman gà, đùi gà nướng pattaya, gỏi xoài,...


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp ThaiExpress chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với ThaiExpress ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2 - R2 - 10, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình,Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6664 8899 hoặc 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://thaiexpress.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

ThaiExpress ảnh 1
ThaiExpress
ThaiExpress ảnh 2
ThaiExpress
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hutong - Hot Pot Paradise

Hutong - Hot Pot Paradise có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với người dân ở Royal City rồi nhỉ? Đây là nhà hàng thuộc tập đoàn Golden Gate được tạo ra với mong muốn mang đến cho mọi thực khách những bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món nhúng chất lượng, cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Cùng với đó là sự trải nghiệm về văn hóa thông qua không gian đậm chất Hồng Kông không đâu có được.


Điểm đặc sắc làm nên thương hiệu của Hutong - Hot Pot Paradise đó là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi… cùng vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ theo công thức bí truyền của đầu bếp. Với 8 vị nước lẩu như: Lẩu Sichuan, Lẩu Hutong đặc biệt, Lẩu Tomyum, Lẩu Trường Thọ, Lẩu sâm bổ dưỡng,... mỗi một vị nước lẩu là một cá tính riêng mang đến cho khách hàng những cảm nhận khác biệt. Không chỉ vậy tại Hutong - Hot Pot Paradise còn mang đến hơn 99 món nhúng thượng hạng: Bò Wagyu, Ba chỉ bò Mỹ tươi, Bắp bò Mỹ, Nội tạng, Hải sản...tươi ngon ăn cùng vô cùng hấp dẫn. Bạn tha hồ mà lấp đầy chiếc bụng đói của mình nhé!


Hutong - Hot Pot Paradise còn được yêu thích bởi không gian quán rộng vừa đủ,được thiết kế như một con phố thu nhỏ ở Hồng Kông, được trang bị điều hòa và quạt thoáng mát mang đến sự gần gũi, ấm cúng khi thưởng thức món ăn tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn của Hutong - Hot Pot Paradise sẽ đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, khiến bạn vô cùng hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: R6 Royal City, B2 - R2, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0247 300 7389 hoặc 1900 6622

Email: support.hn@ggg.com.vn

Website: https://hutong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

Hutong - Hot Pot Paradise ảnh 1
Hutong - Hot Pot Paradise
Hutong - Hot Pot Paradise ảnh 2
Hutong - Hot Pot Paradise
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Ngon

Khác xa những nhộn nhịp bộn bề ngoài kia Quán Ăn Ngon lại mang đến cho khách hàng tìm đến một chốn bình yên mang đậm văn hóa Việt Nam ngay tại Royal City. Từ cách trang trí mộc mạc, bộ bàn ghế gỗ cho đến những món ăn dân dã đều được Quán Ăn Ngon thực hiện thiết kế tinh tế, hài lòng. Đây thực sự là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho ai thích những món ăn Việt cũng như muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.


Các món ăn tại Quán Ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Lẩu riêu cá chép; Bún bò Nam Bộ; Cơm tấm bì sườn chả; Sườn nướng sả ớt; Gỏi xoài hải sản; Lẩu cua bể,... Nếu bạn đã đến đây 1 lần, thì dù bạn là người con xứ Bắc mộng mơ, xứ Nam hào sảng hay xứ Trung lam lũ tảo tần, bạn cũng đều có thể tìm ra cho mình những hương vị quen thuộc đặc trưng và gần gũi nhất của quê nhà.


Giống như tên gọi của quán Quán Ăn Ngon sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon và chất lượng hàng đầu. Vì thế, chắc chắn Quán Ăn Ngon là một quán ăn đáng để bạn có thể tham khảo khi đến với Royal City đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Royal City, B2 - R6, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0903 246 963

Email: sales@phuchungthinh.vn

Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants/

Quán Ăn Ngon ảnh 1
Quán Ăn Ngon
Quán Ăn Ngon ảnh 2
Quán Ăn Ngon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Don Chicken

Don Chicken là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với 300 cửa hàng tại Hàn và hơn 100 cửa hàng tại các quốc gia (Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam...). Tại Royal City, Don Chicken hiện đang có mặt ở B2 - R3 – 10, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Don Chicken mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi. Với xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Don Chicken đã dần chiếm được thiện cảm của khách hàng nơi này và trở thành điểm lui tới thường xuyên mỗi ngày của người dân và khách du lịch khi đến với Royal City.


Don Chicken là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món Gà chuẩn vị Hàn Quốc như Gà rán ngọt, Gà rán cay, Gà nướng tỏi, Gà nướng không xương, Gà không xương phô mai, Cơm gà phô mai cay,... cùng các loại Salad hoa quả, Salad gà cajun, Canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…mỗi món ăn sẽ là hương vị riêng nhưng đảm bảo là ngon hết ý luôn đó.


Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc. Nổi bật với với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với phần trần ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô,... tất cả kết hợp lại dưới ánh sáng dịu nhẹ của những đèn treo trần cá tính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Royal City, B2 - R3 – 10, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6634

Email: royal.donchicken@gmail.com & cskh@donchickenhanoi.vn

Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

Don Chicken ảnh 1
Don Chicken
Don Chicken ảnh 2
Don Chicken
Top 10
(có 0 lượt vote)

Meat Plus No1 Korean BBQ

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Meat Plus No1 Korean BBQ. Hiện đây cũng là một trong nhà hàng cực hot được khách hàng nhắc đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm món nhà hàng ngon chất lượng tại Royal City. Meat Plus No1 Korean BBQ là thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng. Với 3 điểm nổi bật đó Meat Plus No1 Korean BBQ đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


Đến với Meat Plus No1 Korean BBQ bạn sẽ được thưởng vô vàng các món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


Chưa dừng lại ở đó Meat Plus No1 Korean BBQ Royal City còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Meat Plus No1 Korean BBQ mang đến không gian sang trọng - ấm cúng, menu món ngon cao cấp - đa hương vị, nhân viên nhà hàng nhiệt tình chu đáo. Tất cả sẽ giúp bạn cùng bạn bè và gia đình một bữa tiệc ăn uống siêu chất lượng, tạo ra những phút giây thư giãn, gắn kết yêu thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Royal City B2 - R6 - 30B, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0834 053 111

Email: meatplus123@gmail.com

Website: https://meatplusvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4?ref=embed_page

Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 1
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 2
Meat Plus No1 Korean BBQ
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nét Huế

Giữa một thành phố ồn ào tấp tập như Hà Nội hiện nay việc tìm đến một chốn bình yên để được thưởng thức món ăn ngon và chất lượng là điều mà rất nhiều thực khách mong muốn có được. Và nếu bạn đang muốn như thế thì có thể đến ngay Nhà hàng Nét Huế - một trong những nhà hàng ngon có tiếng sở hữu không gian thiên nhiên thân thiện, là nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Alltop tin rằng khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.


Đúng như cái tên gọi “Nét Huế”, nhà hàng Nét Huế mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế… Trong mức giá bình dân từ 50.000 đến 150.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


Không chỉ luôn tâm niệm mang đến những món ăn chuẩn hương vị xứ Huế, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng Nét Huế cũng cực kỳ chú trọng đến chất lượng nguyên liệu làm nên những món ăn bởi đây là điều ảnh hưởng đến sức khỏe của các thực khách. Vì thế, những nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng Nét Huế luôn phải đảm bảo:

  • Được nhập trực tiếp từ Huế
  • Thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng
  • Không sử dụng các loại hóa chất bảo quản
  • Những món ăn từ Cố Đô tuyệt hảo không chỉ là những món ăn mang đến cho thực khách vị ngon vừa miệng, đúng hương vị xứ Huế mà còn là những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của thực khách.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2 - R6 - 41 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 9077 hoặc 0968 296 433 hoặc 0912 587 887 hoặc 0246 664 2970

Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

Website: https://nethue.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/?ref=embed_page

Nhà hàng Nét Huế ảnh 1
Nhà hàng Nét Huế
Nhà hàng Nét Huế ảnh 2
Nhà hàng Nét Huế
Trên đây là top những nhà hàng ngon hút khách nhất tại Royal City, Hà Nội mà Alltop đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một nhà hàng ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .