Top 12 Quán lẩu ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

121

Nếu bạn là tín đồ của món lẩu thì đâu sẽ là địa điểm lẩu ngon để bạn thưởng thức ngay tại Bình Dương. Ngay sau đây, hãy cùng Alltop khám phá Top những quán...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG

Ai lỡ nghiện món Lẩu Bò Nhà Gỗ trứ danh Đà Lạt thì ngay bây giờ có thể thưởng thức ngay tại Bình Dương khi đến với LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG. Không gian quán cũng được thiết kế theo phong cách nhà gỗ Đà Lạt, rất đơn giản, mộc mạc và ấm cúng.


Tại đây có lẩu bò truyền thống, lẩu bò thập cẩm, lảu đuôi bò... Nước dùng của lẩu bò được nấu bằng thảo mộc vị rất lạ, vừa ăn, thịt và bò tươi ngon, miếng to ú nụ, cắt ra là đầy cả nồi. Đặc biệt là chao thơm, chấm vừa ko bị mặn. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, nói không với hàng kém chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài chất lượng món ăn thì LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG còn ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người.


Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cũng chính là điểm cộng của LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG trong mắt thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 199 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0989 220 911

Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00
Link map: https://maps.app.goo.gl/Af6PkqxF4kMpBhQb6

LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG ảnh 1
LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG
LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG ảnh 2
LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG
LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG ảnh 3
LẨU BÒ NHÀ GỖ BÌNH DƯƠNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách những quán lẩu ngon ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương chính là Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó. Quán nằm gần trung tâm nên rất tiện lợi cho thực khách đi lại ăn uống.


Những ưu điểm khi đến với Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó:

  • Menu lẩu tại quán: lẩu Cù Lao, lẩu Thái, lẩu mắm, lẩu sườn sụn, lẩu đầu cá hồi... tất cả được nấu trong nồi Cù Lao
  • Thưởng thức lẩu ở đây bạn sẽ thấy rõ được vị chua chua, ngọt ngọt đặc trưng của nồi nước lẩu.
  • Thực phẩm tươi ngon, được nhập trong ngày, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, khá nhiệt tình và dễ thương
  • Menu đa dạng, giá cả vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Quán ngay mặt đường dễ tìm, có chỗ đậu xe máy và xe hơi
  • Quán decor với tone vàng chủ đạo đem lại cảm giác "xưa cũ ngày đó"

Đặc biêt, với nhiều năm hoạt động, Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng: "Đã ghé quán lần thứ 4 vì 2 thứ: món ăn chất lượng - giá cả hợp lí", "Món ăn thì nêm vừa miệng, phần ăn đầy đặn, nhân viên quán đa số là nam nên làm nhanh nhẹn và khá nhiệt tình, lên món nhanh", "Tiệm gợi lại cho khách cảm giác quay về thập niên 80 - 90 với nổi lẩu than làm cho mình như quay lại cái thời còn 5 - 6 tuổi, thật tuyệt vời". Với những ưu điểm như thế thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến với quán để thưởng thức nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0987 943 294

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/1Fu8E3A8J2kShArt6


Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó ảnh 1
Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó
Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó ảnh 2
Tiệm Lẩu Cù Lao - Ngày Đó
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Quốc Tế

Quán Lẩu Quốc Tế là một quán lẩu ngon, cực kỳ nổi tiếng trong lòng nhiều thực khách Thủ Dầu Một, Bình Dương bởi nồi lẩu hải sản vô cùng đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Nếu như là một tín đồ của rất nhiều các món ăn được chế biến từ hải sản tươi thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua quán lẩu này rồi.


Phần lẩu ở đây rất lớn, được phục vụ mang đến đầy đủ các loại đến từ tôm, mực, chả viên… nhìn thôi đã thấy vô cùng ngon mắt. Quán luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu thật sự kỹ lưỡng, hải sản đã được lựa chọn phải đó là những con to, tươi ngon và có nguồn gốc nhập khẩu một cách rõ ràng. Bên cạnh đó, nước dùng được hầm nhiều giờ, được nêm nếm chua cay khiến cho toàn bộ những hương vị món ăn càng trở nên hấp dẫn. Điều đặc biệt là một quán lẩu vô cùng nổi tiếng nhưng mức giá thì lại vô cùng phải chăng, chính vì vậy thật sự thu hút đến với các thực khách.


Không những thế, quán còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Quán Lẩu Quốc Tế để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận hương vị trọn vẹn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12A Nguyễn An Ninh, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0943 435 534

Giờ mở cửa:

Link map: https://maps.app.goo.gl/Be5jmZY7y2nPKdF8A


Quán Lẩu Quốc Tế ảnh 1
Quán Lẩu Quốc Tế
Quán Lẩu Quốc Tế ảnh 2
Quán Lẩu Quốc Tế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Rau là một địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương, nơi du khách có thể thưởng thức những món lẩu ngon nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện cho khách hàng.


Lý do nên đên với Quán Lẩu Rau:

  • Menu tại Quán Lẩu Rau có: lẩu cá trầu, lẩu ếch, lẩu cá bông lau,...
  • Điểm nhấn đặc biệt của nồi lẩu tại đây chính là cá được chế biến tại chỗ, cùng với những nguyên liệu tươi ngon, rau củ tươi, gia vị được kết hợp hoàn hảo, tạo nên món ăn đậm chất, đầy đủ dinh dưỡng và hương vị đặc trưng
  • Nước lẩu được nêm nếm rất vừa ăn, ngọt xương, tạo nên hương vị đặc biệt khó quên.
  • Phần rau rất to, được làm rất sạch, và đa dạng nhiều loại: cải, ngót, mồng tơi, xá xị, mướp,...
  • Cô chủ và bà chủ rất thân thiện, nói chuyện nhỏ nhẹ thái độ ân cần.

Ngoài lẩu thì quán còn có nhiều món ăn khác với giá cả hợp lý và phục vụ tận tình chu đáo. Với những đặc trưng nổi bật về hương vị và chất lượng, Quán Lẩu Rau là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá văn hóa ẩm thực tại Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 382 6795
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/o6B75gji5PcoHQYL6


Quán Lẩu Rau ảnh 1
Quán Lẩu Rau
Quán Lẩu Rau ảnh 2
Quán Lẩu Rau
Top 4
(có 0 lượt vote)

LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG

Nếu bạn ở Bình Dương nhưng thèm món lẩu gà lá é thì không thể bỏ qua quán LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG. Không gian quán bình dân, không được trang trí cầu kỳ nhưng luôn tấp nập khách ra vào suốt ngày.


Tại đây, gà được chọn là gà ta vì vậy thịt sẽ ngon và có độ dai. Khi ăn sẽ thấy vị the của lá é hòa quyện cùng vị ngọt từ thịt gà tạo nên hương vị đậm đà đến khó quên. Nước lẩu được chủ quán nêm nếm gia vị vừa phải, phù hợp khẩu vị nhiều thực khách. Có thể nói, quán ăn này là sự tổng hòa của nhiều yếu tố: nước dùng ngon, ít dầu mỡ và giá cả bình dân. Nguyên liệu quán sử dụng tươi mới, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cug rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Hơn nữa, không gian tại LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG mát mẻ, rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho những ai thích sự riêng tư. Nếu đi 2 người, bạn chỉ cần kêu nồi nhỏ là đã đủ ăn no. Vừa thưởng thức lẩu gà nóng hổi vừa trò chuyện cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Đ. D8, KDC, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0326 955 279

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/y9CwBFAoikkuBnai9
Fanpage: https://www.facebook.com/62duongD1phuhoa1/

LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG ảnh 1
LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG
LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG ảnh 2
LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG
LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG ảnh 3
LẨU GÀ LÁ É TAO NGỘ BÌNH DƯƠNG
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món ăn lẩu ngon và đặc biệt tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, thì quán Lẩu Cá Đuối là một lựa chọn tuyệt vời. Quán đã có tên tuổi lâu năm, luôn giữ được hương vị qua thời gian.


Lẩu tại đây được làm từ cá đuối, có thịt ngon, thơm và không quá béo. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của nước lẩu kết hợp với thịt cá dai giòn, cùng với rau củ tươi sống và gia vị tạo nên một hương vị tuyệt vời. Bên cạnh đó, quán Lẩu Cá Đuối còn được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, có không gian rộng rãi và thoáng mát. Không gian này là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan...


Với dịch vụ tận tình, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, Lẩu Cá Đuối đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều thực khách tại Bình Dương. Vậy nên còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, người thân hàn huyên tâm sự bên nồi lẩu cá đuối nóng hổi, nghi ngút khói ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 377 Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0919 641 227
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Link map: https://maps.app.goo.gl/ae1e2a1kdNktn37A9


Lẩu Cá Đuối ảnh 1
Lẩu Cá Đuối
Lẩu Cá Đuối ảnh 2
Lẩu Cá Đuối
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Bò Út Thành

Quán Lẩu Bò Út Thành cũng là một cái tên đáng để bạn tham khảo nếu như đang có ý định tìm một quán lẩu bò ngon – bổ – rẻ ở Bình Dương. Quán đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực.


Tại sao không nên bỏ qua Quán Lẩu Bò Út Thành:

  • Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức lẩu thập cẩm bò, lẩu óc bò, lẩu gân bò, lẩu dựng bò
  • Nước lẩu tại đây được chế biến với hương vị độc đáo, đậm đà và ngon, được chế biến theo bí quyết riêng, ăn kèm với lẩu thì không thể thiếu các loại rau xanh được.
  • Quán tự tin với chất lượng và thái độ phục vụ đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm
  • Không gian rộng rãi thoáng mát.
  • Giá cả pải chăng.
  • Phục vụ chu đáo tận tình, rất đáng để họp mặt cuối tuần cùng bạn bè đồng nghiệp hay gia đình.

Đặc biệt, nguyên liệu tại Quán Lẩu Bò Út Thành được chọn lọc kỹ, tươi sống, được đầu bếp chế biến kĩ càng. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã tạo ra một công thức riêng cho món lẩu bò đặc trưng, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường ĐX-26, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0913 178 779

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/tWVgiaQKPBg6zzg86

Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Bò-Út-Thành/452139661526334




Quán Lẩu Bò Út Thành ảnh 2
Quán Lẩu Bò Út Thành
Quán Lẩu Bò Út Thành ảnh 3
Quán Lẩu Bò Út Thành
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Hoa Đào

Lẩu Bò Hoa Đào được mệnh danh là quán lẩu ngon và chất lượng tại TP. Thủ Dầu một, Bình Dương. Vào những giờ cao điểm, cuối tuần, hay vào những ngày mưa thì hầu như số lượng thực khách đến với quán càng đông hơn.


Nước lẩu bò tại đây khá ngon, mùi bò không bị quá nồng hay đậm mà thơm nhẹ, thanh dịu nên khi ăn không bị ngấy. Thịt bò tươi được sơ chế kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một nồi lẩu bò khá đầy đặn, nhiều “topping” hấp dẫn. Ngoài lẩu bò, thì tại đây còn có lẩu cá, thịt cá thì tươi ngon, đầy ắp, bạn có thể ăn kèm lẩu cùng với mì, bún cùng với rau xanh để thưởng thức được trọn vẹn hương vị “tinh túy” của món lẩu rất riêng của lẩu Hoa Đào.


Việc được thưởng thức hương vị nóng hổi, thơm ngon của món lẩu trong tiết trời mát mẻ về đêm quả thật là điều gì đó vô cùng tuyệt vời phải không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến ngay Lẩu Bò Hoa Đào để thưởng thức sự tuyệt vời của món lẩu hấp dẫn này nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 668 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/jYNo5ED8SsxDMbJM6


Lẩu Bò Hoa Đào ảnh 1
Lẩu Bò Hoa Đào
Lẩu Bò Hoa Đào ảnh 2
Lẩu Bò Hoa Đào
Lẩu Bò Hoa Đào ảnh 3
Lẩu Bò Hoa Đào
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang

Nhắc tới những địa chỉ ăn lẩu bò mắm ruốc Bình Dương ngon nhất phải kể tới quán Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi người và đặc biệt là phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


Những ưu điểm khi đến với Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang:

  • Tại đây phục vụ lẩu bò mắm ruốc ngon, khá lạ miệng.
  • Với miếng thịt bò tươi được cắt lắt mỏng nhúng vào nươc lẩu đậm đà ăn mềm mọng nước và ngập hương vị.
  • Nước dùng nêm vừa vặn, chế biến sạch sẽ
  • Bên cạnh đó, quán còn có khá nhiều món ngon như: bò lá lốt mỡ chài, cá thác lác chiên giòn, mực xào sa tế, ếch xào lăn, lươn xào lăn, bò tái chanh...
  • Giá cả hợp lý so với chất lượng.
  • Ưu điểm của quán đó là không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho nhóm đông người.
  • Là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, các buổi hội họp....

Một nồi lẩu bò mắm ruốc vừa ngon lại chất lượng như thế làm sao có thể bỏ qua được nhỉ. Còn không nhanh cùng bạn bè và người thân đến Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang để thưởng thức món lẩu bò mắm ruốc thơm ngon tại quán đi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 285 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 396 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương

Điện thoại: 0917 551 722 - 0274 382 7559

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: khanhha71@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/e7wASHnK2h9a9mur7
Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhadangngoc71/


Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang ảnh 2
Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang ảnh 3
Quán Lẩu Ngã Ba Cây Nhang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Chùa Bà

Một quán lẩu bò nữa để các bạn có thể tham khảo tại Bình Dương là quán Lẩu Bò Chùa Bà. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, bài trí bàn ghế gọn gàng. Tuy quán khá đông khách nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, không để bạn phải chờ lâu.


Nước lẩu tại Lẩu Bò Chùa Bà là sự kết hợp hoàn hảo giữa xương bò cùng các loại thảo mộc, mang tới vị thơm ngọt, cay nhẹ và đặc biệt không bị mùi quá nồng. Chưa cần đụng đũa, chỉ cần ngửi hương thơm từ lẩu bò Chùa Bà, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn vào trong món ngon độc đáo này. Bên cạnh nước dùng siêu đỉnh, thịt bò tại quán cũng rất tươi, mềm và ngọt thịt. Menu lẩu bò tại Lẩu Bò Chùa Bà có: lẩu gân bò, lẩu đuôi bò, lẩu óc bò, lẩu nạm bò, bò nhúng lá giang, bò nhúng giấm....


Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Bò Chùa Bà rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: XMJ3+6V9, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0984 997 678

Giờ mở cửa: 09:30 -19:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/qtR4wGqoDHhZAc3UA


Lẩu Bò Chùa Bà ảnh 2
Lẩu Bò Chùa Bà
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình

Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình hiện là điểm hẹn ẩm thực rất hút khách khi du lịch tại Bình Dương trong thời gian vừa qua. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cùng mặt tiền rộng thoáng, không gian sạch sẽ, gọn gàng, quán ăn ngon này luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


Menu lẩu cá tại đây có: lẩu cá kèo, lẩu bông lau, lẩu diêu hồng, lẩu cá lăng, lẩu cá thác lác... lẩu cá được nấu có vị chua chua ngọt ngọt, thịt cá tươi rói, thịt dai mềm. Bên cạnh lẩu cá, thì quán còn có lẩu thái, lẩu hải sản mỗi loại lẩu lại có những hương vị riêng làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Đặc biệt, nguyên liệu được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, từ những nguồn tươi ngon nhất để đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Không chỉ khiến khách hàng thoả mãn về mặt vị giác mà quán còn phục vụ những món ăn được trang trí hết sức đặc biệt và đẹp mắt.


Với kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực phục vụ cộng với một niềm đam mê đặc biệt dành cho ẩm thực, Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi dùng bữa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0913 696 960

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/TfjGm8hb277Vt2sv5

Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình ảnh 1
Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình
Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình ảnh 2
Quán Lẩu Cá 268 Thanh Bình
Top 11
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng Lẩu 2NY

Thêm một địa chỉ ăn lẩu siêu ngon siêu rẻ tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua đó là Quán Nướng Lẩu 2NY. Chất lượng lẩu tại đây luôn được đảm bảo khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây.


Lý do nên đến với Quán Nướng Lẩu 2NY:

  • Đến với Quán Nướng Lẩu 2NY bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất.
  • Thực đơn phong phú, sáng tạo cùng những món từ quen thuộc cho đến độc đáo, từ bình dân cho đến cao cấp.
  • Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp quán giữ chân khách hàng.
  • Thái độ phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao. Từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hãy ghé qua Quán Nướng Lẩu 2NY gọi một nồi lẩu nóng hổi để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một buổi tối trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0933 187 780
Giờ mở cửa: 15:00 – 01:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/ND5574rCNDj3fqKm8


Quán Nướng Lẩu 2NY ảnh 2
Quán Nướng Lẩu 2NY
Với những list danh sách quán lẩu ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Alltop đã gợi ý trên đây. Hy vọng bạn sẽ có cho mình một quán lẩu ưng ý và hợp khẩu vị nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/