Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

73

Bún đậu mắm tôm vẫn luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Bởi thế rất nhiều quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cầu ấy. Vậy trong số nhiều địa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành

Là một quán ăn nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ ấy thế mà Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành lại thu hút một lượng khách lớn. Vậy quán có gì đặc biệt mà lại đông khách như thế nào? Theo như nhiều review của hầu hết thực khách đó là khi ăn bún đậu tại Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành là bị cuốn ngay cái vị đậm, thơm, lạ của mắm tôm. Chưa hết, Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành còn có mâm bún đậu khá là nhiều với bún, đậu, thịt, dồi sụn, chả cốm, nem ráng, rau xanh. Chả cốm, nem, dồi được chiên giòn óng anh, thịt và rau rất tươi.


Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành có không gian thoáng ừ ngoài vào trong, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, không phải để khách phải đợi lâu. Giá cả phải chăng tầm 27k là bạn đã có ngay một mẹt bún đậu để lấp đầy bụng đói rồi. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành để thưởng thức thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0888 376 909 hoặc 0984 423 037 hoặc 0934 592 348

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057526385883

Google maps: https://maps.app.goo.gl/dRzuguvqg8gTePFd6

Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Hà Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Bờm 2

Bún Đậu Bờm 2 luôn là địa chỉ vô cùng quen thuộc của các tín đồ mê bún đậu mắm tôm. Tại đây mỗi suất bún đậu được

bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu chiên vàng giòn thơm nóng hổi, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm, chả ram, chả cua và rau tươi ngon. Điểm đặc biệt ở đây là mắm tôm rất vừa miệng, không nặng mùi nên rất bắt miệng.


Bún Đậu Bờm 2 thiết kế đơn giản, đẹp, theo phong cách dân dã với tre, nứa và trúc, không gian rộng rãi thoáng mát. Về thái độ nhân viên thì được khách khen rất nhiều, nhiệt tình chu đáo. Giá cả thìcó nhiều mức giá khác nhau cho khách lựa chọn như Bún đậu tá lả 55k, Bún đậu thịt, bún đậu chả cốm, bún đậu dồi sụn, bún đậu chả cua, bún đậu chả ram đồng giá 39k,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Trần Văn Ơn, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0908 807 695

Google maps: https://maps.app.goo.gl/MNRMDtFnBBHzgx9g9

Bún Đậu Bờm 2 ảnh 1
Bún Đậu Bờm 2
Bún Đậu Bờm 2 ảnh 2
Bún Đậu Bờm 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ

Cái tên nữa không thể nào thiếu trong danh sách này đó là Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ - một trong những quán bún đậu nổi tiếng ngon và đông khách tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ gây ấn tượng với thực khách khi có không gian quán sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi bàn nhỏ đều được trang bị đầy đủ quất chanh, thìa đũa và những gia vị mà khách hàng có thể cần.


Một phần bún đậu ở đây khá chất lượng với bún, đậu, thịt, chả cốm, nem chiên, dồi chiên, dồi sụn, nem chả giò. Tùy theo comboo bạn chọn mà sẽ có các topping khác nhau. Điểm đặc biệt tại đây là khi khách gọi món thì chủ quán mới bắt đầu làm nên phần bún vẫn giữ được độ nóng của các món rán, vàng đều. Một mẹt bún đậu của Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ có giá chỉ từ 30.000đ/suất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có cả nước mắm và mắm tôm cho khách lựa chọn, nước chấm nào cũng thơm ngon, đậm vị khó tả, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Đường Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0947 843 328

Google maps: https://maps.app.goo.gl/kWH5aaQUV54KcSaH9

Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ ảnh 1
Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ
Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ ảnh 2
Bún ĐẬU MẮM TÔM THỊ NỞ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún đậu A Tỳ

Bún đậu A Tỳ cũng là tên mà bạn có thể tham khảo khi đang muốn tìm cho mình một quán bún đậu mắm tôm ngon tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Như nhiều quán bún đậu khác trên địa bàn mỗi phần bún đậu tại đây sẽ có các topping như Bún, đậu chiên, thịt, chả cốm, nem ráng, dồi, rau, dưa ăn kèm. Bún đậu tại đây được đánh giá cao khi mang lên lúc nào cũng nóng hổi, rất ngon, giòn. Đặc biệt là Thịt chân giò trong mẹt bún đậu này thì được bó cẩn thận nên thịt rất săn chắc, ăn không bị ngán mà còn rất ngon. Dồi thì là loại được nướng lên nên dai và giòn hơn rất nhiều loại dồi luộc.


Riêng nước mắm tôm thì khá là lạ khi được thay đổi một chút để phù hợp hơn với người miền Nam, vì thế nên có thể sẽ cay hơn, ngọt hơn. Nếu bạn là người Bắc vào ăn thì có thể với chủ quán để người ta giảm ngọt đi nhé. Bún đậu mắm tôm tại đây có giá từ 25k đến 59k tùy comboo mà bạn chọn. Không hề mắc cho một mẹt bún đậu chất lượng phải không nào? Hãy đến Bún đậu A Tỳ để thử và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Đ. 30 Tháng 4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Google maps: https://maps.app.goo.gl/RnapCpQvD4wj6jfZA

Bún đậu A Tỳ ảnh 1
Bún đậu A Tỳ
Bún đậu A Tỳ ảnh 2
Bún đậu A Tỳ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu

Nếu bạn cần tìm một quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương thì đừng bỏ qua quán Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu nhé. Mắm tôm ở đây được đánh giá là ngon, dậy mùi và thơm. Còn đậu, chả cốm lúc nào cũng được chiên nóng, giòn. Mỗi mẹt bún mang đến cho thực khách đều được đầu bếp chuẩn bị một cách cẩn thận và chu đáo với bố trí đẹp mắt, khiến khách hàng không chỉ thỏa mãn về vị giác mà còn thỏa mãn cả về thị giác nữa đó nhé.


Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Đặc biệt, tầng trên có cây cối xanh nhìn chill lắm, nhìn xuống có hồ cá koi. Vừa ăn vừa thư giãn thì phải nói là hết ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423 Đ. Nguyễn Tri Phương, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0888 855 128

Google maps: https://maps.app.goo.gl/ioQ87LwtVHtDbpke9

Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu ảnh 1
Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu ảnh 2
Bún Đậu Mắm Tôm Đẩu
Top 5
(có 0 lượt vote)

BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH

Giống như tên gọi cho quán BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH là một quán bún đậu chuẩn vị Hà Nội với nước mắm tôm ở đây được pha vừa có vị ngọt, vị chua, vừa có thể cảm nhận được vị đặt trưng riêng của mắm tôm nên chấm cùng các topping đi kèm như: Bún, đậu hủ chiên, chả cốm, nem ráng, nem chua ran, dồi sụn, thịt xiên phải nói là ngon hết sẩy.


Bún đậu ở đây được chế biến và sắp xếp trên những chiếc đĩa được dải lá chuối lên. Điều này cũng thu hút khách hàng bởi sự tươi mát mang hương vị đồng quê Việt Nam. Quán tuy có diện tích khá là nhỏ nhưng với chất lượng và hương vị mang lại cho mỗi thực khách thì BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH lúc nào cũng đông khách. Nhưng không vì lượng khách đông mà làm phật ý khách hàng BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH phục vụ khá là nhiệt tình và chu đáo nên thực khách yên tâm đến mà thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0364 006 873

Google maps: https://maps.app.goo.gl/rRRkD4mZAdsKPUnQ6

BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH ảnh 1
BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH
BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH ảnh 2
BÚN ĐẬU MẸT 88 - BÚN ĐẬU HÀ THÀNH
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2

Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2 thu hút được nhiều tín đồ ăn uống bởi không gian thoáng mát và cách bày trí mang đậm chất dân dã gần gũi của quán. Từng góc nhỏ trong quán đều được đầu tư và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ với phong cách bày trí gọn gàng, lịch sự nhưng cũng toát lên vẻ bình dị và quen thuộc đúng với tính chất dân dã của món bún đậu.


Không chỉ đầu tư ở không gian Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2 được lôi cuốn thực khách bằng những mẹt bún đậu mắm tôm bắt mắt, thơm ngon. Mỗi phần bún đậu mắm tôm tại đây thông thường sẽ bao gồm: Thịt giò, chả tôm, chả giò, dồi sụn, đậu hủ, chả cốm kèm với đó là bún, rau xà lách, dưa leo, rau thơm. Các nguyên liệu đều được quán lựa chọn cẩn thận từ bún tới thịt, thịt lợn tươi giữ được độ ngọt chả nem, chả cốm, đậu phụ được rán giòn khi bê ra cho khách vẫn còn nóng hổi. Mắm tôm tại đây đều do chủ quán tự làm với công thức riêng nên hương vị vô cùng đậm đà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Đường D1, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0352 341 967

Google maps: https://maps.app.goo.gl/9uQM3TSkHTTeYom3A

Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2 ảnh 1
Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2
Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2 ảnh 2
Bún đậu mắm tôm Hương Quê 2
Trên đây là top các quán bún đậu mắm tôm ngon nhất ở Thủ Dầu Một, Bình Dương mà Alltop giới thiệu đến bạn. Chúc bạn tìm được cho mình địa chỉ ưng ý để đi ăn cùng gia đình hoặc bạn bè đổi bữa sau những ngày chán cơm nhà nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .