Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 4, TP. HCM

5151

Ăn chay có thể nói là một nét văn hoá ẩm thực đã xuất hiện từ rất lâu đời. Và ngày nay, dưới sự phát triển của thời đại, ăn chay đã trở thành xu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Nhất Tâm

Nhà Hàng Chay Nhất Tâm là một nhà hàng thuần chay nhỏ xinh xinh giữa một quận 4, TP. Hồ Chí Minh, luôn mang đến cho khách hàng những món ăn thật ngon, đầy đủ dinh dưỡng và nhất là luôn đặt tâm vào những món ăn đem đến cho khách hàng.


Với truyền thống gia đình ăn chay trường, nên khi mở một nhà hàng chay điều đầu tiên Nhà Hàng Chay Nhất Tâm mang tới cho khách hàng là cảm hứng ăn chay, những món ăn đậm chất Á Châu, Âu Châu và đặc sản của Việt Nam, nhằm đem lại cho khách hàng ngày càng có nhu cầu tìm hiểu về ẩm thực chay. Nhà hàng luôn tìm những thực phẩm từ khắp nơi trong nước và ngoài nước để đáp ứng được nhu cầu ăn chay của mọi người nhiều hơn.


Đầu bếp của Nhà Hàng Chay Nhất Tâm là 1 đầu bếp thuần chay và trường chay vì thế mọi người cứ an tâm về món ăn đem đến cho bản thân mình. Nhà hàng nổi bật với các món: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, rau luộc thập cẩm,... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Không gian nhỏ ấm cúng, được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa cùng với món ăn thuần chay thơm ngon sẽ đem lại cho bạn 1 cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và bổ dưỡng cho một bữa ăn ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: T6 Nguyễn Hữu Hào, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 578 396

Giờ mở cửa:

Email: Hoangmai18690@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhattamthuanchay/


Nhà Hàng Chay Nhất Tâm ảnh 1
Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
Nhà Hàng Chay Nhất Tâm ảnh 2
Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
Nhà Hàng Chay Nhất Tâm ảnh 3
Nhà Hàng Chay Nhất Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Phúc Tâm

Quán Chay Phúc Tâm là một trong số những quán chay Quận 4, Hồ Chí Minh được đề xuất nhiều nhất khi nhắc đến. Bởi lẽ sự cẩn thận từ khâu chế biến, đội ngũ đầu bếp luôn tận tâm và hết lòng vì thực khách. Mỗi món ăn được mang ra bàn, bạn sẽ trầm trồ bởi sự trang trí bày biện hết sức đẹp mắt.


Các món ăn tại Quán Chay Phúc Tâm không có quá nhiều món, nhưng món nào cũng đều chất lượng. Các món ăn chay thuần Việt được chế biến từ những loại hoa quả tự nhiên, tươi, sạch và chất lượng. Tất cả những món ăn chay tại nhà hàng đều mang hương vị thơm ngon đặc trưng riêng với mức giá bình dân phù hợp với cả giới trẻ, học sinh, sinh viên hay dân công sở Sài Thành.


Các món ăn của Quán Chay Phúc Tâm rất đa dạng và phong phú, với các món cơm như: cơm gạo lứt nấu đậu, gạo lứt xào tam sắc, gạo lứt xào rong biển, gạo lứt xào hạt sen, gạo lứt cuộn nấm,... Các món điểm tâm: bún thái, cơm tấm, mì quảng, hủ tiếu bò kho chay, phở, hủ tiếu mì thập cẩm, bún riêu, bún mắm, bún Huế, hộp tròn, bún măng, các món bún, mì tại đây, tuy không sử dụng nguyên liệu thịt, các nguyên liệu đều làm từ thực vật nhưng vẫn có vị ngọt thanh tự nhiên, ngon và hấp dẫn không thua kém các món mặn. Các món súp, món salad, lẩu... cũng vô cùng ngon miệng. Và một điểm ấn tượng nữa tại Quán Chay Phúc Tâm đó chính là nhân viên thân thiện và chu đáog, thời gian phục vụ tại quán nhanh nên luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 chung cư C1 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 0613 32 - 0901 497 155

Email: phuctamchay@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuctamchay/


Quán Chay Phúc Tâm ảnh 1
Quán Chay Phúc Tâm
Quán Chay Phúc Tâm ảnh 2
Quán Chay Phúc Tâm
Quán Chay Phúc Tâm ảnh 3
Quán Chay Phúc Tâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Thanh Lạc

Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của những người con đến từ miền đất Nam Bộ, Quán Chay Thanh Lạc được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho khách hàng những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Quán với không gian 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 thực khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.

Thực đơn của Quán Chay Thanh Lạc là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: canh kho xào, món nhẹ, món chính, món nước, gỏi - súp, đồ uống giải khát - tráng miệng tất cả đều được chăm chút khéo léo, tỉ mỉ từ đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Quán. Quán Chay Thanh Lạc là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, bạn bè, đồng nghiệp, gặp mặt gia đình... cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


Màu sắc chủ đạo của quán là màu xanh dương nên khiến cho không gian khá nhẹ nhàng và thanh tĩnh, bên cạnh đó là các món ăn với giá thành khá rẻ nhưng chất lượng thì không hề rẻ, luôn đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon và hấp dẫn. Một điều nữa mà bạn nên ghé qua thử đó chính là toàn bộ lợi nhuận của Quán Chay Thanh Lạc sẽ được mang làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở vì vậy đây là một địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 800 85 25

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chayThanhLac/


Quán Chay Thanh Lạc ảnh 1
Quán Chay Thanh Lạc
Quán Chay Thanh Lạc ảnh 2
Quán Chay Thanh Lạc
Quán Chay Thanh Lạc ảnh 3
Quán Chay Thanh Lạc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cơm Chay Nhân Tâm

Cơm Chay Nhân Tâm là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Sài Gòn hiện nay. Vị trí gần trung tâm thành phố là một trong những điểm thuận lượi, khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cùng với các món ăn bình dị, dân dã được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho thực khách sự bình yên và cảm giác thân thuộc khi đến với quán.

Cơm Chay Nhân Tâm nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại quán khá rẻ, và hầu như người Sài Gòn đều biết đến quán này. Với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


Menu của quán có món cơm chay, bún chay, gỏi cuốn... Bún chay hấp dẫn với nước dùng ngọt thanh từ rau củ. Cơm chay với rất nhiều món ăn kèm có hương vị đậm đà. Nguyên liệu ở quán được chọn lựa kĩ càng từ nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên đến từ rau củ. Gia vị cũng được nêm nếm vừa phải mang tới sự thanh đạm. Với phương châm đặt sức khỏe lên hàng đầu, Cơm Chay Nhân Tâm đã đang và sẽ không ngừng phát triển đáp ứng nhu cầu của thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, Hồ Chí MInh

Điện thoại: 079 223 5448

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cơm-Chay-Nhân-Tâm-65-Tôn-Đản-Cơm-Chay-Quận-4/100070253784030/


Cơm Chay Nhân Tâm ảnh 1
Cơm Chay Nhân Tâm
Cơm Chay Nhân Tâm ảnh 2
Cơm Chay Nhân Tâm
Cơm Chay Nhân Tâm ảnh 3
Cơm Chay Nhân Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm Chay Liên Hoa

Cơm Chay Liên Hoa là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Nhà hàng chay được nhiều người biết đến.


Đên với Cơm Chay Liên Hoa, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền, cơm chay, bún chay... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại nhà hàng, đây là một quán chay mà khách hàng nên đến thưởng thức một lần.


Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Cơm Chay Liên Hoa hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”. Nhà hàng sẽ là nơi phù hợp để bạn hội họp bạn bè, người thân vào những ngày ăn chay. Với không gian quán thoải mái, rộng rãi, mát mẻ và các món ăn tươi ngon, nêm nếm vừa miệng sẽ khiến bạn không thể buông đũa khi chọn lựa món ăn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 003 - 004 Chung Cư Nhà Cháy, Đoàn Văn Bơ, P. 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66 780 050

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Website: https://findy.vn/com-chay-lien-hoa-doan-van-bo-2359


Cơm Chay Liên Hoa ảnh 1
Cơm Chay Liên Hoa
Cơm Chay Liên Hoa ảnh 2
Cơm Chay Liên Hoa
Những nhà hàng, quán ăn chay chất lượng không chỉ có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng mà sẽ có những mức giá hợp lý. Lưu lại bài viết trên đây của Alltop để cùng thưởng thức những món ăn chay thơm ngon, hấp dẫn nhất tại quận 4, TP. Hồ Chí Minh nhé! Mong rằng bài viết sẽ cho các bạn thêm nhiều gợi ý thú vị, để các bạn có thể chọn được các địa chỉ ăn uống chay ngon, rẻ, hấp dẫn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .