Top 10 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 1, TP. HCM

10162

Ăn chay không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn khiến cho tinh thần chúng ta nhẹ nhàng, thư thái hơn. Giữa lòng quận 1 sầm uất của TP. Hồ Chí Minh, đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Loving Hut Hoa Đăng

Loving Hut Hoa Đăng là nhà hàng chuyên đồ thuần chay khá có tiếng tại khu vực quận 1 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Ấn tượng đầu tiên của bất kỳ khách hàng nào khi đặt chân tới đây là không gian được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ. Lấy gam màu trắng vàng làm chủ đạo kết hợp với những hoa tiết hoa sen nhẹ nhàng, nhà hàng mang đến cảm giác bình yên, thân thuộc đến lạ. Luôn đề cao giá trị bền vững và sử dụng những vật liệu có tính hữu dụng cao, phần lớn đồ nội thất tại đây đều được lấy cảm hứng từ gỗ, men, sứ...


Đặt sức khỏe của khách hàng là mục tiêu hàng đầu khi làm nghề, mọi nguyên liệu của Loving Hut Hoa Đăng được nhập khẩu tươi mới mỗi ngày, 100% rau củ nuôi trồng hữu cơ đạt chuẩn thực phẩm xanh, sạch theo tiêu chuẩn kiểm định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


Menu của nhà hàng khá đa dạng, bao gồm những món truyền thống và các món hiện đại. Nếu bạn yêu thích hương vị truyền thống, hãy thử qua: chả bắp Hoa Đăng, gỏi Hoa Đăng, phở Hoa Đăng, súp hạt sen, canh hạt sen... Nếu bạn say mê hương vị hiện đại, đừng ngần ngại với: bún xào Singapo, pizza phô mai kiểu Ý, mì Tứ Xuyên, lẩu Shukiyaki Nhật...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 097 184 90 27

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhoadang/

Website: https://lovinghuthoadang.com.vn/

Giờ mở cửa:

  • 09:30 - 14:00
  • 16:30 - 21:00
Loving Hut Hoa Đăng ảnh 1
Loving Hut Hoa Đăng
Loving Hut Hoa Đăng ảnh 2
Loving Hut Hoa Đăng
Loving Hut Hoa Đăng ảnh 3
Loving Hut Hoa Đăng
Top 1
(có 5 lượt vote)

Buddha Chay

Buddha Chay là thương hiệu khá lâu đời về đồ ăn chay. Tính đến hiện tại, quán đã có 2 chi nhánh tọa lạc trên đường Đặng Tất và Nguyễn Chí Thanh. Với Buddha Chay, ẩm thực chay cần cân bằng được những lợi ích trên cả mặt sức khỏe và tinh thần. Bởi lẽ, ăn chay không phải là cách tu khổ hạnh, ăn chay là để tâm hồn được thanh tản và góp phần vào việc bảo vệ môi trường.


Không gian quá được thiết kế không quá cầu kỳ, chủ yếu lấy cảm hứng từ hình tượng lá bồ đề nhà Phật và chất liệu gỗ mộc mạc, tự nhiên. Thế nhưng, nhờ đó, Buddha Chay lại ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng bởi không gian đơn giản mà thanh tịnh, thái độ phục vụ nhiệt tình và chất lượng đồ ăn luôn đạt điểm 10.


Bước vào quán lần đầu tiên, chắc chắn, bạn sẽ ngây ngất với hương thanh đạm của rau của hầm, hương thơm nức của các món xào ngập tràn trong toàn bộ không gian. Sự hòa quyện tinh tế của gia vị và nguyên liệu khiến cho ẩm thực chay tại luôn luôn phong phú và độc đáo. Đến với Buddha Chay, bạn có thể cảm nhận được tâm huyết, sự chỉn chu và dày công chế biến trong từng món ăn. Chẳng hạn như: bạch hải tiên cô, đông hải châu giang, lắng nghe để thấu hiểu, đông sao ngũ vị, hồ lô thạch trụ, cung đình nguyệt quế... rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 31 Đặng Tất , P.Tân Định , Q.1 - Điện thoại: 028 3526 5138
  • CN2: 5 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5 - Điện thoại: 0888 303 000

Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay/

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Buddha Chay ảnh 1
Buddha Chay
Buddha Chay ảnh 2
Buddha Chay
Buddha Chay ảnh 3
Buddha Chay
Top 2
(có 13 lượt vote)

Heal & Celeb Vegan Restaurant

Heal & Celed Vegan Restaurant thực sự là điểm hẹn đáng mong đợi cho những ai yêu thích và lựa chọn theo ẩm thực thuần chay. Heal: viết tắt từ Healing tức là sự chữa lành, Celeb viết tắt từ Celeberation tức là tình thương. Ý nghĩa tên ghép lại, là sự chữa lành từ tình thương, để những trái tim lạc được được yêu thương, vỗ về từ những tinh túy và an lành từ mẹ thiên nhiên. Chính vì thế, nhà hàng chiếm được cảm tình rất lớn từ giới trẻ.


Với châm ngôn "Thức ăn chữa lành cơ thể, tình thương chữa lành tâm hồn", những món ăn của nhà hàng là sự gửi gắm yêu thương, trân quý con người và tôn trọng ngọc thực từ đất trời. Một lần ghé thăm nơi đây, chắc chắn, bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị thơm lành, sự tinh tế trong kết hợp nguyên liệu, tỉ mỉ trong khâu chế biến, chuyên nghiệp trong từng quy cách phục vụ.


Nhà hàng phục vụ cả món Âu và món Á để thực khách có thể làm mới vị giác mỗi ngày với menu gồm có: các món phở, mì, bún, các món cuốn, gỏi, các món cơm, chả giò hoặc salad, bánh tráng miệng và sinh tố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27/1 Nguyễn Văn Nguyễn, Tân Định, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 093 769 93 35

Gmail: healandceleb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/healandceleb/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Heal & Celed Vegan Restaurant ảnh 1
Heal & Celed Vegan Restaurant
Heal & Celed Vegan Restaurant ảnh 2
Heal & Celed Vegan Restaurant
Heal & Celed Vegan Restaurant ảnh 3
Heal & Celed Vegan Restaurant
Top 3
(có 47 lượt vote)

Be An Vegetarian Bistro

Be An Vegetarian Bistro là nhà hàng thuần chay lấy cảm hứng hoàn toàn từ tinh hoa văn hóa truyền thông của người Việt Nam với hình tượng hoa sen, tranh đông hồ, chất liệu tre, nứa, sành, gốm thuần khiết và tự nhiên. Luôn muốn lan tỏa phong cách và ẩm thực sống nhẹ nhàng, lành mạnh với thực đơn chay ngon lành, Be An Vegetarian Bistro mang đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ về xu hướng ăn chay hiện đại.


Không gian nhà hàng khá thoáng đãng, rộng rãi, chú trọng vào tạo sự thoải mái, yên tĩnh cho khách hàng. Vào dịp cuối tuần, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một bữa cơm chay, rủ rỉ tâm sự để xua tan xô bồ, mệt mỏi và giữ cho lòng tĩnh lại. Có thể nói, ẩm thực chay tại An giúp nuôi dưỡng cho tâm hồn thư thái, an nhiên với sự đời.


Không xa lạ, cầu kỳ mà vô cùng tinh tế, gẫn gũi. Mỗi bữa cơm chay tại An đều khiến người ta có cảm giác thoải mái, dễ chịu như mâm cơm gia đình. Từ cách bày trí, lựa chọn nguyên liệu trong món ăn tại đây, đều có thể chạm đến tầng cảm xúc sâu lắng nhất của tâm hồn. Nếu bạn ngại quán đông, có thể liên hệ đặt món và mang về nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: GF, Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1 , Tp. HCM

Điện thoại: 028 3915 0098

Gmail: customerconnect@innsaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beanvegetarian/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Be An Vegetarian Bistro ảnh 1
Be An Vegetarian Bistro
Be An Vegetarian Bistro ảnh 2
Be An Vegetarian Bistro
Be An Vegetarian Bistro ảnh 3
Be An Vegetarian Bistro
Top 4
(có 5 lượt vote)

Pi Vegetarian Bistro

Ngày nay, ẩm thực chay không chỉ dành riêng cho các tín đồ, Phật tử mà hơn thế nữa, xu hướng ăn chay đang dần phổ biến và lan tỏa trong cộng đồng giới trẻ. Ăn chay không chỉ đơn thuần là đậu, trứng, rau củ được chế biến thô sơ, mà đó còn là một nền văn hóa ẩm thực kỳ diệu và cuốn hút. Pi Vegetarian Bistro mang đến giá trị tinh túy trong từng trải nghiệm món ăn, tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ và độc đáo.


Ăn chay ngon và khiến cơ thể thoải mái hơn ăn mặn. Bạn có tin không? Với nguồn nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày, chế biến cầu kỳ theo công thức được nghiên cứu tỉ mỉ, mỗi món ăn nhà Pi đều đưa thực khách đến những tầng hương vị riêng biệt. Nào là: gỏi nấm mối rong sụn sốt ớt xanh, cơm cháy kho quẹt quê nhà, bơ trái sốt sả gừng, sủi cào sốt giấm đen...


Cuối tuần đến với Pi, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thuần chay trọn vẹn trong không gian đồng quê ấm áp và lắng nghe giai điệu du dương phát ra từ chiếc radio quen thuộc. Ngày Sài Gòn bất chợp đổ những cơn mưa, gợi thêm một nồi lẩu chua chua thanh thanh thì ấm lòng bạn nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3, 187/15 Điện Biên Phủ, P. Dakao, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 0916414133

Gmail: pivegetarianbistro@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pivegetariansaigon/

Website: http://www.pivegetariansaigon.com/

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 15:00
  • 17:00 - 22:00
Pi Vegetarian Bistro ảnh 1
Pi Vegetarian Bistro
Pi Vegetarian Bistro ảnh 2
Pi Vegetarian Bistro
Pi Vegetarian Bistro ảnh 3
Pi Vegetarian Bistro
Top 5
(có 1 lượt vote)

Organik Kitchen Saigon

Thưởng thức ẩm thực chay trong không gian cổ điển của đường phố Sài Gòn những thập niên trước. Organik Kitchen Saigon mang đến ý tưởng kết hợp đáo đáo khi làm sống dậy nguồn cảm hứng văn hóa Sài thành xưa cũ kết hợp với văn hóa ăn chay được biến tấu theo cách mới. Nhờ đó, nơi đây đã tạo được điểm nhấn riêng, thu hút không chỉ thực khách trong nước mà còn quốc tế.


Sự hòa quyện hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi ngon được chế biến theo phong cách châu Âu hiện đại khiến cho bữa ăn chay trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 3 yếu tố: cân bằng vị giác, đảm bảo dinh dưỡng và trình bày đẹp mắt là những ưu điểm nổi bật của Organik Kitchen Saigon. Alltop gợi ý cho bạn một số món ăn ngon, khá đặc biệt nên nếm thử: Pasta sốt pestro, Pumpkin soup, Lasagna với ragu rau củ...


Bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc trong nhà tùy thích. Về cơ bản, nội thất của nhà hàng khá đơn giản, thiên nhiều về nét hoài cổ với tường gạch, bàn ghế gỗ, cây xanh, cửa sổ xưa cũ... Không gian khá thoáng đãng, thoải mái kể cả đi một mình hay theo nhóm đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Giai, P.Dakao, Quận 1 , Tp. HCM

Điện thoại: 093 471 08 97

Gmail: alessiosorti@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VeganinSaigon/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Organik Kitchen Saigon ảnh 1
Organik Kitchen Saigon
Organik Kitchen Saigon ảnh 2
Organik Kitchen Saigon
Organik Kitchen Saigon ảnh 3
Organik Kitchen Saigon
Top 6
(có 2 lượt vote)

NHÀ TÔI VEGAN

Đúng như tên gọi, Nhà Tôi Vegan đưa thực khách lạc vào không gian thân thuộc, dễ chịu và ấm áp như trong gia đình. Với mong muốn, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon lành như mẹ nấu, quán đã tìm tòi, nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều công thức khác nhau, để cho ra đời hương vị tròn đầy nhất. Lưu giữ ẩm thực truyền thống, thực đơn của Nhà Tôi Vegan lôi cuốn thực khách bởi những món ăn mộc mạc, tự nhiên thường xuất hiện trên mân cơm của mỗi gia đình: cổ vịt chay mắm gừng, nấm đùi gà nướng, bún thịt nướng, bún chả giò, soup rong biển thập cẩm, tấm sườn bì chả...


Trên con đường Nguyễn Văn Thủ ồn ảo và náo nhiệt, Nhà Tôi Vegan như một nốt trầm tĩnh lặng, đưa tầm hồn người ta trở lại chốn an nhiên, thư thái cùng ẩm thực thuần chay thanh đạm. Quán được thiết kế với 2 tầng, nổi bật với sắc vàng của lồng đèn, sơn tường và sắc nâu trầm từ bàn ghế gỗ. Ghé thăm qua đây một lần, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi bởi sự đon đả, nhiệt tình và đáng yêu của cô chủ cùng các bạn nhân viên...


Ăn chay xuất phát từ tâm mình, khiến cho lòng thành tịnh, cho đời an nhiên. Bởi thế, không chỉ mùng 1 hay ngày rằm, ăn chay có thể thực hiện hàng ngày. Gặp gỡ, tụ họp bạn bè trong không gian quán chay yên tĩnh, thủ thỉ những câu chuyện rối lòng cũng thật hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1 , Tp. HCM

Điện thoại: 090 142 64 71

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaToiVegan/

Giờ mở cửa: 9:45 - 23:00

Nhà Tôi Vegan ảnh 1
Nhà Tôi Vegan
Nhà Tôi Vegan ảnh 2
Nhà Tôi Vegan
Nhà Tôi Vegan ảnh 3
Nhà Tôi Vegan
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai

Nếu bạn muốn bắt đầu ăn chay nhưng không biết bắt đầu từ đầu thì nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với mong muốn được phổ biến và lan tỏa xu hướng ăn chay trong cộng đồng, nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai đã có những nghiên cứu tỉ mỉ, cho ra đời các công thức món ăn ngon, chất lượng, loại bỏ hoàn toàn định kiến "ăn chay là khó, không đủ dinh dưỡng."


Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai tọa lạc trên con đường Nguyễn Cư Trinh, được ra đời từ khá lâu và ngày nay, đây trở thành một trong những địa điểm cung cấp đồ chay bình dân ngon, giá cả vừa phải nức tiếng tại Sài Thành. Nhà hàng có mặt tiền khá rộng, liên thông hai lô nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy và lựa chọn được chỗ đậu xe hợp lý. Không gian không được thiết kế quá cầu kỳ, chủ yếu là bàn ghế gỗ, ưu tiên sự thoáng đãng, thoải mái trong thưởng thực ẩm thực và phục vụ nhanh chóng.


Nhà hàng có sức chứa khá lớn. Không chỉ mùng 1 hay ngày rằm, các dịp chiêu đãi, họp mặt bạn bè, gia đình, lựa chọn tổ chức tiệc cũng luôn là ý tưởng tuyệt vời. Nếu muốn, bạn cùng có thể liên hệ đặt món và giao hàng tại nhà nhé.


Alltop gợi ý cho bạn một số một số món ăn "ngon miệng, tốn cơm" không thể bỏ qua tại đây: soup tóc tiên đậu hũ non, nấm bào ngư chiên giòn, bún gạo xào Singapo, hủ tiêu Hoa Khai, bún Thái...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124-126, Nguyễn Cư Trinh P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 , Tp. HCM

Điện thoại: 028 3602 1025

Gmail: veg.hoakhai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhiemphamgsk/

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai ảnh 1
Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai
Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai ảnh 2
Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai
Top 8
(có 1 lượt vote)

Lẩu Nấm Chay An Nhiên

Đúng như tên gọi của mình, Lẩu Nấm Chay An Nhiên đem đến cho thực khách cảm giác yên bình, dễ chịu, tách biệt hẳn khỏi sự nhộn nhịp, xô bồ của phố xá Sài Gòn. Lấy sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công, Lẩu Nấm Chay An Nhiên luôn đề cao sự an toàn, tươi ngon trong từng khâu nhập nguyên liệu, chế biến nhằm đưa tới hương vị hoàn hảo nhất.


Chinh phục khách hàng bằng những set lẩu "ăn là mê", nhà hàng đã đóng góp một phần nhỏ bé, thay đổi thói quen và quan niệm ẩm thực chay hiện nay. Ăn chay vẫn đấy đủ dinh dưỡng và thực sự, ẩm thực chay đang có sức hút không thể chối từ đối với giới trẻ. Ngồi hít hà hương vị lẩu thanh thanh, nêm nếm chút nước dùng chua chua cay cay ngập tràn trong khoang miệng khiến cho mọi vị giác dường như bừng tỉnh. Ngoài lẩu, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm khác như: gỏi cuốn, salad, khoai tây chiên, bánh mì... để trải nghiệm thêm.


Không gian quán hài hòa với sắc vàng của đèn, tường cùng họa tiết hoa sẽ tinh tế kết hợp với sắc nâu trầm của bàn ghế gỗ gợi thiện cảm cho thực khách ngay từ lần đặt chân đến đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1 , Tp. HCM

Điện thoại: 090 843 29 03

Gmail: nguyendonga2004@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/launamchayannhien/

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Lẩu Nấm Chay An Nhiên ảnh 1
Lẩu Nấm Chay An Nhiên
Lẩu Nấm Chay An Nhiên ảnh 2
Lẩu Nấm Chay An Nhiên
Lẩu Nấm Chay An Nhiên ảnh 3
Lẩu Nấm Chay An Nhiên
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Chay 103

Ra đời từ năm 1980, gọi là Quán chay 103 vì quán nằm tại địa chỉ 103 đường Nguyễn Thái Bình. Luôn duy trì chất lượng ổn định và thái độ phục vụ tận tình, Quán chay 103 là một trong những địa điểm ít ỏi có thể giữ vững và không tăng giá cả sau đại dịch. Chính vì thế, giữa hàng trăm nhà hàng, quán ăn chay khắp TP. Hồ Chí Minh, Quán chay 103 vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trong lòng thực khách dù nhiều năm trôi qua.


Menu của quán không quá đa dạng, chủ yếu là các món bình dân, quen thuộc thường thấy trong đời sống thường ngày nhưng lại có sức cuốn hút và mê đắm kì lạ từ nước dùng thơm dịu hương sả, hồi, quế trong các món nước đến nước sốt "thần thánh" đậm đà chua chua cay cay trong các món cơm. Với 3 phần chính: bánh mỳ - sandwich, món ăn chơi, món ngày thường, bất kỳ lúc nào ghé qua Quán chay 103, bạn cũng có thể tìm thấy hương vị hợp ý.

3 tiêu chí làm nên thương hiệu của Quán chay 103: thực phẩm hữu cơ, không sử dụng gia vị công nghiệp, chế biến tỉ mỉ, công phu. Ngoài phục vụ trực tiếp tại quán, bạn cũng có thể order trên cảng nền tảng Foodapp như: ShopeeFood, Beamin, Grab...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3821 6854

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Qu%C3%A1n-Chay-103/100057474398605/

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

Quán chay 103 ảnh 1
Quán chay 103
Quán chay 103 ảnh 2
Quán chay 103
Hy vọng, với những gợi ý từ Alltop, bạn sẽ lựa chọn được nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận 1 ưng ý. Chúc bạn có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực thật thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .