Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A tại Quảng Ngãi

753

Quãng Ngãi được biết đến là mảnh đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, con người chân chất và đặc biệt là những món ăn ngon. Dưới đây là những nhà hàng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Bàu Nú 81

Mở đầu danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nằm dọc quốc lộ 1A Quãng Ngãi, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Nhà hàng Bàu Nú 81 đây là một trong những quán cơm xe tải, xe khách, dân phượt...... hay ghé ăn, nhà hàng nổi tiếng về chất lượng và độ chiều khách không phải nơi nào cũng đáp ứng được


Quán cung cấp khá là nhiều món ngon bao gồm: thịt kho trứng, rau xào tỏi, cá ngừ sốt chiên mắm tỏi, tôm rang, canh chua cá lóc, cá nục kho nước, cà dĩa hấp mắm tỏi,......, với quy trình lựa chọn nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cùng với cách nêm nếm vừa miệng đã khiến các thực khách chỉ mới ghé đến một lần cũng sẽ tìm cách đến thăm những lần sau đó nữa.


Để đa dạng thực đơn, mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn, bên cạnh các đặc sản chuẩn cơm nhà Quãng Ngãi, quán còn cung cấp thêm món Bún bò giò heo. Nước dùng ở đây toát ra vị ngọt của nước hầm xương không lợ vị bột ngọt. Quán dùng loại bún dai, sợi to. Toping ăn kèm luôn đầy ắp chả, thịt tái, huyết, giò heo ninh kĩ..... Để vị bún thêm trọn vẹn, khách nên ăn kèm với rau sống đã được nhà hàng chọn lựa kĩ từng loại.


Một trong nhưng điểm cộng của quán mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tậm của nhân viên tại đây, dù bạn có không ăn giò, hay không ăn tiết bò, hành phi… hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe, note lại rõ ràng và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: J3H7+4GJ, QL1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi

Link Map: https://maps.app.goo.gl/SQrsDAd5WVodrpMu7

Nhà hàng Bàu Nú 81 ảnh 1
Nhà hàng Bàu Nú 81
Nhà hàng Bàu Nú 81 ảnh 2
Nhà hàng Bàu Nú 81
Top 1
(có 3 lượt vote)

Quán cơm 5 Trường

Quán cơm 5 Trường - là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức cơm ngon của đa số người dân, tài xế khi đi ngang qua khu vực dọc quốc lộ 1A Quãng Ngãi. Đây là địa chỉ nhận được không ít những review tích cực từ phía thực khách đã trực tiếp thưởng thức các món ăn tại quán.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Mực hấp
  • Mực kho xả
  • Gà lá giang
  • Thịt luộc
  • Thịt rang cháy cạnh
  • Bò xào hành
  • Tôm rang thịt
  • Canh khổ qua
  • ....

Đây là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo tươi ngon chất lượng, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa cơm đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách


Khách hàng chỉ cần gọi món, yêu cầu gia giảm gia vị theo sở thích của mình chỉ sau vài phút chờ đợi bạn sẽ được thưởng thức món cơm nóng hổi vừa thổi vừa ăn ngon lành. Bên cạnh đó, không gian của quán khá thoáng mát, sạch sẽ thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn của thực khách sau những chặng đường dài mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, Phổ Minh, Đức Phổ, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0962 454 550

Link Map: https://maps.app.goo.gl/3d3ksJWWpE4uhQkc7

Quán cơm 5 Trường ảnh 1
Quán cơm 5 Trường
Quán cơm 5 Trường ảnh 2
Quán cơm 5 Trường
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Sao Mai

Nhà hàng Sao Mai là địa chỉ cung cấp các món ăn hải sản nổi tiếng trên tuyến đường dọc quốc lộ 1A Quãng Ngãi. Với phương châm mang đến cho khách hàng những món ăn an toàn, chất lượng, nhà hàng luôn cố gắng lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, được chế biến trong ngày, sau đó sơ chế, tẩm ướp kĩ lưỡng theo đúng công thức bí truyền. Alltop tin chắc rằng thực khách nào đã từng được trải nghiệm qua sẽ không thể quên được hương vị đậm đà của các món ăn tại đây.


Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ hải sản chất lượng mà giá cả lại rất hợp lí. Các món ăn hải sản và cách chế biến đa dạng cho bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo một vài món được nhiều thực khách thưởng thức:

  • Nếu bạn mê mực thì hãy thử mực trứng nướng, mực héo nướng, món này được tẩm ướp đậm đà, tỏa mùi hương quyến rũ.
  • Hàu nướng mỡ hành, cua ghẹ hấp cũng là những món ăn được yêu mến tại nhà hàng.
  • Nếu mê lẩu, mê nướng thì Nhà hàng Sao Mai sẵn sàng phục vụ bạn những combo nướng - lẩu ngập hải sản.
  • Các món từ cá như cá mú, cá bò giáp, cá tai tượng.......

Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, Nhà hàng Sao Mai còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi không gian hiện đại, trang trí nhã nhặn, lịch sự. Đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: J3H7+FHJ, QL1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0989 588 100

Link Map: https://maps.app.goo.gl/LuKNsvxVnQqar3yo8

Nhà hàng Sao Mai ảnh 1
Nhà hàng Sao Mai
Nhà hàng Sao Mai ảnh 2
Nhà hàng Sao Mai
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Xuân Hương

Không nằm ngoài danh sách này cái tên Nhà Hàng Xuân Hương cũng được đông đảo tín đồ ẩm thực tại khu vực o bế, chọn mặt gửi vàng mỗi khi có dịp ghé ngang qua. Bằng cả tâm huyết của mình nhà hàng luôn cung cấp cho khách những món ăn chất lượng, hương vị đọng mãi trong kí ức.


Các món ngon bạn nhất định phải thử khi ghé thăm nhà hàng:

  • Cá diêu Hồng nướng chấm mắm chanh tỏi.
  • Lưỡi heo luộc chấm ruốc
  • Cá ngừ sốt cà.
  • Chả trứng lá hẹ
  • Khuôn đậu rim xả tỏi ớt
  • Vú dê nướng ngói
  • ......

Tù những nguyên liệu tưởng chừng đơn giản nhưng qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tại đây, món ăn trở nên ngon miệng lạ thường, thật không ngoa khi nói đây là địa chỉ được lòng khách hàng nhất, được khách hàng review uy tín nhất, chuyên phục vụ xe khách, xe du lịch nhiều nhất trên địa bàn.


Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, các đầu bếp luôn cố gắng tìm tòi những nguồn cung nguyên liệu uy tín, không ngừng sáng tạo nhiều công thức nấu ăn hấp dẫn để chiều lòng khách hàng. Tuy chất lượng sản phẩm tuyệt hảo nhưng giá thành sản phẩm luôn ở mức bình dân nên các bạn cứ yên tâm ghé nhà hàng mà thưởng thức món ngon nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phổ Thạnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Link Map: https://maps.app.goo.gl/eaux854WiVnxGnkTA

Nhà Hàng Xuân Hương ảnh 1
Nhà Hàng Xuân Hương
Nhà Hàng Xuân Hương ảnh 2
Nhà Hàng Xuân Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cơm quốc lộ Tường Vy

Cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Cơm quốc lộ Tường Vy, Với công thức bí truyền lâu năm, tiệm đã tạo ra những món ăn chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp Cơm quốc lộ Tường Vy trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những bác tài xế sau những chặng đường dài nắng nóng, mệt mỏi thèm vị cơm gia đình thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Tại đây, những món ăn ngon nhất như: Cua um măng chua, cá phèn kho cay, đậu hũ kho sả, cốt lết rim, canh chua cá ngát, trứng đút thịt, mắm chưng, thịt luộc - mắm tép,......đều được chính tay các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nghiên cứu chế biến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Trước khi ra lò, các món ăn tại đây đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, bảo quản nguyên liệu, nhiệt độ nung nấu thích hợp.... Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Cơm quốc lộ Tường Vy đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: WW56+2P7, QL1A, Đức Lân, Mộ Đức, Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0255 6285 452

Link Map: https://maps.app.goo.gl/vBoPyES8ZLT5vXrJ8

Cơm quốc lộ Tường Vy ảnh 1
Cơm quốc lộ Tường Vy
Cơm quốc lộ Tường Vy ảnh 2
Cơm quốc lộ Tường Vy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh

Nhắc đến danh sách những quán ăn ngon tại dọc quốc lộ 1A Quãng Ngãi hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh:

  • Thực đơn đa dạng phong phú bao gồm: cánh gà kho sả, cá Lào chấm ruốc, cá nục kho khô, thịt sườn rim, rau càng cua nộm trứng, cá nhồng kho tộ, mực nấu chao....
  • Nguyên liệu nấu ăn tươi mới mỗi ngày
  • Quy trình nung nấu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giá cả bình ổn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Vị trí thuận lợi dễ tìm.

Mỗi một món ăn, thức uống mà Thế Vinh Sa Huỳnh mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Thế Vinh Sa Huỳnh luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến hiện đại, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: M347+GM6, QL1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Link Map: https://maps.app.goo.gl/zdC8LRmNiK2uf5659

Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh ảnh 1
Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh
Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh ảnh 2
Quán cơm Thế Vinh Sa Huỳnh
Top 6
(có 1 lượt vote)

Quán ăn 76

Quán ăn 76 là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món ăn tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Quảng Ngãi.


Các món ăn hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng của Quán ăn 76 gồm:

  • Tôm nướng muối ớt
  • Cá diêu hồng nướng chấm mắm tỏi
  • Măng kho vịt
  • Cúm múm sa huỳnh
  • Cá nục hấp
  • ....

Quán ăn lên món khá nhanh nên bạn không cần phải chờ quá lâu, chỉ trong giây lát đã có những nhân viên phục vụ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu dọn đĩa, chén, lên nước, bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn ở đây trước khi phục vụ cho khách hàng đều phải qua các khâu kiểm định chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các bước vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng.


Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, ghé ngay Quán ăn 76 để thưởng cho mình những món ăn thật hấp dẫn trong dịp hè này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: J3G7+X93, QL1A, Phổ Châu, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Link Map: https://maps.app.goo.gl/aG4vdkgALhghWzxi6

Quán ăn 76 ảnh 1
Quán ăn 76
Quán ăn 76 ảnh 2
Quán ăn 76
Đây thực sự là những địa chỉ tin cậy cho bạn và người thân khi có dịp ghé ngang qua dọc quốc lộ 1A Quảng Ngãi. Hãy cùng đến đây và thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .